Nữ 1981 lấy chồng tuổi gì tốt số, đẹp duyên, thuận lợi đủ đường?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 10/02/2024 18:20:00 +07:00
Nữ 1981 lấy chồng tuổi gì tốt số, đẹp duyên là mối quan tâm của không ít cô gái tuổi Tân Dậu. Khi đang yêu, mọi người thường không mấy bận tâm đến chuyện hợp tuổi, nhưng đến khi chuẩn bị kết hôn, lập gia đình thì vấn đề này lại được xem trọng hàng đầu vì nó ảnh hưởng đến một phần của cuộc sống. Vậy nữ 1981 lấy chồng tuổi gì thuận lợi đủ đường?

1. Tổng quan tử vi nữ Tân Dậu sinh năm 1981

Cuộc đời của nữ 1981 lấy chồng tuổi gì hợp nhất? Để giải đáp được câu hỏi này, trước hết chúng ta cần có cái nhìn tổng quan nhất về vận mệnh của nữ Tân Dậu trên các phương diện tính cách, tình duyên, gia đạo.

1.1. Đôi nét về tính cách đặc biệt của nữ Tân Dậu

Những cô gái có năm sinh dương lịch từ ngày 05/02/1981 đến ngày 24/01/1982 sẽ thuộc năm Tân Dậu âm lịch, là tuổi con Gà. Theo Ngũ Hành, nữ sinh 1981 thuộc mệnh Mộc (Thạch Lựu Mộc), tương sinh với Hỏa – Thủy và tương khắc với Thổ - Kim.

Nhìn chung, quý cô Tân Dậu là người chăm chỉ, họ có nguồn năng lượng kép từ hành Kim nên luôn đặt nhiều áp lực cho bản thân mình và cả những người khác nữa. Họ cũng là người có cá tính mạnh, có sự kiên định với suy nghĩ của bản thân. Đôi khi, họ cũng đề cao cái tôi cá nhân, có xu hướng tìm kiếm những người biết lắng nghe để thấu hiểu mình.

Nữ tuổi Dậu thường có tài hùng biện, là người ngay thẳng, chính trực nên trong cuộc sống hay sự nghiệp, họ không biết dựa dẫm vào bất kỳ ai. Những lời họ nói ra nhiều khi có thể khiến người nghe cảm thấy khó chịu. Mặc dù vậy, nữ 1981 lại là người biết trước biết sau, nếu quen nhau lâu, bạn sẽ thấy họ rất tốt bụng, luôn luôn giúp đỡ mọi người xung quanh.

Nữ 1981 lấy chồng tuổi gì?
Nữ 1981 lấy chồng tuổi gì? Tìm hiểu đôi nét tử vi tuổi Tân Dậu

1.2. Luận giải tử vi đường tình duyên tuổi Tân Dậu 1981 nữ mạng

Nữ Tân Dậu 1981 lấy chồng tuổi gì thì hợp? Bản chất của nữ tuổi Dậu có một chút gì đó lạnh lùng nên sẽ khiến cho vấn đề tình yêu trở nên khó khăn hơn. Tuy nhiên, cũng sẽ có nhiều sự khác biệt giữa các tháng sinh với nhau, cụ thể như sau:

  • Nữ Tân Dậu sinh vào tháng 3, 7, 12 âm lịch sẽ phải trải qua ba lần thay đổi tình duyên trước khi tìm được đức lang quân phù hợp với mình để cùng nhau sống hạnh phúc đến cuối cuộc đời. Sau này, để cuộc hôn nhân hạnh phúc, viên mãn, vợ chồng nên giúp đỡ và dành nhiều thời gian cho nhau hơn.

  • Nữ Tân Dậu sinh tháng 4, 5, 8, 11 âm lịch sẽ có phần may mắn hơn trong đường tình duyên so với những cô gái sinh vào tháng 3, 7, 12 âm lịch. Họ sẽ chỉ phải trải qua hai lần thay đổi về tình duyên trước khi tìm được bến đỗ cuối cùng tốt đẹp nhất của mình. Tình cảm vợ chồng gắn bó son sắt, cùng nắm tay nhau vượt qua mọi khó khăn, cuộc sống hạnh phúc đến hết cuộc đời.

  • Tân Dậu nữ mạng sinh vào tháng 2, 9, 10 âm lịch sẽ là những người may mắn nhất vì không phải trải qua bất cứ lần thay đổi nào trong chuyện tình cảm. Cuộc đời của họ chỉ yêu và kết hôn với duy nhất một người. Cả hai sẽ cùng nhau chung sống hạnh phúc viên mãn đến khi răng long đầu bạc.

1.3. Con đường công danh, gia đạo nữ Tân Dậu 1981 có gì đặc biệt?

Nữ mệnh sinh năm 1981 lấy chồng tuổi gì gia đạo yên ấm? Vốn là người cần cù và luôn muốn vun vén chu toàn cho gia đình nên đối với nữ Tân Dậu, gia đình là điều quan trọng nhất. Sau khi kết hôn, đa số quý cô tuổi Dậu đều có một cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn nếu như tìm được đúng một nửa của đời mình.

Tuy nhiên, khi bước vào giai đoạn lập nghiệp, nữ Tân Dậu 1981 có gặp đôi chút khó khăn nhưng vẫn có quý nhân giúp đỡ nên mọi chuyện nhanh chóng được giải quyết thuận lợi. Con đường tài lộc càng về sau lại càng dư dả, sung túc.

2. Nữ Tân Dậu 1981 lấy chồng tuổi gì tốt số, đẹp duyên, vượng đường tài lộc?

Quý cô sinh năm 1981 lấy chồng tuổi gì tam hợp? Sự gắn kết giữa hai người giống như “thiên duyên tiền định” và hạnh phúc viên mãn chính là đích đến cuối cùng của hôn nhân. Để đạt được điều này, nữ Tân Dậu cần có sự lựa chọn chính xác cho những bước đi đầu tiên của mình trên con đường thành gia lập thất.

Dựa vào những luận giải về sự tương sinh tương hợp theo Thiên Can, Địa Chi, Cung Mệnh,… dưới đây là những tuổi nam mạng hợp để nữ Tân Dậu lựa chọn kết hôn:

Người xưa có câu “Vợ chồng bằng tuổi, nằm duỗi mà ăn”, dường như rất đúng với cặp vợ chồng nam nữ cùng tuổi Tân Dậu 1981. Cả hai khi kết hôn với nhau sẽ gặp số Tam Vinh Hiển, con đường công danh sự nghiệp tươi sáng, rộng mở.

Vợ chồng đều là người có chức, có quyền trong xã hội. Nếu là người làm ăn, mọi chuyện kinh doanh, buôn bán dường như có người dẫn đường chỉ lối mà thuận lợi vô cùng. Ngoài ra, với sự hòa hợp trong tính cách nên khi sống chung, cả hai đều đồng lòng và hạnh phúc.

Nữ Tân Dậu nên lấy chồng cùng tuổi để cuộc sống hạnh phúc và làm ăn phát đạt
Nữ Tân Dậu nên lấy chồng cùng tuổi để cuộc sống hạnh phúc và làm ăn phát đạt

Nếu như nữ Tân Dậu 1981 kết hôn với nam Canh Thân 1980 cũng là mối nhân duyên tốt đẹp khi gặp số Tứ Đạt Đạo. Lá số này mang đến cho hai vợ chồng nhiều tài lộc trong kinh doanh, buôn bán.

Còn nếu theo đuổi con đường công danh thì cũng có quý nhân phù trợ để giải quyết mọi khó khăn một cách nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, tính tình vợ chồng có chút không hòa hợp, dễ xung khắc nên cả hai cần học cách nhẫn nại, nhường nhịn nhau để cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Nữ Tân Dậu 1981 lấy chồng tuổi gì gặp số Tam Vinh Hiển? Câu trả lời chính là chồng tuổi Bính Thìn sinh năm 1976. Hai tuổi này kết hôn với nhau sẽ sinh ra số Tam Vinh Hiển, công việc thuận lợi, cuộc sống viên mãn. Nếu gặp khó khăn cũng nhanh chóng được hóa giải vì có quý nhân phù trợ. Chỉ là đôi khi vợ chồng nên tiết chế cái tôi cá nhân một chút sẽ làm nên chuyện lớn.

Tứ Đạt Đạo chính là lá số tốt đẹp mà nữ Tân Dậu sẽ có được nếu như các cô gái lựa chọn kết hôn với nam tuổi Ất Mão 1975. Hai tuổi này nên duyên vợ chồng là sự kết hợp hoàn hảo vì cùng sinh ra nhiều quyền lực, mọi chuyện đều thuận lợi phát triển một cách dễ dàng. Cuộc sống vợ chồng hòa hợp nên hôn nhân của họ cũng rất vui vẻ, hạnh phúc.

Nữ 1981 lấy chồng tuổi gì để hưởng số phú quý, giàu sang? Sẽ chẳng có một ai thích hợp bằng nam Quý Sửu sinh năm 1973. Hai con giáp này rất được khuyến khích kết hôn với nhau vì sẽ gặp số Nhất Phú Quý, giúp thay đổi vận mệnh của cả hai theo chiều hướng tốt đẹp nhất. Sau khi kết hôn, vợ chồng tính tình hòa hợp, chăm chỉ làm ăn lại được quý nhân giúp đỡ nên gia chủ sống trong giàu sang, của cải dư dả, hạnh phúc viên mãn.

Nữ 1981 lấy chồng 1973 hậu vận hưởng phú quý, giàu sang
Nữ 1981 lấy chồng 1973 hậu vận hưởng phú quý, giàu sang

3. Nữ Tân Dậu 1981 lấy chồng tuổi gì phạm đại kỵ?

Nữ 1981 lấy chồng tuổi gì không hợp, phạm vào đại kỵ? Ngoài những tuổi hợp ở trên, luận giải tử vi cũng chỉ ra những tuổi đại kỵ, không thích hợp để nên duyên vợ chồng với nữ Tân Dậu. Đó là:

  • Nam tuổi Đinh Tỵ 1977, nam tuổi Nhâm Tý 1972: Nếu nữ sinh 1981 kết hôn với nam mạng hai tuổi này sẽ gặp số Nhì Bần Tiện. Đây là lá số sinh ra cảnh nghèo khổ, làm việc gì cũng bị cản trở khiến cho cuộc sống căng thẳng không có cách nào để hóa giải.

  • Nam Kỷ Mùi 1979, nam tuổi Giáp Dần 1974: Hai tuổi nam mạng này là tuổi đại kỵ mà nữ Tân Dậu không nên lựa chọn kết hôn nếu không sẽ phạm vào số Biệt Ly. Lá số này mang đến sự xung khắc về mọi đường cho cả hai vợ chồng. Chuyện làm ăn gặp nhiều biến cố, kinh tế gia đình sa sút, vợ chồng phải sống cách xa nhau.

  • Nam tuổi Mậu Ngọ 1978: Nữ Tân Dậu 1981 mà lấy nam Mậu Ngọ sẽ phạm vào cung Tuyệt Mạng vô cùng không tốt. Cặp vợ chồng nào gặp phải cung này dễ tan vỡ, nếu cố gắng bên nhau thì cũng đau ốm triền miên, thậm chí rơi vào cảnh kẻ mất người còn.

4. Tại sao nữ Tân Dậu 1981 nên chọn lấy chồng hợp tuổi?

Tân Dậu nữ sinh năm 1981 lấy chồng tuổi gì hợp nhất? Tại sao nên chọn lấy người hợp với tuổi của mình? Trong bất cứ cuộc hôn nhân nào, vấn đề hợp – khắc luôn là điều mà tất cả mọi người đều quan tâm. Bởi lẽ, kết hôn hợp tuổi sẽ mang đến cho nữ Tân Dậu cùng gia đình nhiều điều may mắn, tốt đẹp.

Khi lấy chồng hợp tuổi, hợp mệnh, cả hai sẽ có nhiều điểm tương đồng, có tiếng nói chung. Từ đó, vợ chồng bảo ban nhau làm ăn, cuộc sống hạnh phúc viên mãn, tránh được những bất trắc, tai ương hay điều xui xẻo có thể xảy ra.

Còn nếu như nữ Tân Dậu 1981 kết hôn với người không hợp tuổi, nếu như phạm phải những cung xấu như Biệt Ly, Tuyệt Mệnh, Lục Sát,… thì cuộc sống hôn nhân, gia đạo sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở. Đó có thể là những cuộc cãi vã thường xuyên xảy ra, vợ chồng bất hòa, con cái hư hỏng. Con đường công danh sự nghiệp mịt mờ, nếu có làm ăn buôn bán thì cũng phá sản, lụi bại.

5. Cách hóa giải tuổi xung khắc vợ chồng kết hôn không hợp tuổi

Nữ Tân Dậu 1981 lấy chồng tuổi gì đẹp nhất? Ông cha ta có câu “Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, mặc dù việc lựa chọn người hợp tuổi để kết hôn sẽ mang lại nhiều điều tốt đẹp cho các cô gái tuổi Dậu. Nhưng thực tế, vẫn có người lấy chồng không hợp tuổi, vợ chồng xung khắc nhiều đường khiến nữ Tân Dậu buồn phiền khôn nguôi. Tuy nhiên, bạn đừng quá lo lắng về vấn đề xung khắc này vì dưới đây là một số cách hóa giải giúp cân bằng và ổn định cuộc sống của hai vợ chồng.

  • Hóa giải xung khắc vợ chồng theo Địa Chi: Cách hóa giải này được thực hiện theo nguyên tắc chọn các hướng trong nhà hợp với tuổi của hai vợ chồng. Ví dụ, chọn nhà cho người tuổi Ngọ nên theo hướng Nam, gia chủ tuổi Mùi theo hướng Tây Nam,…

  • Hóa giải xung khắc vợ chồng theo Ngũ Hành: Nhiều cặp đôi lựa chọn sinh con có mệnh dung hòa để giúp thay đổi vận trình gia đình trở nên tốt đẹp, hạnh phúc hơn. Chẳng hạn, chồng mệnh Thủy, vợ mệnh Hỏa nên sinh con mệnh Mộc, chồng mệnh Kim và vợ mệnh Mộc nên sinh con mệnh Thủy,…

  • Sử dụng sản phẩm phong thủy để hóa giải xung khắc: Bạn có thể treo tranh long phượng tường trình, bài trí vật phẩm phong thủy vượng nhân duyên,… trong phòng ngủ của hai vợ chồng để giúp tình cảm đôi lứa thêm mặn nồng, bền chặt.

Treo tranh phong thuỷ trong nhà giúp hoá giải phần nào xung khắc khi vợ chồng không hợp tuổi
Treo tranh phong thuỷ trong nhà giúp hoá giải phần nào xung khắc khi vợ chồng không hợp tuổi

Trên đây là toàn bộ thông tin hữu ích về nữ Tân Dậu 1981 lấy chồng tuổi gì tốt số, đẹp duyên, sự nghiệp hanh thông, gia đình đầm ấm. Có thể nói, số mệnh chỉ là một phần, con người mới là yếu tố quyết định thành bại của cuộc hôn nhân. Nếu như các quý cô tuổi Dậu đang trong mối quan hệ với người hợp tuổi, hợp mệnh thì hãy cố gắng vun vén, gìn giữ mối quan hệ này ngày càng tốt đẹp và viên mãn hơn.

Xem thêm:

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat