Tuổi Mùi sao gì? Xem ngay cách cúng sao giải hạn để xua đi tai họa

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 30/11/2023 15:21:00 +07:00
Xác định tuổi Mùi sao gì chiếu mệnh sẽ giúp bạn có lời khuyên đúng đắn khi đưa ra các quyết định và cân bằng được cuộc sống của bản thân. Không những vậy, bạn còn có cơ hội tránh được những vận hạn và xui rủi trong tương lai. Bởi vận mệnh của một người trong năm sẽ chịu tác động trực tiếp của sao chiếu mệnh.

1. Giới thiệu tổng quan về tuổi Mùi

Để trả lời chính xác đối với câu hỏi tuổi Mùi sao gì, trước hết chúng ta cần phải hiểu rõ về những người tuổi này về năm sinh, mệnh, tính cách.... Thông qua đó, bạn sẽ nhanh chóng xác định sao chiếu mệnh của người tuổi Mùi.

1.1. Tuổi Mùi sinh năm bao nhiêu? Mệnh gì?

Dựa trên chu kỳ lặp đi lặp lại của 12 con giáp, những người sinh vào các năm khác nhau đều có thể thuộc vào tuổi Mùi. Tuy nhiên, yếu tố "canh" (một phần trong hệ thống can chi) sẽ khác nhau. Vì vậy mỗi chu kỳ 12 năm, tuổi Mùi sẽ lặp lại. Theo đó, năm sinh của tuổi Mùi cũng quyết định đến Tuổi Mùi sao gì.

Tuổi Mùi sinh năm bao nhiêu:

Xem thêm: Người Tuổi Mùi Sinh Năm Bao Nhiêu? Tuổi Mùi Chọn Tuổi Này Kết Hôn Sẽ Ấm No Cả Đời

Tuổi Mùi mệnh gì:

Trong hệ thống ngũ hành, người tuổi Mùi có các bản mệnh khác nhau dựa trên năm sinh. Bản mệnh này được xác định bằng cách sử dụng các yếu tố ngũ hành bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Mỗi năm sinh của tuổi Mùi sẽ đại diện cho một bản mệnh khác nhau, cụ thể:

  • Tuổi Ất Mùi 1955: Người tuổi này mang mệnh Kim, được gọi là Sa Trung Kim, tượng trưng cho sự quý giá như vàng trong cát. Họ có tính cách hoạt bát, trẻ trung và năng động, với khả năng thích nghi tốt. Tuy nhiên, đôi khi họ có xu hướng làm theo ý của mình và có tính độc đoán trong công việc, dẫn đến xung đột với đồng nghiệp.

  • Tuổi Đinh Mùi 1967: Thuộc mệnh Thủy hay Thiên Hà Thủy, những người sinh trong năm này rất biết chia sẻ và quan tâm tới mọi người. Ngoài ra, họ thường gặp được nhiều may mắn và dễ dàng thăng tiến trong công việc nhờ vận khí tốt.

  • Tuổi Kỷ Mùi 1979: Người sinh năm 1979 có mệnh Hỏa, còn biết đến là Thiên Thượng Hỏa. Họ là những người nhiệt huyết, sẵn lòng giúp đỡ những người xung quanh. Tuy nhiên, Kỷ Mùi 79 cũng có thể nóng tính, thẳng thắn đến mức dễ gây mất lòng người khác.

  • Tuổi Tân Mùi 1991: Là mệnh Thổ - Lộ Bàng Thổ, những người sinh trong năm này thường có tính cách kiên định và cứng rắn. Họ rất biết lắng nghe, thấu hiểu và luôn đối xử tốt với người khác.

  • Tuổi Quý Mùi 2003: Người sinh năm 2003 có mệnh Mộc, còn được gọi là Dương Liễu Mộc. Họ đại diện cho những người có tư duy sâu sắc, nhạy bén, sống tình cảm và luôn muốn che chở cho người khác.

1.2. Tính cách đặc trưng người tuổi Mùi

Giải mã tuổi Mùi sao gì, bạn có thể dễ dàng biết được tính cách của họ. Với mỗi giới tính khác nhau, người tuổi Mùi sẽ có đặc điểm về tính cách riêng biệt. Cụ thể như sau:

Tính cách nam tuổi Mùi:

Nam sinh năm Mùi được biết đến với tính cần cù, thận trọng và có khả năng tổ chức công việc một cách chi tiết. Họ thường làm việc một cách âm thầm mà không cần phải cố thể hiện trước người khác. Họ cũng nổi bật bởi sự kiên nhẫn, khả năng đối mặt với khó khăn và thách thức. Tuy nhiên, một điểm yếu của nam giới tuổi Mùi là sự thiếu quyết đoán, họ có thể phân vân khi đưa ra quyết định.

Tính cách nữ tuổi Mùi:

Nữ tuổi Mùi có tính cách hiền hòa, dịu dàng và họ thường suy nghĩ theo khuôn mẫu đã được thiết lập sẵn. Bên cạnh đó, nữ tuổi Mùi có sự thông minh, khả năng phân tích logic rất tốt, nhưng đồng thời cũng có xu hướng bảo thủ và ngần ngại trước những điều mới mẻ. Họ không thích cạnh tranh hay quá tham vọng trong cuộc sống.

Nữ tuổi Mùi có tính cách hiền hòa
Nữ tuổi Mùi có tính cách hiền hòa, dịu dàng

2. Tuổi Mùi sao gì?

Trong tử vi Trung Quốc, mỗi tuổi được gắn liền với một sao tương ứng và tuổi Mùi cũng không ngoại lệ. Dưới đây là thông tin về tuổi Mùi sao gì trong năm 2024, bao gồm các tuổi nạp âm như Đinh Mùi, Kỷ Mùi, Quý Mùi, Ất Mùi, Tân Mùi.

Tuổi can chi

Năm sinh

Sao - Hạn nam mạng

Sao - Hạn nữ mạng

Quý Mùi

2003

Sao Thái Bạch - Hạn Thiên Tinh

Sao Thái Âm - Hạn Tam Kheo

Tân Mùi

1991

Sao Kế Đô - Hạn Địa Võng

Sao Thái Dương - Hạn Địa Võng

Kỷ Mùi

1979

Sao La Hầu - Hạn Tam Kheo

Sao Kế Đô - Hạn Thiên Tinh

Đinh Mùi

1967

Sao Thái Bạch - Hạn Toán Tận

Sao Thái Âm - Hạn Huỳnh Tuyển

Ất Mùi

1955

Sao Kế Đô - Hạn Địa Võng

Sao Thái Dương - Hạn Địa Võng

Tuổi mùi sao gì có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của họ
Tuổi mùi sao gì có ảnh hưởng rất lớn đến vận mệnh của họ

3. Luận giải các sao chiếu mệnh tốt xấu cho tuổi Mùi

Theo bảng sao chiếu mệnh năm 2024, trả lời cho câu hỏi tuổi mùi sao gì ở nam và nữ là khác nhau. Tuy nhiên, mức độ tốt - xấu của các sao này lại không đồng nhất.

3.1. Sao Thái Âm

Sao Thái Âm sẽ mang đến những điềm cát lành cho công việc và đóng góp vào sự thăng tiến trong sự nghiệp. Người tuổi Mùi có thể mong đợi một giai đoạn làm ăn phát đạt và có lộc về đất đai. Đặc biệt, tháng 9 âm là thời điểm tốt nhất cho người tuổi Mùi, khi sao Thái Âm phát huy hiệu quả cao nhất.

Tuy nhiên, tháng 10 và 11 âm nên cẩn trọng. Trong khoảng thời gian này, sao Thái Âm không mang lại lợi ích, vì vậy người tuổi Mùi có thể đối mặt với thách thức, rủi ro trong tương lai.

3.2. Sao La Hầu

Sao La Hầu được xem là sao kỵ nhất đối với nam giới tuổi Mùi khi trả lời câu hỏi tuổi Mùi sao gì. Người bị sao này chiếu mệnh có thể bị rắc rối liên quan đến các vấn đề pháp luật và thưa kiện. Bản chủ dễ gặp phải nhiều chuyện phiền muộn, đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống. Thêm vào đó, sao La Hầu còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người tuổi Mùi, đặc biệt là bệnh liên quan đến khí huyết.

Tháng 1 và 7 âm là những tháng kỵ nhất đối với sao La Hầu. Trong khoảng thời gian đó, người tuổi Mùi nên đề phòng cũng như cẩn trọng hơn để tránh những tác động tiêu cực từ sao này.

3.3. Sao Thái Dương

Sao Thái Dương là một trong những sao tốt nhất đối với việc cầu công danh, tham gia thi cử và có cơ hội thăng tiến trong công việc. Đặc biệt, đây là sao mang lại lợi ích đáng kể cho nam giới, trong khi đối với nữ giới thì có thể gặp phải một số khó khăn hơn.

Không chỉ về công việc, sao Thái Dương cũng có thể góp phần gia tăng tài lộc cho người tuổi Mùi. Vào tháng 6 và 10 âm, người tuổi Mùi có thể trải qua những cơ hội tốt cùng với những lợi ích của sao chiếu mệnh.

3.4. Sao Kế Đô

Sao Kế Đô là một trong những sao cũng được nhắc đến khi giải đáp câu hỏi tuổi Mùi sao gì. Tuy nhiên, đây là sao kỵ nhất đối với nữ giới tuổi Mùi. Chúng thường gây ra những tai nạn bất ngờ, gây hao tài tốn của, dễ bệnh tật. Ngoài ra, sao Kế Đô cũng có thể mang đến những trạng thái thị phi, đau khổ, buồn rầu và gánh nặng tâm lý.

Tháng 3 và 9 âm là những tháng kỵ nhất đối với sao Kế Đô. Trong khoảng thời gian này, nữ tuổi Mùi nên đặc biệt cẩn trọng, chuẩn bị tinh thần để đối phó với những tác động tiêu cực.

3.5. Sao Thái Bạch

Trả lời cho nghi vấn Tuổi Mùi sao gì phải kể đến sao Thái Bạch. Đây được xem là sao có khả năng gây tổn thất về tiền bạc. Phần lớn nguyên nhân đến từ sự thất bại trong kinh doanh, bị trộm cắp, lừa đảo hoặc do những vấn đề liên quan đến sức khỏe. Đặc biệt, sao này kỵ nhất là tháng 5 âm và màu trắng trong suốt cả năm.

Sao Thái Bạch chiếu mệnh gây tổn thất rất lớn về tiền bạc
Sao Thái Bạch chiếu mệnh gây tổn thất rất lớn về tiền bạc

4. Tuổi Mùi 2024 gặp phải sao hạn gì?

Trong năm 2024, người tuổi Mùi sẽ gặp phải một số sao hạn trong vận mệnh của họ. Những hạn này có thể mang đến các thử thách, khó khăn trong cuộc sống cá nhân, công việc và quyết định của người tuổi Mùi.

4.1. Hạn Huỳnh Tuyển

Hạn này chiếu mệnh khiến tuổi Mùi nhanh hao tài tốn của, bệnh tật liên miên. Ngoài ra sẽ có những trở ngại, rắc rối lớn trong công việc, sự nghiệp. Người tuổi Mùi cần cẩn thận, kiên nhẫn và an phận thủ thường để đối mặt với những thử thách phía trước.

4.2. Hạn Toán Tận

Hạn Toán Tận đem lại căng thẳng và áp lực trong cuộc sống. Người tuổi Mùi có thể đối mặt với những khó khăn trong quản lý tài chính và sự nghiệp. Điều quan trọng là họ cần tập trung vào việc quản lý tiền bạc một cách thông minh, cẩn trọng để tránh rủi ro đáng tiếc.

4.3. Hạn Tam Kheo

Tam Kheo là hạn dễ gây thương tật ở các vị trí như tay chân, mắt. Hơn thể, bản chủ còn dễ mắc các bệnh phong thấp, xương khớp, nhất là khi trở trời. Khi gặp hạn này, người tuổi Mùi cũng cần đặc biệt chú trọng đi xe cộ tránh bị tai nạn bất ngờ.

4.4. Hạn Thiên Tinh

Hạn Thiên Tinh khi chiếu mệnh khiến tuổi Mùi dễ gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa như ngộ độc thực phẩm, khó tiêu... Ngoài ra còn có thể gặp những chuyện tai tiếng không rõ nguyên nhân. Nữ giới tuổi Mùi cũng cần cẩn thận kẻo bị sảy thai ở những tháng đầu tiên của thai kỳ.

4.5. Hạn Địa Võng

Hạn dễ gây bất lợi khi đi xa, hay bị vạ miệng tai tiếng. Công việc cũng khó khăn, chiều hướng đi xuống, nếu đang làm ăn kinh doanh lớn có nguy cơ đổ bể. Ngoài ra, tuổi Mùi cần cẩn trọng vì nội tộc có thể xảy ra tang tóc liên miên.

Tuổi Mùi gặp phải nhiều sao hạn khác nhau
Tuổi Mùi gặp phải nhiều sao hạn khác nhau

5. Phong thủy dành cho người tuổi Mùi

Bên cạnh tuổi Mùi sao gì thì phong thủy phù hợp cho tuổi này cũng rất được quan tâm, vì có thể phần nào thay đổi được vận hạn. Bằng cách áp dụng những nguyên tắc phong thủy, người tuổi Mùi có thể đạt được những thành công nhất định trong cuộc sống.

5.1. Tuổi Mùi hợp và kỵ tuổi gì?

Các tuổi hợp với tuổi Mùi bao gồm tuổi Thân, Dậu, Tuất, Hợi. Đối với những người tuổi này, hợp tác và giao tiếp sẽ diễn ra một cách thuận lợi. Tuy nhiên, người tuổi Mùi cần tránh xung khắc với những người thuộc tuổi Ngọ, Mùi, vì có thể gây mâu thuẫn và cãi vã trong mối quan hệ.

Xem thêm: Tuổi Tỵ Và Tuổi Mùi Có Hợp Nhau Không? Biết Điều Này Cả 2 Sẽ Hoà Hợp, Thăng Tiến

5.2. Người tuổi Mùi hợp và kỵ màu nào?

Sau khi đã biết tuổi Mùi sao gì, bạn hoàn toàn có thể hạn chế các vận hạn bằng việc sử dụng màu sắc hợp phong thuỷ với bản mệnh. Trong phong thủy, màu sắc có thể ảnh hưởng đến tâm trạng và năng lượng của người tuổi Mùi. Một số màu sắc được xem là mang lại may mắn cho người tuổi Mùi bao gồm màu xanh lá cây, nâu, vàng nhạt. Những gam màu này mang đến cảm giác ấm áp, thuận lợi và tạo ra sự cân bằng trong không gian sống của họ.

Bên cạnh đó, người tuổi Mùi nên tránh sử dụng màu đen, đỏ quá nhiều, vì chúng có thể tạo ra cảm giác căng thẳng và xung đột.

5.3. Tuổi Mùi hợp với hướng nhà phong thủy nào?

Bên cạnh màu sắc, sau khi giải mã tuổi Mùi Sao gì để hạn chế tác động từ sao chiếu mệnh xấu bạn cũng nên quan tâm đến hướng tốt với mình. Người tuổi Mùi thường hợp với các hướng nhà như Tây Bắc, Đông NamTây Nam. Những hướng nhà này được xem là mang lại năng lượng tích cực, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển và thành công.

Đồng thời, người tuổi Mùi nên tránh những hướng nhà như Tây Đông Bắc, vì chúng có thể gây ra sự mất ổn định, tạo cảm giác bất an.

6. Tuổi Mùi nên làm nghề gì?

Người tuổi Mùi có nhiều sự lựa chọn về nghề nghiệp. Họ có thể thành công trong nhiều ngành nghề khác nhau dựa trên bản mệnh và tính cách của mình.

  • Kinh doanh buôn bán: Người tuổi Mùi có tư duy kinh doanh sáng tạo và khả năng giao tiếp tốt, đặc biệt là trong việc tiếp thị. Họ có thể thành công trong các lĩnh vực như thực phẩm, nhà hàng, quán ăn, mỹ phẩm, trang sức, đồ trang sức, đá quý, văn hóa nghệ thuật, gia công, vàng bạc, đồ mỹ nghệ, sản xuất thuốc,...

  • Nghề gỗ và nông nghiệp: Với bản mệnh Hỏa, người tuổi Mùi có thể thành công trong các ngành nghề liên quan đến gỗ, trồng trọt, chăn nuôi. Họ có khả năng làm việc với đất đai, thiên nhiên và dễ đạt thành công trong việc khai thác, chế biến các nguyên liệu tự nhiên.

  • Ngành y học và đông y: Với tính cách hiền lành, chân thành, nhiệt huyết, người tuổi Mùi nên phát triển trong lĩnh vực y học, đông y. Họ có thể trở thành bác sĩ đông y, dược sĩ, đóng góp cho sức khỏe và sự phát triển của cộng đồng.

  • Giáo dục: Người tuổi Mùi có khả năng truyền đạt kiến thức và có tình yêu với việc giảng dạy. Nên họ có thể trở thành giáo viên để hướng dẫn các thế hệ trẻ.

7. Cách cúng hạn 2024 cho người tuổi Mùi

Tùy thuộc vào tuổi Mùi sao gì mà sẽ có những cách cúng hạn khác nhau. Khi gặp phải sao hạn xấu, tuổi Mùi cần cúng sao giải hạn để xua đi xui xẻo, tai họa, cụ thể cách thực hiện như sau:

7.1. Sao La Hầu

  • Đăng viên: Thời gian từ 21h đến 23h, ngày 8 Âm lịch hàng tháng.

  • Hướng chính: Bắc.

  • Sử dụng giấy màu vàng và mực đỏ để viết sớ.

  • Thắp 9 ngọn đèn.

7.2. Sao Thái Âm

  • Đăng viên: Thời gian từ 19h đến 21h, ngày 26 Âm lịch hàng tháng.

  • Hướng chính: Tây.

  • Sử dụng giấy trắng và chữ đỏ để viết sớ.

  • Thắp 7 ngọn đèn.

7.3. Sao Kế Đô

  • Đăng viên: Thời gian từ 21h đến 23h, ngày 18 Âm lịch hàng tháng.

  • Hướng chính: Tây.

  • Sử dụng giấy vàng và mực đỏ để viết sớ.

  • Thắp 21 ngọn đèn.

7.4. Sao Thái Dương

  • Đăng viên: Thời gian từ 11h đến 13h, ngày 27 Âm lịch hàng tháng.

  • Hướng chính: Đông.

  • Sử dụng giấy vàng và mực đỏ để viết sớ.

  • Thắp 12 ngọn đèn giữa trời.

  • Hương, hoa quả và nước đặt về hướng Đông.

7.5. Sao Mộc Đức

  • Đăng viên: Thời gian từ 19h đến 21h, ngày 25 Âm lịch hàng tháng.

  • Hướng chính: Giáp – Ất.

  • Sử dụng giấy xanh và mực đỏ để viết sớ.

  • Thắp 20 ngọn đèn.

7.6. Sao Vân Hớn

  • Đăng viên: Thời gian từ 21h đến 23h, ngày 29 Âm lịch hàng tháng.

  • Hướng chính: Bính – Đinh.

  • Sử dụng giấy hồng và chữ đỏ để viết sớ.

  • Thắp 18 ngọn đèn.

7.7. Sao Thổ Tú

  • Đăng viên: Thời gian từ 21h đến 23h, ngày 19 Âm lịch hàng tháng.

  • Hướng: Mậu – Kỷ.

  • Sử dụng giấy vàng và chữ đỏ để viết sớ.

  • Thắp 5 ngọn đèn.

7. 8. Sao Thái Bạch

  • Đăng viên: Thời gian từ 19h đến 21h, ngày 15 Âm lịch hàng tháng.

  • Hướng: Canh – Tân.

  • Sử dụng giấy trắng và mực đỏ để viết sớ.

7.9. Sao Thủy Diệu

  • Đăng viên: Thời gian từ 19h đến 21h, ngày 21 Âm lịch hàng tháng.

  • Hướng: Nhâm – Quý.

  • Sử dụng giấy đen và mực đỏ để viết sớ.

  • Thắp 7 ngọn đèn.

8. Lời khuyên cho tuổi mùi trong năm 2024 để gặp nhiều may mắn

Tuổi mùi sao gì và gặp vận hạn như thế nào trong năm 2024 nếu gặp sao xấu, vận hạn không tốt vẫn sẽ có cách để hóa giải như sau:

  • Cố gắng học hỏi thêm nhiều lĩnh vực mới: Hãy tận dụng những khóa học, đào tạo hoặc tham gia các hoạt động học tập để mở rộng kiến thức và nâng cao trình độ.

  • Tìm kiếm cơ hội mới: Nên mở lòng, sẵn sàng chấp nhận những thách thức mới. Tìm kiếm những dự án, công việc hoặc mối quan hệ mới mà bạn có thể tận dụng để phát triển bản thân và mở rộng mạng lưới quan hệ.

  • Quản lý tài chính thông minh: Quản lý tài chính thông minh là yếu tố quan trọng để duy trì, tăng cường sự ổn định. Lập kế hoạch tài chính, đầu tư một cách sáng suốt và kiểm soát chi tiêu để đảm bảo tài chính của bạn phát triển một cách bền vững.

  • Xây dựng mối quan hệ tốt: Quan hệ xã hội và gia đình có vai trò quan trọng trong năm 2024. Sự hỗ trợ, tương tác tích cực từ những người xung quanh sẽ mang lại nhiều may mắn và hỗ trợ cho tuổi Mùi trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Trong cuộc đời, tuổi Mùi sẽ gặt hái được nhiều thành công, nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều thử thách đang chờ đón. Vì vậy bạn cần biết được tuổi mùi sao gì để lập kế hoạch giải hạn, tránh được rủi ro, xui xẻo. Đồng thời hãy xây dựng cho mình những mục tiêu dài hạn trong cuộc sống để có thể thành công bền vững.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 6/6 cung gì? 6/6 là cung Song Tử hay Cự Giải?

Sinh ngày 6/6 cung gì? 6/6 là cung Song Tử hay Cự Giải?

Sinh ngày 6/6 cung gì? Những người này thuộc cung hoàng đạo song tính. Cung này có tính cách linh hoạt, thông minh và sống tình cảm. Nhờ vậy, họ có thể dễ dàng vượt qua những thử thách trong công việc cũng như trong cuộc sống và được mọi người yêu mến.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat