Xem tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 trọn đời từ A - Z cho nam, nữ mạng

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 08/01/2024 07:04:00 +07:00
Luận giải chi tiết tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 trọn đời có ý nghĩa quan trọng, giúp bản chủ nắm được những cơ hội và thách thức sẽ xảy đến trong cuộc sống của mình. Đây cũng là một phương thức tham khảo giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân, từ đó có những điều chỉnh phù hợp để luôn gặp may mắn, thành công trong cuộc sống.

1. Tổng quan về tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957

Trước khi tìm hiểu tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 chi tiết, hãy cùng điểm qua những thông tin cơ bản về những người tuổi này:

ĐINH DẬU 1957

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

Mệnh

Hỏa

Con giáp

Con Gà

Năm sinh dương lịch

Từ 31/01/1957 đến 17/02/1958

Cung

Đoài Kim

Cấn Thổ

Màu hợp

Xanh lá, xanh lam, vàng, đỏ, hồng, tím, xanh lục

Năm khó khăn

20 - 25 - 37 tuổi

22 - 26 - 34 tuổi

Con số may mắn

9 - 3 - 4 - 2 - 5 - 8

Nam Đinh Dậu 1957 trải qua những giai đoạn đầu đời đầy thách thức và không quá nổi bật ở tiền vận và trung vận. Tuy nhiên, cuộc đời tuổi Đinh Dậu 1957 nam mạng ở hậu vận sẽ thành công rực rỡ, được sống trong nhung lụa, hưởng giàu sang phú quý. Những người tuổi này nhờ sự chăm chỉ, tinh thần tự lập và thông minh của mình để vượt qua mọi khó khăn, trắc trở.

Đinh Dậu nữ mạng 1957 gặp phải những thử thách ở tiền vận và hậu vận, đặc biệt rối ren trong chuyện tình cảm và con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, nhờ vào sự kiên trì, quyết đoán và chủ động, cuộc đời tuổi Đinh Dậu 1957 nữ mạng sẽ sớm gặt hái thành quả khi ở trung vận, có thể đứng vững trước những sóng gió.

Sự chăm chỉ, nỗ lực là chìa khóa thành công trong sự nghiệp và cuộc sống của người tuổi Đinh Dậu 1957
Sự chăm chỉ, nỗ lực là chìa khóa thành công trong sự nghiệp và cuộc sống của người tuổi Đinh Dậu 1957

Xem thêm: Đinh Dậu sinh năm bao nhiêu? Gạt bỏ khuyết điểm này tài lộc ùn ùn kéo tới

2. Tuổi Đinh Dậu mệnh gì? Tuổi con gì?

Xác định Đinh Dậu sinh năm bao nhiêu cũng như Đinh Dậu 1957 bao nhiêu tuổi có ý nghĩa vô cùng quan trọng để khám phá tính cách của bản chủ tuổi này. Theo tử vi tuổi Đinh Dậu 1957, những người tuổi này thuộc hành Hỏa, mang mệnh Sơn Hạ Hỏa - tức lửa chân núi. Người tuổi Đinh Dậu có tính cách vô cùng vui vẻ, năng động và hòa đồng. Bạn nhiệt huyết trong mọi việc nhưng đôi khi lại khá nóng nảy và khó kiềm chế cảm xúc của bản thân.

Những người sinh năm 1957 cầm tinh con gà. Thiên can Đinh thuộc hành Hỏa và Địa chi Dậu thuộc hành Kim có tính xung khắc, đối lập nhau. Chính vì vậy, tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 cho thấy bản chủ sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở trên đường đời, nhưng vẫn luôn được quý nhân phù trợ.

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 chỉ ra những người tuổi này mang mệnh Sơn Hạ Hỏa
Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 chỉ ra những người tuổi này mang mệnh Sơn Hạ Hỏa

3. Tuổi Đinh Dậu hợp màu gì?

Tuổi Đinh Dậu 1957 thuộc hành Hỏa nên những tone màu nóng sẽ rất phù hợp với người tuổi này. Trả lời cho câu hỏi “tuổi Đinh Dậu năm 2024 hợp màu gì” và “tuổi Đinh Dậu 1957 hợp xe màu gì”, cả nam và nữ tuổi này cần sử dụng các màu sắc tương sinh, tương hợp với cung mệnh của mình, tránh dùng các màu kỵ:

  • Màu tương sinh: Xanh lá cây

  • Màu tương hợp: Đỏ, tím, hồng

  • Màu chế khắc: Trắng, ghi, xám

  • Màu kiêng kỵ: Đen, xanh lam

4. Tuổi Đinh Dậu 1957 hợp hướng nào?

Tuổi Đinh Dậu hợp hướng nào là câu hỏi được bản chủ quan tâm khi tìm hiểu tử vi tuổi Đinh Dậu 1957. Xác định Đinh Dậu hợp hướng nào là cơ sở để nắm được hướng bếp tuổi Đinh Dậu tốt cũng như áp dụng trong các công việc lớn của gia đình như làm nhà, thờ cúng. Dưới đây là những hướng tốt và hướng xấu của cả nam mạng và nữ mạng.

Nam mạng:

  • Hướng tốt: Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc

  • Hướng xấu: Nam, Đông Nam, Bắc, Đông

Nữ mạng:

  • Hướng tốt: Tây Bắc, Tây, Tây Nam, Đông Bắc

  • Hướng xấu: Đông, Bắc, Đông Nam, Nam

Hướng hợp mệnh trong tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 có sự khác nhau giữa nam và nữ
Hướng hợp mệnh trong tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 có sự khác nhau giữa nam và nữ

5. Tính cách người tuổi Đinh Dậu 1957

Dựa trên các yếu tố Thiên can, Địa chia, cung mệnh trong tử vi tuổi Đinh Dậu 1957, những người tuổi này có tính tình thật thà, tốt bụng, luôn quan tâm đến mọi người xung quanh. Cả nam và nữ Đinh Dậu đều là tuýp người thích “dĩ hòa vi quý”, không muốn ganh đua hay gây thị phi với người ngoài.

Mặc dù khôn khéo nhưng những người sinh năm 1957 vẫn luôn sẵn sàng nhận phần thiệt về mình. Bên cạnh đó, bản chủ tuổi Đinh Dậu 1957 rất thông minh, kiên trì và nhiệt tình nhưng lại dễ xốc nổi và khó kiềm chế cảm xúc. Đặc biệt, nữ Đinh Dậu còn là người giỏi giang, tháo vát, chu đáo nên được các thành viên trong gia đình cũng như cấp trên, đồng nghiệp rất mực tín nhiệm, yêu quý.

Nữ Đinh Dậu 1957 là người phụ nữ tháo vát, biết chăm lo cho gia đình
Nữ Đinh Dậu 1957 là người phụ nữ tháo vát, biết chăm lo cho gia đình

6. Tình duyên Nam, Nữ tuổi Đinh Dậu

Theo tử vi tuổi Đinh Dậu 1957, chuyện tình duyên của nam mạng và nữ mạng Đinh Dậu 1957 có sự khác biệt dựa vào tháng sinh âm lịch.

Nam mạng:

  • Tháng 2, tháng 3 và tháng 9: Tình duyên thay đổi 3 lần trong đời.

  • Tháng 4, tháng 6, tháng 7, tháng 8, tháng 10 và tháng 11: Có 2 lần thay đổi trong chuyện tình duyên.

  • Tháng 1, tháng 5 và tháng 12: Cuộc sống hạnh phúc, tình duyên viên mãn, đủ đầy.

Nữ mạng:

  • Tháng 3, tháng 6, tháng 8 và tháng 10: Chuyện tình duyên của bạn biến động lớn 3 lần.

  • Tháng 2, tháng 4, tháng 7, tháng 9 và tháng 11: Có 2 lần thay đổi trong tình duyên.

  • Tháng 1, tháng 5 và tháng 12: Không có biến cố trong chuyện tình cảm, hạnh phúc trọn vẹn.

7. Chọn tuổi kết hôn với Đinh Dậu

Xem tử vi trọn đời tuổi Đinh Dậu 1957 nữ mạng và nam mạng giúp bản chủ biết được những tuổi hợp với bản thân để cùng nhau xây dựng tổ ấm viên mãn, có cuộc sống dư dả, an nhàn.

Đối với nam mạng Đinh Dậu 1957, những người tuổi này có thể kết hôn với Nhâm Dần, Mậu Tuất, Giáp Thân hoặc Bính Thân để vừa hòa hợp trong chuyện tình cảm, vừa phát triển con đường tài lộc. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết duyên với Tân Sửu, Kỷ Hợi, Ất MùiẤt Tỵ nhưng tài chính của gia đình sẽ không phú quý, chỉ đủ chi tiêu thường ngày. Bạn nên tránh tuổi Quý Mão và Đinh Dậu để không phải khó khăn, vất vả.

Nữ Đinh Dậu 1957 có thể nên duyên với các tuổi Giáp Thìn, Bính Thân, Nhâm Dần, Mậu Tuất để cuộc sống như ý. Bạn sẽ có sự kết nối tình cảm sâu sắc, mặn nồng với Ất Mùi, Ất Tỵ, Tân Sửu hoặc Kỷ Hợi mặc dù vận tài lộc không quá xuất sắc. Bạn không nên kết hôn với người tuổi Đinh Dậu và Quý Mão vì sẽ vô cùng vất vả.

Nam mạng Đinh Dậu có thể nên duyên vợ chồng với người tuổi Giáp Thân và Bính Thân
Nam mạng Đinh Dậu có thể nên duyên vợ chồng với người tuổi Giáp Thân và Bính Thân

8. Tuổi làm ăn phù hợp với Đinh Dậu 1957

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 cho thấy những tuổi Giáp Thìn, Mậu Tuất, Nhâm Dần sẽ phù hợp với Đinh Dậu trong chuyện làm ăn, đảm bảo hợp tác hai bên cùng có lợi, mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và mang về nhiều khoản tiền lớn. Đặc biệt, nếu bạn muốn làm ăn kinh doanh thì đây sẽ là những cộng sự đáng tin cậy về cả tài chính và năng lực.

9. Con đường sự nghiệp và danh vọng tuổi 1957

Con đường công danh sự nghiệp của những người sinh năm 1957 thành công rực rỡ và trở nên giàu có. Mặc dù giai đoạn đầu tiên sẽ gặp không ít khó khăn, thử thách nhưng mệnh Hỏa của bản chủ theo như tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 đã xác định cho thấy thành tựu rực rỡ. Nhờ sự kiên trì, quyết tâm, độc lập và thông minh, bạn thực sự có tài năng trong quản lý và kinh doanh, đạt được danh tiếng và kết quả nổi bật.

Đinh Dậu 1957 sẽ đạt được nhiều thành công sau tuổi 30
Đinh Dậu 1957 sẽ đạt được nhiều thành công sau tuổi 30

10. Gia đạo của người sinh năm 1957

Gia đạo của nam mạng Đinh Dậu 1957 gặp nhiều rối ren, phiền muộn ở tiền vận và trung vận. Đến hậu vận, cuộc sống gia đình của nam Đinh Dậu mới thực sự yên vui, hạnh phúc. Đối với nữ Đinh Dậu, gia đạo được hưởng phúc phần, các thành viên trong gia đình luôn giữ hòa khí, yêu thương lẫn nhau. Tài lộc dồi dào, vững chắc là tiền đề để xây dựng gia đình hạnh phúc.

11. Dự đoán vận mệnh tuổi Đinh Dậu năm 2024 sắp tới

Tuổi Đinh Dậu năm 2024 dự báo một năm an lạc, bình hòa, không có nhiều biến cố lớn trên tất cả các phương diện. Vận hạn tuổi Đinh Dậu năm 2024 cũng không cản trở quá nhiều đến cuộc sống của nam và nữ Đinh Dậu năm 2024. Dựa trên tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 cũng như các yếu tố phong thủy của năm Giáp Thìn, bạn có thể dự đoán sức khỏe, tình duyên, tài chính của bản thân cũng như biết được tuổi Đinh Dậu năm 2024 làm ăn được không.

Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nam mạng:

  • Sức khỏe: Tử vi Đinh Dậu nữ mạng 2024 cho thấy sự cải thiện đáng kể về sức khỏe, nếu đau ốm sẽ nhanh khỏi.

  • Gia đạo: Tử vi Đinh Dậu 2024 nam mạng cho thấy cuộc sống gia đình cũng khá ổn định, yên ấm, có khả năng nhận tin vui từ con cháu.

  • Tài chính: Tài chính dồi dào, đủ để sử dụng cho cuộc sống thường ngày và không xảy ra mất mát, hư hao.

Tử vi tuổi Đinh Dậu năm 2024 nữ mạng:

  • Sức khỏe: Sức khỏe của nữ Đinh Dậu trong năm này không có gì đáng ngại, tuy nhiên nên dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân.

  • Gia đạo: Tử vi Đinh Dậu nữ mạng 2024 dự báo sự cân bằng, ổn định trong cuộc sống hôn nhân, gia đình của những người tuổi này.

  • Tài chính: Bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng và có phương án dự phòng trước các tình huống xảy ra khi giao dịch, buôn bán và ký kết hợp đồng làm ăn để tránh mất tiền.

Tài chính của nam mạng Đinh Dậu 1957 khá dồi dào trong năm 2024
Tài chính của nam mạng Đinh Dậu 1957 khá dồi dào trong năm 2024

12. Diễn biến tử vi trọn đời tuổi Đinh Dậu 1957

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 trọn đời được thể hiện thông qua diễn tiến theo từng năm. Bạn có thể tham khảo luận giải dưới đây:

Tử vi trọn đời tuổi Đinh Dậu 1957 nam mạng:

  • 20 tuổi - 25 tuổi: Tình duyên tốt đẹp nhưng công việc gặp nhiều trở ngại. Năm 22 tuổi chuyện tình cảm xảy ra biến cố. Từ 23 tuổi - 25 tuổi, có kẻ tiểu nhân lừa gạt, khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp.

  • 26 tuổi - 30 tuổi: Bạn gặp nhiều may mắn trong công việc vào năm 26 tuổi, sang đến 27, 28 tuổi tài lộc không quá thịnh. Năm 29, 30 tuổi, bạn có nhiều điều lo lắng về sự nghiệp.

  • 31 tuổi - 35 tuổi: Năm 31 tuổi đánh dấu những biến động xảy đến trong cuộc đời bạn, sau đó là những năm phát đạt và dần đi vào ổn định.

  • 41 tuổi - 45 tuổi: Bạn có nhiều cơ hội mở rộng kinh doanh, thu về nhiều lợi nhuận nhưng lại gặp rắc rối về mặt gia đình.

  • 46 tuổi - 50 tuổi: Mọi việc đều ở mức khá, tuy nhiên gia đạo gặp điều rối ren.

  • 51 tuổi - 55 tuổi: Sức khỏe của bạn giảm sút, cần dành thời gian cho bản thân và gia đình.

  • 56 tuổi - 60 tuổi: Bạn đau ốm liên miên, gia đạo vui vẻ, như ý.

Nhìn chung, người sinh năm 1957 sẽ có hậu vận tốt đẹp, gia đình thuận hòa, yên ấm
Nhìn chung, người sinh năm 1957 sẽ có hậu vận tốt đẹp, gia đình thuận hòa, yên ấm

Tử vi trọn đời tuổi Đinh Dậu 1957 nữ mạng:

  • 20 tuổi - 25 tuổi: Bạn gặp nhiều rủi ro trong công việc và rạn nứt tình cảm, đến năm 24, 25 tuổi sự nghiệp mới phát triển.

  • 26 tuổi - 30 tuổi: Bạn có nhiều niềm vui trong tình duyên và công việc, tài lộc ở mức khá và gặp nhiều chuyện tốt đẹp.

  • 31 tuổi - 35 tuổi: Nữ tuổi Đinh Dậu 1957 có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp và các mối quan hệ.

  • 36 tuổi - 40 tuổi: Những dự định lớn đều gặp điều không may nhưng không có biến cố gì quá lớn.

  • 41 tuổi - 45 tuổi: Bạn đạt được những thành quả bất ngờ, có cơ hội thăng tiến cao.

  • 46 tuổi - 50 tuổi: Cuộc sống của nữ Đinh Dậu tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, tuy nhiên nên tránh xuất hành xa hoặc góp vốn làm ăn vì dễ hao tiền tốn của.

  • 51 tuổi - 55 tuổi: Tài lộc, gia đạo đều yên ổn, không có gì xui rủi xảy ra.

  • 56 tuổi 60 tuổi: Mọi việc diễn ra trong cuộc sống của nữ Đinh Dậu ở mức khá, xuất hiện vận hạn ảnh hưởng đến sức khỏe và tài chính.

13. Những lưu ý phong thủy tốt cho người tuổi Đinh Dậu năm 2024

Ngoài xem xét các yếu tố tử vi tuổi Đinh Dậu 1957, bản chủ tuổi này có thể tham khảo thêm một số lưu ý phong thủy nhằm mang lại may mắn, bình an và vượng khí cho bản thân và gia đình trong năm 2024.

13.1. Tuổi Đinh Dậu sinh tháng nào tốt?

Tuổi Đinh Dậu sinh tháng 1, 2, 3, 4, 6, 7, 8, 9 đều có vận số cực kỳ tốt, đạt được nhiều thành công và gia đạo an khang, sức khỏe dồi dào.

13.2. Tuổi Đinh Dậu hợp màu nào?

Dựa vào thiên can, địa chi và ngũ hành, người tuổi Đinh Dậu tương sinh với các tone màu xanh thuộc tính Mộc và hợp với màu đỏ, tím, hồng.

13.3. Tuổi Đinh Dậu năm 2024 bao nhiêu tuổi?

Người tuổi Đinh Dậu sinh năm 1957 tính theo dương lịch là 67 tuổi, tuổi mụ là 68.

13.4. Vật phẩm phù hợp với người sinh năm 1957

Những người sinh năm 1957 có thể sử dụng vòng tay làm từ các loại đá như mã não đỏ, thạch anh hồng, thạch anh tím, thạch anh xanh để thu hút tài lộc, may mắn. Ngoài ra, bạn có thể thỉnh các vật phẩm phong thủy tượng tỳ hưu, tượng gà, tượng thiềm thừ, tượng cá, quả cầu, gậy như ý, thuyền, cây tài lộc, giúp gia đạo an khang, sự nghiệp thăng tiến.

Tượng gà là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn cho Đinh Dậu 1957
Tượng gà là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn cho Đinh Dậu 1957

13.5. Nghề nghiệp phù hợp nhất vào năm 2024

Những người tuổi Đinh Dậu 1957 tuổi tác đã khá cao, nên dành thời gian nhiều hơn cho bản thân và gia đình, chú trọng chăm sóc sức khỏe. Nếu bạn vẫn muốn tiếp tục công việc để kiếm thêm thu nhập, bạn có thể lựa chọn kinh doanh nhỏ.

Xem thêm: Nam, nữ tuổi Đinh Dậu 2017 mệnh gì, cung gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, công việc gì?

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 trọn đời phản ánh phần nào về cuộc đời, sự nghiệp, tình duyên và tài vận của bản chủ. Mặc dù vậy, những thông tin này chỉ có tính tham khảo, không thể áp đặt vào cuộc sống của mỗi người. Chỉ cần bạn giữ tâm tính bình thản, thiện lương và chăm chỉ, luôn sẵn lòng tạo phúc tích đức, ắt cuộc sống sẽ trả lại cho bạn những gì mà bạn xứng đáng.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat