Tra cứu phong thủy: tuổi Ất Mùi kết hôn năm nào gia đình hòa thuận, êm ấm

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 07/02/2024 07:17:00 +07:00
Việc tìm hiểu tuổi Ất Mùi kết hôn năm nào sẽ giúp nam, nữ tuổi này có được cuộc sống vợ chồng hòa thuận, tránh xung đột đồng thời thuận lợi trong cuộc sống. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết được những năm nào thích hợp để người sinh năm 2015 Ất Mùi dựng vợ, gả chồng.

1. Thông tin về tính cách, vận mệnh, tử vi của người sinh năm Ất Mùi

Để trả lời cho câu hỏi tuổi Ất Mùi kết hôn năm nào là thích hợp nhất thì việc xem xét về tử vi của năm tuổi này là vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số thông tin về vận mệnh của người sinh năm 2015 mà bạn không nên bỏ qua.

1.1. Tính cách của nam sinh năm Ất Mùi

Nam giới sinh năm Ất Mùi thường là người khá điềm tĩnh trong mọi việc. Họ thích một cuộc sống bình thường, không sôi nổi, phô trương đôi khi còn sống mình với người khác.

Trong công việc họ là người hoạt bát, nhanh nhẹn và rất có năng khiếu về thẩm mỹ, nghệ thuật. Ngoài ra, người này còn có suy nghĩ sâu sắc, hiểu biết rộng nên thường có sự nghiệp rất thành công. Đặc biệt, trong tình yêu nam sinh năm Ất Mùi được coi là hình mẫu lý tưởng của rất nhiều cô gái bởi sự chân thành, biết yêu thương và chăm sóc bạn gái.

1.2. Tính cách của nữ sinh năm Ất Mùi

Nữ sinh năm Ất Mùi thường mang vẻ bề ngoài mạnh mẽ, dứt khoát, được coi là chỗ dựa vững chắc cho mọi người xung quanh. Tuy vậy, họ lại là người đa sầu đa cảm, hay suy nghĩ nhiều dẫn đến việc bản thân cảm thấy mệt mỏi.

Ngoài ra, sâu thẳm bên trong người tuổi Mùi còn là người khá nhạy cảm, mềm mỏng và yếu đuối. Tuy nhiên, họ thường giấu kín điều đó và không hay bộc lộ ra bên ngoài cho mọi người thấy. Trong công việc, người sinh năm Ất Mùi khá tỉ mỉ và thận trọng. Các công việc được giao được người này sắp xếp và hoàn thành rất chỉnh chu và gọn gàng. Chính vì lý do đó mà họ được rất nhiều người tín nhiệm và tin tưởng. Đặc biệt, khi đã đặt ra mục tiêu người này sẽ toàn tâm toàn ý, dốc hết tâm trí và sức lực để có thể đạt được. Tuy nhiên, đôi khi họ cũng bảo thủ, cố chấp, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác.

Tính cách nam nữ tuổi Ất Dậu đặc trưng bởi sự sôi nổi, mạnh mẽ
Tính cách nam nữ tuổi Ất Dậu đặc trưng bởi sự sôi nổi, mạnh mẽ

Xem thêm: Tuổi Tân Mùi Sinh Con Năm Nào Tốt Gia Tăng Tài Lộc, Vận May, Hôn Nhân Bền Vững

2. Người sinh năm Ất Mùi 2015 thuộc cung mệnh gì?

Khi tìm hiểu tuổi Ất Mùi kết hôn năm nào cũng cần quan tâm tới cung mệnh. Dựa nào năm sinh, giới tính và luận theo bát quái, dưới đây là cung mệnh của nam, nữ tuổi Ất Mùi 2015:

- Nữ tuổi Ất Mùi: Người này thuộc cung Khảm, cung đầu tiên trong hệ thống Cung Mệnh, thuộc hành thủy. Vậy nên, đa phần là người mạnh mẽ, tư duy sắc bén nên thích hợp làm những công việc liên quan đến kinh doanh. Tuy nhiên, sự nghiệp của họ cũng gặp khá nhiều chông gai và thử thách, về trung vận mới ổn định được.

- Nam tuổi Ất Mùi: Nam sinh năm Ất Mùi thuộc cung Càn có nghĩa là vàng bạc, nước đá, băng tuyết thuộc hành Kim. Họ là người quyết đoán, tài giỏi, ưa thiên nhiên cây cảnh và cuộc sống yên bình, đơn giản.

Tìm hiểu tuổi Ất Mùi kết hôn năm nào cũng cần quan tâm tới cung mệnh
Tìm hiểu tuổi Ất Mùi kết hôn năm nào cũng cần quan tâm tới cung mệnh

3. Giải đáp tuổi Ất Mùi kết hôn năm nào?

Để giúp người sinh năm 2015 có một cuộc sống hôn nhân viên mãn, yên bề gia thất thì các bố mẹ cũng nên tìm hiểu trước vấn đề tuổi Ất Mùi kết hôn năm nào. Theo đó, năm kết hôn tốt cho tuổi Ất Mùi 2015 là:

Năm xem kết hôn

Phạm Kim Lâu

2034

Phạm Kim Lâu thân

2035

Không phạm Kim Lâu, thuận lợi cho việc kết hôn

2036

Phạm Kim Lâu thê

2037

Không phạm Kim Lâu, thuận lợi cho việc kết hôn

2038

Không phạm Kim Lâu, thuận lợi cho việc kết hôn

2039

Phạm Kim Lâu Tử

2040

Không phạm Kim Lâu, thuận lợi cho việc kết hôn

2041

Phạm Kim Lâu súc

2042

Không phạm Kim Lâu, thuận lợi cho việc kết hôn

2043

Phạm Kim Lâu thân

Có thể thấy người sinh năm 2015 nên kết hôn vào các năm như: 2035, 2037, 2038, 2040, 2042. Đây là các năm sinh được cho là đại cát, đạt lợi dành cho cung tuổi này. Kết hôn vào những năm này, người tuổi Ất Mùi sẽ có được cuộc sống vợ chồng viên mãn, hạnh phúc vẹn toàn.

Tìm hiểu sinh năm 2015 nên kết hôn năm nào là điều rất cần thiết
Tìm hiểu sinh năm 2015 nên kết hôn năm nào là điều rất cần thiết

4. Những tuổi nào hợp kết hôn với người sinh năm Ất Mùi 2015

Trong cuộc đời mỗi người sẽ có những thời điểm vô cùng thích hơp để kết hôn, lập gia đình. Với người sinh năm Ất Mùi cũng không ngoại lệ. Kết hôn đúng độ tuổi sẽ giúp bạn có được sự chín chắn, gặp đúng bạn đời và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. Luận giải tuổi Ất Mùi kết hôn năm nào cho biết những tuổi hợp kết hôn với người sinh năm 2015 như sau:

4.1. Đối với nam

Để nam tuổi Ất Mùi có nhiều cơ hội phát triển trong sự nghiệp, trung vận cuộc sống nhiều may mắn thì nên kết hôn sau 30 tuổi. Nếu xây dựng gia đình quá sớm sẽ dễ dẫn đến dở dang, vợ chồng không được hòa thuận. Nên chọn vợ tuổi Ất Mùi, Tân Sửu, Mậu Tuất để cưới, sẽ có được cuộc sống giàu sang, đầy đủ. Nữ tuổi Đinh Dậu hoặc Quý Mão sẽ hợp với người sinh năm 2015 về đường tình duyên nhưng không hợp về đường tài lộc, làm ăn.

Ngoài ra, nếu kết hôn với nữ tuổi Canh Tý, Quý Tỵ, Giáp Ngọ thì cuộc sống hôn nhân sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở và nghèo khổ. Ngoài ra, nam Ất Mùi cũng không nên cưới vợ vào năm 15,21, 27, 33, 39, 45 và 51 tuổi vì sẽ dễ gặp cảnh xa vắng triền miên.

Nam sinh năm 2015 rất hợp cưới vợ sinh năm Tân Sửu
Nam sinh năm 2015 rất hợp cưới vợ sinh năm Tân Sửu

4.2. Đối với nữ

Nữ tuổi Ất Mùi nên kết hôn với các tuổi như Ất Mùi, Tân Sửu, Mậu Tuất sẽ có cuộc sống sang giàu, hiền vinh. Ngoài ra, cô gái sinh năm 2015 cũng không lấy chồng sớm, điều này có thể dẫn đến vợ chồng trái tính, dễ tan vỡ. Kết hôn với người tuổi Đinh Dậu, Tân Mão và Quý Mão bạn sẽ có một cuộc sống trung bình, đường công danh sự nghiệp có thể gặp khó khăn.

Nữ sinh năm Ất Mùi nên kết hôn với người sinh năm 2018 Mậu Tuất
Nữ sinh năm Ất Mùi nên kết hôn với người sinh năm 2018 Mậu Tuất

Xem thêm: Tuổi Nhâm Thân Sinh Con Năm Nào Tốt Đại Cát Đại Lợi, Gia Đình Hòa Thuận, Yên Vui

5. Người tuổi Ất Mùi có nên kết hôn năm 2024 không?

Bên cạnh việc biết được tuổi Ất Mùi kết hôn năm nào là đẹp nhất, Ất Mùi 2015 cũng nên quan tâm tới vấn đề có nên dựng vợ, gả chồng năm 2024 hay không. Theo tử vi số học, năm 2024 (Giáp Thìn) người sinh năm 2015 sẽ phạm phải Kim Lâu thân, không thuận lợi cho việc cưới xin. Trong trường hợp vẫn muốn cưới năm này thì có hai cách hóa giải.

Cách 1 đó là “xin dâu hai lần” tức là nhà trai sẽ xin rước dâu 2 lần, điều này sẽ giúp vợ chồng có thể hòa thuận đồng thời tránh việc “đứt gánh giữa đường”. Ngoài ra sử dụng cách này cũng sẽ giúp nàng dâu gặp không gặp nhiều điều xui xẻo trong hôn nhân.

Nếu không sử dụng cách một thì người Ất Mùi cũng có thể tham khảo cách 2 đó là chọn ngày kết hôn sau ngày sinh nhật của cô dâu hoặc sau các ngày trong tháng 12 âm lịch. Theo quan niệm dân gian, những ngày này là ngày cô dâu đã bước qua tuổi Kim Lâu và có thể kết hôn được.

Người tuổi Ất Mùi kết hôn năm 2024 sẽ phạm phải Kim Lâu
Người tuổi Ất Mùi kết hôn năm 2024 sẽ phạm phải Kim Lâu

Kết hôn là chuyện đại sự của cả đời người, vậy nên khi quyết định nên duyên với người mình yêu hãy tìm hiểu thật kỹ để có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Job3s hi vọng rằng qua bài viết trên đã giúp bạn giải đáp được các thắc mắc về chủ đề tuổi Ất Mùi kết hôn năm nào là thích hợp nhất. Đừng quên, những thông tin về phong thủy chỉ mang tính chất tham khảo. Hãy đón nhận một cách có chọn lọc để có được lựa chọn phù hợp nhất.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat