Vận mệnh nữ, nam Kỷ Mùi 1979 ra sao? Chi tiết tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 trọn đời

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 11/01/2024 08:52:00 +07:00
Tử vi tuổi Kỷ Mùi dự đoán cuộc đời mệnh chủ không có quá nhiều thành tựu to lớn vì bản thân họ không tham vọng, thích sự bình ổn. Tuy nhiên, cuộc sống vào giai đoạn trung niên của nam mạng, nữ mạng sẽ rất thịnh vượng, hạnh phúc, êm đềm bên con cháu ngoan ngoãn, hiếu thảo.

1. Tổng quan về tuổi Kỷ Mùi sinh năm 1979

Lá số tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 được thể hiện cụ thể dưới đây:

KỶ MÙI 1979

NAM MẠNG

NỮ MẠNG

Mệnh

Hỏa

Con giáp

con dê

Năm sinh dương lịch

28/01/1979 - 15/02/1980

Cung

Chấn

Chấn

Màu hợp

đỏ, hồng, tím và cam

Năm khó khăn

29, 33, 38 và 43 tuổi

23, 27, 34 và 42 tuổi

Con số may mắn

9, 1, 4, và 3

1.1. Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng

Lá số tử vi nam mạng Kỷ Mùi 1979 dự đoán cuộc đời nhiều khó khăn, thách thức. Tuy nhiên, nhờ vào bản tính mạnh mẽ, quyết tâm, kiên nhẫn và luôn nỗ lực, mệnh chủ sẽ gặt hái được nhiều thành công ở độ tuổi trung niên. Cuộc sống trung vận sẽ tích cực hơn với hôn nhân hạnh phúc, tài chính thịnh vượng. Ngoài ra, họ cũng sẽ có những khoảnh khắc vui vẻ, trải nghiệm trọn vẹn, phong phú bên người thân.

1.2. Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng

Cuộc đời tuổi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng được xây dựng trên nền tảng gia đình hạnh phúc, êm đềm, nuôi dưỡng tâm hồn và lòng nhân ái của họ từ khi còn nhỏ. Chính vì vậy, mệnh chủ có thể thích nghi dễ dàng với những môi trường khác nhau.

Sự kiên trì và tận tâm trong công việc giúp đường công danh ổn định, phát triển. Đặc biệt, mệnh chủ thường xuyên gặp may mắn và nhận được sự hỗ trợ từ những người xung quanh.

Người sinh năm 1979 cầm tinh Kỷ Mùi
Người sinh năm 1979 cầm tinh Kỷ Mùi

2. Kỷ Mùi 1979 mệnh gì? tuổi con gì?

Nam, nữ sinh năm 1979 cầm tinh Kỷ Mùi (con dê), thuộc mệnh Hỏa trong Thiên Thượng Hỏa. Đây là biểu tượng cho những ngọn lửa rực cháy trên bầu trời, mang đến ánh sáng và sức sống cho mọi sinh linh. Chính vì vậy, mệnh chủ là những người tràn đầy nhiệt huyết trong mọi hoạt động của mình.

3. Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp màu gì?

Người sinh năm 1979 thuộc mệnh Hỏa nên phù hợp với những màu đỏ, hồng, tím và cam. Bên cạnh đó, họ cũng nên dùng những vật phẩm màu xanh lá cây, xanh lục theo thuyết ngũ hành Mộc sinh Hỏa. Ngược lại, mệnh chủ nên tránh các màu trắng, xám và ghi vì đây là gam màu đại diện cho Kim, khắc mệnh với Hỏa.

Những màu sắc tương hợp, tương khắc với người tuổi Kỷ Mùi 1979
Những màu sắc tương hợp, tương khắc với người tuổi Kỷ Mùi 1979

4. Tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp hướng nào?

Việc lựa chọn hướng nhà phù hợp rất quan trọng đối với gia chủ, ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí trong tương lai. Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 cho thấy nam, nữ mạng nên xây nhà hướng Bắc, Đông Nam và Nam để nhận được sự che chở từ bề trên, duy trì sức khỏe ổn định và thuận lợi trong công việc. Dựa vào đây, mệnh chủ cũng có thể xác định được hướng bếp tuổi Kỷ Mùi 1979.

5. Tính cách người tuổi Kỷ Mùi 1979

Những người tuổi Mùi có khả năng độc lập, tự chủ mà không cần phụ thuộc vào người khác. Đây cũng chính là điểm mạnh, giúp họ tỏa sáng và lan tỏa nguồn năng lượng, nhiệt huyết cho mọi người xung quanh.

5.1. Nữ Kỷ Mùi 1979

Phụ nữ sinh năm 1979 là những người rộng lượng và hào phóng. Họ luôn hết lòng vì mọi người khi được yêu cầu giúp đỡ mà không tính toán nên được nhiều người quý mến. Mệnh chủ được ví như ánh sáng mặt trời khi lan tỏa năng lượng tích cực cho những người xung quanh. Đặc biệt, họ rất thích sáng tạo, những thứ liên quan tới nghệ thuật và tìm tòi sự mới mẻ.

Phụ nữ Kỷ Mùi là người sáng tạo
Phụ nữ Kỷ Mùi là người sáng tạo

5.2. Nam Kỷ Mùi 1979

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng cho thấy mệnh chủ là người thẳng thắn và hào phóng trong mối quan hệ bạn bè. Họ luôn nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khi người khác gặp khó khăn. Tuy nhiên, vì thuộc mệnh Hỏa nên những người này dễ nóng nảy và khó kiểm soát hoạt động của mình.

6. Tình duyên nam, nữ tuổi Kỷ Mùi

Theo lá số tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979, mệnh chủ sẽ trải qua nhiều điều tốt đẹp trong chuyện tình duyên. Từ khi còn trẻ, những người này đã rất quyến rũ và đào hoa, có nhiều mối tình khác nhau. Tuy nhiên, họ phải đối mặt với nhiều khó khăn để tìm được nửa kia lý tưởng. Con đường tình duyên của nam, nữ mạng Kỷ Mùi 1979 sẽ có những đặc điểm khác nhau theo tháng sinh:

  • Người sinh tháng 1, 5, 7 và 12 sẽ gặp nhiều may mắn trong tình duyên và sớm tìm được ý trung nhân.

  • Người sinh tháng 4, 6, 8, 10 và 11 có thể đối mặt với một số thách thức nhưng với bản tính mạnh mẽ, họ có thể vượt qua chông gai và trải qua con đường tình duyên êm đẹp.

  • Người sinh tháng 2, 3 và 9 phải vượt qua nhiều thử thách, có khả năng đổ vỡ trong mối quan hệ trước khi có hạnh phúc trọn vẹn.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi dự đoán người sinh tháng 2, 3, 9 có thể phải trải qua hôn nhân đổ vỡ
Tử vi tuổi Kỷ Mùi dự đoán người sinh tháng 2, 3, 9 có thể phải trải qua hôn nhân đổ vỡ

Xem thêm: Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong hôn nhân? Cưới tuổi này sẽ nhanh chóng giàu sang

7. Tuổi làm ăn phù hợp với Kỷ Mùi 1979

Lá số tử vi tuổi Mùi 1979 cho thấy cả nam và nữ mạng đều không đạt được quá nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp. Chính vì vậy, việc chọn được một đối tác hợp mệnh và tuổi rất quan trọng để cân bằng năng lượng, thu hút may mắn giúp công việc thuận lợi hơn. Mệnh chủ nên hợp tác với những người sinh năm Canh Thân 1980, Quý Hợi 1983, Giáp Tý 1984.

8. Con đường sự nghiệp và danh vọng tuổi 1979

Sự nghiệp của nam mạng Kỷ Mùi 1979 dự đoán nhiều thách thức và trở ngại. Tuy nhiên, khi họ tìm được người bạn đồng hành lý tưởng, họ sẽ thăng tiến và phát triển tích cực, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh. Khi bước vào độ tuổi 45, đàn ông Kỷ Mùi sẽ có cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.

Ngược lại, phụ nữ Kỷ Mùi thường gặp khó khăn trong sự nghiệp nếu có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Trong giai đoạn trung và hậu vận, con đường công danh của họ sẽ rực rỡ hơn, mang đến cho họ nhiều sự phát triển và được người xung quanh ghi nhận.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi dự đoán nam mạng sẽ có sự nghiệp thành công trong giai đoạn trung niên
Tử vi tuổi Kỷ Mùi dự đoán nam mạng sẽ có sự nghiệp thành công trong giai đoạn trung niên

9. Gia đạo của người sinh năm 1979

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 nam mạng cho thấy mệnh chủ có nhiều tổn thương và mất mát trong chuyện gia đình kể từ khi còn nhỏ. Khi bước vào độ tuổi trưởng thành, cuộc sống hôn nhân của họ không hòa thuận nhưng trong giai đoạn hậu vận, gia đình ít xảy ra xung đột, êm đẹp hơn.

Ngược lại, phụ nữ Kỷ Mùi 1979 thường gặp nhiều may mắn và nhận được tình yêu thương đầy đủ từ gia đình. Khi lấy chồng, mệnh chủ tiếp tục có cuộc sống hôn nhân viên mãn với sự thấu hiểu của đối phương và hiếu thảo, ngoan ngoãn của con cái.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi dự đoán gia đạo hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo
Tử vi tuổi Kỷ Mùi dự đoán gia đạo hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo

10. Dự đoán tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2024 nữ mạng, nam mạng

Tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2024 làm ăn được không? Vận hạn tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2024? Mệnh chủ có thể dự đoán được những rủi ro, thách thức trong thời gian sắp tới theo nam mạng, nữ mạng.

10.1. Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2024 nữ mạng

Tử vi Kỷ Mùi 1979 nữ mạng 2024 dự đoán cuộc sống ổn định, không có quá nhiều biến động:

  • Sức khỏe:

Áp lực từ công việc và gia đình có thể ảnh hưởng tới tâm trạng và sức khỏe của phụ nữ sinh năm 1979. Họ cần chú ý đến vấn đề huyết áp và duy trì việc chăm sóc bản thân, đi khám bệnh định kỳ.

  • Tài chính:

Vận tài chính của nữ mạng Kỷ Mùi 1979 khá ổn định, đủ chi tiêu cho gia đình và cuộc sống hàng ngày. Mệnh chủ có thể nhận thêm thu nhập và thưởng khi tham gia vào các công việc khác nhau.

  • Tình duyên:

Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 cho thấy họ sẽ trải qua nhiều niềm vui. Mệnh chủ trở thành biểu tượng người phụ nữ mẫu mực trong mắt người khác khi luôn quan tâm đến các thành viên trong gia đình.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi cảnh báo nữ mạng cần đi khám bệnh định kỳ trong năm 2024
Tử vi tuổi Kỷ Mùi cảnh báo nữ mạng cần đi khám bệnh định kỳ trong năm 2024

10.2. Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2024 nam mạng

Tử vi Kỷ Mùi 1979 năm 2024 nam mạng dự đoán những biến động trong cuộc sống theo hướng tích cực:

  • Sức khỏe:

Vấn đề sức khỏe của người tuổi Kỷ Mùi trong năm 2024 rất cần lưu ý, đặc biệt các bệnh liên quan đến xương khớp, thị lực. Bên cạnh đó, mệnh chủ nên cẩn trọng khi di chuyển, hạn chế té ngã và tai nạn bất ngờ.

  • Tài chính:

Vận trình tài chính của nam mệnh Kỷ Mùi có dấu hiệu tốt, mệnh chủ sẽ nhận được khoản tiền lớn từ các dự án kinh doanh trong năm tới. Tuy nhiên, họ cần tỉnh táo trong quản lý tài chính để hạn chế rủi ro.

  • Tình duyên:

Nam mệnh Kỷ Mùi sẽ được sao La Hầu chiếu mệnh trong năm 2024, giúp họ có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, mệnh chủ nên lưu ý vấn đề người thứ ba muốn chen chân vào mối quan hệ, tránh những hiểu lầm không mong muốn.

Nam mạng Kỷ Mùi cần hạn chế chuyện ngoài luồng, gây ảnh hưởng hạnh phúc gia đình
Nam mạng Kỷ Mùi cần hạn chế chuyện ngoài luồng, gây ảnh hưởng hạnh phúc gia đình

11. Diễn biến tử vi cuộc đời tuổi Kỷ Mùi 1979

Bên cạnh vận mệnh tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2024, mệnh chủ nên tham khảo tử vi luận theo từng độ tuổi trong cuộc đời để có kế hoạch dự phòng dài hạn:

  • 20 đến 30 tuổi: Đây là thời điểm người sinh năm 1979 có những trải nghiệm đáng nhớ, phát hiện ra những khía cạnh mới về bản thân và xây dựng vốn sống của mình.

  • 31 đến 40 tuổi: Đây là thời điểm lý tưởng để người tuổi Kỷ Mùi kết hôn và trở thành cha mẹ. Trong giai đoạn này, họ sẽ có những bước tiến đáng kể trong sự nghiệp. Khi vượt qua tuổi 39, mệnh chủ cần kiểm soát bản thân, giữ tinh thần tỉnh táo và sống lành mạnh.

  • 41 đến 50 tuổi: Khi bước sang tuổi 41, gia đình của người sinh năm 1979 sẽ có thành viên mới. Đây cũng là lúc họ nên hạn chế đi xa và quan tâm đến sức khỏe hơn. Sự nghiệp mệnh chủ sẽ phát triển lên một tầm cao mới, gia đình hòa thuận và êm ấm.

  • 51 đến 60 tuổi: Người tuổi Kỷ Mùi nên tránh những khu vực sông nước trong giai đoạn này. Họ có thể gặp một số rủi ro nhưng có thể giải quyết nhanh chóng và ổn thỏa. Kể từ độ tuổi 56, công việc sẽ được giảm dần, cuộc sống trở nên an nhàn và hưởng thụ hơn.

Người tuổi Kỷ Mùi cần đề phòng tai nạn sông nước từ giai đoạn 50 tuổi trở đi
Người tuổi Kỷ Mùi cần đề phòng tai nạn sông nước từ giai đoạn 50 tuổi trở đi

12. Những lưu ý phong thủy tốt cho người tuổi Kỷ Mùi năm 2024

Bên cạnh tử vi tuổi Kỷ Mùi trọn đời, mệnh chủ cũng nên lưu ý một số vấn đề phong thủy để thu hút những năng lượng tốt, hỗ trợ mọi việc tiến triển thuận lợi hơn.

12.1. Tuổi Kỷ Mùi sinh tháng nào tốt?

Tử vi tuổi Kỷ Mùi năm 2024 không có quá nhiều sự biến động. Tuy nhiên, nếu mệnh chủ sinh vào tháng 1, 5 và 12 sẽ gặp nhiều điều may mắn, tích cực trong công việc, chuyện tình duyên và cuộc sống.

12.2. Tuổi Kỷ Mùi 1979 năm 2024 hợp màu gì?

Như đã nói ở trên, người tuổi Kỷ Mùi hợp màu đỏ, hồng, tím và cam của mệnh Hỏa và xanh lá cây, xanh lục của mệnh Mộc. Dựa vào đây, mệnh chủ có thể xác định tuổi Kỷ Mùi 1979 hợp xe màu gì.

12.3. Kỷ Mùi 1979 bao nhiêu tuổi 2024?

Nam, nữ Kỷ Mùi 1979 năm 2024 sẽ 45 tuổi theo lịch Dương và 46 tuổi theo lịch Âm.

12.4. Vật phẩm phù hợp với người sinh năm 1979

Việc lựa chọn vật phẩm phong thủy hợp với tuổi sẽ giúp người sinh năm 1979 thu hút may mắn và tăng cường vượng khí. Họ có thể sở hữu đá Peridot và đá Ruby để cân bằng năng lượng, giúp mọi việc thuận lợi, thành công hơn.

Đá Ruby là một trong những vật phẩm phong thủy của người sinh năm Kỷ Mùi
Đá Ruby là một trong những vật phẩm phong thủy của người sinh năm Kỷ Mùi

12.5. Nghề nghiệp phù hợp

Người tuổi Kỷ Mùi luôn sáng tạo, tìm tòi những cái mới nên hợp với những công việc như cố vấn, kỹ sư, nhà thiết kế hoặc các lĩnh vực nghệ thuật như phim ảnh, ca hát… Bên cạnh đó, họ cũng có thể làm giám đốc, chủ doanh nghiệp nhờ sự tận tâm và chỉn chu trong công việc của mình.

Xem thêm: Tuổi Mùi sao gì? Xem ngay cách cúng sao giải hạn để xua đi tai họa

Tử vi tuổi Kỷ Mùi 1979 không phải lúc nào cũng thuận lợi mà phải đối mặt với nhiều thách thức, rủi ro. Trong những năm trưởng thành, mệnh chủ sẽ phải trải qua nhiều thử thách. Đây cũng là cơ hội để họ tích lũy kinh nghiệm và thể hiện bản thân. Khi bước vào hậu vận, nam, nữ mạng sẽ vững vàng hơn trong sự nghiệp và vận tài chính của mình.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat