Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2024 nam mạng, nữ mạng: Đừng xem thường sức khỏe

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 06/01/2024 08:07:00 +07:00
Việc luận giải tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2024 nam mạng, nữ mạng giúp bản chủ nắm rõ những đặc điểm cơ bản về các khía cạnh trong cuộc sống như sức khỏe, tình duyên, sự nghiệp và tài chính. Nhìn chung, 2024 là năm không suôn sẻ với tuổi Nhâm Thìn, bản chủ gặp phải nhiều khó khăn, đặc biệt là sức khoẻ.

1. Thông tin tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952

Trước khi bình giải tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2024 nam mạng, nữ mạng, bạn cần nắm rõ những thông tin sơ lược về tuổi này. Một số thông tin tổng quan về tuổi Nhâm Thìn 1952 như sau:

  • Năm sinh: 1952

  • Tuổi âm: 72 tuổi

  • Tuổi can chi: Nhâm Thìn

  • Mệnh ngũ hành: Mệnh Thuỷ - Trường Lưu Thủy

  • Mệnh ngũ hành 2024: Mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa

  • Thiên can: Nhâm

  • Địa chi: Thìn

  • Cung mệnh nữ: Chấn

  • Cung mệnh nam: Càn

Người sinh năm 1952 thuộc mệnh Thuỷ
Người sinh năm 1952 thuộc mệnh Thuỷ

Xem thêm: Nhâm Thìn Là Năm Nào? Tử Vi Và Cung Mệnh Của Nhâm Thìn

2. Luận giải tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2024 nữ mạng, nam mạng

Lá số tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2024 thể hiện trên 4 phương diện gồm sức khỏe, tình duyên, sự nghiệp và tài chính. Bình giải tử vi của người sinh năm 1952 là cơ sở để bản chủ nắm rõ cuộc sống trong năm tới.

2.1. Nam mạng

Nhìn chung, Giáp Thìn 2024 là một năm không mấy suôn sẻ với nam mạng Nhâm Thìn. Họ nên cẩn thận bởi có thể gặp phải những thị phi không đáng có. Bên cạnh đó, cuộc sống cũng có nhiều thay đổi lớn, ảnh hưởng đến tâm lý.

  • Sự nghiệp: do tuổi tác đã cao, quý nam đã lui dần về sau, chuyển giao công việc cho con cháu thực hiện. Tuy nhiên, công việc đang làm có thể gặp phải một số trở ngại.

  • Tình duyên, gia đạo: tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng 1952 năm 2024 cho biết cuộc sống gia đình thường xuyên lục đục, thiếu hoà khí, dễ xảy ra xung đột, cãi vã.

  • Tài chính: bản chủ có thể cần chi tiêu nhiều tiền bạc cho việc chăm sóc sức khoẻ vì bệnh tật.

  • Sức khỏe: nam mạng cần chú ý theo dõi sức khỏe thường xuyên, hạn chế đi lại để tránh tình huống xấu.

2.2. Nữ mạng

Cuộc đời của nữ sinh năm Nhâm Thìn 1952 được đánh giá là tràn ngập may mắn, sung túc. Từ trung vận trở đi, bản chủ đã trải qua cuộc sống thịnh vượng, hạnh phúc và êm ấm. Theo tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2024 nữ mạng, cuộc sống vẫn tiến triển theo hướng này song cần chú ý đến sức khoẻ.

  • Sự nghiệp: công việc phát triển tốt, đem đến cả danh tiếng và địa vị tốt.

  • Tình duyên, gia đạo: ở tuổi xế chiều, nữ mạng được hưởng cuộc sống hạnh phúc và êm ấm bên con cháu.

  • Tài chính: tiền bạc dư giả nhờ các khoản tích lũy từ trước. Tuy nhiên, bản chủ có thể phải chi nhiều tiền cho việc thăm khám sức khỏe.

  • Sức khỏe: quý nữ dễ ốm vặt và mắc các bệnh của người già. Do đó, nữ mạng nên xây dựng chế độ sinh hoạt hợp lý, thường xuyên vận động để tăng sự dẻo dai cho cơ thể.

Nữ mạng Nhâm Thìn nên thường xuyên luyện tập thể dục để bảo vệ sức khoẻ
Nữ mạng Nhâm Thìn nên thường xuyên luyện tập thể dục để bảo vệ sức khoẻ

3. Xem sao hạn tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2024 và cách hóa giải

Ngoài các phương diện trong cuộc sống, tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2024 còn cho biết các sao hạn của nam và nữ trong năm tới. Mỗi sao hạn có ảnh hưởng khác nhau đến cuộc sống của bản chủ. Vì vậy, Nhâm Thìn phải nắm rõ vấn đề này để chủ động phòng tránh.

3.1. Nam mạng

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2024 cho thấy nam mạng có sao chiếu mệnh là La Hầu. Đây là một trong những sao tác động xấu, gây ra nhiều khó khăn cho bản chủ, đặc biệt là chuyện làm ăn, kinh doanh. Bên cạnh đó, đời sống tinh thần, tình cảm cũng gặp phải nhiều buồn rầu. Sao chiếu mệnh La Hầu ảnh hưởng mạnh nhất đến nam mạng vào tháng 1 và tháng 2 Âm lịch.

Nam Nhâm Thìn có thể hoá giải điềm xui do La Hầu gây ra bằng cách cúng giải hạn từ 21h - 23h ngày mùng 8 Âm lịch hàng tháng. Khi cúng, bản chủ dùng 9 ngọn đèn xếp thành hình chòm sao La Hầu, xung quanh đặt bài vị khắc dòng chữ “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân Vị Tiền, trầu cau, hoa quả, rượu bia, tiền vàng, phẩm oản… Bên cạnh đó, mâm cúng phải đặt quay về hướng Bắc, lưng tựa vào hướng Nam.

Về vận hạn, quý nam gặp hạn Tam Kheo trong năm Giáp Thìn 2024. Đây là hạn xấu thiên về sức khỏe. Người chịu ảnh hưởng của sao này có sức khoẻ giảm sút, dễ ốm, đặc biệt là các bệnh về xương khớp, chi.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2024 nam mạng cho thấy bản chủ dễ mắc các bệnh về xương khớp, chi
Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2024 nam mạng cho thấy bản chủ dễ mắc các bệnh về xương khớp, chi

3.2. Nữ mạng

Theo tử vi tuổi Nhâm Thìn nữ mạng 1952 năm 2024, sao Kế Đô là sao chiếu mệnh của bản chủ. Đây là hung tinh, đem đến nhiều hạn ách, hoạ vô đơn chí cho quý nữ. Bên cạnh đó, chòm sao này còn khiến đời sống tinh thần của bản chủ lúc nào cũng buồn rầu, bất an. Tháng 3 và tháng 9 là thời điểm sao Kế Đô ảnh hưởng đến nữ Nhâm Thìn nhiều nhất. Do đó, họ không nên làm việc lớn vào 2 tháng này.

Để hoá giải hạn của sao Kế Đô, bản chủ nên cầu an, làm lễ vào ngày 18 Âm lịch, từ 21h - 23h hàng tháng. Bản chủ thắp 21 ngọn đèn về hướng Tây làm lễ, dùng giấy vàng có ghi dòng chữ “Thiên Vĩ Cung Phân Kế Đô tinh quân" làm bài vị. Sau đó, nữ mạng khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo Vĩ cung Đại Thánh Thần Vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền. Bên cạnh đó, chủ mệnh cũng có thể dùng đồ trang sức đá quý thuộc mệnh Kim màu trắng để át chế khí xấu như vòng bạc, thạch anh trắng…

Trong năm 2024, nữ mạng bị hạn Thiên Tinh. Vì vậy, sức khỏe của bản chủ bị giảm sút, dễ mắc các bệnh về đường ruột như tiêu chảy, ngộ độc thức ăn… Bên cạnh đó, cuộc sống hằng ngày cũng phải lo lắng nhiều, bản thân dễ dính vào dèm pha, hiềm khích.

Nữ Nhâm Thìn gặp hạn Thiên Tinh trong năm Giáp Thìn 2024
Nữ Nhâm Thìn gặp hạn Thiên Tinh trong năm Giáp Thìn 2024

Xem thêm: Tuổi Thìn Là Con Gì? Nhâm Thìn Là Con Gì? Xem Ngay Điều Này

4. Luận giải tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2024 theo Thiên can, Ngũ hành

Các yếu tố trong ngũ hành như thiên can, địa chi ảnh hưởng đến lá số tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2024 của nam mạng và nữ mạng. Do đó, người tuổi này cần có sự tìm hiểu kỹ lưỡng.

4.1. Nam mạng

Xét về thiên can, địa chi, tuổi Nhâm Thìn nam mạng có một năm không mấy thuận lợi. Các mối quan hệ đều gặp trục trặc, cần được chia sẻ nhiều hơn. Sức khoẻ không gặp bệnh quá nghiêm trọng nhưng dễ đau ốm vặt.

  • Thiên can: mối quan hệ giữa Nhâm và Giáp là bình hoà. Cuộc sống tuổi về già không quá khó khăn nhờ những khoản tiết kiệm từ trước và phúc của con cái.

  • Địa chỉ: Thìn bước sang năm tuổi Trực Thái Tuế, dễ nổi nóng khiến các mối quan hệ xung quanh trở nên thiếu hoà khí, bất hoà. Bên cạnh đó, sức khoẻ giảm sút, chủ mệnh phải chú ý đến cơ thể nhiều hơn.

  • Cung phi: Càn gặp Chấn tạo ra quan hệ Ngũ Quỷ, thiên về tài vận. Sao này khiến chuyện làm ăn, kinh doanh của bản chủ gặp nhiều khó khăn, trắc trở.

4.2. Nữ mạng

Tổng hợp tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2024 nữ mạng, bản chủ phải đối mặt với nhiều thách thức. Đặc biệt, sức khoẻ giảm sút, đòi hỏi chủ mệnh phải biết cách ăn uống, sinh hoạt điều độ khoa học.

  • Thiên can: Nhâm gặp Giáp tạo ra quan hệ bình hoà. Dù công việc có nhiều cơ hội phát triển tốt nhưng không đạt được kết quả như mong đợi.

  • Địa chi: nữ mạng phạm Thái Tuế bản mệnh. Theo tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2024 nữ mạng, đây là năm Thái Tuế đáo tụng đình, có thể đem đến những thị phi, thay đổi trong kinh doanh. Bên cạnh đó, năm 2024 cũng là thời điểm lý tưởng để bản chủ mở rộng tư tưởng, đưa ra những định hướng mới trong cuộc sống.

  • Cung phi: cả cung phi của nữ mạng và năm Giáp Thìn đều là Chấn (mang hành Mộc), tạo ra quan hệ Phục Vị. Điều này cho biết năm tới không phải là thời điểm phù hợp để thay đổi kế hoạch kinh doanh. Tài chính, tình cảm được dự báo là ổn định.

Nữ mạng phải đối mặt với nhiều thách thức lớn, đặc biệt là sức khoẻ
Nữ mạng phải đối mặt với nhiều thách thức lớn, đặc biệt là sức khoẻ

5. Phong thủy năm 2024 tuổi Nhâm Thìn 1952

Để phòng trừ tai họa, thu hút vận may, phong thuỷ tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2024 cần đảm bảo các vấn đề sau:

  • Hướng xuất hành đầu năm: hướng Đông

  • Màu sắc hợp mệnh: màu xanh nước biển, màu vàng

  • Màu sắc xung khắc: trắng, đen tuyền

  • Vật phẩm phong thuỷ: tỳ hưu, tượng Thiềm Thừ, vòng tay trầm hương…

  • Mua nhà, mua xe: các tháng tốt cho việc này là 2, 6, 8, 10 và 12 Âm lịch

6. Một số câu hỏi thường gặp tuổi Nhâm Thìn 1952

Trong quá trình tìm hiểu tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2024, bạn chắc chắn sẽ gặp phải nhiều vướng mắc. Việc tháo gỡ những câu hỏi này là cơ sở cho bản chủ có được một năm hạnh phúc, êm ấm và bình an.

6.1. Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2024 có phạm Tam Tai không?

2024 là năm cuối của hạn Tam Tai với người tuổi Thìn nói chung và Nhâm Thìn 1952 nói riêng. Do đó, cuộc sống của bản chủ sẽ có nhiều khó khăn, thử thách.

6.2. Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2024 có phạm Kim Lâu không?

Người sinh năm 1952 Nhâm Thìn không phạm hạn Kim Lâu trong năm 2024. Chính vì vậy, bản chủ sẽ tránh được những tác động xấu của hạn này.

6.3. Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2024 có phạm Thái Tuế không?

Ngoài phạm Tam Tai, Nhâm Thìn còn phạm phải Trực Thái Tuế. Do đó, hung cát xáo trộn, đương số gặp bất lợi ở mọi phương diện của cuộc sống. Nếu muốn làm việc quan trọng, người sinh năm 1952 phải tính toán kỹ lưỡng để tránh hậu hoạ về sau.

6.4. Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2024 có phạm Hoang Ốc không?

Lá số tử vi tuổi Nhâm Thìn 1951 năm 2024 cho thấy bản chủ không phạm phải hạn Hoang Ốc trong năm tới.

7. Người tuổi Nhâm Thìn 1952 có nên xây nhà không?

Theo phong thuỷ, nếu gia chủ phạm phải các hạn Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc, họ không nên xây nhà trong năm đó. Tuy nhiên, trong trường hợp phạm Tam Tai nhưng không phạm Kim Lâu, Hoang Ốc, quý chủ vẫn có thể động thổ làm nhà.

Trong năm 2024, Nhâm Thìn chỉ phạm Tam Tai, không phạm phải Hoang Ốc và Kim Lâu nên có thể thực hiện xây cất nhà cửa. Gia chủ nên xây nhà vào các tháng đẹp như 2, 6, 8, 10 và 12 Âm lịch.

Người tuổi Nhâm Thìn 1952 có thể xây nhà trong năm 2024
Người tuổi Nhâm Thìn 1952 có thể xây nhà trong năm 2024

Có thể thấy, việc tìm hiểu tử vi tuổi Nhâm Thìn 1951 năm 2024 nam mạng và nữ mạng là rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của bản chủ trong năm tới. Tuy nhiên, những phân tích trên chỉ mang tính chất tham khảo, người tuổi Nhâm Thìn không nên quá phụ thuộc vào chúng mà phải không ngừng cố gắng, nỗ lực, chắc chắn vận mệnh sẽ tốt lên.

Bài viết liên quan

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat