Người sinh 22/11 cung gì? Lạnh lùng, bí ẩn nhưng lại thủy chung sâu sắc

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 01/04/2024 09:44:00 +07:00
Sinh 22/11 cung gì? Những bạn có sinh nhật vào ngày này thuộc cung Thiên Yết. Tìm hiểu rõ hơn về cung hoàng đạo này sẽ đem lại cho bạn nhiều thông tin về tính cách, sức khỏe, cảm xúc, sự nghiệp của họ. Đó cũng chính là cách để họ có thể phát huy điểm mạnh của bản thân để hướng tới một tương lai tươi đẹp.

1. Người sinh 22/11 cung gì?

Có bao giờ bạn thắc mắc người sinh 22/11 cung gì? Người có ngày sinh 22/11 sẽ thuộc cung hoàng đạo Thiên Yết. Những người nằm trong cung Thiên Yết có sinh nhật trong giai đoạn ngày 24 tháng 10 đến ngày 22 tháng 11. Có thể nói, 22/11 chính là ngày cuối cùng của cung Thiên Yết để chuẩn bị bước sang thời điểm đầu tiên của cung hoàng đạo kế tiếp - cung Nhân Mã.

Tìm hiểu ngày sinh 22/11 cung gì, ta biết ngày này thuộc cung Thiên Yết
Tìm hiểu 22/11 cung gì, ta biết ngày này thuộc cung Thiên Yết

Biểu tượng của cung Thiên Yết là 1 ký hiệu tương tự như chữ M. Đây chính là chữ viết tắt của Mars (tức Sao Hỏa) - ngôi sao cai trị cung hoàng đạo này. Phần cuối của chữ M biểu tượng cho Thiên Yết được kéo dài và cong lên như cái đuôi của con bọ cạp. Mà Thiên Yết còn có tên gọi khác là cung Bọ Cạp - cũng chính là biểu tượng này.

2. Giải mã cung Thiên Yết sinh ngày 22/11

Sau khi hiểu được sinh 22/11 cung gì, bạn hãy cùng Job3s khám phá thêm về tính cách, về tình yêu, xu hướng nghề nghiệp và tình trạng sức khỏe của cung hoàng đạo này nhé!

2.1. Tính cách của người sinh ngày 22/11

Giải mã người sinh 22/11 cung gì, chúng ta thấy, Thiên Yết 22/11 vô cùng mạnh mẽ, suy nghĩ và hành động có chiều sâu. Chính vì vậy, những người này rất thích việc lãnh đạo cũng như hành động mang tính truyền cảm hứng cho người xung quanh. Sau đây là tính cách cụ thể của người sinh 22/11 cung Thiên Yết:

Tính cách tốt

Tính cách xấu

  • Mạnh mẽ và có chiều sâu: Họ có ý chí mạnh mẽ, suy nghĩ sâu sắc nên những người này rất thích việc lãnh đạo cũng như hành động mang tính truyền cảm hứng cho người xung quanh.

  • Thông minh: Thiên Yết 22/11 cực kỳ thông minh, lý trí. Họ luôn thích tìm hiểu vấn đề ở nhiều khía cạnh khác nhau, nhất là trong công việc. Họ cũng rất giỏi suy luận và suy nghĩ vấn đề theo hướng logic để giải quyết một cách thật lý trí.

  • Nhạy bén và nhạy cảm: Sự nhạy bén và nhạy cảm giúp họ dễ dàng nhìn thấy được tâm tư của những người xung quanh, mà chính bản thân họ cũng thích việc quan sát mọi thứ, mọi người xung quanh.

  • Lạnh lùng và xa cách: Thiên Yết 22/11 sẵn sàng thể hiện sự xa cách, lạnh lùng với người mà họ không thích. Với ai đó họ chợt cảm thấy người này có thể mang đến cho họ cảm xúc tiêu cực thì họ sẵn sàng chấm dứt mối quan hệ, thình lình bỏ đi mà không cần báo trước.

  • Nóng nảy: Trong quá trình làm việc nhóm, họ lại vô cùng nóng nảy, dễ bốc hỏa và làm hỏng chuyện.

  • Ngoan cố và kiệm lời: Do quá mạnh mẽ đến mức bướng bỉnh, lạnh lùng đến mức xa cách, những người này thường không được mọi người xung quanh đánh giá cao với tính cách ngoan cố và kiệm lời trong cuộc sống.

Xem thêm: Ngày 12/11 Cung Gì? Những Điều Không Ai Hiểu Sau Vẻ Ngoài Lạnh Lùng Của Cung Này

2.2. Quan niệm về tình yêu

Tìm hiểu về ngày sinh 22/11 cung gì về cảm xúc trong tình yêu, chúng ta sẽ thấy, nếu trong công việc, Thiên Yết 22/11 luôn phát huy vượt bậc và đạt nhiều thành tích tuyệt vời thì phần tình duyên của họ lại không được tốt đẹp và cũng không may mắn lắm trong các mối quan hệ. Những người này thường bị bạn trai hay bạn gái của mình đánh giá là thiếu lãng mạn, không ngọt ngào và thường bị hiểu lầm là không đủ tình yêu dành cho đối phương.

Tình yêu của người sinh ngày 22/11
Tình yêu của người sinh ngày 22/11

Tuy nhiên, một khi người sinh ngày 22/11 cung Thiên Yết đã quyết định yêu thương 1 ai đó thì họ sẽ cực kỳ chung thủy và sẵn sàng đánh đổi nhiều thứ để người mà họ yêu sẽ được vui vẻ, hạnh phúc. Tuy nhiên, do tính cách khá kiệm lời và lạnh lùng, Thiên Yết 22/11 thường phải trải qua 1 quãng đường rất khó khăn, gian nan mới tìm ra được người yêu tuyệt vời dành cho mình.

Những người sinh 22/11 cũng rất đa nghi và cực kỳ nhạy cảm với giác quan thứ sáu nhạy bén hàng đầu trong 12 cung hoàng đạo. Họ dễ dàng biết được ai đó đang nói dối hay phản bội và sẽ ghi thù người đã làm điều này với họ đến hết đời. Ngoài ra, trong tình yêu, Thiên Yết 22/11 cũng vô cùng ghen tuông, chiếm hữu và cực kỳ kiểm soát người yêu, đôi lúc sẽ làm đối phương cảm thấy ngột ngạt, khó chịu.

2.3. Định hướng nghề nghiệp

Biết được người sinh 22/11 cung gì sẽ giúp họ xây dựng và phát triển con đường sự nghiệp phù hợp với ưu nhược điểm của mình. Những người sinh vào 22/11 rất thẳng thắn và sở hữu ý chí cầu tiến cao. Do đó, thực sự không khó để họ có thể đạt được những cột mốc thành công to lớn trong sự nghiệp của mình. Những người này sẽ nhanh chóng đạt được sự tín nhiệm, tin tưởng của cả đồng nghiệp lẫn cấp trên để từ đó nhanh chóng nắm bắt các cơ hội trước mắt và sớm hoàn thành các dự định lớn lao trong cuộc đời mình.

Sự nghiệp của người sinh ngày 22/11
Sự nghiệp của người sinh ngày 22/11

Trong quá trình làm việc nhóm, các thành viên còn lại thường nhầm lẫn Thiên Yết 22/11 là người ít nói và yếu đuối nhưng thực tế sẽ hoàn toàn ngược lại. Trong bất cứ trường hợp gặp phải ý kiến bất đồng nào đó, Thiên Yết 22/11 sẽ luôn giữ vững và mạnh mẽ bảo vệ quan điểm của mình. Họ vẫn biết lắng nghe và tiếp thu trong trường hợp quan điểm của họ sai nhưng sau khi thay đổi và sửa chữa, họ vẫn sẽ bướng bỉnh giữ lại 1 phần hỏi ý kiến riêng của mình.

Xem thêm: Tam Hợp Với Tuổi Dậu Là Gì? Tất Tần Tật Về Bộ Ba Tri Thức Hiếm Có Khó Tìm

2.4. Sức khỏe của người sinh 22/11

Tìm hiểu người sinh 22/11 cung gì, chúng ta thấy, Thiên Yết rất quan tâm, chú trọng đến sức khỏe tinh thần của họ. Một khi gặp áp lực trong công việc và cuộc sống, Thiên Yết sẽ rơi vào trạng thái, căng thẳng, mệt mỏi trong tinh thần và từ đó, kéo theo nhiều vấn đề về sức khỏe cơ thể, các bệnh lý như đau đầu, chóng mặt,... Chính vì vậy, Thiên Yết 22/11 cần dành nhiều thời gian cho quá trình thư giãn, nghỉ ngơi và sinh hoạt cùng những người thân yêu.

3. Thiên Yết hợp với cung hoàng đạo nào?

Dù sinh cùng ngày 22/11 nhưng Thiên Yết nam và nữ lại rất khác nhau về mức độ thích hợp của họ với các cung hoàng đạo khác.

3.1. Thiên Yết nam hợp với cung nào?

Các Thiên Yết nam sống nội tâm, lạnh lùng và ít chia sẻ suy nghĩ với người khác. Sự bí ẩn này tạo nên nét quyến rũ và hấp dẫn với nhiều người xung quanh. Đây là các cung hoàng đạo sẽ hợp với Thiên Yết nam:

  • Nam Thiên Yết và Nữ Cự Giải: Cả 2 đều có trực giác, độ nhạy cảm trong tình yêu mạnh mẽ, dễ dàng thấu hiểu, đọc vị được đối phương mà không cần ai phải lên tiếng trước.

  • Nam Thiên Yết và Nữ Ma Kết: Cả 2 đều là những cung hoàng đạo tìm kiếm sự thủy chung sâu sắc trong tình yêu. Chàng Thiên Yết chính là người kiểm soát và nàng Ma Kết vui vẻ chấp nhận điều này.

  • Nam Thiên Yết và Nữ Thiên Bình: Thiên Yết lo phát triển công việc còn Thiên Bình lại lo vun vén nhà cửa - cả 2 đều hài lòng chấp nhận sự phân chia này nên đây chính là 1 đôi cực kỳ phù hợp với nhau.

3.2. Thiên Yết nữ hợp với cung nào?

Các Thiên Yết nữ có tính tự lập cao, mạnh mẽ và thích sự yên tĩnh. Họ chung thủy và cũng mong muốn đối phương thể hiện sự chung thủy này với mình. Đây là các cung hoàng đạo sẽ hợp với Thiên Yết nữ:

  • Nữ Thiên Yết và Nam Kim Ngưu: Cả 2 đều có sự lãng mạn và thích tận hưởng sự cuồng nhiệt khi yêu. Kim Ngưu thích nét bí ẩn của Thiên Yết, còn Thiên Yết yêu sự chung thủy của Kim Ngưu.

  • Nữ Thiên Yết và Nam Cự Giải: Cả 2 có sự tin tưởng, chung thủy cao dành cho đối phương. Họ sẽ không bao giờ thao túng cảm xúc của nhau mà chú trọng đến việc nhìn nhận mọi thứ công bằng và khách quan.

  • Nữ Thiên Yết và Nam Song Tử: Thiên Yết và Song Tử đều vô cùng thông minh và có nhiều suy nghĩ và điểm chung. Họ sẽ là 1 đôi hoàn hảo khi cả 2 cùng hỗ trợ trong việc xây dựng và phát triển tổ ấm gia đình.

4. Cung Thiên Yết hợp màu gì?

Khám phá người sinh ngày 22/11 cung gì, chúng ta thấy, màu sắc thích hợp nhất với Thiên Yết chính là hồng, cam và xanh. Việc sử dụng những màu sắc này trong trang phục, trang sức, các phụ kiện kèm theo hàng ngày sẽ giúp Thiên Yết 22/11 thăng hoa, thành công trong cả cuộc sống, tiền tài, sự nghiệp lẫn tình duyên

Người sinh 22/11 rất hợp với 3 màu hồng, cam và xanh
Người sinh 22/11 rất hợp với 3 màu hồng, cam và xanh

5. Một số câu hỏi thường gặp về vấn đề sinh 22/11 là cung gì

Trong phần cuối này, Job3s sẽ giúp bạn tìm hiểu một số câu hỏi về người sinh 22/11 cung gì để chúng ta biết rõ hơn về cung hoàng đạo này nhé!

5.1. Người sinh ngày 22/11 học giỏi môn gì nhất?

Trong học tập, những người sinh ngày 22/11 cực kỳ giỏi môn Vật lý. Lý do là bởi họ bị thu hút và hứng thú trước các nguyên lý hoạt động cũng như sự dịch chuyển của những chất và của những hiện tượng lạ ở xung quanh họ. Ngoài ra, Thiên Yết rất thông minh nên các môn còn lại cũng khá giỏi chứ không hoàn toàn yếu kém hẳn môn nào.

5.2. Thiên Yết hợp với những ngành nghề nào?

Thiên Yết rất thông minh và mạnh mẽ nên nghề nghiệp phù hợp với người sinh ngày 22/11 cung Thiên Yết thường là nhà nghiên cứu, các điều tra viên, người làm về luật pháp,… Ngoài ra, khả năng nhạy cảm cũng giúp Thiên Yết phù hợp nếu chọn cống hiến trong lĩnh vực tâm lý học.

5.3. Thiên Yết có phải là chòm sao đáng sợ?

Thiên Yết cực kỳ độc đoán và rất dễ giận dỗi. Nếu một ai đó vô tình khiến Thiên Yết tức giận thì sẽ bị họ trả thù, bởi triết lý sống của Thiên Yết chính là gieo gió ắt gặp bão. Một khi đã tức giận và ghi thù, Thiên Yết sẽ không bao giờ tha thứ hoặc quên được mà sẽ lên kế hoạch một cách âm thầm, chờ cơ hội trả thù người đã làm họ giận dữ. Ngoài ra, sự nồng nhiệt trong tình cảm và ghen tuông, chiếm hữu cao cũng khiến Thiên Yết dễ cảm thấy bị tổn thương khi ai đó phản bội. Lúc này, họ sẽ thẳng thừng lật mặt và trừng trị dù cho đó là người họ từng rất yêu thương.

Qua bài viết trên, các bạn phần nào đã nắm được 22/11 cung gì, tính cách, ưu nhược điểm, tình yêu và sự nghiệp như thế nào. Nếu là một Thiên Yết 22/11, bạn hãy nghiên cứu kỹ bài viết để có thể vận dụng vào thực tế cuộc sống, công việc và đạt được những mục tiêu đã đặt ra trong thời gian tới nhé !

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat