Tuổi Bính Tuất sinh con năm nào tốt đem lại may mắn, tài lộc đầy nhà

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 12/02/2024 16:20:00 +07:00
Việc luận đoán tuổi Bính Tuất sinh con năm nào tốt theo quan niệm phong thủy là cực kỳ quan trọng. Điều này giúp quyết định cuộc sống hôn nhân của bạn có hòa thuận hơn hay không, đường công danh, sự nghiệp có may mắn. Nếu bạn quan tâm, hãy cùng job3s đi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

1. Tổng quan về lá số tử vi của người mệnh tuổi Bính Tuất

Muốn biết chính xác tuổi Bính Tuất sinh con năm nào tốt, chúng ta cần dựa trên cung mệnh của chủ nhân. Chính lá số tử vi của cung mệnh này sẽ giúp bạn có thêm căn cứ xem xét tuổi con tương hợp hay tương khắc. Cụ thể như sau:

  • Năm sinh: 2006.

  • Mệnh ngũ hành: Thổ - Ốc Thượng Thổ (Đất trên nóc nhà).

  • Can chi: Bính Tuất.

  • Tương sinh ngũ hành: Hỏa, Kim.

  • Tương khắc: Thủy, Mộc.

  • Quẻ trạch: Nam cung Chấn - Nữ cung Chấn.

Những người sinh năm này cầm tinh con chó có tính cách năng nổ, nhanh nhẹn và luôn lạc quan trong cuộc sống. Bổn mạng của họ rất tốt, hành trình cuộc đời có nhiều điều tốt đẹp, tài lộc hay tình cảm cũng thăng hoa.

Tuổi Bính Tuất sinh con năm nào tốt, luận giải theo những nguyên tắc nào?
Tuổi Bính Tuất sinh con năm nào tốt, luận giải theo nhiều nguyên tắc

Thế nhưng, lúc tiền vận Bính Tuất thường gặp nhiều nỗi buồn, lo âu, gia đạo rối ren, không ít khúc mắc. Mãi đến trung vận, hậu vận từ 30 tuổi trở đi, tuổi này mới được hưởng an nhàn, phú quý, công danh rạng rỡ.

Nam mệnh tuổi này đa phần gặp nhiều khắt khe của tử vi hơn nữ mệnh, vì thế cuộc đời khá gian truân, nhiều nếm trải. Trong khi đó, nữ mệnh lại bình ổn hơn, chuyện nhân duyên hay đường tài lộc đều khá hanh thông, suôn sẻ.

Để cải vận, xoay đổi tình thế của bản thân, hóa giải nhiều thử thách, Bính Tuất có thể chọn sinh con hợp mệnh tuổi. Chính những đứa con này sẽ giúp cân bằng lại âm dương, hỗ trợ cho bố mẹ vượt qua gian nan nhanh chóng. Gia đình vì vậy càng thêm êm ấm, hạnh phúc và luôn sung túc, giàu sang. Vậy tuổi Bính Tuất sinh con năm nào tốt mời bạn theo dõi phân tích dưới đây.

Tử vi tuổi Bính Tuất sẽ tốt đẹp hơn nếu áp dụng đúng phong thủy sinh con tốt
Tử vi tuổi Bính Tuất sẽ tốt đẹp hơn nếu áp dụng đúng phong thủy sinh con tốt

2. Vì sao cần xác định tuổi Bính Tuất sinh con năm nào tốt?

Luận về phong thủy bát trạch, việc chọn năm sinh tháng đẻ hợp mệnh tuổi để sinh con đặc biệt quan trọng. Xác định tuổi Bính Tuất sinh con năm nào tốt nhằm mục đích giúp con cái hưởng hết mọi sự tốt đẹp về vận số như phúc khí, tư chất, vận may,...

Thậm chí, tuổi con còn dễ dàng tương trợ cho tuổi bố mẹ, giúp bố mẹ ăn nên làm ra, của cải đầy nhà. Mối quan hệ gia đình cũng ngày càng thêm gắn kết, quá trình nuôi dạy con cái diễn ra suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Chưa kể, những đứa con chào đời đúng như ước vọng của bố mẹ cũng có đủ điều kiện để phát triển tốt hơn. Chẳng hạn như việc bố mẹ dự định năm sinh con cũng sẽ chuẩn bị sẵn sức khỏe, tinh thần hay vật chất.

Đợi đến lúc con chào đời, họ có đủ mọi thứ từ yếu tố tiền bạc đáp ứng nhu cầu nuôi con hay yếu tố tình thương. Tất cả đều làm cho quá trình trưởng thành của con tốt hơn, ít vấp phải những tổn thương về tâm lý.

Chọn tuổi Bính Tuất sinh con năm nào tốt đem lại rất nhiều điều có lợi cho mệnh chủ bố mẹ
Chọn tuổi Bính Tuất sinh con năm nào tốt đem lại rất nhiều điều có lợi cho mệnh chủ bố mẹ

3. Tuổi Bính Tuất sinh con năm nào tốt, lợi cho bố mẹ, phúc cho em bé chào đời?

Tuổi Bính Tuất sinh con năm nào tốt cần dựa theo ngũ hành sinh khắc, thiên can hay địa chi tương hóa mà phân tích. Cụ thể, chúng ta có những thông tin đã được các chuyên gia phong thủy tính toán sau đây:

3.1. Chồng Bính Tuất, vợ Bính Tuất sinh con năm 2024 được không?

Con sinh ra năm 2024 thuộc can chi Giáp Thìn, mệnh Hỏa, so với bố mẹ Bính Tuất, chúng ta có:

  • Ngũ hành: Hỏa sinh Thổ, tiểu cát, tốt.

  • Thiên can: Bố mẹ Bính, con Giáp bình hòa, không sinh không phá lẫn nhau, trung bình.

  • Địa chi: Bố mẹ Tuất con Thìn, Thìn - Tuất - Sửu - Mùi nằm trong nhóm tứ hành xung, không tốt.

Xét tổng thể, năm này là một năm trung bình nếu Bính Tuất muốn chọn đế sinh con. Đường tài vận hay gia đạo tất cả đều nhẹ nhàng trôi qua, không quá tốt cũng không quá xấu dẫn đến nguy hại.

3.2. Tuổi Bính Tuất sinh em bé vào năm 2025 tốt hay xấu?

Em bé sinh ra năm 2025 thuộc can chi Ất Tỵ, mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa, so với bố mẹ Bính Tuất thì:

  • Ngũ hành: Hỏa sinh Thổ, tiểu cát tương tự năm 2024.

  • Thiên can: Bính và Ất bình hòa, không hợp cũng không khắc nhau.

  • Địa chi: Con Giáp Tuất và Tỵ không xung khắc nhau, bình hòa.

Tổng kết, năm này đạt được 2 điểm bình hòa trong tổng số 3 yếu tố ngũ hành, can chi. Sinh con vào năm 2025, đứa trẻ sẽ luôn thuận thảo, ngoan ngoãn vâng lời bố mẹ, quá trình nuôi dạy dễ dàng hơn.

3.3. Bố mẹ Bính Tuất 2006 có hợp mệnh với con tuổi Bính Ngọ 2026?

Bố mẹ Bính Tuất sinh con năm 2026 có các điểm phân tích như sau:

  • Ngũ hành: Bố mẹ mệnh Thủy, con mệnh Thổ, Thủy Thổ tương xung, hung.

  • Thiên can: Bố mẹ Bính, con Bính, bình hòa, không tốt không xấu.

  • Địa chi: Bố mẹ Tuất, con Ngọ nằm trong mối quan hệ tam hợp, rất tốt.

Tổng kết: Mặc dù có địa chi hợp với nhau, nhưng bố mẹ Bính Tuất sinh con năm Bính Ngọ không mấy tốt. Vì việc ngũ hành tương xung sẽ khiến cho bố mẹ và con cái không thể thuận hòa, vui vẻ sống chung với nhau.

3.4. Vợ chồng Bính Tuất sinh con năm 2027 có tốt hay không?

Năm 2027 cũng là năm không quá tốt đối với người tuổi Bính Tuất có ý định sinh con. Vì:

  • Ngũ hành: Mệnh bố mẹ Thổ, mệnh con Thủy, Thổ tương xung Thủy, đại hung.

  • Thiên can: Bố mẹ Bính, con Đinh, tương khắc, tương xung, không tốt.

  • Địa chi: Bố mẹ Tuất, con Mùi, Tuất - Thìn - Mùi nằm trong nhóm lục phá, lục hại, xấu.

Tổng kết: Nếu bạn muốn sinh con vào năm này thì nên cân nhắc kỹ lưỡng lại. Vì có thể gia đạo của bạn sẽ gặp nhiều vận xui rủi, hoàn toàn nguy hại cho cả bố mẹ lẫn em bé. Việc chọn không sinh con năm 2027 sẽ giúp bạn yên tâm và vững tin hơn trong cuộc sống.

Tuổi Bính Tuất sinh con năm nào tốt cần dựa theo việc phân tích ngũ hành can chi
Tuổi Bính Tuất sinh con năm nào tốt cần dựa theo việc phân tích ngũ hành can chi

4. Đôi nét về em bé tuổi Giáp Thìn sinh năm 2024

Ngoài câu hỏi tuổi Bính Tuất sinh con năm nào tốt, chắc chắn không ít người cũng quan tâm về năm 2024. Nếu có kế hoạch sinh con năm này, bạn hãy theo dõi thêm phần nội dung tiếp theo bên dưới:

4.1. Em bé Giáp Thìn thuộc mệnh gì, dự đoán tính cách ra sao?

Em bé Giáp Thìn sinh năm 2024 thuộc mệnh Hỏa - Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn dầu to). Theo các quy luật ngũ hành, Giáp Thìn tương sinh tương hợp với mệnh Thổ và Mộc, khắc với Thủy và Kim.

Tử vi dự đoán đây là những đứa trẻ có tính cách năng động, sáng tạo, bản mệnh thu hút nhiều tài lộc, may mắn. Cuộc đời về sau sẽ vô cùng phú quý, vinh hoa, tương lai dễ dàng gặt hái được nhiều thành công lớn.

4.2. Tuổi Giáp Thìn có tốt không?

Năm 2024 được xem là một năm rất tốt để sinh con theo quan niệm phong thủy tướng số. Vì đây được xem là con giáp sở hữu nhiều phúc khí nhất trong 12 con giáp, nó biểu tượng cho rồng vàng.

Con rồng thường được dân gian ví như một sứ giả mang đến cho gia đình bạn sự sung túc và may mắn. Do đó, những đứa trẻ sinh ra vào tuổi này sẽ được tận hưởng phú quý, giàu sang từ khi còn nhỏ.

Tuy nhiên, tùy theo ngày giờ tháng sinh, em bé Giáp Thìn đôi khi cũng chịu nhiều áp lực trong cuộc sống. Song nhìn tổng thể, đây vẫn là một tuổi đáng để sinh con, giúp vận mệnh đứa trẻ luôn suôn sẻ, thuận lợi.

Gia đình, bố mẹ sinh con năm Giáp Thìn cũng được hưởng ké những ưu điểm này từ em bé. Hôn nhân, gia đạo thuận thảo hơn, vợ chồng thêm mặn nồng, gắn kết, công việc cũng phát triển tích cực, ăn nên làm ra.

Năm Giáp Thìn được xem là một năm cực kỳ tốt để các cặp vợ chồng chọn sinh con
Năm Giáp Thìn được xem là một năm cực kỳ tốt để các cặp vợ chồng chọn sinh con

4.3. Em bé Giáp Thìn hợp với bố mẹ mệnh tuổi nào nhất?

Như đã nói ở trên, em bé Giáp Thìn tương đối thích hợp với bố mẹ có mệnh tuổi Bính Tuất sinh năm 2006. Ngoài ra, chúng còn được đánh giá là cực kỳ phù hợp với những tuổi như:

Vợ chồng Ất Tỵ, Bính Ngọ Mậu Thìn, Tân Hợi, Nhâm Tý, Tân Mùi, Mậu Thân,... Những tuổi này dựa trên phân tích ngũ hành hoặc thiên can, địa chi đều vô cùng tương hợp, nhiều cát khí.

Ngoài ra, những tuổi sau đây cần tránh việc sinh con vào năm Giáp Thìn vì dễ gặp đại kỵ, xung khắc. Chẳng hạn như: Đinh Mùi, Kỷ Dậu, Kỷ Mùi, Ất Mão, Quý Mão, Tân Dậu, Đinh Dậu,...

4.4. Năm 2024 nên sinh trai hay gái?

Em bé sinh năm 2024 được dự đoán thuộc mệnh Phú Đăng Hỏa nên có ngoại hình hấp dẫn, đào hoa. Dù là sinh con trai hay gái, con yêu của bạn cũng sẽ xinh đẹp như thiên thần, thu hút nhiều sự yêu thương.

Theo tử vi, bé trai tuổi Giáp Thìn sẽ có cuộc sống khá tốt, mọi việc sau này đều thường được như ý muốn. Cả đời người này được cho là sẽ luôn có quý nhân phù trợ, số phú quý, giàu sang, ít đối mặt với vất vả, lo toan. Vận trình cuộc đời tương đối tốt đẹp, thuận lợi.

Bé gái Giáp Thìn được dự đoán là những cô gái có cuộc sống rất may mắn, sự nghiệp công danh khá vững chắc. Đời sống hôn nhân trung vận, hậu vận rất an ổn, tuổi già khả năng cao sẽ được an hưởng an nhàn, hạnh phúc.

Giáp Thìn dù là trai hay gái cũng đều có ngoại hình xinh đẹp, cuộc đời nhiều vận may, suôn sẻ
Giáp Thìn dù là trai hay gái cũng đều có ngoại hình xinh đẹp, cuộc đời nhiều vận may, suôn sẻ

Như vậy, tuổi Bính Tuất sinh con năm nào tốt được các chuyên gia phân tích theo nguyên tắc ngũ hành, can chi xung hợp. Các năm như 2024, 2025, 2026 được xem là thời điểm vàng, rất tốt để vợ chồng tuổi Tuất chọn chào đón con yêu.

Tuy nhiên, nếu con ra đời không nhằm vào những năm không như mong muốn bạn cũng đừng quá lo lắng. Yếu tố phong thủy không phải là tất cả để bạn nhận định đứa trẻ xung khắc với gia đình mình. Hãy luôn yêu thương, chăm sóc con vì con cái là lộc trời ban cho gia đình bạn.

Xem thêm:

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat