Các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại miễn phí cực dễ sử dụng

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Năm, 21/03/2024 16:10:00 +07:00
Các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại miễn phí là công cụ hỗ trợ rất cần thiết trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Đặc biệt, khi bạn đang muốn tạo ra một bức ảnh đẹp nhưng lại cảm thấy màu sắc hoặc bố cục không như bạn mong đợi. Đó là lúc mà các phần mềm chỉnh sửa ảnh đẹp trở nên vô cùng hữu ích.

1. Phần mềm chỉnh sửa ảnh mang đến những lợi ích gì?

Các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại miễn phí không chỉ là công cụ để làm đẹp hình ảnh, phục vụ cho sở thích cá nhân mà còn đóng vai trò quan trọng trong công việc của nhiều người.

Các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại miễn phí mang đến nhiều lợi ích cho người dùng
Các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại miễn phí mang đến nhiều lợi ích cho người dùng

Việc sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh không chỉ giúp người dùng cải thiện chất lượng của các bức ảnh mà còn là cơ hội để họ tự do sáng tạo theo ý muốn. Đối với những hình ảnh quý báu về gia đình, kỷ niệm hay những chuyến du lịch thú vị, phần mềm này sẽ biến chúng trở nên đẹp và ấn tượng hơn, từ đó tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ.

Hơn nữa, các phần mềm chỉnh sửa ảnh thường đi kèm với công cụ quản lý ảnh, giúp bạn tổ chức và lưu trữ bộ sưu tập ảnh cá nhân một cách tiện lợi. Việc chia sẻ những tác phẩm đã chỉnh sửa trên mạng xã hội không chỉ giúp bạn kết nối với cộng đồng, mà còn tạo ra một không gian để chia sẻ kỷ niệm đáng nhớ với gia đình và bạn bè.

Các nhà thiết kế đồ họa và quảng cáo thường tận dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh để tạo ra những hình ảnh chất lượng cao cho các chiến dịch quảng cáo, banner, poster hay tài liệu tiếp thị.

Những nhà sáng tạo tự do có thể tận dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại miễn phí để phát triển ý tưởng và chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm, tạo nên sự thu hút cho sản phẩm trên các trang web thương mại điện tử và tài liệu quảng cáo.

Ngoài ra, các lĩnh vực nghệ thuật như thiết kế thời trang, đồ họa, nội thất,... cũng thường sử dụng phần mềm này để tạo ra các mẫu và thảo luận sáng tạo.

Xem thêm: Top 10 phần mềm giả lập Android trên PC nhẹ nhất được nhiều game thủ yêu thích

2. Gợi ý các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại miễn phí

Các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại thường đáp ứng nhu cầu của người dùng về nhiều yếu tố như màu sắc, độ tương phản và xử lý các vấn đề nhỏ trên khuôn mặt. Dưới đây là top các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại miễn phí tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua.

2.1. Adobe Photoshop Express

Photoshop Express - một phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại miễn phí của Adobe - một nhà phát triển nổi tiếng trong lĩnh vực phần mềm đồ hoạ. Được coi là phiên bản di động của Adobe Photoshop, Photoshop Express mang đến cho bạn nhiều chức năng khá giống với Lightroom, bao gồm điều chỉnh độ sáng và màu sắc của ảnh.

Tuy nhiên, phần mềm này sẽ không tích hợp các công cụ chỉnh ảnh chuyên sâu và không hỗ trợ đồng bộ hóa các ảnh đã chỉnh sửa.

Photoshop Express là phần mềm chỉnh sửa ảnh được phát triển bởi Adobe
Photoshop Express là phần mềm chỉnh sửa ảnh được phát triển bởi Adobe

2.2. Snapseed

Một trong các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại miễn phí mà chắc chắn đã được nhiều người sử dụng và yêu thích chính là Snapseed. Phần mềm này được phát triển bởi Google và đã khẳng định được vị thế của mình thông qua khả năng chỉnh sửa ảnh độc đáo.

Snapseed tập hợp nhiều tính năng nổi bật như làm sáng vùng, điều chỉnh độ tương phản, độ sáng,... và lưu ảnh với chất lượng cao. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là sở hữu hàng trăm bộ lọc màu đa dạng để người dùng tự do lựa chọn. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ đọc định dạng ảnh RAW từ máy ảnh, giúp quá trình chỉnh sửa ảnh trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn.

2.3. Analog Film

Phần mềm Analog Film là một công cụ chỉnh sửa ảnh độc đáo, với những bộ lọc màu được lấy cảm hứng từ các địa điểm nổi tiếng trên toàn thế giới như Seoul, Paris, London, Tokyo,...

Analog Film mang đến sự đa dạng trong tông màu và phong cách, giúp người dùng dễ dàng chọn lựa để tạo ra những bức ảnh nổi bật. Bên cạnh khả năng chụp và chỉnh sửa ảnh, Analog Film cũng hỗ trợ việc chia sẻ những tác phẩm đã chỉnh sửa lên các trang mạng xã hội phổ biến.

Phần mềm Analog Film là một công cụ chỉnh sửa ảnh độc đáo
Phần mềm Analog Film là một công cụ chỉnh sửa ảnh độc đáo

2.4. Prisma Photo Editor

Muốn biến bức ảnh của bạn thành các tác phẩm nghệ thuật với màu sắc giống như tranh vẽ thì Prisma là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh đẹp trên điện thoại với đa dạng bộ lọc màu. Để trải nghiệm các bộ lọc màu đặc biệt, bạn có thể chọn tùy chọn trả phí, với giá khoảng 180.000 đồng/tháng hoặc 680.000 đồng/năm.

Các bộ lọc trong Prisma được thiết kế để biến bức ảnh của bạn thành những tác phẩm nghệ thuật giống như tranh sơn dầu, được lấy cảm hứng từ các họa sĩ nổi tiếng như Salvador Dali, Picasso.

2.5. Fotor Photo Editor

Fotor Photo Editor được phát triển bởi Chengdu Everimaging Science and Technology Co., Ltd, là một phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại miễn phí với đầy đủ công cụ. Fotor Photo Editor cung cấp nhiều tính năng như cắt ghép, xoay, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ phơi sáng, cân bằng trắng,...

Ngoài ra, bạn còn có thể sử dụng các công cụ làm sắc nét, làm mờ, tạo bóng, điều chỉnh HSL, giảm nhiễu hình ảnh, loại bỏ mắt đỏ và nhiều tính năng khác trên phần mềm này. Tất cả những công cụ này giúp bạn chỉnh sửa ảnh một cách nhanh chóng, tạo ra những bức ảnh đẹp để chia sẻ trên các mạng xã hội với bạn bè và người thân.

Fotor Photo Editor cung cấp nhiều tính năng và công cụ chỉnh sửa
Fotor Photo Editor cung cấp nhiều tính năng và công cụ chỉnh sửa

2.6. Pixlr

Pixlr - một phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại miễn phí được nhiều người dùng yêu thích, với nhiều công cụ phổ biến và nâng cao như xoay ảnh, cắt, dán, làm sắc nét, làm mờ, vẽ, tăng độ sáng,... Điều này sẽ giúp người dùng có khả năng linh hoạt chỉnh sửa ảnh theo ý muốn của họ.

Tương tự như các phần mềm chỉnh ảnh khác, Pixlr cũng tích hợp nhiều bộ lọc và hiệu ứng ảnh đa dạng, giúp bạn tạo ra những bức hình theo nhiều phong cách khác nhau.

Xem thêm: Phần mềm nào là phần mềm trình chiếu phổ biến? Gợi ý giúp bạn có bài thuyết trình chuyên nghiệp

2.7. PhotoDirector Photo Editor

Với tính năng Motion độc đáo, phần mềm chỉnh sửa ảnh PhotoDirector Photo Editor của Cyberlink Corp ngày càng được nhiều người biết đến và sử dụng, vì nó có thể biến những bức ảnh của họ trở nên vui nhộn và sống động hơn.

Trước đây, bạn thường phải sử dụng nhiều công cụ chỉnh ảnh chuyên nghiệp trên máy tính để tạo được hiệu ứng này. Nhưng giờ đây, với PhotoDirector Photo Editor, chỉ cần vào phần Motion và chọn vị trí chuyển động mong muốn là bạn đã có thể dễ dàng thêm hiệu ứng chuyển động vào bức ảnh của mình.

PhotoDirector Photo Editor được yêu thích nhờ tính năng Motion độc đáo
PhotoDirector Photo Editor được yêu thích nhờ tính năng Motion độc đáo

3. Bật mí 5 app chỉnh ảnh online trên điện thoại được yêu thích nhất

Ngoài các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại miễn phí, bạn có thể sử dụng các app chỉnh ảnh online để tạo nên những bức ảnh đẹp và thu hút. Một số app được dùng phổ biến hiện nay có thể kể đến là:

BeautyPlus mang đến những tính năng đặc biệt để bạn tạo ra những bức ảnh đẹp trên điện thoại. App này cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh trực tuyến trên điện thoại thông minh ở mọi lúc mọi nơi. BeautyPlus cung cấp nhiều tính năng như trang điểm mắt, chỉnh sửa khuôn mặt, loại bỏ tàn nhang, mụn thâm, sẹo,... giúp cho bức ảnh trở nên hoàn hảo hơn.

Nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành iOS, đừng bỏ lỡ ứng dụng chỉnh sửa ảnh online miễn phí cho iPhone đó là Cymera nhé! Bạn có thể sử dụng công cụ này để chỉnh sửa ảnh chân dung sao cho đẹp và phù hợp nhất. Bạn cũng sẽ dễ dàng chia sẻ những bức ảnh tạo ra với bạn bè và người thân trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter nhờ ứng dụng này.

Một công cụ chỉnh sửa ảnh toàn diện khác mà bạn nên cài đặt trên điện thoại của mình là Ulike. App này có sẵn trên cả hệ điều hành iPhone và Android, tích hợp đầy đủ các tính năng để bạn tạo ra những bức ảnh đẹp mắt bao gồm cắt, lật, xoay, điều chỉnh độ sáng,... Ngoài ra, Ulike còn cung cấp nhiều bộ lọc độc đáo và theo xu hướng, giúp bạn tạo ra những bức ảnh theo phong cách của riêng mình.

Ulike có sẵn trên cả hệ điều hành iPhone và Android
Ulike có sẵn trên cả hệ điều hành iPhone và Android

Với hơn 200 triệu người dùng trên toàn thế giới, Snow là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh online trên điện thoại được người dùng đánh giá rất tích cực. Snow cung cấp một loạt các hiệu ứng và bộ lọc độc đáo với nhiều màu sắc khác nhau. Với khả năng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời, Snow sẽ giúp bạn tạo ra những bức hình selfie hoàn hảo.

Đây là app chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, cho phép bạn tự "trang điểm" bản thân với các tính năng make up và chỉnh sửa hình ảnh. Đặc biệt, Perfect 365 được tích hợp với thuật toán ArcSoft, giúp xác định chính xác các chi tiết trên khuôn mặt. Điều này giúp người dùng loại bỏ những khuyết điểm trên gương mặt, tạo ra những bức ảnh chân dung đẹp và hoàn hảo.

4. Những phụ kiện chụp ảnh cho điện thoại giúp nâng tầm bức ảnh của bạn

Trên thị trường hiện nay, có đa dạng loại phụ kiện hỗ trợ chụp ảnh, tuy nhiên những phụ kiện dưới đây sẽ là những công cụ quan trọng giúp bạn chụp được những bức ảnh hoàn hảo nhất:

Cái tên đầu tiên trong danh sách các phụ kiện điện thoại mà bạn nên sở hữu chính là ống kính tạo hiệu ứng. Phụ kiện này sẽ giúp bạn chụp những bức ảnh có góc nhìn mới lạ, sáng tạo cùng với hiệu ứng vô cùng độc đáo.

Kính lọc là một trong những loại phụ kiện chụp ảnh cho điện thoại phổ biến được sử dụng rộng rãi hiện nay. Thông thường, thiết bị này được gắn lên phía trước của camera để lọc các ánh sáng có độ cường độ cao, từ đó giúp cho bức ảnh trở nên rõ ràng và sắc nét hơn.

Kính lọc giúp cho bức ảnh trở nên rõ ràng và sắc nét hơn
Kính lọc giúp cho bức ảnh trở nên rõ ràng và sắc nét hơn

Gậy tự sướng được cấu tạo từ nhiều khớp nối, có thể kéo dài linh hoạt theo ý muốn, rất thích hợp để chụp ảnh tự sướng ở các góc độ rộng hoặc khi cần chụp nhiều người cùng một lúc. Đây được xem là phụ kiện chụp ảnh phổ biến nhất hiện nay dành cho điện thoại mà hầu hết mọi người khi đi du lịch thường mang theo.

Loại chân đế này có chức năng giữ máy ổn định, giảm rung trong quá trình chụp ảnh và quay phim. Chúng thường được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, có thể gấp gọn và điều chỉnh độ dài, độ cong linh hoạt để phù hợp với mọi địa hình.

Xem thêm một số típ về điện thoại mà bạn có thể cần biết:

cách hiển thị phần trăm pin trên samsung

khôi phục ảnh đã xóa vĩnh viễn

cách nhận biết số điện thoại lừa đảo

cách chặn quảng cáo trên điện thoại oppo

xem mật khẩu đã lưu trên điện thoại Android

ẩn nội dung thông báo trên màn hình khóa xiaomi

Cách cài đặt bàn phím tiếng Việt có dấu

cách chia sẻ màn hình điện thoại lên tivi

cách chụp màn hình điện thoại Samsung A13

cách đăng xuất tài khoản google trên điện thoại

Cách để xem số điện thoại của mình

Cách đổi pass Wifi Viettel bằng điện thoại

cách khôi phục danh bạ đã xóa trên điện thoại

xem lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại

xóa lịch sử đã xem trên google trên điện thoại

phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại miễn phí

Tóm lại, các phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại miễn phí không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn cung cấp các công cụ mạnh mẽ để biến những bức ảnh của bạn trở nên ấn tượng và độc đáo. Tùy thuộc vào nhu cầu và phong cách sáng tạo mà bạn có thể lựa chọn phần mềm chỉnh sửa phù hợp nhất với mình.

Bài viết liên quan
iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người dù dòng điện thoại này đã ra mắt được hơn 4 năm. iPhone 12 Pro Max 512GB là một chiếc điện thoại cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội, giá bán khi mới ra mắt giao động khoảng 34.490.000đ. Hiện tại, tập đoàn Apple đã cho ngưng sản xuất dòng máy này.
Xem thêm »
Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Đây là một trong những từ lóng rất phổ biến trên nhiều nền tảng mạng xã hội gần đây. Cà nhính là phương ngữ miền Tây với nghĩa ăn từng chút một hoặc ăn ít. Tuy vậy, gen Z đã biến tấu sử dụng để ám chỉ những thứ hài hước, thú vị, độc lạ dở khóc dở cười.
Xem thêm »
Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa với màn võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện độc đáo gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Trong số đó phải kể đến Anh hùng xạ điêu, Ý thiên đồ long ký, Biên Thành lãng tử. Tuy kỹ xảo điện ảnh còn nhiều hạn chế nhưng nhờ nội dung đặc sắc nên các phim vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.
Xem thêm »
Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Lý giải vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng cho thấy việc phóng tinh thường xuyên mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đặc biệt là giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cho cánh mày râu. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng với mọi đối tượng, bạn cần chú ý đến cảm giác mỗi lần xuất tinh để xác định tần suất phù hợp.
Xem thêm »
Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng thường được giới trẻ sử dụng trong giao tiếp, nhằm mục đích kết nối và tăng sức thú vị cho cuộc trò chuyện. Vậy tiếng lóng là gì, ý nghĩa của việc sử dụng, có nên sử dụng loại ngôn ngữ này không, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Xem thêm »
Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Xe Vario 150 giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Cho đến nay, dòng xe này đã được Honda Việt Nam phân phối chính hãng và được nhiều người săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, giá thành sản phẩm thay đổi theo từng ngày, từng khu vực.
Xem thêm »
Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Tổng hợp những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất với kịch bản hấp dẫn cùng nhiều pha hành động mãn nhãn sẽ giúp người xem có được giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, từng bộ phim đều có diễn biến gay cấn cùng sự góp mặt của dàn sao đình đám nhất định bạn không thể bỏ qua.
Xem thêm »
Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Trong top 100 những người giàu nhất thế giới phải kể đến Bernard Arnault với khối tài sản lên đến 233 tỷ USD. Kế đến là Elon Musk với tài sản ròng ước tính khoảng gần 200 tỷ USD. Họ đều là những vị tỷ phú nắm trong tay nhiều tập đoàn lớn nổi danh trên toàn cầu.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà là biện pháp hữu hiệu giúp nhà mạng quản lý người dùng và hạn chế những rủi ro tiềm ẩn xung quanh. Ngày nay, khi công nghệ phát triển, bạn chỉ cần ở nhà và cài đặt trên điện thoại là thông tin sim chính chủ đã được cài đặt, hoàn thiện chỉ trong chốc lát.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới là thông tin đáng chú ý dành riêng cho những tín đồ đam mê mua sắm trên sàn Tiktok. Với hướng dẫn chi tiết, bạn có thể mua sắm sản phẩm thả ga và hưởng nhiều ưu đãi khủng đến từ sàn và nhãn hàng. Cơ hội săn hàng xịn với giá rẻ không còn là ước mơ.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat