Song Ngư và Cự Giải hợp nhau không? Chuyện tình của cặp đôi nhạy cảm nhất

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 04/12/2023 22:30:00 +07:00
Song Ngư và Cự Giải hợp nhau không? Cự Giải kín đáo, Song Ngư hiền lành, cả hai đều thuộc nhóm Nước nên có khá nhiều điểm chung trong tính cách, sở thích. Vậy quan điểm tình yêu của hai cung hoàng đạo này thế nào, họ có thực sự hợp nhau?

1. Tính cách của cung Song Ngư và cung Cự Giải

Trước khi trả lời Song Ngư và Cự Giải hợp nhau không đương nhiên không thể bỏ qua việc tìm hiểu tính cách của hai chòm sao. Bởi cho dù là mối quan hệ tình bạn, công việc hay tình yêu thì sự dung hòa tính cách vô cùng quan trọng.

1.1. Tính cách chòm sao Song Ngư

Cung Song Ngư là chòm sao thuộc cung Nước, có sao Hải Vương và sao Mộc chiếu mệnh. Những người sinh thời điểm 19/2 - 20/3 thuộc chòm sao này. Các Song Ngư sở hữu một trái tim tràn đầy yêu thương, luôn san sẻ khó khăn với tất cả mọi người. Họ cũng rất nhạy cảm, biết quan tâm đến cảm xúc của người khác.

Hầu hết các chàng trai cô gái thuộc cung Song Ngư thường sống rất mơ mộng, lãng mạn. Ở họ có sự lạc quan, yêu đời, dễ thích ứng với nhiều môi trường khác nhau. Nhưng chính bởi sự mộng mơ và trí tưởng tượng phong phú nên họ có xu hướng buồn bã, tuyệt vọng khi đối mặt với khó khăn quá lớn.

Song Ngư rất nhân hậu và có một trái tim đầy yêu thương, biết sẻ chia
Song Ngư rất nhân hậu và có một trái tim đầy yêu thương, biết sẻ chia

1.2. Tính cách chòm sao Cự Giải

Cung Cự Giải còn có tên gọi là Cancer, biểu tượng là một chú cua. Những người ra đời khoảng thời gian từ 21/6 đến 22/7 sẽ thuộc cung hoàng đạo này. Các Cự Giải có tính khí thất thường khiến người khác khó đoán được tâm tư của họ. Người thuộc cung Cự Giải nhạy cảm, ít biểu lộ cảm xúc ra ngoài. Điều này giúp họ có khả năng quan sát tốt cùng cái nhìn tinh tế hơn mọi người.

Cự Giải là tuýp người cẩn thận, không bao giờ vội vàng, hấp tấp. Họ cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định. Với các kế hoạch được đặt ra, dù thất bại, Cự Giải cũng không nản chí. Chính sự quyết tâm và kiên nhẫn đó giúp họ đạt được nhiều thành tựu to lớn.

2. Quan điểm tình yêu của Song Ngư và Cự Giải

Thêm một khía cạnh nữa không thể bỏ qua khi tìm hiểu Song Ngư và Cự Giải hợp nhau không là quan điểm tình yêu. Trên phương diện tình bạn, hai chòm sao này sẵn sàng bỏ qua khuyết điểm cho nhau mà trở thành tri kỷ. Nhưng trong tình yêu, nếu quan điểm trái ngược chưa chắc đã tạo được một mối quan hệ yêu đương lâu dài.

2.1. Quan điểm tình yêu của người thuộc cung Song Ngư

Như đã chia sẻ, Song Ngư có đời sống nội tâm phong phú và vô cùng nhạy cảm. Họ được mọi người quý mến bởi sự tốt bụng và chân thành. Không chỉ trong cuộc sống, với tình yêu, các anh chàng, cô nàng Song Ngư cũng yêu rất chân thành và chung thủy. Họ trân trọng mọi cuộc tình dù dài hay ngắn vì quan điểm tình yêu là “liều thuốc” chữa lành mọi khổ đau.

Bước chân vào “khu vườn tình ái”, Song Ngư sẵn sàng làm tất cả vì người mình yêu. Họ thấu hiểu và là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho đối phương. Đồng thời, họ biết cách tạo ra bầu không khí lãng mạn. Nhưng do quá nhạy cảm nên họ thường ghen tuông vô cớ và thấy thiếu cảm giác an toàn với nửa kia.

2.2. Quan điểm tình yêu của người thuộc cung Cự Giải

Song Ngư và Cự Giải hợp nhau không, quan điểm về tình yêu của Cự Giải có giống với Song Ngư? Là người sống nội tâm, các Cự Giải hiếm khi chia sẻ cảm xúc thật của mình với người khác. Tuy nhiên, ẩn chứa sau vẻ bề ngoài tưởng chừng yếu đuối ấy là một nguồn năng lượng mạnh mẽ. Họ có thể “bùng nổ” bất cứ lúc nào không ai biết trước.

Những nam thanh nữ tú Cự Giải cố chấp với những mối tình đã qua mà quên đi hạnh phúc đích thực vẫn đang chờ đợi. Nhưng khi bắt đầu một tình yêu mới, họ trở nên năng động và mở lòng chia sẻ với đối phương hơn. Với Cự Giải, họ coi trọng sự chung thủy, thành thật và coi tình yêu là xúc cảm thiêng liêng nhất cuộc đời.

Giải đáp Song Ngư và Cự Giải hợp nhau không
Giải đáp Song Ngư và Cự Giải hợp nhau không

3. Chấm điểm hòa hợp của Song Ngư và Cự Giải

Quan điểm tình yêu của Song Ngư và Cự Giải có khá nhiều điểm tương đồng. Nhưng chỉ như vậy đã đủ để khẳng định Song Ngư và Cự Giải hợp nhau không?

3.1. Chuyện tình của hai chòm sao

Song Ngư và Cự Giải hợp nhau không? Có thể khẳng định Cự Giải và Song Ngư ở bên cạnh nhau sẽ tạo nên một mối tình nhẹ nhàng, sâu lắng. Cả hai đều nhạy cảm, lãng mạn, chìm đắm trong mật ngọt tình yêu mỗi ngày. Cự Giải thấu hiểu, nâng đỡ tâm hồn yếu ớt của Song Ngư. Ngược lại, Song Ngư có thể đem tới cho nửa kia những bất ngờ thú vị.

Tình yêu của cặp đôi Song Ngư - Cự Giải được xây dựng trên sự thành thật. Họ trở thành động lực cho người mình yêu phấn đấu hơn trên mọi lĩnh vực. Trong sự nghiệp, cả hai luôn ủng hộ quyết định của đối phương và hỗ trợ nhau cùng phát triển.

Tất nhiên, chuyện tình hai cung hoàng đạo này cũng có những hiểu lầm, xung đột. Song Ngư vì sự nhạy cảm của mình mà đòi hỏi nhiều tình yêu từ Cự Giải. Điều này khiến Cự Giải cảm thấy áp lực dẫn tới sự mệt mỏi, căng thẳng và nản lòng trong tình yêu.

3.2. Nam Song Ngư và nữ Cự Giải: 9/10

Song Ngư và Cự Giải hợp nhau không? Các cô nàng Cự Giải cần một người có khả năng hiểu, đồng cảm với tâm trạng của mình và làm họ thấy an tâm với mối quan hệ yêu đương. Các cung hoàng đạo phù hợp nhất với tiêu chí đó là Kim Ngưu, Xử Nữ, Thần Nông và không thể thiếu Cự Giải.

Chàng trai cung Song Ngư lúc nào cũng sẵn lòng lắng nghe tâm sự của bạn gái. Chàng chính là người tạo nên không khí ấm áp cho mối quan hệ của họ. Ngược lại, cô nàng Cự Giải cũng đem tới những giây phút khó quên cho bạn trai mình trong những buổi hẹn hò. Tuy vậy, các quý cô Cự Giải cũng nên bớt sự tính toán chi li của mình lại để không khiến người hào phóng như Song Ngư thấy không thoải mái.

3.3. Nữ Song Ngư và nam Cự Giải: 9/10

Phái mạnh cung Cự Giải vô cùng nam tính và ga lăng. Chàng sẵn sàng nấu cơm, dọn dẹp, làm việc nhà giúp người yêu mình. Đặc biệt, sự trầm ổn của bạn nam Cự Giải mang tới cho bạn nữ Song Ngư sự tin cậy và cảm giác an toàn tuyệt đối.

Không quá khi nói nữ Song Ngư - nam Cự Giải là một cặp trời sinh. Anh chàng Cự Giải sống trách nhiệm, luôn cố gắng đem đến cuộc sống đầy đủ nhất cho nửa kia của mình. Còn nàng Song Ngư dịu dàng lại biết cách vun vén cho gia đình, chăm lo chồng con. Bởi vậy, nếu kết hôn, chắc hẳn họ sẽ có một cuộc hôn nhân viên mãn.

Nữ Song Ngư và nam Cự Giải là một cặp trời sinh
Nữ Song Ngư và nam Cự Giải là một cặp trời sinh

4. Đánh giá các khía cạnh để biết Song Ngư và Cự Giải hợp nhau không

Để trả lời thắc mắc Song Ngư và Cự Giải hợp nhau không một cách trọn vẹn nhất, chúng ta cùng đánh giá mức độ hòa hợp của hai chòm sao này trên 6 khía cạnh.

4.1. Sự thân mật và tình dục

Song Ngư và Cự Giải đều coi tình dục là cảm xúc giúp họ gắn kết với nhau mặn nồng hơn. Đời sống tình dục của cặp đôi này tuy không táo bạo như những chòm sao cung Lửa nhưng lại rất hòa hợp, đồng điệu. Họ thấy chuyện chăn gối thật tuyệt vời khi nó diễn ra chậm rãi và lãng mạn.

Ở khía cạnh này, thông thường nam Song Ngư và nữ Cự Giải sẽ là người chủ động hơn. Họ có khá nhiều chiêu trò giúp đời sống vợ chồng thêm phần thú vị. Tất nhiên, dù thế nào, họ vẫn tôn trọng sự nhạy cảm của đối phương.

Vấn đề lớn nhất ở đây là việc người thuộc cung Cự Giải khá truyền thống khi nhắc đến tình dục. Còn Song Ngư lại có nhu cầu kết nối và cảm nhận tình yêu của đối tác hơn bất cứ ai. Nhưng cuối cùng, các Song Ngư vẫn dùng sự dịu dàng của mình để truyền cảm hứng cho Cự Giải bớt cứng nhắc để tận hưởng vẻ đẹp của sự trao đổi cảm xúc tình dục.

4.2. Niềm tin

Về khía cạnh niềm tin, Song Ngư và Cự Giải hợp nhau không? Các chàng trai cô gái chòm sao Song Ngư thực sự không để ý đến việc xây dựng tổ ấm gia đình. Nhưng các Cự Giải lại có xu hướng tiến tới hôn nhân như một sự cam kết cho quan hệ yêu đương. Điều này tạo áp lực khiến đôi khi Song Ngư không thể thành thật với người yêu. May mắn là Cự Giải hiểu điều này nên vấn đề dễ dàng được giải quyết.

4.3. Giao tiếp, trí tuệ

Cả Cự Giải và Song Ngư đều không ngại nói những lời yêu thương xuất phát từ trái tim dành cho nhau. Đa số cuộc nói chuyện của cặp đôi này đều xoay quanh những hoạt động thường ngày hay những vấn đề nhẹ nhàng trong công việc, cuộc sống. Họ hầu như không xảy ra tranh cãi, đấu khẩu vì những sự kiện chính trị.

Tuy nhiên, các Song Ngư hay thay đổi thất thường và có rất nhiều điều để nói. Điều này đôi khi gây khó chịu cho nửa kia. Dù Cự Giải có thể hiểu được và thông cảm nhưng để mối quan hệ không bị rạn nứt, Song Ngư cần biết cách kiềm chế hơn.

4.4. Cảm xúc

Sự hòa hợp về cảm xúc của Song Ngư và Cự Giải lên tới 99%. Họ cảm thấy thoải mái và được là chính mình khi ở bên cạnh nhau. Người cung Cự Giải hiểu bản chất nhạy cảm, cảm nhận được mọi tiêu cực và tích cực trong thế giới của Song Ngư. Và các Song Ngư cũng đáp lại đối phương bằng sự dịu dàng, yêu chiều tuyệt đối của mình.

Nhìn chung, khi đã về bên nhau, hiểu nhau, mọi cảm xúc chân thật nhất của Cự Giải và Song Ngư đều được chia sẻ. Điều này tác động lớn đến tình yêu của họ, là động lực để họ có một kết thúc đẹp như mơ.

Song Ngư và Cự Giải hoà hợp 99% về cảm xúc
Song Ngư và Cự Giải hoà hợp 99% về cảm xúc

4.5. Những giá trị cốt lõi

Song Ngư và Cự Giải hợp nhau không? Nếu xét riêng về tiêu chí này thì đáp án là không. Đây là khía cạnh ẩn chứa sự khác biệt giữa hai cung hoàng đạo. Điển hình nhất là việc Cự Giải coi trọng sự ổn định thì Song Ngư lại coi trọng những cơ hội giúp họ được phiêu lưu, khám phá. Những người cung Song Ngư dễ cảm thấy nhàm chán nếu mọi thứ lặp đi lặp lại, không có tình huống nào thú vị.

Thực chất, không thể đòi hỏi sự hoàn hảo trong tình yêu khi yêu cầu cả hai phải tương hợp 100%. Điều quan trọng nhất là cặp đôi biết cách dung hòa để cùng nhau tiến xa hơn.

4.6. Các hoạt động chung

Có rất nhiều việc mà Song Ngư và Cự Giải cần làm cùng nhau khi bắt đầu mối quan hệ. Các mối quan hệ của Song Ngư lúc nào cũng đầy cảm hứng và Cự Giải là người tiếp thêm sức mạnh, tạo nền tảng vững chắc cho chúng. Lúc đầu, sự sắp xếp này có vẻ rất phù hợp. Nhưng sau đó, Song Ngư lại muốn hoạt động quá nhiều so với những gì Cự Giải mong muốn.

Điều này có thể dễ dàng giải quyết nếu họ chịu bày tỏ thẳng thắn quan điểm với đối phương. Nhờ vậy, sẽ không ai bị tổn thương vì sự việc không đi quá xa và cũng không ảnh hưởng đến tình cảm của cặp đôi.

Song Ngư và Cự Giải hợp nhau không? Giữa Song Ngư và Cự Giải có sự hấp dẫn đối phương hơn bất cứ chòm sao nào khác. Mỗi cung hoàng đạo đều có bí ẩn riêng mà đối phương muốn khám phá. Họ thực sự hợp nhau nhưng để tình yêu luôn bền vững thì cả hai nên ưu tiên tình cảm hiện tại hơn là những mối quan tâm khác trong cuộc sống.

Xem thêm:

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Dấu hiệu sự nghiệp thăng hoa, tài lộc dồi dào

Bướm xám bay vào nhà là điềm gì? Nhìn chung, hiện tượng này là dấu hiệu cho thấy chủ nhà được quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi và suôn sẻ. Bên cạnh đó, những khó khăn về tài chính cũng dễ dàng được tháo gỡ. Ngoài bướm xám, hiện tượng bướm bay vào nhà nói chung cũng mang đến những điềm báo khác nhau.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat