Tuổi Nhâm Thìn kết hôn năm nào thì cuộc sống viêm mãn, cả đời dư giả?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 07/02/2024 06:23:00 +07:00
Tuổi Nhâm Thìn kết hôn năm nào là câu hỏi thắc mắc của nhiều người thuộc cung tuổi này. Bởi theo quan niệm dân gian, dựng vợ, gả chồng là việc làm hệ trọng của cuộc đời, cần được tiến hành vào những năm tuổi đẹp. Nếu bạn là người tuổi Nhâm Thìn và cũng đang tìm hiểu về tuổi kết hôn thì đừng vội lướt qua bài viết dưới đây.

1. Tổng quan về nam, nữ sinh năm Nhâm Thìn - 2012

Trước khi xem tuổi Nhâm Thìn kết hôn năm nào, việc tìm hiểu kỹ về tử vi vận số cũng rất quan trọng. Qua đó sẽ cho bạn biết được tính cách, mệnh số,… các yếu tố ảnh hưởng đến cuộc sống, sự nghiệp và đường tình duyên của những người tuổi này. Sau đây là những thông tin cơ bản về tính cách và tử vi của người sinh năm Nhâm Thìn mà bạn nên biết.

1.1. Tính cách của nam, nữ tuổi Nhâm Thìn

Tính cách là một trong những yếu tố quyết định tới vấn đề tuổi Nhâm thìn kết hôn năm nào. Theo đó:

- Đối với nữ mạng: Nữ Nhâm Thìn là những người có tính cách mạnh mẽ, kiên trì và dũng cảm trong mọi tình huống. Họ luôn tự tin vào khả năng của chính mình và không ngại khó, ngại khổ để có thể chạm tới thành công. Nhờ vậy mà nữ tuổi Nhâm Thìn có thể dễ dàng vượt qua mọi khó khăn trong cuộc đời.

Tuy có vẻ bề ngoài lạnh lùng, thờ ơ nhưng nữ sinh năm 2012 Nhâm Thìn thực chất lại là tuýp người giàu tình cảm. Họ luôn sẵn sàng chia sẻ và cảm thông với mọi người xung quanh. Khi giúp đỡ người khác họ cũng không cần tính toán đến lợi ích cá nhân. Vì vậy, người này thường được rất nhiều người quý mến.

- Đối với nam mạng: Cũng giống như nữ tuổi Nhâm Thìn, nam tuổi này cũng là người rất nhân hậu và độ lượng. Họ luôn có tinh thần giúp đỡ người khác mà không quan tâm đến lợi ích của bản thân. Ngoài ra, trong học tập cũng như công việc của mình, nam Nhâm Thìn thường rất cẩn trọng và tỉ mỉ, luôn tự đặt ra câu hỏi và suy xét vấn đề một cách cẩn thận. Chính vì thế họ rất hợp để trở thành một người lãnh đạo có tâm, có tầm, được nhiều người nể phục.

Tuy nhiên, đôi khi sự cộc cằn và khó tính của nam tuổi Nhâm Thìn lại khiến đồng nghiệp cảm thấy áp lực khi làm việc cùng. Đây cũng được coi là điểm yếu hiếm hoi của nam tuổi Nhâm Thìn. Vì vậy, nếu khắc phục được nhược điểm này, sự nghiệp của họ sẽ ngày càng thành công hơn nữa.

Tính cách của cả nam và nữ tuổi Nhâm Thìn đều rất cởi mở, tốt bụng
Tính cách của cả nam và nữ tuổi Nhâm Thìn đều rất cởi mở, tốt bụng

1.2. Tử vi của người sinh năm Nhâm Thìn

Như đã nói ở trên, trước khi biết được tuổi Nhâm Thìn kết hôn năm nào, việc tìm hiểu kĩ về tử vi vận số của người sinh năm 2012 cũng rất quan trọng. Bởi điều này ảnh hưởng rất nhiều đến đường đời của mỗi người. Đây là những thông tin về tử vi của người sinh năm Nhâm Thìn.

- Nữ mạng: Theo các chuyên gia phong thủy, nữ mạng tuổi Nhâm Thìn tuy có tính cách nhân hậu nhưng dễ vướng vào thị phi, mâu thuẫn với đồng nghiệp, đối tác. Cần cẩn thận với lời nói của mình đồng thời kiềm chế tính nóng nảy, tránh việc chuyện bé xé ra to. Tùy thuộc nào lối sống và sức khỏe mà tuổi thọ của họ sẽ trung bình khoảng từ 78 đến 83 tuổi.

Trong chuyện tình cảm, nếu sinh nào tháng 4,9 và 12 âm lịch bạn sẽ có ba lần thay đổi trước khi tìm được bạn đời của mình. Trong trường hợp sinh vào tháng 1,2,5,8 và 10 âm lịch thì bạn sẽ trải qua hai lần thay đổi trong chuyện tình cảm. Đặc biệt, với những người sinh tháng 3, 6, 7 và 11 âm lịch sẽ không phải trải qua sự thay đổi và có một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trọn đời.

- Nam mạng: Nhìn chung, người này có cuộc đời, tài vận và tình cảm khá suôn sẻ và tốt đẹp. Càng về trung vận và hậu vận thì cuộc sống cũng như sự nghiệp của họ lại càng tốt đẹp và thành công hơn nữa. Nam mạng tuổi Nhâm Thìn thường sống thọ từ 73 đến 78 tuổi, nếu làm nhiều việc thiện, tích đức thì tuổi thọ sẽ được tăng lên.

Về đường tình duyên, người này sẽ có ba lần thay đổi về tình duyên trong đời nếu sinh vào tháng 4,8, 12 âm lịch. Chuyện tình cảm của họ sẽ thay đổi hai lần nếu sinh vào các tháng 1, 2, 4, 3, 5 âm lịch. Nếu sinh vào tháng 6,7,8 âm lịch thì họ sẽ có được cuộc sống hạnh phúc, viên mãn và không phải trải qua bất cứ sự thay đổi nào trong chuyện tình cảm.

Việc xem tử vi là yếu tố quan trọng để trả lời cho câu hỏi tuổi Nhâm Thìn kết hôn năm nào thì tốt nhất
Việc xem tử vi là yếu tố quan trọng để tìm được đáp án tuổi Nhâm Thìn kết hôn năm nào thì tốt nhất

2. Cách để chọn tuổi kết hôn phù hợp với tuổi Nhâm Thìn sinh năm 2012

Bên cạnh vấn đề tuổi Nhâm Thìn kết hôn năm nào thì cũng cần quan tâm tới tuổi nào phù hợp để kết hôn với Nhâm Thìn 2012. Một trong những cách được rất nhiều người áp dụng để chọn tuổi phù hợp với tuổi này đó là dựa vào các yếu tố mệnh ngũ hành, thiên can, cung phi, địa chi, cao ly đầu hình và mệnh quái.

  • Mệnh ngũ hành thiên can: hãy chọn người tương sinh tương hợp với ngũ hành thiên can, không được khắc với nhau. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống vợ chồng sau này có được ấm êm hay không.
  • Địa chi: tuổi của hai người phải thuộc tam hợp lục hợp. Tránh các tuổi tứ hành xung, lục hại, lục xung, điều này sẽ khiến cuộc sống vợ chồng không hòa thuận, thường xuyên cãi vã.
  • Cung mệnh: bằng cách kết hợp tuổi cả hai có thể xác định được cung mệnh của hai người. Nếu thuộc 4 cung tốt là Sinh khí, Diên niên, Phục vị, Thiên y thì hai người rất hợp để nên duyên vợ chồng.
  • Mệnh quái và cao ly đầu hình: hãy chọn người tương sinh tương hợp với người tuổi Nhâm Thìn, điều đó giúp nam, nữ Nhâm Thìn có được cuộc sống an nhàn, tránh gặp nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống.
Dựa vào rất nhiều yếu tố mà bạn có thể xác định được tuổi nào hợp, khắc với người sinh năm 2012
Dựa vào rất nhiều yếu tố mà bạn có thể xác định được tuổi nào hợp, khắc với người sinh năm 2012

3. Tuổi Nhâm Thìn kết hôn năm nào thì đẹp?

Để giúp cuộc sống hôn nhân của người sinh năm 2012 được hạnh phúc, viên mãn, giàu sang phú quý, nhiều phụ huynh đã tìm hiểu về tuổi Nhâm Thìn kết hôn năm nào đẹp từ rất sớm. Muốn xác định được năm nào đẹp để dựng vợ, gả chồng cho người tuổi này, bạn chỉ cần xét xem năm đó có phạm phải Kim Lâu hay không. Dưới đây là danh sách các năm tốt nhất, đẹp nhất để kết hôn cho người sinh năm 2012:

Năm

Can chi năm

Số tuổi

Kim Lâu

2035

Ất Mão

24

Phạm phải Kim Lâu

2038

Mậu Ngọ

27

Không phạm phải Kim Lâu

2039

Kỷ Mùi

28

Phạm phải Kim Lâu

2042

Nhâm Tuất

31

Không phạm phải Kim Lâu

2043

Quý Hợi

32

Không phạm phải Kim Lâu

2044

Giáp Tý

33

Phạm phải Kim Lâu

2045

Ất Sửu

34

Không phạm phải Kim Lâu

2046

Bính Dần

35

Phạm phải Kim Lâu

2047

Đinh Mão

36

Không phạm phải Kim Lâu

Năm Mậu Ngọ rất hợp để người tuổi Nhâm Thìn kết hôn
Năm Mậu Ngọ 2038 rất hợp để người tuổi Nhâm Thìn chọn kết hôn

Xem thêm: Tuổi Nhâm Thân Sinh Con Năm Nào Tốt Đại Cát Đại Lợi, Gia Đình Hòa Thuận, Yên Vui

4. Top những tuổi là chân ái với nam, nữ sinh năm Nhâm Thìn

Cùng với vấn đề tuổi Nhâm Thìn kết hôn năm nào thì việc biết được tuổi nào hợp với nam nữ sinh năm 2012 cũng rất quan trọng. Bởi hôn nhân là chuyện hệ trọng cả đời, vậy nên việc chọn một người tâm đầu ý hợp là một trong những yếu tố quyết định xem cuộc sống vợ chồng có hòa thuận và đi cùng nhau đến đầu bạc răng long hay không.

4.1. Đối với nam

Nam mạng sinh năm 2012 rất hợp với các cô nàng tuổi Nhâm Thìn, Mậu Tuất, Bính Thân, Canh Dần. Khi kết hôn với những người tuổi này, họ sẽ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, làm ăn phát đạt. Cuộc sống sau này gặp nhiều may mắn và cơ hội trong sự nghiệp. Đặc biệt khi nên duyên vợ chồng với những cô gái này thì gia đình sẽ sinh đủ nếp đủ tẻ, con cái ngoan ngoãn, lễ phép và vâng lời người lớn.

Nhâm Thìn, Mậu Tuất, Bính Thân, Canh Dần là các tuổi hợp để nên duyên với nam sinh năm Nhâm Thìn
Nhâm Thìn, Mậu Tuất, Bính Thân, Canh Dần là các tuổi hợp để nam sinh năm Nhâm Thìn chọn kết hôn

4.2. Đối với nữ

Đối với các cô gái sinh năm 2012 Nhâm Thìn, kết hôn với những người tuổi Nhâm Thìn, Mậu Tuất, Bính Thân, Canh Dần mới có được cuộc sống an nhàn, giàu sang phú quý. Hơn thế nữa, về lâu về dài còn được hưởng lộc từ con cháu, gia đình sung túc, ấm no, hạnh phúc, sự nghiệp ngày càng thăng tiến, đi lên như "diều gặp gió".

Nữ tuổi Nhâm Thìn nên kết hôn cùng các chàng trai tuổi Mậu Tuất, Bính Thân, Canh Dần
Nữ tuổi Nhâm Thìn nên kết hôn cùng các chàng trai tuổi Mậu Tuất, Bính Thân, Canh Dần

5. Những tuổi tuổi khắc kỵ với nam, nữ sinh năm 2012

Rõ ràng, tuổi Nhâm Thìn kết hôn năm nào rất quan trọng, song chưa đủ, bạn cũng nên quan tâm tới những tuổi khắc kỵ với nam nữ sinh năm 2012. Điều này sẽ giúp bạn tránh được việc vợ chồng cãi vã, cuộc sống hôn nhân dễ đổ vỡ. Ngoài ra kết hôn với tuổi không hợp cũng có thể dễ đến sự nghiệp tụt dốc, cuộc sống nhiều khó khăn thử thách, con cái hư đốn, khó dạy bảo. Dựa vào cung mệnh, thiên can, ngũ hành, địa chi mà nam nữ tuổi này có thể xem được những tuổi không hợp. Sau đây là một số tuổi mà người sinh năm 2012 không nên dựng vợ, gả chồng:

- Nữ tuổi Nhâm Thìn: không nên kết hôn với người tuổi Đinh Dậu, Tân Mão và Ất Dậu.

- Nam tuổi Nhâm Thìn: tránh nên duyên với người tuổi Tân Mão, Đinh Dậu.

Nam nữ tuổi Nhâm Thìn không nên kết hôn với người sinh năm Đinh Dậu - 2017
Nam, nữ tuổi Nhâm Thìn không nên kết hôn với người sinh năm Đinh Dậu 2017

Xem thêm: Tuổi Ất Dậu Sinh Con Năm Nào Tốt Để Cả Gia Đình Luôn Êm Ấm, Thuận Hoà?

6. Sinh năm Nhâm Thìn có nên kết hôn vào năm 2024 hay không?

Khi đã có đáp án cho câu hỏi tuổi Nhâm Thìn kết hôn năm nào thì bạn cũng nên chú ý tới vận hạn của người sinh năm này khi kết hôn trong năm 2024. Theo cách tính của các chuyên gia phong thủy, người sinh năm 2012 nếu tính cả tuổi mụ là 13 tuổi, không phạm phải Kim Lâu nên rất thuận lợi cho việc dựng vợ gả chồng. Tuy nhiên, đây là độ tuổi không phù hợp để kết hôn. Bởi theo pháp luật của nước ta, tuổi này chưa đủ 18 nên chưa được phép lập gia đình.

Đối với người sinh năm 1952 Nhâm Thìn có tuổi mụ là 73 cũng phạm phải Kim Lâu nên không phù hợp để tổ chức đám cưới. Trong trường hợp người tuổi này vẫn muốn tổ chức hôn lễ vào năm 2024 hãy chờ qua sinh nhật của cô dâu để tránh được những điều xui xẻo không đáng có trong cuộc sống vợ chồng sau này.

Tuổi Nhâm Thìn kết hôn năm nào thì năm 2024 không phải lựa chọn tốt lành do phạm Kim lâu
Khi tìm hiểu tuổi Nhâm Thìn kết hôn năm nào thì 2024 không phải lựa chọn tốt do phạm Kim lâu

Trên đây là một số thông tin giải đáp cho câu hỏi tuổi Nhâm Thìn kết hôn năm thì viên mãn, hạnh phúc. Người tuổi này cần lưu ý rằng những thông tin tham khảo về năm lập gia đình theo phong thủy chỉ mang tính chất tham khảo. Cùng với yếu tố này, Nhâm Thìn 2012 cũng cần quan tâm về tính cách, quan điểm sống,... của đối phương. Bởi đây mới thật sự là những tiêu chí tiên quyết quyết định tới hôn nhân có hạnh phúc lâu dài về sau hay không.

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat