Nốt ruồi trên gò Kim Tinh là lành hay dữ, vị trí nốt ruồi lòng bàn tay quý tướng

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 01/01/2024 14:16:00 +07:00
Nốt ruồi trên gò Kim Tinh là dấu hiệu điều lành hay dữ? Liệu người có nốt ruồi ở gò Kim Tinh có nên tẩy bỏ đi không? Luận giải chi tiết ý nghĩa các nốt ruồi lòng bàn tay để biết liệu cuộc sống bấy lâu trắc trở, khó khăn có phải do bạn đang sở hữu nốt ruồi dưới đây.

1. Nốt ruồi trên gò Kim Tinh nằm ở vị trí nào?

Không phải ai cũng biết nốt ruồi trên gò Kim Tinh nằm ở vị trí nào. Theo tử vi, nốt ruồi gò Kim Tinh nằm ở vị trí trong lòng bàn tay, dưới ngón tay cái, chính là phần thịt nhô ra được bao quanh bởi đường sinh mệnh.

Gò Kim Tinh còn được gọi là gò bàn tay. Theo quan niệm tử vi, khi nhìn vào gò Kim Tinh người ta có thể phán đoán được con đường tình duyên, công danh, sự nghiệp của người đó. Nốt ruồi trên gò Kim Tinh cũng là một biểu tượng tướng số gắn liền với vận mệnh người sở hữu.

Vị trí nốt ruồi trên gò Kim Tinh nằm trong lòng bàn tay, dưới ngón tay cái
Vị trí nốt ruồi trên gò Kim Tinh nằm trong lòng bàn tay, dưới ngón tay cái

2. Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở gò Kim Tinh

Trong nhân tướng học, nốt ruồi trên gò Kim Tinh là nốt ruồi tốt trong công việc và cuộc sống. Người có nốt ruồi này luôn có quý nhân giúp đỡ, khi gặp trắc trở đều có người giúp đỡ hết mình nên mọi chuyện êm đẹp. Nói chung nốt ruồi này mang lại tài vận tốt, nhiều may mắn cho người sở hữu.

Tuy nhiên, xét về đường tình duyên, nốt ruồi này mang đến những dự báo tốt xấu khác nhau dựa vào màu sắc của nó.

Nốt ruồi ở gò Kim Tinh cung mang lại may mắn trong công việc
Nốt ruồi ở gò Kim Tinh cung mang lại may mắn trong công việc

2.1. Nốt ruồi đen

Nốt ruồi trên gò Kim Tinh màu đen thường thiên về chuyện tình duyên. Người này khi trẻ thường sẽ trải qua nhiều mối tình ngang trái, khổ tâm, dễ đứt đoạn, mối tình đầu khó thành. Nốt ruồi màu càng đậm thì chuyện tình cảm càng bị ảnh hưởng nhiều.

2.2. Nốt ruồi son

Nốt ruồi son trên gò Kim Tinh là dấu hiệu may mắn về tài lộc. Người sở hữu nốt ruồi trên gò Kim Tinh này có cuộc sống sung túc, không cần lo lắng nhiều về tài chính. Tuy nhiên, màu sắc nốt ruồi son sẽ thay đổi mờ đi theo thời gian. Khi nốt ruồi càng rực rỡ thì cho thấy tiền bạc đổ về bằng con đường tình ái, điều này được xem là không mấy tốt đẹp.

2.3. Vết tàn nhang

Tàn nhang là những đốm mờ trên lòng bàn tay và không tồn tại bền lâu, có thể mờ dần. Người có tàn nhang trên gò Kim Tinh báo hiệu cần đề phòng ghen tuông, đổ vỡ trong hôn nhân. Khi tàn nhang tự khắc mờ đi thì vận xui này của bạn sẽ được hóa giải.

3. Ý nghĩa các nốt ruồi khác nằm trong lòng bàn tay

Bên cạnh nốt ruồi ở gò Kim Tinh, các nốt ruồi khác trong lòng bàn tay cũng có ý nghĩa hết sức đặc biệt đối với vận mệnh của người sở hữu.

3.1. Nốt ruồi trên gò Thái Dương

Nốt ruồi trên gò Thái Dương được xem là dấu hiệu may mắn về chuyện tình duyên. Theo nhân tướng học, người sở hữu nốt ruồi này sẽ có đời sống tình cảm hạnh phúc, nhận được nhiều yêu thương, trân trọng từ nửa kia.

Họ có thể trải qua một mối tình “sét đánh” nhưng vẫn có thể đồng hành lâu dài cùng nhau, có cuộc sống hạnh phúc và thấu hiểu nhau. Hôn nhân của họ khá viên mãn, gia đình hòa thuận, con cái ngoan ngoãn.

Nốt ruồi trên gò Thái Dương được xem là dấu hiệu may mắn về chuyện tình duyên
Nốt ruồi trên gò Thái Dương được xem là dấu hiệu may mắn về chuyện tình duyên

3.2. Nốt ruồi trên gò Thổ Tinh

Ngoài nốt ruồi trên gò Kim Tinh, người sở hữu nốt ruồi trên gò Thổ Tinh dù là màu đen hay nốt ruồi son thì đều nhận được những điều tốt đẹp. Những người có nốt ruồi đen dễ kết duyên với người quyền quý, giàu sang. Họ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ người bạn đời, đồng thời họ cũng trở nên phụ thuộc vào nửa kia.

Còn nếu đó là nốt ruồi son thì người đó sẽ gặp nhiều lợi lộc trong sự nghiệp, tiền tài dồi dào. Những người này sẽ có cuộc sống vui vẻ, thoải mái và trường thọ bên con cháu. Đây có thể được xem là nốt ruồi may mắn nhất cho người sở hữu, họ sống an phận, cuộc sống thuận lợi, được nhiều người yêu quý bởi tính cách biết chia sẻ tài lộc với người khác.

3.3. Nốt ruồi trên gò Mộc Tinh

Nốt ruồi ở gò Mộc Tinh nằm ở dưới ngón tay trỏ. Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi son vị trí này có vận mệnh tốt đẹp, giàu sang. Nếu nốt ruồi này ở lòng bàn tay phụ nữ thì được xem là nốt ruồi vượng phu. Những người phụ nữ có nốt ruồi Mộc Tinh là người tháo vát chuyện gia đình, là cánh tay đắc lực hỗ trợ chồng tiến xa trong sự nghiệp.

Đàn ông có nốt ruồi này sẽ rất thành công sau khi lập gia đình nhờ hưởng phúc phần từ vợ. Những người này sẽ nhận được sự hỗ trợ lớn trên con đường gây dựng sự nghiệp và có thể gặt hái thành tựu đáng nể. Tuy nhiên, để đạt được thành công thì ngoài dựa vào sự may mắn họ cần nỗ lực không ngừng.

Nốt ruồi ở gò Mộc Tinh nằm ở dưới ngón tay trỏ, mang vận mệnh tốt đẹp, giàu sang
Bên cạnh nốt ruồi gò Kim Tinh, nốt ruồi ở gò Mộc Tinh nằm ở dưới ngón tay trỏ, mang vận mệnh tốt đẹp, giàu sang

3.4. Nốt ruồi trên gò Hỏa Tinh Âm

Người có nốt ruồi này được dự đoán sẽ có đường sự nghiệp thuận lợi, dù gặp khó khăn cũng vượt qua và đạt được thành công. Tài lộc trong cuộc sống những người này được thăng hoa, đời sống hôn nhân viên mãn, vợ chồng hòa thuận, thấu hiểu nhau.

3.5. Nốt ruồi trên gò Hỏa Tinh Dương

Bên cạnh nốt ruồi trên gò Kim Tinh, nốt ruồi nằm tại gò Hỏa Tinh Dương gần đó cho thấy đây là người mạnh mẽ, quyết đoán. Đây là những người có ý chí, khó bị khuất phục bởi khó khăn.

Họ là người biết cách đối nhân xử thế, cho nên rất được mọi người tin tưởng và yêu quý. Tính cách những người này nhiệt tình, bao dung, thích giúp đỡ người khác. Những phẩm chất tốt này phần nào giúp họ nhận được phúc phần có cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

3.6. Nốt ruồi trên gò Thái Âm

Nốt ruồi ở gò Thái Âm sẽ mang đến nhiều may mắn trong chuyện tình cảm cho người sở hữu. Họ có vận may về tình duyên, dễ gặp được mối quan hệ tốt đẹp và gắn bó lâu dài. Ngoài ra, những người này được đánh giá là chân thành và rất tốt bụng. Nhờ đó họ cũng nhận được sự quan tâm từ nhiều người khác. Bản tính tốt, chân thành giúp họ có thể tìm được nửa kia đích thực, cùng nhau thấu hiểu và trải qua những khó khăn trong cuộc sống.

Nốt ruồi ở gò Thái Âm sẽ mang đến nhiều may mắn trong chuyện tình cảm
Nốt ruồi ở gò Thái Âm sẽ mang đến nhiều may mắn trong chuyện tình cảm

3.7. Nốt ruồi trên gò Thủy Tinh

Gò Thủy Tinh nằm ở dưới ngón út trong lòng bàn tay. Nếu có nốt ruồi đen ở vị trí này, người đó sẽ gặp phải nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm. Nhiều người còn cho rằng những người có nốt ruồi vị trí này có tính tham lam, trộm cắp, nếu là đàn ông thì có thể bị vợ hại. Tuy nhiên nếu đây là nốt ruồi son thì người đó có thể gặp được một mối tình bất ngờ và có kết quả tốt đẹp.

3.8. Nốt ruồi trên đường sinh đạo

Đường sinh đạo hay còn gọi là đường đời, chính là đường chỉ tay đầu tiên nằm gần nhất với ngón tay cái. Nếu có nốt ruồi nằm trên đường này thì được cho là điều không mấy tốt đẹp. Cuộc sống của người này sẽ gặp khá nhiều trắc trở, họ làm gì cũng gặp trở ngại, khó thành công.

Những người này thường bị vận đen đeo bám, khó gây dựng tiền đồ. Sức khỏe cũng phần nào bị ảnh hưởng, đau ốm thường xuyên nên cũng hao tốn của cải. Nếu sở hữu nốt ruồi này, bạn nên cẩn thận hơn trong cuộc sống, chú ý đề phòng các tai nạn bất ngờ.

Người có nốt ruồi ở đường sinh đạo thường gặp xui xẻo trong cuộc sống
Người có nốt ruồi ở đường sinh đạo thường gặp xui xẻo trong cuộc sống

3.9. Nốt ruồi trên đường trí đạo

Đường trí đạo chính là đường chỉ tay thứ hai, nằm giữa lòng bàn tay. Người có nốt ruồi ở vị trí này sẽ có lối sống tự lập từ nhỏ, ít dựa dẫm vào bố mẹ, dễ phải sống xa gia đình. Tuy tự lập sớm nhưng những người này sẽ gặp không ít khó khăn khi gây dựng sự nghiệp, dễ rơi vào cảnh tay trắng.

Nếu trên đường sinh đạo có thêm hình tam giác nhỏ thì đây là dấu hiệu của người dễ thành danh, tay trắng lập nên cơ đồ. Họ là người thông minh, nhanh nhạy, thành công từ sớm và tiền tài dồi dào theo thời gian.

3.10. Nốt ruồi trên đường tâm đạo

Đường Tâm Đạo là đường chỉ tay thứ 3. Những người có nốt ruồi đen vị trí này thường không được minh mẫn, nhanh nhẹn như người thường. Cuộc đời họ gặp nhiều thất bại hơn là thành công, thường xuyên phải lo nghĩ nhiều.

Ngược lại, nếu sở hữu nốt ruồi son lòng bàn tay trên đường tâm đạo thì người này vô cùng sáng dạ, thông minh, tính toán mưu lược. Có thể gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp nhờ năng lực của mình.

Xem thêm: 9 Vị Trí Nốt Ruồi Phú Quý Trong Lòng Bàn Tay, Chớ Tẩy Xóa Kẻo Hao Tài Mất Lộc

4. Nốt ruồi ở lòng bàn tay là dấu hiệu tốt hay xấu?

Đối với các nốt ruồi trên gò Kim Tinh cũng như các nốt ruồi khác trong lòng bàn tay, chúng mang những ý nghĩa khác nhau. Khi luận giải đối với nam và nữ, vị trí các nốt ruồi cũng có sự ảnh hưởng khác biệt.

4.1. Nốt ruồi ở lòng bàn tay nữ

Phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn tay thường là dấu hiệu tốt, nhất là các nốt ruồi son. Cuộc sống của những người này được đủ đầy, tình duyên gặp nhiều may mắn.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phải nữ

Nốt ruồi trên gò Kim Tinh tay phải nữ và các vị trí khác cho biết đây là mẫu phụ nữ của gia đình. Đối với họ gia đình là tất cả, họ biết cách quán xuyến mọi việc trong nhà và quản lý chi tiêu tốt. Cũng bởi tính trách nhiệm cao và khả năng quản lý giỏi nên những người này thường gặp nhiều thuận lợi trong cuộc sống.

Tuy nhiên, những người phụ nữ có nốt ruồi này thường sở có tính hay ghen và tính chiếm hữu cao. Do đó, trong chuyện tình cảm họ thường xảy ra mâu thuẫn với bạn đời nhưng không quá căng thẳng. Nếu nốt ruồi nằm hẳn trong lòng bàn tay thì tình duyên và sự nghiệp người này gặp nhiều may mắn. Còn nốt ruồi gần vị trí cổ tay thì sẽ nhận được nhiều tài lộc, điều may trong cuộc sống.

Nốt ruồi trên gò Kim Tinh tay phải nữ và các vị trí khác cho biết đây là mẫu phụ nữ của gia đình
Nốt ruồi trên gò Kim Tinh tay phải nữ và các vị trí khác cho biết đây là mẫu phụ nữ của gia đình

Nốt ruồi ở lòng bàn tay trái nữ

Phụ nữ có nốt ruồi ở lòng bàn tay trái có số hưởng phúc, cuộc sống gặp ít trở ngại. Tính cách của những người này phần đa sống nội tâm, không bộc lộ cảm xúc và suy nghĩ quá nhiều với người khác.

Nốt ruồi này cũng là dấu hiệu của một người có tính cách thẳng thắn, nhiều tham vọng và muốn khẳng định mình. Đặc biệt, họ cũng gặp nhiều may mắn trong tình duyên. Nếu sở hữu nốt ruồi này thì đó được xem là một điều rất tốt lành.

4.2. Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam

Nốt ruồi trong lòng bàn tay nam giới đặc biệt là nốt ruồi trên gò Kim Tinh là dấu hiệu tốt cho đường công danh. Tuy nhiên về đường tình duyên sẽ có phần trắc trở, cần phải cố gắng thấu hiểu thì mới có thể gặp được bạn đời phù hợp.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phải nam

Nam giới có nốt ruồi trong lòng bàn tay phải có vận mệnh tương đối tốt. Lúc còn trẻ sẽ gặp chút lận đận nhưng càng về sau cuộc sống dần ổn định và có sự thăng tiến tốt. Nếu nốt ruồi nằm hẳn trong lòng bàn tay thì người này nhận được nhiều tài lộc, vận may trong cuộc sống. Còn nếu nốt ruồi gần cổ tay thì cuộc sống giàu sang, đạt được thành công rực rỡ trong sự nghiệp.

Nốt ruồi ở lòng bàn tay trái nam

Đàn ông có nốt ruồi trong lòng bàn tay trái có thiên hướng hướng ngoại, sống hòa đồng cởi mở. Họ luôn nhiệt thành và sẵn sàng hoàn thành mọi công việc tốt nhất có thể. Với ưu thế giao tiếp tốt, họ có khả năng nắm bắt tâm lý và suy nghĩ của người khác cực kỳ nhạy bén.

Về chuyện tình duyên. những người sở hữu nốt ruồi này khá đa tình và yêu thích tự do. Chính vì điều này mà họ có thể gặp không ít rắc rối trong chuyện tình cảm.

Đàn ông có nốt ruồi trong lòng bàn tay trái có thiên hướng hướng ngoại, sống hòa đồng cởi mở
Đàn ông có nốt ruồi trong lòng bàn tay trái có thiên hướng hướng ngoại, sống hòa đồng cởi mở

5. Xăm nốt ruồi ở lòng bàn tay có đem lại may mắn không?

Nốt ruồi trên gò Kim Tinh và các nốt ruồi trong lòng bàn tay khác được xem là điềm lành mang lại thành công và may mắn. Nhiều người có quan niệm xăm các nốt ruồi quý lên lòng bàn tay để nhận về năng lượng tích cực, tăng vận may và tài lộc trong công việc, cuộc sống. Nếu bạn có niềm tin vào điều này thì hoàn toàn có thể thực hiện. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểm và tránh các vị trí nốt ruồi hiểm trong lòng bàn tay trước khi quyết định xăm.

Xem thêm: Xăm Nốt Ruồi Tài Lộc Ở Vị Trí Nào? Xăm Tại Đây Đón Tài Lộc, May Mắn Cả Đời

6. Có nên xóa nốt ruồi ở lòng bàn tay không?

Quyết định có tẩy nốt ruồi trên cơ thể hay không là lựa chọn của cá nhân. Nhiều người khi có các nốt ruồi xấu ở lòng bàn tay thường muốn xóa đi để không phạm phong thủy. Trước khi quyết định tẩy bỏ, bạn cần lưu ý:

  • Nếu nốt ruồi mang những ý nghĩa đặc biệt, là biểu tượng của sự may mắn, thành đạt thì nên giữ lại, tránh xóa đi mất lộc.

  • Nếu nốt ruồi nằm ở vị trí được cho là phong thủy xấu hoặc ở vị trí không thuận tiện trong sinh hoạt, cần nắm, dễ gây chấn thương thì có thể xem xét xóa đi.

  • Nếu nốt ruồi có dấu hiệu bất thường như thay đổi màu sắc, kích thước, hình dạng thì có thể là biểu hiện của một căn bệnh về da. Bạn nên thăm khám bác sĩ uy tín để được đánh giá và tư vấn, tránh tự ý xóa bỏ gây rủi ro cho sức khỏe.

Đối với nốt ruồi trên gò Kim Tinh vẫn được xem là nốt ruồi tốt, bạn cân nhắc để lại nếu nó không ảnh hưởng đến đường tình duyên. Hãy xem xét kỹ lưỡng trước các yếu tố để đưa ra quyết định hợp lý nhất.

Xem thêm: Sở Hữu Nốt Ruồi Ở Cổ Tay Trái Nữ Phía Trên: Đừng Vội Tẩy Nếu Chưa Biết Điều Này

những nốt ruồi hiếm

Nốt ruồi cánh mũi trái đàn ông

nốt ruồi cánh tay

nốt ruồi hình tam giác trên cánh tay

nốt ruồi có duyên với Phật

nốt ruồi dưới môi

nốt ruồi đại phú quý của đàn ông

nốt ruồi đầu gối

nốt ruồi gần rốn bên trái nữ

nốt ruồi trên gò kim tinh

nốt ruồi giữa hai lông mày

nốt ruồi giữa ngực nữ

nốt ruồi lệ ở đuôi mắt

nốt ruồi trên gò má trái đàn ông

nốt ruồi may mắn trên mặt

nốt ruồi mọc lông

nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn

nốt ruồi ở cổ tay trái nữ phía trên

nốt ruồi ở cung điền trạch

nốt ruồi ở cung phu thê

nốt ruồi ở đầu gối phải phụ nữ

nốt ruồi ở đầu mũi

nốt ruồi ở gần tai phụ nữ

Nốt ruồi ở giữa trán

nốt ruồi ở hậu môn

nốt ruồi ở hốc mắt trái

Nốt ruồi ở hông

nốt ruồi ở khe mông gần hậu môn

nốt ruồi ở lông mày

nốt ruồi ở má

nốt ruồi trên mép phải nam

nốt ruồi ở mắt

nốt ruồi ở mi mắt

Nốt ruồi ở mông phải phụ nữ

nốt ruồi ở mu bàn chân

nốt ruồi ở nách

nốt ruồi trên mu bàn tay

nốt ruồi trên trán

nốt ruồi trong mắt

Nốt ruồi vành tai phải nam

nốt ruồi ở rốn

nốt ruồi ở sơn căn

nốt ruồi ở sườn

nốt ruồi ở tai

nốt ruồi ở vai

Nốt ruồi ở vai gần cổ

nốt ruồi ở vành tai phải nam giới

nốt ruồi ở viền môi trên bên phải

nốt ruồi ở xương cụt

nốt ruồi phú quý

Tẩy nốt ruồi kiêng ăn gì

nốt ruồi xui xẻo trên mặt

nốt ruồi phú quý trong lòng bàn tay

nốt ruồi sau tai

nốt ruồi sau gáy

nốt ruồi sau lưng

nốt ruồi trên cơ thể nam giới

nốt ruồi ở bắp tay

nốt ruồi ở gò má phải nữ

nốt ruồi ở gót chân

nốt ruồi đuôi lông mày

nốt ruồi đuôi mắt trái nữ

nốt ruồi ở lòng bàn chân

nốt ruồi trên mặt

Nốt ruồi giữa trán đàn ông

nốt ruồi lận đận tình duyên

nốt ruồi ở mắt cá chân

nốt ruồi ở mép trái nữ

nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi trên lông mày trái chủ tài vượng phu

nốt ruồi ở ngón tay

nốt ruồi ở ngón tay

Nốt ruồi ở dương vật

nốt ruồi trên má phải đàn ông

nốt ruồi ở ngực

nốt ruồi ở nhũ hoa

nốt ruồi vượng phu ích tử là gì

Nốt ruồi ở thái dương phải của phụ nữ

nốt ruồi ở vùng kín

xăm nốt ruồi tài lộc ở vị trí nào

nốt ruồi xấu trên mặt đàn ông

nốt ruồi son

nốt ruồi ở đầu nốt ruồi ở lòng bàn tay

7. Kết luận

Nốt ruồi trên gò Kim Tinh là một dấu hiệu tốt cho tiền tài, sự nghiệp, cho biết cuộc đời người sở hữu sẽ được quý nhân phù trợ. Nếu sở hữu nốt ruồi này, bạn cần biết cách vun vén chuyện tình cảm và chia sẻ với bạn đời để cuộc sống được cân bằng, viên mãn. Hãy tham khảo thêm ý nghĩa vị trí các nốt ruồi khác trong lòng bàn tay để dự đoán vận mệnh chính xác nhất.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat