Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2024 nữ mạng, nam mạng: gia đình xung đột liên miên

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 06/01/2024 06:58:00 +07:00
Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2024 nam mạng, nữ mạng cho biết cuộc sống của bản chủ khá ổn định, ngoại trừ phương diện tình cảm, gia đạo. Tình hình mâu thuẫn gia đình không quá nghiêm trọng nhưng nếu bản chủ không nhận thức được và đưa ra hướng giải quyết sớm, mối quan hệ giữa bạn và gia đình sẽ dần trở nên xa cách.

1. Tổng quan về người tuổi Tân Mão 2011

Dưới đây là một số thông tin cơ bản về người sinh năm 2011:

  • Sinh năm: 2011

  • Tuổi: 13 tuổi (dương lịch)

  • Mệnh: Tùng Bách Mộc

  • Ngũ hành tương khắc: Thổ, Kim

  • Ngũ hành tương sinh: Hỏa, Thủy

  • Thiên can: Tân

  • Địa chi: Mão

  • Tương hình: Ất, Đinh

  • Tương hợp: Bính

  • Tam hợp: Hợi - Mùi - Mão

  • Tứ hành xung: Tý - Mão - Ngọ - Dậu

Nhìn chung, người tuổi Tân Mão có cuộc đời lao đao, phải chịu nhiều phiền đau trước những năm 27 tuổi. Bước sang tuổi trung vận, tuy người sinh năm 2011 không được hưởng giàu sang nhưng đời sống của họ an nhàn, không có nhiều phiền muộn.

Bản chủ có cuộc sống an nhàn sau tuổi 27
Bản chủ có cuộc sống an nhàn sau tuổi 27

2. Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2024 nam mạng, nữ mạng chi tiết

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2024 nữ mạng và nam mạng sẽ được bình giải qua 04 phương diện chính là học tập, tài chính, sức khỏe và gia đạo.

2.1. Nam mạng

Tử vi tuổi Tân Mão nam mạng 2011 năm 2024 dự báo bản chủ sẽ có một năm không mấy hanh thông, cụ thể như sau:

  • Học tập

Bởi sự thay đổi về tâm sinh lý của tuổi dậy thì, tâm trạng của nam mạng Tân Mão thất thường, ảnh hưởng đến việc học tập và thi cử của bản chủ. Theo tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2024, kết quả học tập của bản chủ vẫn nằm trong dự kiến nhờ sự hỗ trợ từ cát tinh.

  • Tài chính

Về phương diện tài chính, người sinh năm 2011 vẫn phải phụ thuộc vào ba mẹ. Với khả năng quản lý tiền bạc tốt, khi được bố mẹ cho tiền, bản chủ vẫn có thể vừa chi vừa tiết kiệm. Vì vậy, đến cuối năm 2024, bản chủ sẽ có một khoản tiết kiệm khá lớn.

  • Tình cảm, gia đạo

Tử vi tuổi Tân Mão năm 2011 năm 2024 cho biết tình cảm gia đình của bản chủ không mấy yên bình, những trận cãi vã thường xuyên xuất hiện.

  • Sức khỏe

Phương diện sức khỏe của nam mạng sinh năm 2011 được đánh giá là khá tốt. Tuy nhiên, bạn cần đề phòng những căn bệnh theo mùa và chú ý khi đi đường để tránh tai nạn.

Bản chủ cần cẩn trọng hơn khi tham gia giao thông
Bản chủ cần cẩn trọng hơn khi tham gia giao thông

2.2. Nữ mạng

Tương tự với nam mạng Tân Mão, cuộc sống của nữ mạng tuổi này cũng không mấy thuận lợi, đặc biệt là phương diện tình cảm gia đình.

  • Học tập

Tử vi tuổi Tân Mão nữ mạng 2011 năm 2024 cho biết năm Giáp Thìn là năm tốt để bản chủ học thêm các môn liên quan đến nghệ thuật. Bên cạnh đó, việc học tập của nữ mạng Tân Mão bình ổn, bản chủ cần nỗ lực và siêng năng hơn nếu muốn đạt được điểm cao.

  • Tài chính

Đường tài chính của gia đình nữ mạng Tân Mão không mấy hanh thông nên các khoản dành cho học tập và tiêu dùng cá nhân của bản chủ cũng bị hạn chế. Do đó, bản chủ cần tiêu pha hợp lý và tiết kiệm hơn.

  • Tình cảm, gia đạo

Tình cảm gia đình của nữ mạng sinh năm 2011 không được thuận hòa. Bản chủ thường có xung đột với ba mẹ, nguyên nhân liên quan đến tiền bạc.

  • Sức khỏe

Nữ mạng sinh năm 2011 có nguy cơ mắc bệnh liên quan đến phụ khoa và đường tiêu hóa. Vì vậy, bản chủ cần ăn chín uống sôi, thường xuyên tập thể dục, vệ sinh cơ thể đều đặn và khám sức khỏe định kỳ.

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2024 nữ mạng cho biết bản chủ cần có lối sống lành mạnh hơn
Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2024 nữ mạng cho biết bản chủ cần có lối sống lành mạnh hơn

3. Tử vi sao hạn tuổi Tân Mão 2011 năm 2024

Thông tin về sao hạn của tuổi Tân Mão trong năm 2024 sẽ giúp bản chủ rõ hơn về vận hạn của mình, từ đó, chủ động lên kế hoạch đề phòng, hạn chế những ảnh hưởng của sao hạn lên các mặt của cuộc sống.

3.1. Nam mạng

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2024 cho biết bản chủ được sao Thái Dương chiếu mệnh. Do đó, nam mạng sinh năm 2011 sẽ có một năm Giáp Thìn như ý, an lành. Đặc biệt, 2 tháng mà bản chủ nhận được nhiều vận may trong năm 2024 là tháng 6 và tháng 10 (âm lịch).

Trong năm 2024, nam Tân Mão gặp phải vận hạn Toán Tận, chủ về tai nạn liên quan đến xe cộ. Khi tham gia giao thông, bản chủ cần cẩn trọng hơn, kiểm tra tứ phía trước khi sang đường. Đồng thời, bạn nam cần chú ý đến giờ giấc ngủ nghỉ, hạn chế thức đêm để tránh bệnh tật, ốm đau.

Vận niên của bản chủ trong năm 2024 là Hổ Dõng Thiên, có ý nghĩa là con hổ trở về nơi đồng bằng vì sa mạc không có thức ăn. Điều này hàm ý bản chủ sẽ có những bất đồng với bạn bè, người thân. Để hạn chế vận niên trên, bạn hãy giao tiếp một cách chân thành để tránh những hiểu lầm không đáng có.

Cách để hóa giải sao hạn cho nam mạng Tân Mão là thực hiện lễ cúng. Sao Thái Dương được đánh giá là ngôi sao tốt, việc tổ chức cúng bái sẽ giúp bản chủ khai thác và phát huy những đặc tính cát khí ở chòm sao này.

Nam mạng sinh năm 2011 cần điều chỉnh lại giờ ngủ nghỉ để đảm bảo sức khỏe được ổn định
Nam mạng sinh năm 2011 cần điều chỉnh lại giờ ngủ nghỉ để đảm bảo sức khỏe được ổn định

3.2. Nữ mạng

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2024 nữ mạng cho biết sao chiếu mệnh của bản chủ là sao Thổ Tú. Chòm sao này cảnh báo gia đình của bản chủ thường xuyên có xung đột trong năm này. Ngoài ra, chuyến đi du lịch trong năm 2024 của bản chủ cũng không thuận lợi. Năm Giáp Thìn cũng có 2 tháng âm lịch mà bản chủ cần cẩn trọng hơn trong lời nói và hành động là tháng 4 và tháng 8.

Vận hạn của nữ mạng Tân Mão là Huỳnh Tuyền - đại hạn liên quan đến sức khỏe và tài sản. Bản chủ có thể thường xuyên cảm thấy chóng mặt, đau đầu, mất tỉnh táo. Ngoài ra, tài chính của bản chủ không được thuận lợi, vì vậy, bạn cần có cách thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả hơn.

Vận niên Hổ Nhập Nội báo hiệu bản chủ liên tục cảm thấy lo âu, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến tài chính. Tuy gặp nhiều khó khăn trong chuyện tiền bạc nhưng bản chủ cần học cách giữ tinh thần lạc quan để đối mặt với mọi khó khăn.

Để hóa giải sao hạn, bản chủ nên thực hiện thờ cúng vào tối ngày 19 (âm lịch) hàng tháng. Thời điểm tốt nhất để cúng là lúc 15 giờ - 17 giờ, ngày 19, tháng 1.

Nữ mạng Tân Mão nên rèn luyện tinh thần lạc quan để mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn
Nữ mạng Tân Mão nên rèn luyện tinh thần lạc quan để mạnh mẽ vượt qua mọi khó khăn

Xem thêm: Tuổi Tân Mão Sinh Năm Bao Nhiêu? Chọn Ngay Màu Này Để Thành Công Khi Khởi Sự

4. Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2024 theo thiên can ngũ hành

Người tuổi Tân Mão có ngũ hành Mộc, gặp năm Giáp Thìn mang ngũ hành hỏa, tạo thành mối quan hệ Sinh Xuất. Điều này cho thấy việc học tập của bản chủ thuận lợi, tuy nhiên bản chủ sẽ gặp khó khăn trong thời gian cuối kì của năm học. Ngoài ra, bản chủ thuộc hành Mộc cũng cần chú ý các vấn đề liên quan đến sức khỏe.

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2024 cho thấy thiên can là Kim. Trong khi đó, thiên can của năm 2024 là Mộc. Mộc gặp Kim tạo nên mối quan hệ Bình Hòa, thể hiện sự ổn định. Tuy nhiên, bản chủ thường xuyên gặp chuyện buồn liên quan đến các mối quan hệ. Do đó, người sinh năm 2011 nên tìm cách hòa hợp với các thành viên trong gia đình.

Người sinh năm 2011 nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình
Người sinh năm 2011 nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình

Xem thêm: Tân Mão Sinh Năm 2011 Mệnh Gì, Tuổi Con Gì,Hợp Màu Nào, Hợp Tuổi Gì, Công Việc Gì?

5. Tử vi tuổi Tân Mão 2011 theo 12 tháng

Trong mỗi tháng, bản chủ sẽ gặp những áp lực và thuận lợi khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Tháng 1: Bản chủ có nhiều cơ hội để phát triển nhưng cần đề phòng tiểu nhân quấy phá.

  • Tháng 2: Tài lộc hao hụt, bản chủ cần chi tiêu tiết kiệm.

  • Tháng 3: Người sinh năm 2011 gặp nhiều khó khăn trong học tập. Sự bất hòa bắt đầu xuất hiện trong gia đình, bản chủ nên dành nhiều thời gian hơn cho người thân.

  • Tháng 4: Phương diện học tập đảo chiều, có tiến triển tích cực.

  • Tháng 5: Áp lực bắt đầu xuất hiện, bản chủ cần giữ thái độ bình tĩnh.

  • Tháng 6: Tài lộc dồi dào, nguồn thu được phục hồi trở lại. Bản chủ thành công đạt được mục tiêu ngắn hạn của riêng mình.

  • Tháng 7: Việc học hành không như mong đợi do thiếu tập trung và động lực.

  • Tháng 8: Học hành có nhiều khởi sắc, tài lộc dồi dào, tình cảm gia đình đi lên.

  • Tháng 9: Tình cảm gia đình không tốt, dễ xuất hiện mâu thuẫn. Ngoài ra, bản chủ cần đề phòng sức khỏe chân tay, đặc biệt là khi di chuyển.

  • Tháng 10: Kết quả học tập được như mong muốn, gia đạo đón tin vui bất ngờ.

  • Tháng 11: Bản chủ bị đau ốm nhưng phục hồi rất nhanh.

  • Tháng 12: Bản chủ cần tập trung và giữ tinh thần tích cực để các việc học tập trở nên dễ dàng hơn.

6. Các câu hỏi thường gặp liên quan đến Tân Mão 2011

Dưới đây là một số câu hỏi thường gặp và giải đáp xoay quanh bản chủ sinh năm 2011:

  • Tân Mão sinh năm 2011 có phạm Thái Tuế không?

Theo tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2024, bản chủ sẽ không phạm phải Thái Tuế. Tuy nhiên, bạn vẫn cần thận trọng trước mỗi sự lựa chọn.

  • Tân Mão sinh năm 2011 có phạm Tam Tai không?

Người sinh năm 2011 không phạm Tam Tai vào năm 2024. Bản chủ không nên vì vậy mà chủ quan, bạn vẫn cần cố gắng chuyên tâm trong việc học tập để đảm bảo đạt được mục tiêu mà bạn đã đặt ra.

Trong quá trình học tập, bản chủ hãy tập trung cao độ để đạt được mục tiêu đã đặt ra
Trong quá trình học tập, bản chủ hãy tập trung cao độ để đạt được mục tiêu đã đặt ra
  • Tân Mão sinh năm 2011 có phạm Kim Lâu không?

Luận giải tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2024 cho thấy bản chủ không phạm phải Kim Lâu. Tuy gặp chút khó khăn về tài chính trong nửa đầu năm nhưng tình hình sẽ được cải thiện vào những tháng cuối năm.

  • Tân Mão sinh năm 2011 có phạm Hoang Ốc không?

Tin vui là bản chủ không phạm Hoang Ốc trong năm 2024. Tuy các thành viên gặp chút bất đồng trong cuộc sống thường ngày, nhưng mối quan hệ trong gia đình vẫn bền chặt và khăng khít.

Tử vi tuổi Tân Mão 2011 năm 2024 nam mạng, nữ mạng cho thấy đây sẽ là một năm đầy biến động, đặc biệt về phương diện tình cảm gia đạo. Tuy nhiên, bản chủ không nên quá lo lắng về điều đó mà ảnh hưởng đến tâm lý và những khía cạnh khác trong cuộc sống. Điều quan trọng là bạn hãy luôn bình tĩnh trước mọi tình huống và học cách kiểm soát cảm xúc của bản thân. Đây chính là chìa khóa giúp mối quan hệ giữa bạn và gia đình luôn hòa thuận.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat