Người sinh 20/03 cung gì? Song Ngư mâu thuẫn, hai chiều lại tạo nên sự bao dung

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 01/04/2024 10:06:00 +07:00
Sinh 20/03 cung gì? Ngày sinh và cung hoàng đạo sẽ thể hiện được phần lớn tính cách, suy nghĩ, các mối quan hệ, tình yêu và sự nghiệp tương lai của bạn. Và với những người sinh ngày 20/3 cũng không phải ngoại lệ. Hãy cùng Job3s tìm hiểu ngay những điểm bí mật của cung hoàng đạo này nhé!

1. Người sinh 20/03 cung gì?

Bạn có bao giờ thắc mắc sinh 20/03 cung gì? Người có sinh nhật vào 20/03 sẽ thuộc cung hoàng đạo Song Ngư. Cung Song Ngư sẽ bao gồm người sinh vào giai đoạn ngày 19 tháng 02 đến ngày 20 tháng 03. Song Ngư là 1 trong 3 chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Nước, bên cạnh cung Bọ Cạp và cung Cự Giải.

Tìm hiểu sinh 20/03 cung gì, ta biết ngày này thuộc cung Song Ngư
Tìm hiểu 20/03 cung gì, ta biết ngày này thuộc cung Song Ngư

Biểu tượng của cung hoàng đạo Song Ngư là 2 con cá đang bơi theo hướng ngược nhau, thể hiện sự đa tình, đôi hữu, đa tình và có phần quảng đại của những người thuộc cung hoàng đạo này. Ngoài ra, hướng bơi ngược nhau của 2 con cá trong biểu tượng này cũng thể hiện tính trái ngược dẫn đến sự cân bằng bên trong tính cách của người sinh vào ngày 20/03 nói riêng và người thuộc cung Song Ngư nói chung.

2. Giải mã cung Song Ngư sinh ngày 20/03

Chắc hẳn bạn đã biết được sinh 20/03 cung gì, tiếp theo, hãy cùng Job3s nghiên cứu thêm về đặc điểm tính cách, quan điểm tình yêu, xu hướng phát triển nghề nghiệp và sức khỏe của cung hoàng đạo này nhé!

2.1. Tính cách của người sinh ngày 20/03

Khám phá người sinh 20/03 cung gì, chúng ta thấy, Song Ngư 20/03 khá khó hiểu bởi suy nghĩ và tính cách của họ luôn có sự đối lập và mâu thuẫn lẫn nhau. Tuy nhiên, đây lại là mẫu người thích ứng nhanh chóng và khá dễ tính, dễ chịu, dễ dàng giao tiếp được với những người thuộc nhiều kiểu tính tình khác nhau. Sau đây là tính cách cụ thể của người sinh 20/03 cung Song Ngư:

Tính cách tốt

Tính cách xấu

  • Suy nghĩ 2 chiều: Trong mỗi vấn đề, họ luôn suy nghĩ 2 chiều, không bị bó buộc vào 1 ý nghĩ duy nhất nào đó, do đó, họ cũng thích ứng nhanh chóng với hoàn cảnh và khá dễ tính, dễ chịu.

  • Tốt bụng và bao dung: Họ thu hút mọi người xung quanh bởi tính tình tốt bụng, điềm đạm, suy nghĩ tế nhị và cách cư xử dịu dàng.

  • Lãng mạn và ưu tiên gia đình: Họ thuộc tuýp người lãng mạn và tràn đầy tình yêu, thủy chung và luôn vun vén cho gia đình của mình.

  • Mâu thuẫn: Cũng chính vì suy nghĩ 2 chiều nên nhiều lúc, Song Ngư rất mâu thuẫn, nước đôi, không thể quyết định rõ ràng 1 vấn đề nào đó.

  • Dễ né tránh hiện thực: Xu hướng lẩn tránh khỏi thực tại và nghĩ về những hướng đi không có thật do suy nghĩ quá lãng mạn mọi việc của những người này.

  • Cảm tính và thiếu quyết đoán: Khi phải đứng trước nhiều lựa chọn, họ sẽ quyết định tùy tiện và vội vàng theo cảm hứng ngay lúc đó mà không hề có bất cứ kế hoạch cụ thể, rõ ràng nào tiếp theo.

Xem thêm: Tam Hợp Với Tuổi Hợi: 02 Con Giáp Này Giúp Người Tuổi Hợi Vạn Sự An Khang

2.2. Quan niệm về tình yêu

Sau khi đã biết sinh 20/03 cung gì, chúng ta sẽ thấy, họ rất ghét một tình yêu mập mờ, không rõ ràng. Nếu gặp phải trường hợp này, Song Ngư 20/03 sẽ sẵn sàng từ bỏ, chấm dứt chứ không muốn chịu đựng khó chịu từ một phía. Còn đối với tình cảm đã lâu dài, người sinh vào 20/03 thường sẽ lựa vun vén, giữ gìn, thậm chí là nhẫn nhịn và chịu đựng thiệt thòi hơn về phía mình.

Người sinh ngày 20/03 ghét tình cảm mập mờ, luôn cố gắng vun vén dài lâu
Người sinh ngày 20/03 ghét tình cảm mập mờ, luôn cố gắng vun vén dài lâu

Trong tình yêu, Song Ngư 20/03 luôn mong muốn dành trọn cuộc đời của mình với mọi khía cạnh khác nhau của người mình yêu. Họ xem người yêu của họ cũng thân thiết như gia đình, như người thân ruột thịt. Những người sinh 20/03 không mong muốn khoảng cách giữa họ với người yêu và luôn thể hiện mong muốn thủy chung từ 2 phía, chắc chắn người yêu cũng luôn yêu họ hết mình. Người sinh ngày 20/03 thường dễ bị thu hút bởi mẫu người nhiệt tình, mạnh mẽ và luôn biết vươn lên trong công việc và cuộc sống.

Song Ngư 20/03 rất thích chăm sóc, lo lắng, quan tâm gia đình, cha mẹ, con cái. Họ sẽ không ép buộc gia đình, nhất là con cái của mình phải sống theo đúng 1 nguyên tắc cố định nào đó. Bản chất Song Ngư rất vị tha, bao dung và không có quá nhiều tính chất ép buộc, quyền lực đối với người khác.

2.3. Định hướng nghề nghiệp

Tìm hiểu người sinh 20/03 cung gì và định hướng nghề nghiệp của họ, chúng ta thấy, những người này thường có thái độ khá hài lòng với thực tại và hầu như không sở hữu quá nhiều tham vọng to lớn. Chính vì vậy, trong quá trình phát triển sự nghiệp, Song Ngư 20/03 sẽ không phát triển theo xu hướng đấu tranh với khó khăn, thử thách mà thường lựa chọn những hoạt động nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra, họ cũng không sở hữu thiên phú lãnh đạo nên nếu ở vai trò là sếp, Song Ngư sẽ khá thoải mái, dễ tính và hơi có vẻ nuông chiều các nhân viên của mình.

Một trong các ưu điểm nổi bật của người sinh 20/03 cung Song Ngư chính là sự nhạy cảm, trí tưởng tượng vô cùng phong phú và sáng tạo. Họ chính là kiểu người có năng khiếu bẩm sinh về nghệ thuật, dễ dàng thu hút sự chú ý, quan tâm của người những người xung quanh nếu Song Ngư quyết tâm đi theo con đường nghệ thuật. Không những vậy, khả năng bay bổng và xây dựng nên nhiều ý tưởng nhanh chóng sẽ giúp Song Ngư mang đến nhiều sự ngạc nhiên và bất ngờ tích cực cho mọi người.

Sự nghiệp của người sinh ngày 20/03
Sự nghiệp của người sinh ngày 20/03

Phần lớn Song Ngư 20/03 không tiêu tiền vung tay quá trán sau khi đã kiếm được một khoản kha khá khi làm việc. Họ thường chi tiêu cho gia đình và người thân nhiều hơn cho mình và sự chi tiêu này sẽ được kiểm soát một cách cẩn thận.

Xem thêm: Luận Giải Nữ 1995 Lấy Chồng Tuổi Gì Hôn Nhân Hạnh Phúc, Hậu Vận Giàu Sang?

2.4. Sức khỏe của người sinh 20/03

Song Ngư 20/03 nhạy cảm với cảm xúc lẫn với môi trường xung quanh, do đó, họ có thể gặp nhiều ảnh hưởng xấu nếu không gian sinh hoạt và làm việc không tốt, chẳng hạn, văn phòng làm việc thiếu ánh sáng, ngạt khí và các trang thiết bị kém sẽ khiến họ dễ cảm thấy đau đầu, chóng mặt.

Song Ngư cũng thường bị mất ngủ. Lúc này, họ nên cải thiện bằng cách vận động nhẹ vào buổi tối trong một bầu không khí trong lành thay vì dùng thuốc chữa trị. Điều này sẽ cải thiện cả sức khỏe thể chất lẫn sức khỏe tinh thần của Song Ngư 20/03.

3. Song Ngư hợp với cung hoàng đạo nào?

Dù sinh cùng ngày 20/03 nhưng Song Ngư nam và nữ lại có nhiều điểm khác nhau về mức độ phù hợp đối với những cung hoàng đạo khác.

3.1. Song Ngư nam hợp với cung nào?

Các Song Ngư nam rất hiền lành và sống lãng mạn, thu hút nhiều người khác giới. Ngoài ra, họ cũng ưa thích phiêu lưu và trải nghiệm, khám phá những vùng đất mới lạ, ít người đặt chân đến. Đây là các cung hoàng đạo sẽ hợp với Song Ngư nam:

  • Nam Song Ngư và Nữ Cự Giải: Cả 3 rất thấu hiểu và hòa hợp với nhau bởi tính cách nhẹ nhàng và cách cư xử vô cùng tinh tế. Họ sẽ tạo nên một mối quan hệ 2 chiều đầy sự cân đối và rất tình cảm.

  • Nam Song Ngư và Nữ Ma Kết: Chàng Song Ngư có sự lãng mạn còn nàng Ma Kết lý trí và thực tế. Chính vì vậy, sự kết hợp này sẽ làm nên một mối quan hệ đảm bảo tính cân bằng giữa lý trí và tình cảm.

  • Nam Song Ngư và Nữ Bạch Dương: Bạch Dương mang đến sự quyết đoán và mạnh mẽ, còn Song Ngư lại đong đầy cảm xúc và nhẹ nhàng và cảm xúc giúp cho mối quan hệ này luôn thúc đẩy, hỗ trợ nhau cùng phát triển.

3.2. Song Ngư nữ hợp với cung nào?

Các Song Ngư nữ ngọt ngào, lãng mạn, bao dung và chân thành nhưng lại khá yếu đuối và hay mơ mộng. Tuy nhiên, đây chính là điểm thu hút đặc biệt đối với người khác giới. Đây là các cung hoàng đạo sẽ hợp với Song Ngư nữ:

  • Nữ Song Ngư và Nam Kim Ngưu: Cả 2 đều có sự tương tác mang tính chậm rãi nhưng đảm bảo lâu dài và bền chặt. Hạnh phúc của cặp đôi này được tạo nên từ sự tôn trọng lẫn nhau.

  • Nữ Song Ngư và Nam Thiên Yết: Chàng Thiên Yết mạnh mẽ, có tính lãnh đạo sẽ mang lại cảm giác an toàn, ngược lại, nàng Song Ngư dịu dàng và tinh tế sẽ là hậu phương vững chắc cho đối phương.

  • Nữ Song Ngư và Nam Thiên Bình: Cả 2 luôn mang đến cho đối phương cảm giác tự do và thoải mái trong tình yêu. Không những vậy, cả 2 đều cố gắng tạo động lực cho nhau để xây dựng được tương lai tốt đẹp.

4. Cung Song Ngư hợp màu gì?

Tìm hiểu người sinh ngày 20/03 cung gì, chúng ta thấy, những màu sắc phù hợp nhất với Song Ngư chính là màu đỏ và màu xanh lá cây. Đây đều là 2 màu sắc mang lại sự bình an, may mắn cũng như cảm hứng sáng tạo dành cho nhóm người này.

Người sinh 20/03 rất hợp với màu đỏ và màu xanh lá cây
Người sinh 20/03 rất hợp với màu đỏ và màu xanh lá cây

5. Một số câu hỏi thường gặp về vấn đề sinh 20/03 là cung gì

Cuối cùng sau khi đã rõ 20/03 cung gì, bạn hãy cùng Job3s trả lời một số thắc mắc để biết rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé!

5.1. Người sinh ngày 20/03 học giỏi môn gì nhất?

Song Ngư sở hữu trực giác tốt, nhạy cảm và khả năng sáng tạo cao nên sở trường của họ là những môn học về xã hội, chẳng hạn như văn học, mỹ thuật, âm nhạc,... Ngoài ra, các môn học về tâm lý xã hội hoặc báo chí - tuyên truyền cũng là sở trường chắc chắn phải kể đến của Song Ngư 20/03.

5.2. Song Ngư hợp với những ngành nghề nào?

Song Ngư cực kỳ nhạy cảm, tốt bụng và lãng mạn nên nghề nghiệp phù hợp với người sinh ngày 20/03 cung Song Ngư thường là chuyên gia tư vấn, nhà văn, nhiếp ảnh gia, biên tập viên báo chí nghệ thuật, thợ cắm hoa, giáo viên môn âm nhạc,...

Người sinh 20/03 cũng rất hợp với lĩnh vực chăm sóc người xung quanh, chẳng hạn như nhân viên y tế, người làm các công tác xã hội,... bởi họ dễ dàng chia sẻ, cảm thông, bao dung.

5.3. Song Ngư có phải là chòm sao đáng sợ?

Tìm hiểu ngày sinh 20/03 cung gì, chúng ta thấy, Song Ngư thực sự không xử lý tốt các loại cảm xúc tiêu cực của mình, khiến cho sự tổn thương trong nội tâm làm họ có nhiều phản ứng khó đoán. Để tránh Song Ngư rơi vào trạng thái này, bạn không nên nói dối hay đưa các thông tin sai sự thật đến cho họ. Tuy nhiên, may mắn là những người thuộc cung hoàng đạo Song Ngư thực sự không đáng sợ như Thiên Yết hay Kim Ngưu lúc nổi giận.

Qua bài viết trên, chắc hẳn các bạn đã nắm được chi tiết 20/03 cung gì, đặc điểm tính cách, tính tốt - tính xấu, quan điểm tình yêu và định hướng sự nghiệp của cung hoàng đạo này như thế nào. Nếu là một Song Ngư 20/03, bạn hãy nghiên cứu kỹ bài viết này để cải thiện nhược điểm, phát huy ưu điểm và đạt được các mục tiêu đã đặt ra nhé!

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat