Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong hôn nhân? Cưới tuổi này sẽ nhanh chóng giàu sang

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 30/11/2023 17:54:00 +07:00
Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong hôn nhân? Theo phong thủy, việc lựa chọn người hợp tuổi để kết hôn là rất quan trọng và tuổi Mùi cũng không ngoại lệ. Nó quyết định nhiều đến con đường phát triển sự nghiệp, giúp hôn nhân hạnh phúc, mọi việc được thuận buồm xuôi gió. Ngược lại, gia đạo sẽ gặp phải không ít tai ương.

1. Tổng quan về người Tuổi Mùi

Thuộc vị trí thứ 8 trong 12 con giáp, tuổi Mùi hay tuổi con dê được biết đến như một linh vật hiền lành, mang đến nhiều may mắn.

1.1. Tuổi Mùi sinh năm nào và mệnh gì?

Mệnh là khái niệm quan trọng trong ngũ hành, là yếu tố quyết định và ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong hôn nhân. Tùy thuộc vào năm sinh, mỗi người tuổi Mùi sẽ thuộc vào những mệnh khác nhau.

  • Tuổi Ất Mùi sinh các năm 1955, 2015 sẽ thuộc mệnh Kim.

  • Tuổi Đinh Mùi sinh các năm 1907, 1967 sẽ thuộc mệnh Thủy.

  • Tuổi Kỷ Mùi sinh các năm 1919, 1979 sẽ thuộc mệnh Hỏa.

  • Tuổi Tân Mùi sinh các năm 1931, 1991 sẽ thuộc mệnh Mệnh Thổ.

  • Tuổi Quý Mùi sinh các năm 1943, 2003 sẽ thuộc mệnh Mộc.

Mùi được biết đến như một linh vật hiền lành, mang đến nhiều may mắn
Dê được biết đến như một linh vật hiền lành, mang đến nhiều may mắn

>>> Xem thêm: Tử Vi Tuổi Mùi 2024: Tránh Những Việc Sau Tha Hồ Tài Lộc, Làm Gì Cũng Thuận Lợi

1.2. Tính cách của người tuổi Mùi

Muốn biết tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong hôn nhân thì trước tiên bạn phải có cái nhìn tổng quát về tính cách của tuổi này.

Tính cách của nam tuổi Mùi:

Trong tình yêu, nam tuổi Mùi là những người chung thủy biết hy sinh vì người mình yêu. Họ luôn quan tâm, chăm sóc và chiều chuộng người phụ nữ của mình. Nam tuổi Mùi còn là những người rất lãng mạn, luôn biết cách tạo bất ngờ cho đối phương. Bên cạnh đó, họ cũng là những người chồng, người cha mẫu mực.

Còn trong công việc, nam tuổi Mùi là những người chăm chỉ, cần cù, có trách nhiệm cao. Họ thường có khả năng lãnh đạo tốt và dễ dàng đạt được thành công trong sự nghiệp. Thêm vào đó, nam tuổi Mùi còn là những người có khả năng giao tiếp tốt, họ dễ tạo được mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp và khách hàng.

Tính cách của nữ tuổi Mùi:

Phụ nữ tuổi Mùi thường mang đến sự ấm áp tận tâm trong tình yêu. Ngoài ra họ cũng là người hướng ngoại và thích thể hiện tình cảm một cách nồng nhiệt. Tuy nhiên, nữ giới tuổi này cũng có thể cảm thấy bất an, cần sự ổn định và an toàn khi lựa chọn đối tượng yêu đương. Vậy nên cần xem xét kỹ việc nữ tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong hôn nhân để cả hai cùng phát triển và cảm thấy an toàn trong mối quan hệ.

Trong công việc nữ tuổi Mùi là những người tỉ mỉ, có khả năng quản lý thời gian tốt và chịu được áp lực công việc cao. Họ thích sự tự do và sẵn lòng làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu. Họ còn có khả năng quan sát rất tốt, có thể phát hiện ra những chi tiết quan trọng và đưa ra những giải pháp kịp thời.

1.3. Sức khỏe của người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thường không được xem là nhóm người khỏe mạnh trong 12 con giáp, bởi sức khỏe của họ dễ bị ảnh hưởng bởi sự biến đổi của thời tiết. Thế nhưng, yếu tố khác gây ảnh hưởng lớn hơn đến sức khoẻ lại là tâm lý. Người tuổi Mùi thường có khuynh hướng suy nghĩ tiêu cực và dễ căng thẳng. Họ hay để ý đến từng chi tiết, ngay cả những vấn đề nhỏ nhất cũng thu hút sự quan tâm của họ, dẫn đến tình trạng lo lắng quá độ và gây ra các vấn đề về sức khỏe.

Người tuổi Mùi dễ bị mắc cảm lạnh cùng các triệu chứng như đau họng, đau đầu và sổ mũi. Trong mùa hè, họ cũng dễ mắc các bệnh truyền nhiễm. Do đó, việc thực hiện các hoạt động thể dục thường xuyên để duy trì sức khỏe, tăng đề khác là rất quan trọng.

Người tuổi Mùi thường có khuynh hướng tiêu cực và dễ căng thẳng
Người tuổi Mùi thường có khuynh hướng suy nghĩ tiêu cực và dễ căng thẳng

1.4. Người tuổi Mùi hợp và kỵ màu nào?

Dưới đây là danh sách các gam màu được cho là hợp và kỵ với từng nhóm người thuộc tuổi Mùi.

Năm sinh

Mệnh

Màu hợp

Màu kỵ

1955

Kim

Vàng, vàng sậm, nâu, nâu đất, trắng, xám

Đỏ, hồng, cam, tím

1967

Thủy

Trắng, bạc, ghi xám, đen, xanh biển

Vàng, vàng sậm, nâu, nâu đất

1979

Hỏa

Đỏ, cam, tím, hồng, xanh lá cây

Đen, xanh biển

1991

Thổ

Đỏ, cam, tím, hồng, vàng, nâu đất

Xanh lá cây

2003

Mộc

Xanh lá cây, đỏ, cam, tím, hồng

Đen, xanh biển

2. Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong hôn nhân?

Kết hôn là một trong những cột mốc quan trọng nhất của cuộc đời mỗi người. Tuy nhiên, để có được hạnh phúc như ý, ngoài tình yêu, sự thấu hiểu thì việc lựa chọn được tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong hôn nhân cũng là một yếu tố quan trọng.

2.1. Nữ tuổi Mùi hợp với nam tuổi nào?

Nữ tuổi Mùi nên lựa chọn kết hôn với nam Quý Dậu, Ất Hợi, Bính Tý, Kỷ Mão, Canh Ngọ, Kỷ Tỵ để được hạnh phúc và giàu sang trong cuộc sống hôn nhân. Sự hiểu biết, nhường nhịn và chung mục tiêu giúp họ tạo nên mối quan hệ vững chắc, hòa thuận.

Ngoài ra, nữ tuổi Mùi có thể tìm kiếm hạnh phúc trong các mối quan hệ với nam Đinh Hợi, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Tân Tỵ. Mặc dù khi kết hôn với những tuổi này, cuộc sống sẽ không giàu sang phú quý nhưng êm ấp hòa thuận đến cuối đời.

Cuộc sống vợ chồng dựa trên sự nhượng bộ và hỗ trợ lẫn nhau để tạo nên nền tảng vững chắc. Vậy nên nữ tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong hôn nhân còn dựa trên sự nỗ lực của cả hai bên.

2.2. Nam tuổi Mùi hợp với nữ tuổi nào?

Trả lời cho câu hỏi nam tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong hôn nhân, dưới đây sẽ là những tuổi đáng cân nhắc cho nam tuổi này trước khi rước dâu về nhà:

  • Nữ tuổi Ất Hợi: Khi hai tuổi này kết hôn, họ sẽ trở nên giàu sang vì có số Nhất Phú Quý. Tuy nhiên, vì tính cách không hoàn toàn hòa hợp, trong cuộc sống hôn nhân, cả hai cần có sự nhường nhịn và thấu hiểu lẫn nhau.

  • Nữ tuổi Mậu Dần: Sự kết hợp giữa tuổi Mùi và tuổi Mậu Dần sẽ gặp phước Tứ Đạt Đạo. Đồng nghĩa với việc họ sẽ có sự hỗ trợ từ những người xung quanh, dễ dàng đạt được thành công và có mối quan hệ tốt. Cuộc sống gia đình của họ sẽ ấm no, hạnh phúc và thuận lợi.

  • Nữ tuổi Kỷ Mão: Kết hôn với nữ tuổi Kỷ Mão là một lựa chọn tốt cho nam Tân Mùi. Tính cách của hai tuổi này rất hòa hợp, tạo nên một cuộc sống gia đình êm ấm, hòa thuận. Bên cạnh đó, con đường sự nghiệp của cả hai cũng được mở rộng.

>>> Đừng bỏ lỡ: Tử Vi Tuổi Mùi 1991 Nam Mạng Năm 2024 Cần Chú Ý Điều Này Để Tránh Vận Hạn

Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong hôn nhân còn dựa trên sự nỗ lực của cả hai bên
Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong hôn nhân còn dựa trên sự nỗ lực của cả hai bên

2.3. Hôn nhân của tuổi Mùi với những tuổi khác

Ngoài những con giáp nói trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm các thông tin dưới đây để biết tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong hôn nhân:

Cặp đôi tuổi Mùi - Ngọ:

Hai tuổi này có tính cách tương đồng, cùng chung sở thích và quan điểm sống. Họ có thể dễ dàng tìm thấy tiếng nói chung và thấu hiểu nhau. Cuộc sống hôn nhân của tuổi Mùi - Ngọ sẽ luôn tràn ngập tiếng cười và niềm vui.

Cặp đôi tuổi Mùi - Tuất:

Hai tuổi này có khả năng hỗ trợ và giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Tuổi Tuất chung thủy, chân thành, luôn sẵn sàng bảo vệ đối phương. Ngược lại, tuổi Mùi hiền lành, chu đáo, rất biết quan tâm và chăm sóc con cái. Vậy nên, nếu bạn đang băn khoăn tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong hôn nhân thì đây là một đáp án không nên bỏ qua.

Cặp đôi tuổi Mùi - Thìn:

Hai tuổi này có thể tạo nên cuộc sống hôn nhân giàu sang, phú quý. Tuổi Thìn tài giỏi, mạnh mẽ, biết che chở. Ngược lại tuổi Mùi đảm đang, khéo léo, biết vun vén cho gia đình.

Cặp đôi tuổi Mùi - Dậu:

Hai tuổi này có thể tạo nên cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, viên mãn. Tuổi Dậu thông minh, sắc sảo, biết thấu hiểu. Đồng thời, tuổi Mùi cũng dịu dàng, chu đáo, biết quan tâm. Cả hai sẽ luôn biết cách chia sẻ và thấu hiểu đối phương trong mọi hoàn cảnh, nhờ đó cặp đôi này rất ít khi cãi vã.

Qua đây, ta thấy rằng điều quan trọng là cả hai bên cùng cố gắng nhường nhịn, thấu hiểu lẫn nhau, việc xem tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong hôn nhân cũng chỉ là yếu tố phụ giúp tuổi Mùi cân nhắc thêm đối tượng kết hôn.

3. Người tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong kinh doanh?

Ngoài việc tìm hiểu tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong hôn nhân, con giáp này cũng nên biết mình hợp với người tuổi nào trong làm ăn để phát triển sự nghiệp. Theo ngũ hành, người tuổi Mùi thường sẽ hợp tác tốt với các tuổi dưới đây trong kinh doanh:

Tuổi Mùi tam hợp với người tuổi Hợi, Mão, lục hợp với tuổi Ngọ trong kinh doanh
Tuổi Mùi tam hợp với người tuổi Hợi, Mão trong kinh doanh

4. Những nghề nghiệp hợp với người tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính cách ôn hòa, điềm đạm, chu đáo, khéo léo, cùng với khả năng thấu hiểu và đồng cảm với người khác. Họ cũng là người có khả năng sáng tạo, thiên phú nghệ thuật và óc thẩm mỹ tốt. Dựa trên những tính cách này, những ngành nghề phù hợp với người tuổi Mùi bao gồm:

  • Nghệ thuật: Người tuổi Mùi có khả năng sáng tạo và óc thẩm mỹ tốt nên rất phù hợp với các nghề nghiệp liên quan đến nghệ thuật như họa sĩ, nhà văn, nhà thơ, nhạc sĩ, diễn viên, nhà thiết kế,...

  • Giáo dục: Người tuổi Mùi có tính cách ôn hòa, điềm đạm và có khả năng truyền đạt tốt nên rất phù hợp với các nghề nghiệp liên quan đến giáo dục như giáo viên, giảng viên,...

  • Dịch vụ: Người tuổi Mùi có tính cách ôn hòa, chu đáo và có khả năng thấu hiểu người khác nên khá phù hợp với các nghề nghiệp liên quan đến dịch vụ như nhân viên bán hàng, nhân viên chăm sóc khách hàng, nhân viên tư vấn,...

5. Giải mã tam hợp, tứ hành xung người tuổi Mùi

Tính cách và cuộc sống của người tuổi Mùi có thể bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tam hợp và tứ hành xung theo quan niệm chiêm tinh Đông Á. Dưới đây là một số thông tin về tam hợp và tứ hành xung liên quan đến người tuổi Mùi.

5.1. Tam hợp tuổi Mùi

Tam hợp tuổi Mùi bao gồm ba con giáp Mão, Mùi Hợi. Đây là những thành viên có mối quan hệ hợp tác và tương trợ tốt trong hệ thống 12 con giáp. Sự kết hợp giữa Mùi, Mão và Hợi mang lại cơ hội gặp nhiều điều may và thú vị trong cuộc sống. Đối với những người thuộc tuổi Mùi, khi lựa chọn đối tác trong kinh doanh, hôn nhân hoặc quyết định sinh con, việc ưu tiên những con giáp tam hợp sẽ giúp mang lại nhiều lợi ích cho cả hai bên.

Tam hợp tuổi Mùi bao gồm ba con giáp Mão, Mùi và Hợi
Tam hợp tuổi Mùi bao gồm ba con giáp Mão, Mùi và Hợi

5.2. Tứ hành xung tuổi Mùi

Tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong hôn nhân và công việc còn phụ thuộc tuổi đó có nằm trong Tứ hành xung hay không.

  • Người tuổi Mùi và Sửu: Xung khắc trong kinh doanh và làm ăn.

  • Người tuổi Mùi và Thìn: Hôn nhân lục đục, bất hoà.

  • Người tuổi Mùi và Tuất: Không hợp trong đầu tư và phát triển sự nghiệp. Nếu có kế hoạch cùng nhau, cần phải xác định rõ các mục tiêu và chiến lược để tránh xung đột về mục tiêu lâu dài.

6. Tuổi Mùi khắc với những tuổi nào?

Trên thực tế, tuổi khắc với tuổi Mùi sẽ là những tuổi nằm trong tứ hành xung: Thìn - Tuất - Sửu - Mùi, còn được gọi là tứ khố.

Cả 4 con giáp Thìn - Tuất - Sửu - Mùi đều thuộc mệnh Thổ và đại diện cho nhà cửa, đất đai. Ngoài ra, tất cả đều có lòng bao dung sâu sắc và yêu thích sự ổn định. Người tuổi Thìn có khả năng thích nghi nhanh với mọi hoàn cảnh và điều kiện sống. Họ có khả năng linh hoạt và biến hóa nhanh trong mọi tình huống.

Riêng người tuổi Tuất có tư duy thiên về kinh doanh và rất biết quan tâm đến gia đình. Người tuổi Sửu có tính cách cộc cằn nhưng bao dung và hiền lành, luôn cố gắng thể hiện lòng hiếu thảo. Người tuổi Mùi có bản tính lầm lì nhưng lại nhân hậu và biết bao dung với mọi người xung quanh. Còn người tuổi Thìn thì quyết đoán, mạnh mẽ nhưng đôi khi có phần bảo thủ.

Mặc dù tứ hành xung thường ám chỉ mối quan hệ xung khắc giữa các con giáp, nhưng tứ hành xung Thìn - Tuất - Sửu - Mùi lại là nhóm tứ hành lành tính nhất. Các con giáp trong nhóm này có khả năng hòa hợp và hỗ trợ lẫn nhau khá tốt.

Tứ hành xung tuổi Mùi gồm 4 con giáp: Thìn - Tuất - Sửu - Mùi
Tuổi Mùi khắc với những tuổi nằm trong tứ hành xung: Thìn - Tuất - Sửu - Mùi

7. Lời khuyên giúp tuổi Mùi có hôn nhân bền chặt

Để có một cuộc hôn nhân thành công, việc lựa chọn bạn đời phù hợp là điều quan trọng thiết yếu. Ngoài việc xem tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong hôn nhân, bản chủ cũng nên chọn bạn đời có tính cách tương đồng, chung sở thích và quan điểm sống với mình.

Trong gia đình, sự tôn trọng và thấu hiểu là điều vô cùng quan trọng. Người tuổi Mùi cần luôn lắng nghe ý kiến, thấu hiểu những suy nghĩ và cảm xúc của đối phương. Bên cạnh đó, người tuổi Mùi cũng nên biết nhường nhịn và bao dung cho vợ/chồng của mình, vì trong cuộc sống hôn nhân sẽ không thể tránh khỏi những mâu thuẫn.

Ngoài ra, người tuổi Mùi cũng nên tránh làm những thói quen sau để có một cuộc hôn nhân bền chặt:

  • Không nên so sánh đối phương với người khác: So sánh đối phương với người khác sẽ khiến họ cảm thấy tự ti và không được tôn trọng.

  • Không nên kiểm soát đối phương: Kiểm soát đối phương sẽ khiến họ cảm thấy ngột ngạt và không thoải mái.

  • Không nên nói dối đối phương: Nói dối sẽ làm đối phương mất niềm tin vào bạn và dễ dàng khiến cho hôn nhân tan vỡ.

Tuổi Mùi nên chọn bạn đời có tính cách tương đồng và quan điểm sống với mình
Tuổi Mùi nên chọn bạn đời có tính cách tương đồng và quan điểm sống với mình

8. Cách hóa giải tam hợp hóa tam tai tuổi Mùi

Mỗi tuổi đều trải qua tam tai, tức là vận hạn xảy ra trong 3 năm liên tiếp. Chu kỳ tam tai diễn ra một lần sau mỗi 12 năm. Vì vậy, để tránh những khó khăn trong tam tai, cần đặc biệt lưu ý và cẩn trọng trong suốt 3 năm liên tiếp của chu kỳ.

8.1. Tam hợp hóa tam tai là gì?

Những người cùng chung tam hợp sẽ trải qua tam tai trong cùng một thời gian. Mặc dù đã xem trước tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong hôn nhân để hạnh phúc ấm no nhưng khi gặp phải tam tai, các cặp vợ chồng sẽ đồng thời phải đối mặt với những khó khăn, rủi ro không may xảy ra. Điều này được gọi là hiện tượng tam hợp hóa tam tai. Với nhóm tam hợp tuổi Mùi (Hợi - Mão - Mùi), tam tai sẽ kéo dài trong ba năm liên tiếp: Tỵ - Ngọ - Mùi.

8.2. Cách hóa giải tam hợp hóa tam tai tuổi Mùi

Để giải quyết hiện tượng tam hợp hóa tam tai của tuổi Mùi, không có gì tốt hơn việc cả hai cùng học cách nhường nhịn lẫn nhau để tránh xích mích. Thêm vào đó, vợ chồng, con cái nên cùng nhau chia sẻ gánh nặng để vượt qua khó khăn và trở ngại trong quãng thời gian này. Ngoài ra, tuổi Mùi cũng có thể:

  • Hạn chế việc quan trọng như cưới xin, xây dựng nhà cửa trong các năm tam tai.

  • Cẩn thận khi tham gia giao thông và làm việc chân tay.

  • Chú ý đến việc quản lý và chi tiêu tiền bạc trong gia đình.

  • Hoạt động thiện nguyện tích cực.

Hạn chế việc quan trọng như cưới xin, xây dựng nhà cửa trong các năm tam tai
Hạn chế việc quan trọng như cưới xin, xây dựng nhà cửa trong các năm tam tai

Nhìn chung, tuổi Mùi là một con giáp hiền lành, dịu dàng và chu đáo nên có thể dễ dàng tìm được đối tượng kết hôn. Thế nhưng, tuổi Mùi hợp với tuổi nào trong hôn nhân để có cuộc sống hạnh phúc, giàu sang còn tùy vào cả hai bên liệu có cố gắng dung hòa vì nhau hay không.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat