Lý giải cung Cancer cung gì? Cung hoàng đạo có tính cách "trong nóng, ngoài lạnh"

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 24/11/2023 16:40:00 +07:00
Cung Cancer cung gì, có những nét tính cách nổi bật nào, đường tình duyên, học hành, sự nghiệp, các mối quan hệ ra sao? Tất tần tật những thông tin liên quan đến cung hoàng đạo này sẽ giúp bạn tránh được những xui rủi và biết cách cư xử khôn khéo hơn trong cuộc sống.

1. Cung Cancer cung gì?

Cung Cancer cung gì? Đây là tên gọi tiếng anh cung Cự Giải hay Bắc Giải, người thuộc cung này sẽ có ngày sinh từ 21/06 đến 22/07. Theo đó, cung Cự Giải là cung hoàng đạo thuộc nguyên tố nước (cùng với Song Ngư, Bọ Cạp) và được Mặt Trăng chiếu mệnh.

2. Cung mọc Cự Giải là gì?

Sau khi giải đáp được Cancer cung gì, khá nhiều người thắc mắc liệu Cự Giải có giống cung mọc của nó không? Cung mọc đóng vai trò như bộ mặt của những người thuộc cung Cự Giải, trưng diện những nét tính cách mà họ muốn thể hiện trước tất cả mọi người.

Khi tiếp xúc với Cự Giải lần đầu, ấn tượng đầu tiên của mọi người thường là sự xa cách, lạnh lùng hoặc khó gần. Tuy nhiên nếu tiếp xúc lâu dài, Cự Giải cũng thể hiện mình là người nhạy cảm, mong manh. Tâm hồn Cự Giải bí ẩn, phong phú y như những cơn sóng ngầm ngoài đại dương.

3. Truyền thuyết của cung Cancer - Cự Giải

Theo thần thoại Hy Lạp, thần Zeus - chồng của nữ thần Hera có con riêng là Hercules. Do đó, Hera luôn căm ghét Hercules và trong cơn điên loạn đã khiến chàng phải phạm tội giết hại cả vợ con của mình. Hercules buộc phải chịu hình phạt làm nô lệ cho vua Eurystheus để bảo vệ mạng sống. Để được tha thứ, Hercules phải hoàn thành 12 thử thách nguy hiểm.

Thử thách thứ 2 là giết con mãng xà Hydra - một quái vật có nhiều đầu ở Lerna. Nữ thần Hera đã thêm vào thử thách quái vật cua khổng lồ Carcinus để hỗ trợ mãng xà. Carcinus cắn vào đầu gối của Hercules để ngăn chàng tấn công mãng xà.

Tuy nhiên, Hercules đã tận tay cắt đứt từng chiếc đầu đáng sợ của mãng xà và dễ dàng tiêu diệt con cua. Để tôn vinh lòng trung thành vì đã hy sinh trong nhiệm vụ, nữ thần Hera đã đưa Carcinus lên trời biến nó thành chòm sao Cự Giải.

4. Biểu tượng và ký hiệu của cung Cancer - Cự Giải

Con cua là biểu tượng của cung Cự Giải, tượng trưng cho tính cách ngoài lạnh trong nóng của những người cung này. Vỏ giáp của họ vô cùng cứng cáp nhưng bên trong lại rất yếu mềm. Họ thể hiện sự lạnh lùng, thận trọng nhưng cũng rất ấm áp, giàu tình cảm nếu tiếp xúc đủ lâu.

Ký hiệu của cung Cự Giải là hình ảnh 2 chiếc càng cua ghép lại, thể hiện tính liên kết sâu sắc với biểu tượng và tính cách của cung này. Người cung Cự Giải thường có nội tâm phong phú, biết cách đồng cảm, lắng nghe người khác.

cung Cancer cung gì
Hiểu được Cancer cung gì bạn sẽ biết được biểu tượng và ký hiệu của cung hoàng đạo này

5. Những điều giúp cung Cự Giải gặp may mắn

Các chuyên gia có thể dễ dàng dự đoán những yếu tố may mắn của cung hoàng đạo khi biết được cung Cancer cung gì. Theo đó, cung Cự Giải thuộc nguyên tố nước nên rất hợp với màu sắc thuộc hành Thủy như xanh lam, xanh da trời, xanh dương,... Những màu sắc này sẽ giúp người cung Cự Giải gặp nhiều vận may, luôn bình an và luôn được mọi người yêu quý.

5.1. Nữ Cự Giải hợp màu gì?

Nữ cung Cự Giải hợp với màu xanh lá - màu sắc mang đến bình an, hạnh phúc cùng mong muốn Cự Giải sẽ luôn khỏe mạnh, bình yên và hòa thuận với những mối quan hệ xung quanh. Bên cạnh đó, màu hồng cũng là màu may mắn của nữ Cự Giải với hy vọng họ ngày càng tiến bộ, thành công trên con đường công danh sự nghiệp.

5.2. Cung nam Cự Giải hợp màu gì?

Màu xanh dương hoặc màu vàng chính là những màu sắc may mắn đối với những chàng trai cung Cự Giải. Màu xanh dương giúp họ mở rộng nhiều cơ hội đồng thời củng cố các mối quan hệ xã hội. Bên cạnh đó, màu vàng tăng cường khí vận, giúp giảm thiểu rủi ro và mang lại cuộc sống bình an, thịnh vượng.

Ngoài màu sắc, những điều sau đây sẽ mang lại may mắn, năng lượng tích cực cho người cung Cự Giải:

  • Con số: 4,6

  • Loài hoa thu hút vận may: hoa nhài, hoa hồng trắng, hoa loa kèn

  • Đá may mắn: loại đá màu trắng hay màu ánh kim như thạch anh trắng, ngọc mắt mèo, đá mặt trăng, ngọc trai

  • Động vật: thiên nga, mèo, thỏ rừng

Màu xanh lá mang đến may mắn cho Cự Giải
Bạn sẽ biết được màu sắc may mắn khi hiểu được cung Cancer cung gì

6. Top 4 cung hoàng đạo hợp với Cự Giải

Xác định được Cancer cung gì sẽ giúp bạn tìm ra nhanh chóng các cung hoàng đạo được cho là phù hợp nhất với cung hoàng đạo này.

6.1. Cung hoàng đạo hợp với Cự Giải nam

Chàng trai cung Cự Giải tuy ngang bướng, cứng đầu nhưng lại có trái tim dịu dàng, cưng chiều người yêu hết mực. Nét tính cách này sẽ phù hợp với những cô gái thuộc cung hoàng đạo sau:

  • Nữ Song Ngư: Nữ Song Ngư thường hiền lành và thủy chung, luôn tin tưởng mạnh mẽ vào đối phương và khao khát một mối quan hệ lâu dài. Điều này cực kỳ phù hợp với nam Cự Giải - người thích sự ổn định.

  • Nữ Xử Nữ: Chàng trai Cự Giải và cô gái Xử Nữ có nhiều điểm tương đồng trong trí tuệ và tình cảm. Cả hai khao khát sự ổn định, luôn hướng tới mối quan hệ lâu dài. Dù Cự Giải có lúc mơ mộng nhưng Xử Nữ lại rất thực tế, điều này sẽ giúp cả hai duy trì sự cân bằng trong cuộc sống. Ngoài ra, không chỉ trong mối quan hệ, cặp đôi này cũng hợp tác hiệu quả trong công việc.

  • Nữ Kim Ngưu: Nam Cự Giải và nữ Kim Ngưu là cặp đôi hoàn hảo, thật sự hợp nhau. Kim Ngưu rất cẩn thận, đáng tin cậy, chân thành - điểm tính cách này rất tương đồng với Cự Giải.

6.2. Cung hoàng đạo hợp với Cự Giải nữ

Những cô nàng cung Cự Giải biết cách lo lắng chu toàn cho gia đình, sống hòa đồng với mọi người xung quanh. Vậy nữ Cự Giải sẽ phù hợp với nam cung hoàng đạo nào?

  • Nam Sư Tử: Cô gái Cự Giải nhút nhát, mộng mơ luôn bị cuốn hút bởi những chàng trai Sư Tử mạnh mẽ, đầy năng lượng. Sư Tử luôn có đủ những yếu tố mà Cự Giải cần, điều này tạo nên cặp đôi bù trừ hoàn hảo. Cô gái Cự Giải giúp chàng trai Sư Tử sống chậm lại, điềm tĩnh và tinh tế hơn. Ngược lại, nam Sư Tử giúp Cự Giải nữ trở nên mạnh mẽ, tự tin và hòa đồng hơn.

  • Nam Xử Nữ: Nam Xử Nữ cho Cự Giải nữ cảm giác an toàn và sự đồng cảm, chia sẻ khi yêu. Do đó khi ở bên nhau, cả hai đều cảm thấy thoải mái, được lắng nghe, hỗ trợ và cùng xây dựng một tương lai tốt đẹp.

  • Nam Song Ngư: Sự quan tâm, tinh tế của chàng trai cung Song Ngư là điều mà những cô gái Cự Giải luôn mong đợi và trân trọng. Đặc biệt, cả Song Ngư, Cự Giải đều thuộc nguyên tố nước, điều này giúp họ dễ dàng thấu hiểu lẫn nhau và biết cách đáp ứng những kỳ vọng của đối phương.

Cự Giải và Song Ngư là một đôi phù hợp
Cự Giải và Song Ngư là một đôi hoà hợp

7. 4 cung hoàng đạo không hợp với Cự Giải

Các chuyên gia dễ dàng xác định được những cung hoàng đạo xung khắc khi biết Cancer cung gì.

7.1. Cung khắc với Cự Giải nữ

Cự Giải nữ khi bước vào một mối quan hệ sẽ hi sinh, yêu thương đối phương hết mực nhưng họ cũng dễ buông tay nếu phát hiện người yêu lừa dối. Họ không hợp với những cung hoàng đạo sau:

  • Nữ Cự Giải và nam Bạch Dương: Sự năng động, bốc đồng và tính cách bảo thủ của nam Bạch Dương sẽ tương phản với tính cách của cô nàng Cự Giải. Mối quan hệ này có thể gặp khó khăn trong việc thấu hiểu, đồng cảm, từ đó có thể dẫn đến những hiểu lầm không đáng có.

  • Cự Giải nữ và Thiên Bình nam: Sự đối lập giữa nguyên tố khí của Thiên Bình và nước của Cự Giải có thể dẫn đến mâu thuẫn, bất đồng quan điểm, tạo nên những tranh cãi kéo dài, không có giải pháp.

7.2. Cung khắc với Cự Giải nam

Cung khắc với cung nam Cancer cung gì? Cự Giải nam rất chân thành, giàu tình cảm, trọng tình trọng nghĩa tuy nhiên hơi đa nghi, nhạy cảm. Do đó, người cung này sẽ gặp khó khăn khi bước vào những mối quan hệ sau:

  • Cự Giải nam và nữ Thiên Bình: Mối quan hệ này thường đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Mặc dù có sự mãnh liệt và sâu đậm ở giai đoạn đầu, nhưng về sau có thể trở nên nhạt nhòa và chỉ dừng lại ở mức tình bạn.

  • Cự Giải nam và nữ Bảo Bình: Tình yêu giữa Cự Giải nam và Bảo Bình nữ thường mong manh, dễ sụp đổ. Sự trái ngược trong tính cách, quan điểm sống làm cho mối quan hệ khó duy trì, thường gặp sự nghi ngờ và hiểu lầm.

  • Cự Giải nam và Nhân Mã nữ: Sự cầu toàn, nghiêm túc của Cự Giải nam đối lập với sự tự do, đào hoa của Nhân Mã nữ. Điều này khiến cho quan hệ giữa họ khó gắn kết, dung hòa.

8. Giải mã cung Cự Giải và tính cách

Hiểu được cung Cancer cung gì, bạn chắc chắn sẽ khám phá ra điểm nổi bật trong tính cách của cung này.

8.1. Cự Giải nam

Những chàng trai Cự Giải thường ít nói, vì họ luôn suy nghĩ rất sâu sắc trước khi bày tỏ ý kiến. Họ cũng rất thận trọng trong quá trình đưa ra quyết định, toát lên vẻ chín chắn của một người đàn ông trưởng thành.

Sự thấu cảm, tinh tế của chàng trai Cự Giải là điểm mạnh, khiến mọi người đánh giá cao. Anh ta có khả năng quan sát, trực giác tốt, điều này giúp anh ta lựa chọn cách đối nhân xử thế để người khác cảm thấy thoải mái. Cự Giải cũng rất khéo léo trong giao tiếp, tránh việc mất bình tĩnh dẫn đến hành động không kiểm soát.

Cự Giải nam thường là người lãng mạn và sáng tạo. Họ có khả năng tưởng tượng phong phú, vẽ ra những bức tranh tươi sáng về tương lai khi mới bắt đầu mối quan hệ. Tuy nhiên, đôi khi những ước mơ này có thể hơi không thực tế.

8.2. Cự Giải nữ

Cô nàng Cự Giải thường sẵn sàng hi sinh cho người thân, bạn bè, không màng đến bản thân mình. Đối với những người đáng tin tưởng, tôn trọng, họ sẽ dịu dàng, cẩn thận và chu đáo. Vì sống nội tâm và hay mơ mộng nên nữ Cự Giải thường rất nhạy cảm, dễ xúc động. Họ có thể rơi vào nước mắt chỉ với một câu chuyện hoặc bộ phim tình cảm.

Cự Giải nữ luôn chăm chỉ và nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình. Không thích phụ thuộc vào người khác, cô nàng này thường thể hiện khả năng và trí tuệ thông qua thành tích cá nhân. Tuy nhiên, một điểm yếu của Cự Giải nữ là tính bảo thủ. Họ thường khá khó thay đổi quan điểm hay quyết định của mình và đôi khi có thể trở nên cứng nhắc, mù quáng trong tâm trí.

Xem thêm: Tại Sao Cự Giải Nguy Hiểm Nhất Trong 12 Cung Hoàng Đạo? Lý Do Là Vì Điều Này!

9. Giải mã cung Cự Giải và tình yêu

Sau khi biết được cung Cancer cung gì, bạn có tò mò tình yêu của cung này như thế nào? Cự Giải được mệnh danh là người yêu lý tưởng nhất trong 12 cung hoàng đạo bởi sự ngọt ngào, chu đáo trong tình yêu. Họ giàu tình cảm, khao khát được yêu và mong nhận được sự quan tâm.

Khi bắt đầu một mối quan hệ, cả nam và nữ Cự Giải đều chung thủy, chiều chuộng nửa kia bởi họ ưa thích lãng mạn, không ngần ngại biểu lộ tình cảm khiến đối phương cảm thấy đặc biệt. Tuy nhiên khi mối quan hệ chấm dứt, họ có thể trở nên phũ phàng, bỏ lại tất cả.

9.1. Dấu hiệu nhận biết khi yêu của Cự Giải nam

Khi Cự Giải nam mới quan tâm đến ai đó, họ thường khá e dè, thụ động, không dám thổ lộ tình cảm ngay lập tức. Nhưng khi đã yêu, anh ta trở nên tận tâm, chu đáo và luôn chú ý đến từng chi tiết nhỏ.

Luôn sẵn sàng hy sinh vì người yêu mà không đòi hỏi sự hồi đáp chính là điểm nổi bật khi lý giải được Cancer cung gì. Tình yêu này có thể mù quáng, lụy tình khiến anh ấy chỉ lắng nghe ý kiến của người yêu mà không quan tâm đến ý kiến của người khác.

9.2. Dấu hiệu nhận biết khi yêu của Cự Giải nữ

Cự Giải nữ khi yêu thường trao trọn niềm tin, tình cảm, sự quan tâm đặc biệt cho đối phương. Nếu mối quan hệ tan vỡ, họ thường trải qua nhiều đau khổ hơn. Với tính nhạy cảm, dễ xúc động, nàng Cự Giải có thể trở nên ghen tuông, chiếm hữu và hay tức giận vô cớ. Là người phụ nữ truyền thống, dịu dàng và biết quan tâm, nữ Cự Giải thường được đánh giá cao trong vai trò làm vợ, làm mẹ.

10. Giải mã cung Cự Giải và sự nghiệp

Khi biết được cung Cancer cung gì, bạn chắc hẳn sẽ rất quan tâm đến sự nghiệp của cung này có gì nổi bật.

10.1. Sự nghiệp cung Cự Giải có gì đặc biệt?

Người thuộc cung Cự Giải rất được lòng cấp trên đồng nghiệp bởi sự lạc quan, vui vẻ và đam mê công việc. Sự cẩn thận, chín chắn trong cách suy nghĩ, hành động là chìa khóa quan trọng giúp họ mở khóa thành công trong sự nghiệp. Khi xử lý công việc, họ không hay đưa ra quyết định, tuy nhiên nếu đối tác đề xuất các kế hoạch chưa kỹ lưỡng, Cự Giải thường không chấp nhận.

Ngoài tính thận trọng, Cự Giải còn có khả năng quan sát nhạy bén tầm nhìn rộng giúp họ tự chủ trong việc lên kế hoạch. Tuy nhiên, tính cách mơ mộng cửa họ có thể dẫn đến những quyết định cảm tính, thiếu logic.

10.2. Cự Giải học giỏi những môn nào?

Người thuộc cung Cự Giải thường xuất sắc ở những môn học lý luận như văn, kinh tế chính trị, chủ nghĩa xã hội khoa học, … Đặc biệt, khả năng vẽ thiên bẩm sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên. Trong 12 chòm sao, Cự Giải đứng ở vị trí số 1 về khả năng hội họa.

10.3. Cự Giải hợp làm nghề gì?

Cự Giải hợp với nhiều ngành nghề, lĩnh vực đòi hỏi sự tận tâm, sáng tạo và nhạy bén trong giải quyết vấn đề. Dưới đây là một số ngành nghề tiêu biểu:

  • Nghệ thuật và thiết kế: Biết Cancer cung gì sẽ giúp bạn phải ngỡ ngàng với khả năng sáng tạo, suy nghĩ tinh tế của cung hoàng đạo này. Cự Giải thường có tài trong lĩnh vực nghệ thuật, thiết kế đồ họa, trang trí nội thất hay thậm chí là làm đồ handmade.

  • Chăm sóc sức khỏe: Do tính cách chu đáo và tận tâm, Cự Giải có thể thành công trong các ngành như y học, chăm sóc người già hoặc làm việc trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tâm thần.

  • Ngành giáo dục: Cự Giải có khả năng truyền đạt thông tin một cách rõ ràng, chi tiết nên họ phù hợp với giảng dạy, huấn luyện hay viết lách.

  • Nghệ thuật kịch, biểu diễn: Với trí tưởng tượng phong phú, Cự Giải có thể thành công trong lĩnh vực nghệ thuật kịch, âm nhạc hay biểu diễn nghệ thuật sân khấu.

  • Ngành nghệ thuật kỹ thuật số: Cự Giải thích hợp với công việc liên quan đến kỹ thuật số như thiết kế đồ họa máy tính, phát triển trang web hoặc digital marketing.

Xem thêm: Người Sinh 16 Tháng 7 Cung Gì? Cự Giải Nhẫn Nại Và Đầy Ý Chí Nên Dễ Thành Công

11. Giải mã cung Cự Giải và mối quan hệ bạn bè xung quanh

Trong quan hệ bạn bè, lòng chân thành, tốt bụng và luôn sẵn sàng hỗ trợ đối phương trong giai đoạn khó khăn là tính cách nổi bật khi biết Cancer cung gì. Tuy nhiên, họ không ưa “quẩy” trong các sự kiện vui chơi, tập trung cùng bạn bè và thường chọn những không gian yên tĩnh, ưa thích tự do khi ở một mình.

Do đó, người mới quen biết với Cự Giải sẽ cảm thấy xa cách, khó tiếp xúc và có thể đánh giá họ là người trầm tính, ít tham gia vào hoạt động xã hội.

Lối sống hòa đồng, giàu tình cảm, người thuộc cung Cự Giải có những mối quan hệ bạn bè đa dạng mà vẫn lâu bền. Sự khéo léo trong giao tiếp, khả năng chia sẻ, lắng nghe khiến họ trở thành người bạn đáng tin cậy, được nhiều người ưa thích ở mọi tầng lớp từ già trẻ đến gái trai.

Cự Giải chính là tên tiếng Việt và là đáp án hoàn hảo cho thắc mắc Cancer cung gì. Nếu là một Cự Giải, bạn hãy tận dung những ưu điểm nổi bật như cách quan tâm, yêu thương mọi người để tạo dựng mối quan hệ cộng tác cùng phát triển. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quên khắc phục những điểm yếu cứng rắn và đa nghi để có thêm nhiều cơ hội trong công việc và tình duyên.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat