Tuổi Nhâm Tuất xuất hành hướng nào - Chọn ngày, giờ xuất hành năm 2024 chuẩn nhất

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 31/01/2024 06:56:00 +07:00
Tuổi Nhâm Tuất xuất hành hướng nào tốt? Người sinh từ ngày 25/01/1982 - 12/02/1983 sẽ có cuộc sống trong năm 2024 vẹn toàn, nghênh đón vượng khí, rước Tài Thần và Hỷ Thần nếu tận dụng tốt yếu tố phong thủy này. Theo lá số tử vi tuổi Nhâm Tuất, bản chủ nên xuất hành theo hướng Bắc, Nam, Đông và Đông Nam.

1. Luận giải tử vi người tuổi Nhâm Tuất 1982 vào năm 2024

Trước khi luận giải tuổi Nhâm Tuất xuất hành hướng nào tốt, hãy cùng điểm qua một số thông tin tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982:

Nhâm Tuất 1982 Nữ mạng Nam mạng
Năm sinh dương lịch 25/01/1982 – 12/02/1983
Tuổi vào năm 2024 42 tuổi (Dương lịch)
Con giáp Con chó
Mệnh Thủy (Đại Hải Thủy)
Cung Càn Kim Ly Hỏa
Màu hợp Trắng, xám ghi, bạc, đen, xanh dương
Thiên Can Nhâm
Địa Chi Tuất
Tử vi tuổi Nhâm Tuất là căn cứ để luận giải tuổi Nhâm Tuất xuất hành hướng nào tốt
Tử vi tuổi Nhâm Tuất là căn cứ để luận giải tuổi Nhâm Tuất xuất hành hướng nào tốt

Nhìn chung, vận trình năm 2024 của người tuổi Nhâm Tuất khá êm đềm. Lá số tử vi cho biết bản chủ nên cẩn trọng hơn khi giao tiếp với người khác, đặc biệt là đồng nghiệp để hạn chế những mâu thuẫn không đáng có.

  • Sức khỏe

Sức khỏe của nam Nhâm Tuất trong năm 2024 ổn định nhưng bản chủ không nên vì thế mà chủ quan, lơ là. Nam mạng sinh năm 1982 hãy duy trì chế độ ngủ nghỉ khoa học, thường xuyên tập thể dục thể thao và dành nhiều thời gian cho bản thân để có trạng thái tinh thần tích cực.

Một số dấu hiệu của lão hóa sẽ xuất hiện ở nữ Nhâm Tuất. Do đó, bản chủ hãy kết hợp luyện tập thể thao và tĩnh dưỡng để cơ thể, tâm hồn luôn khỏe mạnh, tránh được bệnh tật.

  • Tình yêu, gia đạo

Gia đạo của nam Nhâm Tuất trong năm 2024 tràn đầy niềm vui. Những buổi tụ họp giúp các thành viên có cơ hội sẻ chia và thấu hiểu nhau hơn. Chính những điều này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho nam mạng sinh năm 1982 để tiến lên phía trước, vượt qua mọi gian nan.

Nữ Nhâm Tuất có khả năng lắng nghe và thấu hiểu tốt nên được các thành viên trong gia đình yêu quý. Tuy vậy, bản chủ cũng nên chia sẻ về bản thân nhiều hơn để tình cảm giữa nữ chủ và mọi người thêm gắn kết, gần gũi.

  • Sự nghiệp, công danh

Trong năm này, nam Nhâm Tuất sẽ nhận được nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, một số khó khăn vẫn xuất hiện. Vậy nên, điều bản chủ cần làm là trau dồi, thu nạp thêm kiến thức và học cách kiểm soát cảm xúc ngay từ bây giờ để có thể xoay chuyển khó khăn thành cơ hội.

Trong năm 2024, nữ Nhâm Tuất sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc nhờ khả năng thích nghi tốt và sự khéo léo trong giao tiếp. Ngoài ra, khi phải đối diện với khó khăn, bản chủ không nên gây áp lực cho bản thân mà hãy bình tĩnh, cân bằng cuộc sống để sớm giải quyết mọi chuyện trong êm đẹp.

  • Tài chính

Tài chính của nam Nhâm Tuất trong năm 2024 có xu hướng tăng. Nếu tiếp tục chăm chỉ, biết nắm bắt cơ hội và quản lý tài chính cá nhân một cách chặt chẽ, bản chủ sẽ mở rộng được nguồn thu nhập của mình.

Tình hình tài chính của nữ Nhâm Tuất có tiến triển. Việc đầu tư thông minh và tích lũy tiền bạc giúp cuộc sống của bản chủ ổn định hơn. Trong năm 2024, nữ mạng Nhâm Tuất hãy đầu tư nhiều hơn cho gia đình và bản thân vào các hoạt động như thăm khám, trau dồi kiến thức,...

Trong năm Giáp Thìn, nữ Nhâm Tuất hãy đầu tư nhiều hơn cho bản thân và gia đình
Trong năm Giáp Thìn, nữ Nhâm Tuất hãy đầu tư nhiều hơn cho bản thân và gia đình
  • Sao chiếu mệnh

Sao chiếu mệnh của nam tuổi Nhâm Tuất là Kế Đô, chủ về thị phi và tiền bạc. Sao này sẽ gây khó khăn cho những người nóng vội, quá tham vọng, vì vậy, bản chủ hãy luôn suy xét kỹ lưỡng và bình tĩnh trước mọi quyết định.

Sao chiếu mệnh của nữ Nhâm Tuất là sao Thái Dương, đây là một trong ba chòm sao tốt nhất trong hệ thống Cửu Diệu, mang đến sự thịnh vượng và an khang cho công việc và sức khỏe.

  • Vận hạn

Vận hạn của nam mạng tuổi Nhâm Tuất trong năm 2024 là Địa Võng, chủ về thị phi, cho biết bản chủ cần cẩn trọng trong lời nói, đặc biệt không nên tùy tiện bình luận về đời tư của người khác. Bên cạnh đó, mệnh chủ cũng cần giữ thái độ dĩ hòa vi quý, khiêm tốn để hạn chế vướng vào những vụ tranh cãi.

  • Vận niên

Nam, nữ mạng tuổi Nhâm Tuất gặp vận niên Dương Thảo Ngạn, tức dê về núi non, cho thấy tài vận của người sinh năm 1982 trong năm Giáp Thìn khá tốt, gia đạo hạnh phúc. Bản chủ hãy tận dụng tốt thời điểm thuận lợi này để nỗ lực trong công việc, cố gắng đạt được mục tiêu bản thân đã đề ra.

  • Hóa giải sao hạn

Để giảm bớt tác động xấu từ sao hạn, bản chủ nên tích cực làm việc tốt, giúp đỡ người khác và sống hướng thiện. Ngoài ra, bản chủ có thể tìm hiểu thêm về tuổi Nhâm Tuất xuất hành hướng nào và tiến hành vào những ngày đầu năm hoặc làm lễ dâng sao tại chùa hoặc nhà để góp phần gia tăng may mắn.

Người tuổi Nhâm Tuất hãy làm nhiều việc thiện để giảm trừ tác động xấu của sao hạn
Người tuổi Nhâm Tuất hãy làm nhiều việc thiện để giảm trừ tác động xấu của sao hạn

2. Bảng theo dõi ngày/giờ xuất hành đầu năm Giáp Thìn 2024 cho người Nhâm Tuất 1982

Xuất hành là việc ra khỏi nhà để đến một nơi nào đó rồi quay trở về với mong cầu sẽ gặp được nhiều may mắn trong năm mới. Trước khi thực hiện nghi thức này, bản chủ nên tìm hiểu tuổi Nhâm Tuất xuất hành hướng nào, ngày và giờ nào tốt để buổi xuất hành thuận lợi, năm mới an khang, thịnh vượng.

Xuất hành Mùng 1 Tết Mùng 2 Tết Mùng 4 Tết
Giờ hoàng đạo Dần (3h - 5h), Thìn (7h - 9h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Dậu (17h - 19h), Hợi (21h - 23h) Sửu (1h - 3h), Thìn (7h - 9h), Ngọ (11h - 13h), Mùi (13h - 15h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h) Dần (3h - 5h), Mão (5h - 7h), Tỵ (9h - 11h), Thân (15h - 17h), Tuất (19h - 21h), Hợi (21h - 23h)
Ngày xuất hành (dương lịch) 10/02/2024 11/02/2024 13/02/2024
Hướng xuất hành Đông Bắc, Đông Nam Tây Bắc, Đông Nam Chính Bắc, Chính Nam

Xem thêm: Chọn Tuổi Xông Đất Cho Gia Chủ Tuổi Nhâm Tuất 2024 Vận May Gõ Cửa, Tài Lộc Đầy Nhà

3. Tuổi Nhâm Tuất xuất hành hướng nào tốt trong năm 2024?

Tuổi Nhâm Tuất xuất hành hướng nào? Việc tận dụng yếu tố phong thủy này trong những ngày đầu năm giúp bản chủ thu hút thêm nhiều may mắn cho năm mới. Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất, bản chủ nên xuất hành theo các hướng sau:

  • Bắc: Sự nghiệp thăng tiến, tài lộc rủng rỉnh.

  • Nam: Sức khỏe dồi dào, bệnh tật chóng qua.

  • Đông: Gia đình hòa thuận, vợ chồng đồng lòng, thấu hiểu nhau.

  • Đông Nam: May mắn gõ cửa, cuộc sống đủ đầy.

Xuất hành theo hướng Đông giúp cuộc sống hôn nhân và gia đình của bản chủ hạnh phúc
Xuất hành theo hướng Đông giúp cuộc sống hôn nhân và gia đình của bản chủ hạnh phúc

4. Chi tiết ngày/giờ xuất hành tuổi Nhâm Tuất 1982 tốt, xấu năm 2024

Ngoài tìm hiểu tuổi Nhâm Tuất xuất hành hướng nào tốt, bản chủ cũng cần xác định giờ tốt, ngày đẹp để thu hút thêm nhiều vượng khí, được sống trong vinh hoa phú quý.

4.1. [Chi tiết] Khung giờ xuất hành tốt, xấu vào đầu năm Âm Lịch cho người tuổi Nhâm Tuất 1982

Trực và Nhị Thập Bát Tú là căn cứ để luận thời điểm nào đó là hung hay cát. Theo các nhà thiên văn học, Thập Nhị Trực bao gồm 12 trực, ứng với 12 ngôi sao trong chòm sao Bắc Đẩu, hay còn gọi là Đại Hùng Tinh. Mỗi trực tương ứng với một ngày và được coi là ranh giới phân chia giữa hai tiết khí trong năm.

Nhị Thập Bát Tú là cách gọi chung của hệ thống 28 chòm sao, mỗi chòm sao đại diện cho một vị thần sát cai quản một ngày và một đêm. Các ngôi sao được chia theo bốn hướng và gắn liền với bốn con vật huyền thoại: hướng Đông - Thanh Long, hướng Bắc - Huyền Vũ, hướng Tây - Bạch Hổ, hướng Nam - Chu Tước.

Áp dụng hai yếu tố phong thủy trên, bảng dưới đây cung cấp các khung giờ đẹp cũng như những việc nên và không nên làm trong ngày mùng 1, 2 và 4 Tết:

Ngày xuất hành (Âm lịch) Giờ xuất hành Trực Nhị Thập Bát Tú​ - Sao
Ngày 01/01/2024

Giờ đầu ngày: 00 giờ 45 phút 59 giây.

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

  • Việc nên làm: Cho vay, thu nợ, đi đường thủy, xuất hành, bán hàng, nhập hàng vào kho, an táng, bốc mộ, sửa chữa máy móc, thuê nhân sự, nhập học.

  • Việc không nên làm: Kiện tụng, uống thuốc, nhậm chức, làm đơn từ.

  • Việc nên làm: Ngày này có sao Đê - đại hung, bản chủ không nên làm việc gì quan trọng.

  • Việc không nên làm: Cưới xin, xuất hành đường thủy, khởi công xây dựng, chôn chất, sinh đẻ.

  • Ngoại lệ các ngày: Tý, Thân, Thìn.

Ngày 02/01/2024

Giờ đầu ngày: 00 giờ 45 phút 57 giây.

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

  • Việc nên làm: Nhập hàng vào kho, an táng, sửa chữa tàu, khai trương thuyền, bồi bùn, đắp đất.

  • Việc không nên làm: Thừa kế, lắp đặt nội thất mới, đào mương, đào giếng, xả nước.

  • Việc nên làm: Chôn cất, xuất hành, đi thuyền, chặt cây phá đất, may vá, xây nhà.

  • Việc không nên làm: Ngày này có sao Phòng là Đại Kiết Tinh nên bản chủ không kỵ việc gì.

  • Ngoại lệ các ngày: Đinh Sửu, Tân Sửu, Kỷ Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Dậu, Quý Dậu, Đinh Sửu, Tân Sửu, Tỵ.

Ngày 04/01/2024

Giờ đầu ngày: 00 giờ 45 phút 55 giây.

Giờ hoàng đạo:Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

  • Việc nên làm: Giao dịch, lập khế ước, động thổ, cầu thầy chữa bệnh, săn bắt.

  • Việc không nên làm: Đắp nền và tường.

  • Việc nên làm: Chôn cất, làm cửa, đào ao hồ, khai kênh rạch, cưới xin, chặt cây phá đất, khai trương, các việc liên quan đến thủy lợi.

  • Việc không nên làm: Di chuyển bằng đường thủy, kê giường, đóng giường.

  • Ngoại lệ các ngày: Hợi, Kỷ Mão, Mùi, Mão.

Xem thêm: Hướng Bàn Làm Việc Tuổi Nhâm Tuất Giúp Công Việc Thuận Lợi, Bay Cao Như Diều Gặp Gió

4.2. Ngày xuất hành đẹp của tuổi Nhâm Tuất 1982 trong tháng Giêng

Ngoài ba ngày trên, bản chủ có thể tham khảo thêm những ngày đẹp sau để có một năm mới mạnh khỏe, tiền tài dồi dào, làm gì cũng thành.

  • Ngày 03/01, tức 12/02 Dương lịch

  • Ngày 06/01, tức 15/02 Dương lịch

  • Ngày 10/01, tức 19/02 Dương lịch

  • Ngày 12/01, tức 21/02 Dương lịch

  • Ngày 17/01, tức 26/02 Dương lịch

  • Ngày 21/01, tức 01/03 Dương lịch

  • Ngày 24/01, tức 04/03 Dương lịch

  • Ngày 28/01, tức 08/03 Dương lịch

4.3. Ngày khai xuân đầu năm tuổi Nhâm Tuất 1982

Tương tự với xuất hành, khai xuân cũng có ý nghĩa quan trọng, góp phần giúp bản chủ học tập thành tài, kinh doanh phát đạt trong năm mới Giáp Thìn. Vì vậy người tuổi Nhâm Tuất nên chọn các ngày sau để khai xuân:

  • Ngày 03/01, tức 12/02 Dương lịch

  • Ngày 07/01, tức 16/02 Dương lịch

  • Ngày 09/01, tức 18/02 Dương lịch

  • Ngày 11/01, tức 20/02 Dương lịch

  • Ngày 16/01, tức 25/02 Dương lịch

  • Ngày 21/01, tức 01/03 Dương lịch

  • Ngày 26/01, tức 06/03 Dương lịch

  • Ngày 28/01, tức 08/03 Dương lịch

Người sinh năm 1982 nên khai bút vào mùng 3, 7 và 11 tháng Giêng
Người sinh năm 1982 nên khai bút vào mùng 3, 7 và 11 tháng Giêng

5. Giải đáp Câu hỏi thường gặp xuất hành tuổi Nhâm Tuất 1982 vào đầu năm 2024

Ngoài tìm hiểu tuổi Nhâm Tuất xuất hành hướng nào tốt, bản chủ cũng nên tham khảo một số thông tin khác liên quan đến vấn đề này để có một năm hanh thông, thuận lợi.

5.1. Xây nhà thì tuổi Nhâm Tuất 1982 chọn hướng nào tốt?

Nếu đang lên kế hoạch xây nhà dựng cửa, lá số tử vi cho biết mệnh chủ nên lựa chọn các hướng Bắc, Nam, Đông, Nam Đông để tăng vượng khí, phần nào giúp gia chủ tuổi Nhâm Tuất được hưởng phúc lành.

5.2. Ngày xuất hành tốt để tuổi Nhâm Tuất 1982 đi chùa lễ phật là ngày nào?

Bên cạnh việc tìm hiểu tuổi Nhâm Tuất xuất hành hướng nào tốt, bản chủ cũng nên xác định ngày đẹp để quá trình chiêm bái diễn ra suôn sẻ, mang vận may đến với cuộc sống trong năm 2024. Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất, bản chủ nên xuất hành vào ngày 3, 6, 12 và 17 tháng Giêng.

5.3. Tuổi Nhâm Tuất xuất hành hướng nào dễ gặp vận xui?

Việc xác định tuổi Nhâm Tuất xuất hành hướng nào xấu là vô cùng cần thiết bởi điều này giúp họ tránh được vận xui và những rủi ro tiềm ẩn trong năm mới. Các chuyên gia phong thủy cho biết, người tuổi Nhâm Tuất không nên xuất hành theo hướng Tây Bắc, Tây Nam và Tây.

Tìm hiểu tuổi Nhâm Tuất xuất hành hướng nào xấu giúp bản chủ tránh được tai ương và những điều xui xẻo
Tìm hiểu tuổi Nhâm Tuất xuất hành hướng nào xấu giúp bản chủ tránh được tai ương và những điều xui xẻo

5.4. Ngày xuất hành tốt để gia chủ tuổi Nhâm Tuất khai trương lộc phát?

Để chuyện làm ăn thuận lợi, bản chủ nên quan tâm đến tuổi Nhâm Tuất xuất hành hướng nào và ngày nào tốt. Theo lá số tử vi tuổi Nhâm Tuất, người sinh năm 1982 nên xuất hành vào ngày 3, 7, 11 và 16 tháng Giêng.

5.5. Giờ xuất hành tốt nhất để gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982 lo chuyện đại sự gia đình?

Đối với mệnh chủ tuổi Nhâm Tuất phải lo chuyện đại sự gia đình, xuất hành vào các khung giờ sau giúp mọi chuyện sớm êm xuôi, vạn sự như ý:

  • Giờ Dần (03h-05h)

  • Giờ Thìn (07h-09h)

  • Giờ Tỵ (09h-11h)

  • Giờ Thân (15h-17h)

  • Giờ Dậu (17h-19h)

Tìm hiểu tuổi Nhâm Tuất xuất hành hướng nào tốt giúp bản chủ mang vận may đến với cuộc sống trong năm 2024. Tuy nhiên, việc tận dụng các yếu tố tâm linh như hướng xuất hành thôi là chưa đủ. Để đạt được mục tiêu của bản thân và nhận về những điều tốt đẹp trong cuộc sống, ngoài nỗ lực và cố gắng thì bản chủ cũng cần kiên định với con đường mà mình đã lựa chọn. Khi đó, con đường đến với điểm đích của cuộc đời sẽ được rút ngắn và không điều gì có thể cản trở bạn thành công.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat