Tử Vi 12 Con Giáp Ngày 21/1/2024: Vận may về tài lộc liên tiếp đến với tuổi Tý

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 20/01/2024 09:12:00 +07:00
Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 21/1/2024 giúp chúng ta chiêm nghiệm về cơ hội thăng tiến, tình duyên nở rộ, may mắn tài lộc hay vận rủi cần tránh trong ngày mới.

Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 21/1/2024 của tuổi Tý

Tử vi hôm nay của 12 con giáp chỉ ra rằng, nhờ sự tự tin và tư duy nhạy bén mà người tuổi Tý hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. Bản mệnh nhiệt huyết với công việc cho dù là ngày cuối tuần, thay vì tìm đến những địa điểm vui chơi giải trí, người tuổi Tỵ lại chọn ôm Lap ra ngồi quán cafe để thêm cảm hứng trong công việc.

Chính vì vậy, chẳng còn gì để bàn cãi khi mà vận may về tài lộc liên tiếp đến với bạn. Khả năng cao những đối tác tiềm năng mang đến cho người tuổi Tỵ làm kinh doanh những hợp đồng "béo bở". Tuy nhiên đừng vì kiếm quá dễ dàng mà quên đi rằng bạn cần thực hiện đúng kế hoạch chi tiêu đã đề ra trước đó kẻo tiền vào chưa kịp cầm tay nhé.

Tuy nhiên ông trời chẳng cho ai tất cả, tử vi 12 con giáp cho thấy phương diện tình duyên trong ngày hôm nay của tuổi Tý là không được như ý. Bản mệnh dường như dễ làm nửa kia nổi nóng và khó có thể có được cảm giác tin tưởng như trước. Lời khuyên cho tuổi Tý là cần dành sự quan tâm tới người ấy hơn để xoa dịu những bất hòa nhé.

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 12h - 17h
Quý nhân phù trợ của tuổi Tý: Tuổi Tỵ, Thân

Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 21/1/2024
Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 21/1/2024 của tuổi Tý chỉ ra rằng vận may tài lộc liên tiếp đến với bạn.

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 21/1/2024 của tuổi Sửu

Cuối tuần là thời điểm thích hợp để người tuổi Sửu dành toàn bộ thời gian cho bản thân cũng như gia đình. Sự gắn kết giữa các thành viên trong các cuộc vui sẽ giúp bạn giảm đi những căng thẳng mệt mỏi sau một tuần lao động vất vả.

Dù là cuối tuần nhưng điềm báo vận may vẫn sẽ đến với người tuổi Sửu. Quý nhân của tuổi Sửu không ai khác chính là người bạn lâu ngày gặp mặt. Cơ hội kinh doanh từ người này mang đến đang dần mở ra, bản mệnh chỉ cần tin tưởng vào bản thân và đừng để vụt mất cơ hội "trời cho" này nhé.

Song đối với việc tình cảm thì vấn đề làm chủ cảm xúc của bạn không được ổn nên dễ sinh hiểu lầm thị phi và khó nhận được sự đồng tình từ mọi người. Thêm vào đó chuyện riêng tư cá nhân rất dễ thiếu đi sự nhạy bén dẫn đến những sai lầm trong quyết định, thường mang tính quy kết. Lời khuyên cho bạn là tốt nhất cố gắng bình tĩnh, tránh nóng vội mà có thể khiến cho công việc và chuyện tình yêu trở nên tồi tệ.

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 20h - 22h
Quý nhân phù trợ của tuổi Sửu: Tuổi Hợi, Ngọ

Xem thêm: Nam Tào Chốt Sổ: Top Con Giáp May Mắn Tết Nguyên Đán 2024, Tình Tiền Viên Mãn

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 21/1/2024 của tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới nhận định, hôm nay của người tuổi Dần có những điềm báo không tốt, nhất là vấn đề đáng báo động trong công việc. Đây là hậu quả của việc chểnh mảng trong cả tuần, do chưa thể thu xếp yên ổn công việc trước đó khiến bạn như ngồi trên đống lửa.

Lời khuyên cho tuổi Dần trong ngày hôm nay là bạn cần nhanh chóng hoàn thành công việc một cách cẩn thận. Đừng cố gắng chạm đến giới hạn của cấp trên nếu không muốn bị chấm dứt hợp đồng ngay trước thềm Tết Nguyên đán 2024 cận kề.

Điểm sáng duy nhất trong ngày hôm nay chính là về phương diện tình cảm. Nhờ sự thấu hiểu của nửa kia mà mọi chuyện trong ngày cũng diễn ra khá suôi thuận. Đặc biệt với những nam mệnh tuổi hổ còn độc thân thì có thể đây sẽ là ngày tốt để bạn chủ động tiến tới gần người ấy đấy.

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 09h - 11h
Quý nhân phù trợ của tuổi Dần: Tuổi Thân, Mão

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 21/1/2024 của tuổi Mão

Hôm nay tử vi 12 con giáp cho thấy, nhờ quý nhân chỉ điểm mà tuổi Mão được dự báo sẽ có vô số những tin vui. Dù là cuối tuần nhưng hôm nay sẽ là một ngày khá bận rộn với bản mệnh cho việc lên kế hoạch chi tiêu cho khoản "lộc trời ban". Chọn mua sắm cá nhân hay "bỏ heo" để đón Tết "to" hay không là hoàn toàn ở bạn.

Song về phương diện tình cảm, người tuổi Mão nên dành thời gian nhiều hơn để quan tâm gia đình và rất có thể nên bày tỏ tấm lòng, cùng chia sẻ các công việc sắp tới giúp cho không khí trở nên gần gũi, thân thiết hơn.

Sức khỏe của tuổi Mão trong ngày hôm nay không được khả quan cho lắm. Do thói quen ngồi một chỗ quá lâu tại văn phòng khiến cơn đau lưng lại đeo bám bạn. Cần để cột sống nghỉ ngơi thì bạn mới có thể quay trở lại guồng quay của công việc tuần tới một cách tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 16h - 21h
Quý nhân phù trợ của tuổi Mão: Tuổi Thân, Hợi

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 21/1/2024 của tuổi Thìn

Hôm nay, xem bói tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Thìn có được một ngày khá lý tưởng để triển khai những dự định du lịch trước đó. Những chuyến đi chơi gần tại những địa điểm gần gũi với thiên nhiên sẽ giúp bản mệnh lấy lại cân bằng trong cuộc sống.

Thêm vào đó, hôm nay bạn có được những sự giao lưu, gắn kết từ mọi người khiến không khí trở lên khá vui vẻ. Có điều việc giải tỏa căng thẳng cũng "đốt" của bạn một khoản chi kha khá. Nhưng tiền hết vẫn có thể kiếm lại được, điều quan trọng nhất là tinh thần thoải mái mới có thể bứt phá được khả năng sáng tạo trong công việc của người tuổi Thìn.

Lời khuyên cho người tuổi Thìn trong ngày hôm nay là bạn cần giữ được cái đầu lạnh mỗi khi bất đồng quan điểm. Mỗi khi xảy ra cãi vã không người nào muốn nhận sai về mình, tuy nhiên nếu sự việc không quá nghiêm trọng thì bạn nên nhún nhường nửa kia một chút, mọi việc sẽ từ to mà hóa nhỏ rồi trở thành không có mà thôi.

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 21h - 23h
Quý nhân phù trợ của tuổi Thìn: Sửu, Tuất

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 21/1/2024 của tuổi Thìn
Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 21/1/2024 của tuổi Thìn cho thấy bạn có được những sự giao lưu, gắn kết từ mọi người khiến không khí trở lên khá vui vẻ.

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 21/1/2024 của tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ bắt đầu một ngày nghỉ cuối tuần khá đơn giản và nhẹ nhàng. Bạn thực sự may mắn khi có một gia đình tâm lý, mọi lo toan bộn bề trong công việc đều sẽ ở sau cánh cửa khi có họ. Điều bạn cần làm là ngả lưng lên chiếc giường quen thuộc, nghe bản nhạc yêu thích và trải qua một ngày nghỉ bình yên.

Thành quả của những nỗ lực trong tuần khiến tâm trạng của tuổi Tý trở lên nâng nâng hơn bao giờ hết. Bạn mong chờ một khoản tiền thưởng vào thứ 2 tuần tới nhưng đừng vì thế mà phung phí những gì mình đang có được. Ngoài ra bạn cũng đừng ngủ quên trên thành tích mà bỏ qua đi những cơ hội tốt có thể đến với bạn bất cứ lúc nào.

Vận trình tình cảm nhắc nhở người tuổi Tỵ sẽ rất cần một sự chân thành. Điều này sẽ giúp cho bạn chiếm được trái tim của người trong mộng. Không hẳn là dễ dàng nhưng sự cố gắng sẽ giúp bản mệnh bước tiến mới trong chuyện tình cảm. Nhờ sự tự tin và chủ động giúp bạn dễ ghi điểm trong mắt người ấy.

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 18h - 22h
Quý nhân phù trợ của tuổi Tỵ: Tuổi Dần, Hợi

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 21/1/2024 của tuổi Ngọ

Hôm nay theo dự báo tử vi 12 con giáp ngày mới cho thấy tuổi Ngọ sẽ có một ngày không được như ý. Nhất là trong phương diện sự nghiệp, tham vọng quá lớn khiến người tuổi Ngọ tự tạo ra cho mình những áp lực vô hình. Tâm trạng mệt mỏi, chán nản sẽ kéo dài trong ngày hôm nay khiến mục tiêu của bạn càng xa với.

Lời khuyên cho tuổi Ngọ trong ngày hôm nay là nếu như bạn đang cần tới những đột phá thì thay vì cắm đầu vào làm việc ngày thì bản mệnh nên xây dựng một bản kế hoạch chu toàn cho thời gian tới.

May mắn với người tuổi Ngọ trong hôm nay đó là chuyện tình cảm khá tốt và bạn cũng hài lòng khi nhận được sự quan tâm từ nửa kia của mình. Đừng quên thể hiện sự vui vẻ, hào hứng cũng như cảm ơn người ấy vì những gì họ dành cho bạn.

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 08h - 10h
Quý nhân phù trợ của tuổi Ngọ: Tuổi Tuất, Mùi

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 21/1/2024 của tuổi Mùi

Cuối tuần là thời gian nghỉ ngơi hoàn hảo của người tuổi Mùi sau khi hoàn thành một núi công việc mà cấp trên đề ra. Bạn hoàn toàn có thể gác lại công việc để thoải mái dành trọn vẹn thời gian này.

Về phương diện tài lộc của tuổi Mùi hôm nay cần lưu ý hoàn thành bản kế hoạch công việc cho tuần tới để không ảnh hưởng tới đánh giá cũng như vấn đề tài chính của bạn. Đối với người tuổi Mùi làm kinh doanh sẽ cần phải tính toán kỹ lưỡng và có đối sách thích hợp với các đối tác để không bỏ lỡ những cơ hội làm ăn đã ký kết trước đó.

Về phương diện tình cảm tử vi 12 con giáp hôm nay của người tuổi Mùi lại càng may mắn. Đặc biệt rất thích hợp cho những ai muốn phát triển các mối quan hệ riêng tư hay gia đình. Đó là ngày tốt để có mối nhân duyên tốt đẹp thay vì việc dành toàn bộ thời gian, tâm huyết cho kế hoạch kinh doanh.

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 10h đến 13h
Quý nhân phù trợ của tuổi Mùi: Tuổi Thân, Tý

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 21/1/2024 của tuổi Mùi
Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 21/1/2024 của tuổi Mùi cho thấy cuối tuần là thời gian nghỉ ngơi hoàn hảo của bạn.

Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 21/1/2024 của tuổi Thân

Vận trình sự nghiệp ngày chủ nhật của tuổi Thân được tử vi 12 con giáp dự báo sẽ đón nhận những điều may mắn. Không phải công việc kinh doanh hay làm gì có được tài lộc mà đó là sự động tình ủng hộ, giúp đỡ của những đồng nghiệp xung quanh khiến mọi thứ trôi chảy và không khí vui vẻ.

Những dự định cho ngày cuối tuần của bạn hôm nay được khởi động với tình thần hào hứng nhất. Buổi sáng bạn nên dành thời gian cho gia đình và buổi tối đừng quên tụ tập với đám bạn thân đấy nhé. Hôm nay sẽ là một ngày hoàn hảo để bạn lấy lại tinh thần sau tuần làm việc căng thẳng.

Về chuyện tình cảm của tuổi Thân được đánh giá là khá ôn hòa và không có điều gì đáng lo ngại. Điều bạn cần quan tâm đó là dành cho nửa kia những ưu ái đặc biệt, tốt nhất là nên đưa người ấy đến những khu vui chơi, mua sắm để cả hai thêm gắn kết tình cảm hơn nhé.

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 11h - 14h
Quý nhân phù trợ của tuổi Thân: Tuổi Mùi, Tý

Tử vi 12 con giáp hôm nay chủ nhật ngày 21/1/2024 của tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu sẽ gặp phải những cản trở nhất định. Bạn nên là người chủ động và cố gắng kiểm soát bản thân để tránh nóng vội mà công việc không được như ý. Hoàn thành công việc cho có sẽ khiến cấp trên đánh giá thấp năng lực của bạn, cần hết sức thận trọng.

Tài lộc của tuổi Dậu hôm nay vẫn chưa thực sự tốt do bạn vẫn chưa biết cách nắm bắt cơ hội. Thêm vào đó tâm trạng không được ổn định khiến bạn dễ có xung đột với người thân.

Cảm xúc là vấn đề khó nắm bắt nhưng chắc chắn bạn sẽ cần biết đâu là cách trút bỏ những buồn phiền thay vì việc không phân định riêng tư mà biến mối quan hệ tốt trở nên phiền phức.

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 10h đến 14h
Quý nhân phù trợ của tuổi Dậu: Tuổi Mão, Hợi

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 21/1/2024 của tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp dự đoán ngày mới của tuổi Tuất sẽ có khá nhiều những vấn đề cần quan tâm trong việc tiền bạc. Đặc biệt là phương diện tài lộc có điềm báo giảm sút. Lời khuyên cho bản mệnh là nên cố gắng thận trọng trong các giao dịch tránh để bị lợi ích che mờ mà bị lừa gạt.

Về phương diện sự nghiệp, tuổi Tuất nên tỉnh táo để giải quyết vấn đề còn những vấn đề tình cảm hôm nay có thể tạm gạt sang bên để tránh có quá nhiều việc lo toan mà khó có giải pháp hợp lý. Bạn an tâm là ngày Tam hợp nên đường tình cảm khá tốt và không có gì đáng ngại.

Đối với người tuổi Tuất độc thân cũng dễ có những mối quan hệ tốt và nhận được cảm tình. Do đó vấn đề quan trọng hôm nay đó là tập trung cho tích góp một khoản tài chính để đón Tết Giáp Thìn 2040 trọn vẹn. .

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 09h - 12h
Quý nhân phù trợ của tuổi Tuất: Tuổi Hợi, Thân

Xem thêm: Mệnh Sa Trung Kim Là Gì? Tuyệt Đối Tránh Những Điều Sau Nếu Không Muốn Gặp Xui Rủi

Tử vi hôm nay chủ nhật ngày 21/1/2024 của tuổi Hợi

Hôm nay, theo dự báo của tử vi 12 con giáp thì vận trình sự nghiệp của tuổi Hợi khá tốt, dễ có tài lộc ghé thăm. Bản mệnh có quý nhân giúp đỡ và khả năng các quyết định của bạn được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao nên việc hoàn thành các mục tiêu trong công việc sớm.

Đây là thời điểm bạn có thể có rất nhiều cơ hội giúp khai thác điểm mạnh, cải thiện đánh giá hay cất nhắc vị trí làm việc của bạn. Nhìn chung trong công việc người tuổi Hợi khả năng cao có được một ngày tốt nhất trong tuần nên cố gắng tập chung, tránh bỏ lỡ cơ hội nhé.

Về tình cảm ngày hôm nay cũng khá ổn khi mà vận tài chính tốt lại thuận lợi về các kế hoạch nên bạn khá vui vẻ để dành chút sự quan tâm cho chuyện yêu đương. Nhưng có điều nên thận trọng với những mối quan hệ khác giới ngoài nửa kia của mình để tránh xảy ra hiểu lầm không đáng.

Giờ tốt trong ngày hôm nay: 05h đến 10h
Quý nhân phù trợ của tuổi Hợi: Tuổi Tỵ, Mão

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 con giáp thứ 2 ngày 22/1/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay chủ nhật ngày 21/1/2024!

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat