1986 tuổi Bính Dần năm 2023 hợp màu gì để cả năm gặp may mắn, tài lộc

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 22/10/2023 23:37:00 +07:00
Tuổi Bính Dần năm 2023 hợp màu gì? Việc xác định được tuổi Bính Dần 2023 hợp với màu sắc gì sẽ giúp bản mệnh có thể tìm ra được màu phong thuỷ thích hợp, giúp cải thiện vận khí, thu hút nhiều may mắn, tài lộc.

1. Tổng quan về tuổi Bính Dần (1986) năm 2023

Trước khi đi tìm hiểu tuổi Bính Dần năm 2023 hợp màu gì chúng ta cùng tìm hiểu những thông tin tổng quan về tuổi Bính Dần.

Những người tuổi Bính Dần 1986 mệnh Lư Trung Hỏa (lửa trong lò). Bản chất của Lư Trung Hỏa là lửa được rèn luyện ở trong lò nên những người tuổi Bính Dần có sức chịu đựng cao, bền bỉ và rắn chắc. Ngọn lửa dù cháy âm ỉ trong lò nhưng lại mang một nguồn sức mạnh vô cùng lớn.

Bên cạnh đó, trong 12 địa chi, tuổi Dần là một trong ba con giáp đứng đầu, chỉ sau tuổi Tý và Sửu. Ngoài ra, Dần còn mang biểu tượng “chúa tể sơn lâm”, do vậy người tuổi Dần thường là người bản lĩnh, mạnh mẽ.

Người tuổi Bính Dần 1986 có ưu điểm và khuyết điểm luôn đi song song với nhau. Nếu như lửa giúp họ có được sự nhiệt huyết và khả năng chiến đấu cao thì lửa cũng sẽ khiến họ dễ nổi nóng, không kìm chế được cảm xúc và đôi lúc không kiểm soát được hành động của bản thân.

Mặc dù nóng tính nhưng người tuổi Bính Dần rất tốt bụng, mau giận nhưng cũng rất nhanh quên, họ sống biết quan tâm và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác. Khi kiểm soát được sự nóng nảy của bản thân thì người tuổi Bính Dần sẽ trở nên hoàn thiện hơn.

Xem thêm: Sinh Năm 1085 Mệnh Gì? Tuổi Và Màu Hợp 1984 Nhiều Tài Lộc

Tuổi Bính Dần mang biểu tượng “chúa tể sơn lâm”
Tuổi Bính Dần mang biểu tượng “chúa tể sơn lâm”​

2. Tuổi Bính Dần năm 2023 hợp màu gì?

Nếu như những người tuổi Bính Dần 1986 muốn cải thiện vận khí, thay đổi vận mệnh và phần nào làm chủ cuộc sống của mình thì trước tiên cần phải tuân thủ những quy tắc về màu sắc trong phong thủy. Vậy người tuổi Bính Dần năm 2023 hợp màu gì? Cụ thể:

2.1. Hồng, tím

Màu hồng và tím là màu mang đến nhiều may mắn cho tuổi Bính Dần năm 2023 ở khía cạnh tình cảm và các mối quan hệ.

Nếu như màu hồng là biểu trưng cho sự lãng mạn, ngọt ngào trong các mối quan hệ thì màu tím lại là biểu trưng cho sự chung thủy, son sắt và vĩnh cửu. Do đó, sử dụng những gam màu này sẽ mang đến cho mệnh chủ nhiều may mắn trong tình cảm, hôn nhân.

2.2. Đỏ, cam

Tuổi Bính Dần năm 2023 hợp màu gì? Màu đỏ chính là màu sắc nổi bật nhất của mệnh Hỏa, biểu trưng cho lửa, quyền lực, sức mạnh và đam mê cháy bỏng. Do đó tuổi Bính Dần năm 2023 sử dụng màu sắc này sẽ được tiếp thêm tinh thần nhiệt huyết và mang lại nhiều cơ hội trong công việc và cuộc sống.

Màu cam lại tỏa ra năng lượng của sự ấm áp, vui tươi, biểu tượng cho sự kích thích, sáng tạo và bền bỉ. Sở hữu màu cam, mệnh chủ 1986 sẽ luôn tỏa sáng, thu hút may mắn.

Nắm được tuổi Bính Dần năm 2023 hợp màu gì sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn
Nắm được tuổi Bính Dần năm 2023 hợp màu gì sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn

2.3. Màu nâu

Màu nâu là gam màu tượng trưng cho nguồn năng lượng mới, nhiều sức sống. Bên cạnh đó, nó cũng là ẩn ý về sự bình yên, an toàn. Những ý nghĩa này rất phù hợp với tính cách của những người tuổi Bính Dần 1986 rằng họ luôn có rất nhiều năng lượng nhưng phải đảm bảo sự an toàn cho bản thân. Ngoài ra, khi mang màu này, mệnh chủ 1986 có thể thu hút rất nhiều tài lộc cho bản thân trong năm 2023.

Xem Thêm: Người Sinh Năm 2018 Mệnh Gì Mà May Mắn Đến Lạ Thường

2.4. Màu xanh lá cây, xanh lục

Những người tuổi Bính Dần cầm tinh con Hổ thuộc mệnh Hỏa mà mệnh Hỏa tương sinh với mệnh Mộc. Vậy nên nếu muốn năm 2023 đầy khởi sắc và rực rỡ thì hãy sử dụng các màu thuộc hành Mộc. Màu xanh lá cây là gam màu đại diện cho thiên nhiên, mang lại sự tươi mát, cũng có ý nghĩa là sinh sôi, phát triển. Do đó, người tuổi Bính Dần nên kết hợp màu này, sự nghiệp sẽ lên như diều gặp gió, giúp cho cuộc sống luôn được như ý, hanh thông trong mọi việc.

Bên cạnh đó, màu xanh lá cây còn đại diện cho sự giàu có, giúp người tuổi Bính Dần 1986 thu hút được nhiều tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh vào cuối năm. Màu này còn mang đến cho mệnh chủ nhiều cơ hội mới trong công việc để họ chinh phục nó.

Như vậy, bạn đã nắm bắt được tuổi Bính Dần năm 2023 hợp màu gì và có được màu sắc để mang theo giúp thu hút tài lộc, may mắn cho bản thân.

Sử dụng màu sắc hợp mệnh sẽ mang lại người tuổi Bính Dần nhiều may mắn tài lộc
Sử dụng màu sắc hợp mệnh sẽ mang lại cho người tuổi Bính Dần 2023 nhiều may mắn tài lộc

3. Tuổi Bính Dần 2023 kỵ màu gì?

Mệnh Hỏa tương khắc với mệnh Thủy, do đó người tuổi Bính Dần 1986 sẽ không hợp với các màu đen, xanh dương. Bên cạnh đó, tuổi này còn bị chế khắc với màu trắng và màu xám ghi.

Theo ngũ hành tương khắc, tuổi Bính Dần 2023 không nên sử dụng các màu này để hạn chế tối đa việc rước vận xui, bất ổn trong công việc và cuộc sống. Ngoài ra, gia đạo tuổi này cũng sẽ khó bình yên, hay xảy ra mâu thuẫn, bất hoà giữa con cái và bố mẹ.

Tuổi Bính Dần 2023 kỵ màu đen và xanh dương
Tuổi Bính Dần 2023 kỵ màu đen và xanh dương

Việc xác định được tuổi Bính Dần năm 2023 hợp màu gì sẽ giúp mệnh chủ thăng hoa trong công việc và cuộc sống. Nếu muốn may mắn, tài vận nở hoa thì hãy dùng những màu sắc hợp tuổi và tránh những màu kiêng kị.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat