Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng, nữ mạng: cơ hội rộng mở, áp lực đủ đường

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Ba, 02/01/2024 06:04:00 +07:00
Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng, nữ mạng cho thấy đây là khoảng thời gian bản chủ gặp nhiều thử thách. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng những thách thức, biến chúng thành cơ hội để tôi luyện bản thân, bản chủ sẽ thành công xây dựng “nền móng” vững chắc cho sự phát triển sau này.

1. Thông tin tử vi tuổi Giáp Thân 2004

Để xem tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 chính xác, bạn cần nắm được một số thông tin cơ bản của người tuổi Giáp Thân:

1.1. Nữ mạng

Một số đặc điểm tổng quan về nữ Giáp Thân sinh năm 2004 như sau:

  • Ngày sinh: 22/01/2004 đến 08/02/2005 (Dương lịch)

  • Tuổi âm: 21 tuổi

  • Địa chi: Thân

  • Thiên can: Giáp

  • Cung mệnh: Mệnh Thủy – Tuyền Trung Thuỷ (tức nước trong giếng)

  • Mệnh ngũ hành: Khảm

  • Mệnh ngũ hành 2024: Mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa (tức là Lửa đèn to)

1.2. Nam mạng

Một số thông tin tổng quan về nam Giáp Thân như sau:

  • Ngày sinh: 22/01/2004 - 08/02/2005 (Dương lịch)

  • Tuổi âm: 21 tuổi

  • Địa chi: Thân

  • Thiên can: Giáp

  • Mệnh ngũ hành: Khảm

  • Cung mệnh: Mệnh Thủy – Tuyền Trung Thuỷ

  • Mệnh ngũ hành 2024: Mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa

Trong năm 2024, người sinh năm 2004 sẽ sang 21 tuổi (âm lịch)
Trong năm 2024, người sinh năm 2004 sẽ bước sang tuổi 21 (âm lịch)

Xem thêm: Tuổi Giáp Thân Hợp Với Tuổi Nào Thuận Lợi Trong Làm Ăn, Hôn Nhân Viên Mãn?

2. Luận giải tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng, nữ mạng và cách hóa giải vận hạn

Để luận giải tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 cụ thể, bản chủ cần phân tích dựa trên 04 yếu tố chính là sự nghiệp, tài chính, sức khỏe và tình duyên.

2.1. Tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2024

Luận giải tử vi tuổi Giáp Thân nữ mạng năm 2024 cho thấy trạng thái ổn định, bình yên. Tuy nhiên, bản chủ cần chú ý một số chi tiết sau để cuộc sống trở nên thuận lợi hơn.

  • Sự nghiệp

Đây là một năm được đánh giá là vô cùng thuận lợi cho sự nghiệp của nữ Giáp Thìn. Đặc biệt với bản chủ đang có ý định tìm kiếm hướng đi mới, năm 2024 chính là thời điểm lý tưởng để bắt đầu. Ngoài ra, họ cũng được quý nhân phù trợ. Cánh cửa cơ hội đang dần mở ra với nữ Giáp Thìn, vì vậy bản chủ nên tận dụng khoảng thời gian may mắn này.

  • Tài chính

Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nữ mạng luận giải bản chủ sẽ cảm thấy mệt mỏi về vấn đề tài chính. Nữ Giáp Thân thường xuyên phải chịu áp lực về việc đầu tư cho công việc, chi trả nhu cầu của gia đình, duy trì sức khỏe cá nhân. Những điều này khiến bản chủ khó tạo ra một nguồn dự trữ tài sản cho riêng mình.

  • Tình duyên, gia đạo

Nữ Giáp Thân sẽ có một năm 2024 ấm áp và ổn định. Tuy nhiên, bản chủ nên gìn giữ mối quan hệ này cẩn trọng vì có nguy cơ bị kẻ tiểu nhân phá đám. Đặc biệt, một tin vui đến với nữ Giáp Thìn là gia đình sẽ đón thêm một thành viên mới.

  • Sức khỏe

Sức khỏe của nữ mạng Giáp Thân không được thuận lợi. Bản chủ thường xuyên cảm thấy mệt mỏi và đau ốm. Vì vậy, nữ mạng sinh năm 2004 cần tập trung vào việc chăm sóc bản thân bằng cách ăn uống lành mạnh, tập thể thao đều đặn, có chế độ sinh hoạt hợp lý,...

Nữ Giáp Thân nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học
Nữ Giáp Thân nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học

2.2. Tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2024

Tử vi tuổi Giáp Thân nam mạng năm 2024 cho thấy bản chủ sẽ có nhiều cơ hội để phấn đấu nhưng cần học cách cân bằng giữa công việc và cuộc sống để mọi khía cạnh khác được ổn định.

  • Sự nghiệp

Năm 2024 là khoảng thời gian quan trọng để nam mạng Giáp Thân bồi đắp kiến thức và rèn luyện kỹ năng, chuẩn bị sẵn sàng cho sự nghiệp lâu dài. Ngoài ra, bản chủ sẽ có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo và quản lý của mình qua một dự án khởi nghiệp. Bên cạnh đó, nam mạng sinh năm 2000 sẽ gặp và quen biết với những người tài giỏi, là người sẽ giúp bản chủ phát triển trong tương lai.

  • Tài chính

Luận giải tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 cho thấy tài chính của nam mạng không có gì đáng lo ngại. Bên cạnh đó, vào giữa năm, bản chủ sẽ có cơ hội tăng thu nhập. Nếu muốn độc lập tài chính từ sớm, bản chủ nên tìm hiểu kỹ về ngành nghề và học hỏi theo người có kinh nghiệm.

  • Tình duyên, gia đạo

Mọi mối quan hệ của nam Giáp Thân sẽ có sự chuyển biến tích cực. Đối với người độc thân, họ sẽ đón nhận cơ hội mới trong tình yêu. Việc chủ động giao tiếp một cách tự tin sẽ tạo nên sự kết nối sâu đậm giữa hai người.

Đối với người đã lập gia đình, bản chủ nên dành nhiều thời gian hơn cho người bạn đời để chia sẻ cảm xúc và tâm tư. Sự giao tiếp của đôi bên chính là chìa khóa giúp mối quan hệ của vợ chồng thêm bền chặt.

  • Sức khỏe

Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 chỉ ra rằng bản chủ cần cân bằng giữa công việc và cuộc sống, không nên để căng thẳng kéo dài, nếu không sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến cả các khía cạnh khác. Bản chủ nên có những kỳ nghỉ ngắn hạn hoặc xây dựng thói quen tham gia các hoạt động thể thao, giúp tái tạo năng lượng, thêm động lực để đối mặt với mọi khó khăn.

Nam mạng nên dành cho mình những kỳ nghỉ ngắn hạn
Nam mạng nên dành cho mình những kỳ nghỉ ngắn hạn

Xem thêm: Tuổi Giáp Thân Sinh Năm Bao Nhiêu? Hé Lộ 4 Vật Phẩm Đem Lại "Tiền Tài" Cho Giáp Thân

3. Lá số tử vi, sao hạn của tuổi Giáp Thân 2004

Việc xem xét sao hạn sẽ giúp bản chủ dự đoán trước vận hạn, từ đó chuẩn bị các phương án để hạn chế và đối phó với rủi ro.

3.1. Lá số tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nữ mạng và sao hạn

Năm 2024, tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nữ mạng có sao Mộc Đức chiếu mệnh. Trong Cửu Diệu niên hạn, đây là chòm sao tốt, mang lại nhiều may mắn trong chuyện công việc, tài chính và tình duyên. Đặc biệt là khía cạnh tình cảm, bạn và đối phương sẽ trở nên gần gũi và thấu hiểu nhau hơn trong năm 2024.

Tuy nhiên, nữ mạng Giáp Thân cần chú ý hơn về vấn đề tiền bạc vì gặp hạn Ngũ Mộ. Nữ mạng năm 2024 cần tính toán kỹ, lên kế hoạch chi tiêu cẩn thận để tránh mất mát, tổn thất tài sản.

Theo tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nữ mạng, bản chủ nên quản lý tiền bạc chặt chẽ hơn
Theo tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nữ mạng, bản chủ nên quản lý tiền bạc chặt chẽ hơn

Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 luận giải rằng bản chủ sẽ gặp vận niên Xà Hãm Tỉnh, ám chỉ không nên thay đổi hay quyết định việc lớn. Mọi hành động cần được lên kế hoạch kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Nữ mạng Giáp Thân có thể hạn chế ảnh hưởng của sao hạn bằng cách dâng sớ cầu tài, cầu lộc vào ngày 25 Âm Lịch hàng tháng, thực hiện từ 19h - 21h. Bản chủ hãy thắp 20 ngọn đèn rồi lạy về hướng Đông để làm lễ. Bản chủ viết “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” lên giấy xanh để làm bài vị và liên tục khấn: “Cung thỉnh thiên đình Thanh Văn Cung Đại Thánh Trung Quang Triều Nguyên Mộc Tinh Quân Vị Tiền.”

3.2. Lá số tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng và sao hạn

Nam Giáp Thân sẽ được chiếu mệnh bởi sao Thủy Diệu. Chòm sao này báo hiệu bản chủ cần đề phòng để tránh bị mất mát về tài sản hoặc tiền bạc trong tháng 4 và tháng 8 âm lịch.

Mặt khác, nam chủ Giáp Thân phải đối mặt với hạn Ngũ Mộ. Vận hạn này ảnh hưởng xấu đến mọi khía cạnh trong cuộc sống, đặc biệt là tài chính. Do đó, nam mạng cần có cách quản lý tài sản cá nhân chặt chẽ hơn. Trước khi đầu tư, bản chủ cần xem xét, đánh giá và đo lường mức độ rủi ro có thể xảy ra.

Vận niên Xà Hãm Tỉnh sẽ đến với nam mạng tuổi Giáp Thân. Đây là biểu tượng của con rắn bị giam cầm trong giếng sâu, hàm ý bản chủ cần cố gắng chịu đựng, kiên trì, dù phải trải qua vô vàn khó khăn nhưng không nên thay đổi hay đi theo một hướng mới.

Để hóa giải sao hạn, bản chủ nên làm nhiều điều tốt, tu tâm dưỡng tính, thực hiện với lòng chân thành. Từ đó, nam Giáp Thân có thể thu hút nhiều phúc đức, biến điều xấu thành điều may mắn. Bên cạnh đó, việc đeo trang sức đá quý có màu xanh dương, màu đen có thể tăng cường năng lượng cho mệnh chủ.

Nam Giáp Thân hãy cố gắng kiên trì trước mọi khó khăn, quả ngọt sẽ sớm đến với bạn
Nam Giáp Thân hãy cố gắng kiên trì trước mọi khó khăn, quả ngọt sẽ sớm đến với bạn

4. Xem tử vi 2024 Giáp Thân theo can chi, ngũ hành

Can chi, ngũ hành là yếu tố không thể bỏ qua khi luận giải tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024. Chúng phần nào phản ánh vận mệnh trong của bản chủ trong thời gian tới.

4.1. Nữ mạng

Với nữ mạng Giáp Thân, năm 2024 sẽ mang đến những cơ hội mới, thử thách mới, đòi hỏi ở bản chủ sự kiên trì và cố gắng.

  • Ngũ hành

Nữ mạng sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy, gặp năm Giáp Thìn mang mệnh Hỏa. Xét theo tử vi, Thủy khắc Hỏa là điềm báo cho một năm đầy khó khăn và biến động, đặc biệt vào tháng 5 âm. Tuy nhiên, bản chủ vẫn đạt được một vài thành tựu nhờ có quý nhân phù trợ.

  • Thiên can

Năm Giáp Thìn 2024 và nữ mạng tuổi Giáp Thân đều mang thiên can Giáp, thuộc ngũ hành Mộc. Sự tương quan này tạo nên quan hệ tương trợ vững chắc, cho thấy công việc của bản chủ sẽ trở nên suôn sẻ, được nhiều quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó, năm 2024 là thời điểm hoàn hảo để bản chủ bắt đầu hành trình chinh phục mục tiêu, hiện thực hóa ý tưởng của mình.

Người tuổi Giáp Thân nên tận dụng khoảng thời gian trong năm 2024 để cố gắng
Người tuổi Giáp Thân nên tận dụng khoảng thời gian trong năm 2024 để cố gắng
  • Địa chi

Năm 2024 xung khắc với địa chi của nữ Giáp Thân, dẫn đến nhiều chuyện thị phi. Bên cạnh đó, một biến cố sẽ xảy ra với bản chủ và thay đổi cách tư duy cũng như hướng đi của bản chủ. Vì vậy, cuộc sống trong năm 2024 của nữ Giáp Thân sẽ có rất nhiều điều mới mẻ.

  • Cung phi

Người tuổi Giáp Thân thuộc cung khảm (Thủy). Trong khi đó, năm Giáp Thìn thuộc cung Chấn (Mộc). Cuộc gặp gỡ giữa Thủy và Mộc tạo khí Thiên Y, ám chỉ đường tình duyên khởi sắc. báo hiệu bản chủ cần cẩn thận về sức khỏe và kiểm soát chặt chẽ những dự án đầu tư trong năm.

4.2. Nam mạng

Nhìn chung, nam mạng Giáp Thân sẽ có một năm bận bịu với công việc. Tin mừng là không có nhiều sự cản trở trong sự nghiệp của họ, vì vậy, bản chủ chỉ nên tập trung và hoàn thành tốt công việc của mình.

  • Ngũ hành

Nam mạng Giáp Thân mang mệnh Thủy. Trong khi đó, năm 2024 có ngũ hành Hỏa. Sự giao nhau này là điềm báo cho một năm khá nhiều thách thức của nam mạng sinh năm 2004. Đặc biệt, bản chủ cần chú ý vào tháng 5 âm lịch, vì đây là thời điểm Hỏa vượng nhất trong năm.

  • Thiên can

Nam mạng Giáp Thân và năm Giáp Thìn đều mang thiên can Giáp. Điều này tạo nên mối quan hệ Bình Hòa, công việc và sự nghiệp của nam mạng tuy có thử thách nhưng không gặp nhiều bất lợi hay sự cản trở.

  • Địa chi

Địa chi của nam mạng sinh năm 2004 nằm trong mối quan hệ Tam Hợp với địa chi năm 2024. Nhờ đó, mọi việc bản chủ chịu trách nhiệm đều hanh thông, thuận lợi.

  • Cung phi

Theo tử vi Giáp Thân năm 2024 nam mạng, bản chủ thuộc cung Khôn. Năm 2024 thuộc cung Chấn. Cung Khôn và cung Chấn tạo nên Hại Họa, báo hiệu bản chủ cần cẩn trọng trong mọi hành động để tránh vướng vào chuyện thị phi.

Nam mạng Giáp Thân hãy tập trung vào công việc của mình, không nên so sánh với đồng nghiệp
Nam mạng Giáp Thân hãy tập trung vào công việc của mình, không nên so sánh với đồng nghiệp

5. Phong thủy tuổi Giáp Thân năm 2024

Việc xem xét các yếu tố phong thủy cũng rất cần thiết vì chúng ảnh hưởng không nhỏ đến vận mệnh của người tuổi Giáp Thân trong năm 2024. Một số yếu tố phong thủy mà bản chủ cần xem xét cụ thể như sau:

5.1. Màu hợp tuổi

Người tuổi Giáp Thân có thể lựa chọn các màu thuộc hành Thủy như màu đen, trắng, xanh dương và xanh da trời. Ngoài ra, “Kim sinh Thủy” nên màu sắc thuộc hành Kim như màu trắng, xám, bạc, vàng đậm và nâu xám cũng là sự lựa chọn tuyệt vời.

Bản chủ nên chọn màu thuộc hành Thủy hoặc hành Kim
Bản chủ nên chọn màu thuộc hành Thủy hoặc hành Kim

5.2. Hướng xuất hành

Việc xác định hướng xuất hành phù hợp sẽ giúp năm Giáp Thìn của người sinh năm 2004 “thuận buồm xuôi gió”. Bản chủ có thể tham khảo các hướng xuất hành sau:

  • Hướng Bắc: mang theo năng lượng của Phục Vị, giúp duy trì sự ổn định tinh thần và công việc trong đời sống thường ngày.

  • Hướng Nam: là hướng mang năng lượng của Phúc Đức, hứa hẹn đem đến những điều tốt lành và êm đẹp.

  • Hướng Đông: kết hợp với Thiên Y, tạo điều kiện cho bản chủ phát triển bền vững.

  • Hướng Đông Nam: tăng cường năng lượng Sinh Khí tích cực cho bản chủ.

5.3. Tuổi xông nhà

Để có một năm thuận lợi, bản chủ nên nhờ những người có tuổi sau để xông nhà: Kỷ Tỵ (1989), Tân Dậu (1981), Kỷ Hợi (1959), Nhâm Ngọ (2002), Mão Sinh (1951), Dậu Sinh (1969).

5.4. Vật phẩm phong thủy

Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 luận giải vật phẩm phong thủy mà bản chủ nên sở hữu là Mặt Phật Bản Mệnh và vòng tay Trầm Hương. Hai loại vật phẩm phong thủy này sẽ mang đến sự may mắn và tài lộc cho người sở hữu.

Vòng tay Trầm Hương là vật phẩm phong thủy tốt cho người tuổi Giáp Thân
Vòng tay Trầm Hương là vật phẩm phong thủy tốt cho người tuổi Giáp Thân

5.5. Người hợp tuổi

Việc tìm người hợp tuổi để hợp tác là vô cùng cần thiết vì mối quan hệ tương hợp - tương khắc giữa hai bên có thể ảnh hưởng đến sự thuận lợi trong quá trình làm việc. Cụ thể, bản chủ nên hợp tác với Mậu Tý, Canh Dần, Bính Tuất, Đinh Sửu và Giáp Thân.

6. Một số câu hỏi thường gặp về tuổi Giáp Thân 2004

Ngoài những dự đoán về tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024, bản chủ có thể tham khảo một số thông tin dưới đây để hiểu hơn về vận mệnh của mình trong năm tới.

6.1. Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 xây nhà được không?

Năm 2024 không phải là khoảng thời gian hoàn hảo để người tuổi Giáp Thân xây nhà. Nếu vẫn muốn xây dựng nhà cửa trong năm này, bản chủ có thể mượn tuổi của người khác.

6.2. Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 có phạm Thái Tuế không?

Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 cho biết bản chủ không bị ảnh hưởng bởi hạn Thái Tuế. Tuy nhiên, bạn cũng cần cho đi những điều thiện lành và nuôi dưỡng tinh thần lạc quan để cuộc sống luôn vẹn toàn, hạnh phúc.

6.3. Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 có phạm Tam Tai không?

Người tuổi Giáp Thân có phạm Tam Tai trong năm 2024. Bản chủ không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào chuyện kết hôn hay chuyện kinh doanh lớn trong năm nay.

6.4. Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 có phạm Kim Lâu không?

Năm 2024, bản chủ Giáp Thân có gặp hạn Kim Lâu. “Kim” có nghĩa là vàng, “Lâu” là nhà. Việc phạm phải Kim Lâu báo hiệu bạn không nên cưới hỏi và xây nhà trong năm này.

Người sinh năm 2004 không nên xây nhà trong năm Giáp Thìn
Người sinh năm 2004 không nên xây nhà trong năm Giáp Thìn

6.5. Tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 có phạm Hoang Ốc không?

Người tuổi Giáp Thân sẽ phạm Hoang Ốc (Tam Địa Sát), do đó cần tránh xây dựng nhà cửa trong năm 2024. Nếu không, hạn này có thể gây ra sự suy yếu về sức khỏe và tình hình tài chính của gia đình.

6.6. Sinh năm 2004 là bao nhiêu tuổi năm 2024?

Trong năm 2024, người sinh năm 2004 sẽ bước sang tuổi 20, tính theo tuổi mụ là 21 tuổi.

6.7. Người tuổi Giáp Thân có nên kết hôn trong năm 2024 không?

Bản chủ phạm Kim Lâu, không nên kết hôn trong năm Giáp Thìn. Năm 2025 và 2029 được đánh giá là năm thích hợp để bản chủ lập gia đình.

Bản chủ không nên kết hôn trong năm 2024
Bản chủ không nên kết hôn trong năm 2024

Luận giải tử vi tuổi Giáp Thân năm 2024 nam mạng và nữ mạng cho thấy nhiều cơ hội song cũng lắm thách thức. Đây là thời điểm để người tuổi Giáp Thân xây dựng nền tảng cho sau này. Do đó, bản chủ cần nắm bắt mọi cơ hội và tập trung tất cả các nguồn lực để nâng cấp bản thân. Cứ tiếp tục chăm chỉ và nỗ lực, bạn chắc chắn sẽ sớm nhận được trái ngọt.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat