Thiên thượng hỏa là gì? Chú ý điều này ngay để tránh bị cô lập, xa lánh

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 20/11/2023 21:20:00 +07:00
Thiên Thượng Hỏa là gì? Đây là một trong sáu nạp âm của hành Hỏa có sức mạnh to lớn, không sợ sự khắc chế của nước. Thiên Thượng Hỏa được ví như quả cầu lửa khổng lồ, mang nguồn năng lượng vô hạn của mệnh Hỏa. Những người thuộc nạp âm này được cho là có cuộc sống khá an nhàn, thường có quý nhân phù trợ.

1. Thiên Thượng Hỏa là gì?

Thiên Thượng Hỏa là gì? Thiên Thượng Hỏa được dịch theo nghĩa Hán Việt là Lửa trên Trời, ám chỉ nguồn ánh sáng lớn từ trời tỏa khắp cả một vùng, chứa đựng năng lượng mệnh Hỏa vô hạn.

Sức mạnh của Thiên Thượng Hỏa cực kỳ lớn nằm giữa trung tâm vũ trụ, khó có thể lụi tàn hoặc bị tác động bởi các nguyên tố khác. Chính vì thế, nạp âm hành Hoả này không những không kỵ nước mà còn có thể mạnh hơn khi gặp nước, thậm chí cũng không cần sự tương sinh từ các hệ khác.

Thiên Thượng Hỏa là gì?
Thiên Thượng Hỏa là gì? Thiên Thượng Hỏa là ngọn lửa lớn hình quả cầu xuất hiện trên bầu trời

Những người sinh năm 1978 - Mậu Ngọ và 1979 - Kỷ Mùi sở hữu bản mệnh Thiên Thượng Hỏa. Cuộc sống của họ khá thoải mái, đầy đủ vật chất và cả tình cảm, con đường công danh sự nghiệp gặp nhiều may mắn. Bên cạnh đó, bản chất những người này cũng khá tích cực nên mọi thứ diễn ra với họ đều nhẹ nhàng và lạc quan.

Xem thêm: Người mệnh Hỏa hợp nghề gì? Chọn đúng nghề, cả đời an yên

2. Chi tiết tính cách của người sở hữu mệnh Thiên Thượng Hỏa (1978, 1979)

Những người thuộc mệnh Thiên Thượng Hỏa (sinh năm 1979,1979) sẽ có những tính cách nổi như sau:

  • Sống thẳng thắn, chính trực vì mang trên mình hào quang xán lạn, họ cũng khá khó chịu với những điều mờ ám, khuất tất nên đừng giấu diếm họ vấn đề gì.
  • Trọng chữ tín, dám nói dám làm, phóng khoáng với mọi người cũng là một trong những nét tính cách đặc trưng của những người có mệnh Thiên Thượng Hỏa. Trong một số trường hợp, họ nóng tính nhưng cũng rất độ lượng và hào phóng với mọi người xung quanh. Họ sẵn sàng giúp bạn một cách không toan tính khi được nhờ vả. Điều này cũng tương tự như cách ánh mặt trời phát ra năng lượng nhưng không hề mong nhận lại, chỉ muốn cống hiến hết mình cho cuộc đời.
  • Đôi khi độc đoán, thích hành động theo ý mình vì họ là những người đam mê danh vọng, địa vị và quyền lực. Do đó cũng có khi những người sở hữu Thiên Thượng Hỏa phải trả giá cho quyết định của bản thân.
  • Với bản chất thông minh và cách ứng xử khéo léo, họ biết cách phát huy những ưu điểm của bản thân để phát triển con đường sự nghiệp. Chính vì thế cũng không lấy làm lạ khi những người này thường được thăng tiến cao, có chỗ đứng trong xã hội.
Tính cách nổi bật của những người thuộc mệnh Thiên Thượng Hỏa là gì?
Tính cách nổi bật của những người thuộc mệnh Thiên Thượng Hỏa là sự thông minh, chính trực

Xem thêm: Mệnh Hỏa nào mạnh nhất? Hé lộ những bí quyết đem lại may mắn và tài lộc

3. Tìm hiểu tử vi của người mang mệnh Thiên Thượng Hỏa là gì?

Khi tìm hiểu về Thiên Thượng Hỏa là gì, không ít người cũng muốn biết thêm về tử vi những con người thuộc bản mệnh này. Cụ thể như sau:

3.1. Sự nghiệp

Với bản tính cương trực, thích quang minh chính đại và cống hiến hết mình vì nhân sinh thì họ sẽ hợp với những công việc liên quan đến công quyền, cung cấp các dịch vụ cộng đồng. Họ cũng có khả năng truyền đạt tốt nên công việc liên quan đến giáo dục cũng là quyết định sáng suốt. Nếu những người này muốn thăng tiến cao trong sự nghiệp, họ cũng có thể lựa chọn mảng kỹ thuật công nghệ, điện tử công nghiệp.

Họ thường sẽ được quý nhân phù trợ trong con đường công danh sự nghiệp, luôn xuất hiện để giúp đỡ họ vượt qua mọi khó khăn. Đồng thời, họ rất quyết đoán và mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm và luôn tin vào khả năng của mình nên đều có thể đương đầu với mọi chuyện.

3.2. Tài chính

Tình hình tài chính của những người Thiên Thượng Hỏa thường ổn định và không gặp nhiều vấn đề vì họ có khả năng làm việc rất tốt. Bên cạnh đó, họ cũng không ngừng trau dồi bản thân và cống hiến không biết mệt mỏi nên ngày càng kiếm được nhiều tiền. Tuy nhiên, họ lại không quá coi trọng vật chất mà lại đặt tình cảm cao hơn, do vậy luôn rộng rãi và hào phóng với những người xung quanh.

Tình hình tài chính của những người Thiên Thượng Hỏa thường ổn định và không gặp nhiều vấn đề
Tình hình tài chính của những người Thiên Thượng Hỏa thường ổn định và không gặp nhiều vấn đề

3.3. Tình cảm và các mối quan hệ khác

Khi yêu, những người thuộc mệnh Thiên Thượng Hỏa thường rất cuồng nhiệt, đôi khi yêu đến mức đánh mất chính mình. Họ sẽ kiên trì theo đuổi đối phương bằng tình cảm chân thật nhất và sự quan tâm đều đặn cho đến khi chinh phục thành công. Họ cũng là kiểu người thích công khai mối quan hệ với mọi người nên thường sẽ được điểm cộng trong chuyện tình cảm.

Trong các mối quan hệ khác, Thiên Thượng Hỏa là những người có tính cởi mở, chân thành và không thích lấy lòng người khác. Họ thường bày tỏ những suy nghĩ của mình một cách thật lòng, không hề che giấu. Cũng vì thế, đôi khi họ lại bị đám đông cô lập, ghét bỏ và rơi vào tình cảnh đơn độc. Song, trong hoàn cảnh nào thì họ vẫn là Thiên Thượng Hỏa và trong lòng luôn là ngọn lửa cháy bỏng, vẫn xông pha để vượt qua mọi thử thách.

Thiên Thượng Hỏa là gì? Đây là một bản mệnh mà những người sở hữu nó thường có bản tính thẳng thắn, chính trực và rất cuồng nhiệt trong tình yêu. Họ xứng đáng nhận được sự công nhận của mọi người sau những nỗ lực của chính mình trong công việc. Nếu bạn cũng thuộc bản mệnh này, hãy tự tin về bản thân mình và bước tiếp trên con đường đã chọn, thành công chắc chắn sẽ đến.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »
Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì? Hiểu rõ sẽ giúp bạn tìm ra cách đạt được những gì mong muốn

Manifest là gì đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm và đi tìm ý nghĩa của từ này bởi những sức mạnh bí ẩn mà nó mang lại. Do đó, việc khám phá thông tin ẩn chứa sau cụm từ này giúp bạn hiểu hơn về quá trình biến ý tưởng, suy nghĩ trong mơ thành hiện thực.
Xem thêm »
Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - Có phải là biểu tượng của sự vô văn hoá?

Giơ ngón tay giữa có ý nghĩa gì - thể hiện sự thách thức, xúc phạm và thái độ không tốt đối với người đối điện. Trong cuộc sống của chúng ta cần tránh biểu tượng này vì sẽ gây ra những hiểu nhầm không đáng có, thậm chí phá vỡ các mối quan hệ.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat