Tuổi Quý Hợi kết hôn năm nào: Chọn đúng năm này vợ chồng hạnh phúc, gia đình yên ấm

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Tư, 21/02/2024 10:34:00 +07:00
Tuổi Quý Hợi kết hôn năm nào sẽ mang đến những điều tốt đẹp trong hôn nhân? Khi kết hôn, ngoài việc xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không thì việc xem năm được tuổi kết hôn cũng rất quan trọng. Từ xưa đến nay người Việt Nam ta vẫn quan niệm cưới hỏi nên tránh năm dính Kim lâu để tránh những điều xui rủi. Chọn đúng những năm sau, gia chủ hoàn toàn có thể tự tin về cuộc sống gia đình yên ấm, tránh xa mọi bất hoà.

1. Tổng quan tử vi người tuổi Quý Hợi

Trước khi xem tuổi Quý Hợi kết hôn năm nào để tránh Kim lâu thì hãy cùng tìm hiểu qua đôi nét về người tuổi này. Nhìn chung, người tuổi Quý Hợi luôn mang trong mình sự mạnh mẽ, dám đương đầu với mọi khó khăn thử thách. Một số thông tin tử vi chi tiết của người tuổi Quý Hợi:

  • Mệnh: Thuỷ

  • Con Giáp: Con lợn

  • Ngày sinh (Dương lịch): 13/2/1983 - 1/2/1984

  • Cung mệnh: Đoài Kim

  • Màu hợp: Đen, xám, ghi, xanh nước biển

  • Hợp tuổi: Quý Hợi, Ất Sửu, Đinh Mão, Kỷ Tỵ, Tân Dậu, Giáp Tý, Mậu Thìn, Canh Ngọ, Nhâm Tuất, Bính Dần, Mậu Dần

1.1. Tuổi Quý Hợi nữ mạng

Tuổi Quý Hợi mạng nữ gia đạo của bản mệnh gặp nhiều khó khăn nhưng bằng sự mạnh mẽ nên đã vượt qua mọi thử thách của cuộc đời. Dưới đây là đôi nét về tuổi nữ Quý hợi để mọi người có cái nhìn tổng quan nhất:

Nữ Quý Hợi

Thông tin

Tính cách

  • Nữ 1983 là người dễ mến, có lòng bao dung, nhân hậu và đối nhân xử thế rất khéo léo. Do đó, người tuổi này được nhiều người yêu mến.

  • Trong công việc, họ là một người rất quyết đoán, có tài ăn nói và hùng biện. Nếu biết nắm bắt cơ hội rất có thể sẽ trở thành một người lãnh đạo xuất sắc.

Tổng quan cuộc đời

  • Sinh thời nữ tuổi Quý Hợi gặp nhiều khó khăn, sóng gió hơn các tuổi khác nên sẽ có sự va vấp và trưởng thành sớm hơn.

  • Trước năm 30 tuổi không nhận được nhiều sự giúp đỡ trong công việc cũng như cuộc sống.

  • Tuy nhiên, từ 40 tuổi trở đi sự nghiệp vững vàng, có sự thăng tiến trong công việc nhờ sự mạnh mẽ và dám đương đầu với thử thách.

  • Khi ở tuổi trung niên sẽ được hưởng phước từ con cái, gia đình hạnh phúc sum vầy.

Những nét riêng biệt trong bản mệnh của nữ tuổi Quý Hợi ảnh hưởng rất nhiều đến đường tình duyên. Dựa trên năm sinh âm lịch tức là năm 1983, tuổi Quý Hợi chia ra làm 3 trường hợp khác nhau:
  • Nữ tuổi Quý Hợi sinh tháng 4,9,12: Cuộc sống sau hôn nhân sẽ có sự thuận lợi trong tình cảm vợ chồng, không có nhiều cuộc cãi vã lớn. Tuy nhiên, cuộc sống thường ngày sẽ gặp nhiều khó khăn có thể là về công việc, con cái hoặc túng thiếu về tiền bạc.

  • Nữ tuổi Quý Hợi sinh tháng 2,5,8,10: Sau khi kết hôn sẽ có sự viên mãn, gia đình hạnh phúc, đầm ấm. Nhưng gặp nhiều khó khăn trong thăng tiến trong sự nghiệp hoặc kinh tế gia đình có lúc trì trệ.

  • Nữ tuổi Quý Hợi sinh tháng 1,3,6,7,11: Công việc có nhiều cơ hội để thăng tiến, không phải lo lắng về kinh tế trong gia đình. Bạn được chồng con yêu thương, nhìn chung về mặt gia đình không phải lo nghĩ nhiều, rất hạnh phúc.

Nếu nữ tuổi Quý Hợi đang cân nhắc chọn người để kết hôn thì bạn nên cân nhắc một trong những tuổi này. Bên cạnh việc hòa hợp trong tính cách thì việc đồng vợ đồng chồng trong cuộc sống cũng rất quan trọng. Bởi vì, đây là những yếu tố quyết định hạnh phúc của một cặp đôi.

>>> Xem thêm: Tuổi Quý Hợi xuất hành hướng nào - Chọn ngày, giờ xuất hành năm 2024 chuẩn nhất

1.2. Tuổi Quý Hợi nam mạng

Tương tư như tuổi Quý Hợi nữ mạng, tử vi nam mạng Quý Hợi cũng ẩn chứa nhiều điểm tương đồng và thú vị, bạn đọc có thể tham khảo chi tiết ngay dưới đây:

Nam Quý Hợi

Thông tin

Tính cách

  • Tính cách tử tế, thân thiện và luôn sẵn sàng hỗ trợ người khác, làm cho nam Quý Hợi trở thành đối tượng được mọi người trân trọng.

  • Họ sống tự do, thoải mái, không mải mê theo đuổi vật chất hay những điều xa xỉ trong cuộc sống xã hội.

Con đường tình duyên

  • Tháng 8 và 12 (âm lịch): Những người sinh vào những tháng này cần trải qua ba thay đổi tình duyên để gặp được người đặc biệt trong cuộc đời.

  • Tháng 1, 2, 3, 4, 5, 9 và 10 (âm lịch): Những người sinh vào các tháng này cũng cần trải qua hai sự thay đổi trong tình cảm để tìm thấy người đồng hành lâu dài.

  • Tháng 6, 7 và 11 (âm lịch): Những người sinh trong các tháng này may mắn hơn khi không cần phải trải qua nhiều biến động tình duyên, vẫn có thể tìm thấy người đặc biệt và hạnh phúc suốt đời.

Tổng quan tử vi người tuổi Quý Hợi
Tổng quan tử vi người tuổi Quý Hợi

2. Tuổi Quý Hợi kết hôn năm nào?

Chọn năm kết hôn rất quan trọng, Tuổi Quý Hợi kết hôn năm nào được nhiều người sinh năm 1983 quan tâm vì họ đang ở một độ tuổi quá chững chạc.

2.1. Tuổi Quý Hợi kết hôn năm nào tốt?

Bạn liệu có tò mò tuổi Quý Hợi kết hôn năm nào tốt? Năm 2023 là một năm khá đẹp để tuổi Quý Hợi kết hôn, nếu năm Quý Mão chưa kết hôn thì nên tham khảo các năm gần nhất như 2025, 2027, 2029. Luận giải cụ thể các năm đó như sau:

  • Năm 2025: Đây là một năm rất tốt để xây dựng gia đình cho những quý cô tuổi Hợi. Kết hôn trong năm này vợ chồng dù không hợp tuổi vẫn hạnh phúc trong hôn nhân, yêu thương nhau. Tuy nhiên, sau hôn nhân bạn có thể gặp những khó khăn về kinh tế hoặc công việc có những biến động xấu.

  • Năm 2027: Tuổi Quý Hợi kết hôn năm 2027 cũng rất hợp để người sinh năm 1983 kết hôn vì năm này không phạm Kim lâu. Ngoài ra, nếu kết hôn trong năm này vợ chồng sẽ có nhiều sự thay đổi tốt trong việc làm ăn, kinh doanh. Trong cuộc sống vợ chồng luôn yên bình, viên mãn, không xảy ra nhiều mâu thuẫn.

  • Năm 2029: Đây là một năm thuận lợi để người sinh năm 1983 lập gia đình, tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc vì nếu chọn năm này để kết hôn rất có thể gặp khó khăn về mặt con cái. Kết hôn trong năm này, người tuổi Quý Hợi sẽ có một gia đình hạnh phúc và được hưởng nhiều phúc đức.

2.2. Tuổi Quý Hợi kết hôn năm nào xấu?

Bên cạnh đó, tuổi Quý Hợi kết hôn năm nào xấu cũng được nhiều người quan tâm để tránh mang lại những điều không may mắn trong hôn nhân. Thông thường mọi người nên tránh các năm phạm Kim lâu vì sẽ mang đến năng lượng xấu.

  • Năm 2024: Đây là năm đại xấu đối với tuổi Quý Hợi. Nếu kết hôn trong năm này rất có thể người sinh năm 1983 sẽ phải đối mặt với những khó khăn trong hôn nhân, vợ chồng không đồng lòng và phải đứng trên bờ vực hôn nhân tan vỡ sau một thời gian kết hôn.

  • Năm 2026: Kết hôn vào năm này thì cả hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau khó giải hòa. Từ đó, ảnh hưởng đến hòa khí trong gia đình, công việc cũng gặp nhiều rắc rối, không thuận lợi.

  • Năm 2028: Nếu kết hôn năm 2028 vợ chồng xảy ra nhiều mâu thuẫn tuy nhiên sẽ không quá căng thẳng mà vẫn có thể giải quyết được. Bên cạnh đó năm này mang đến nhiều ảnh hưởng xấu trong công việc và con đường thăng tiến của cả hai.

Tìm hiểu thắc mắc tuổi Quý Hợi kết hôn năm nào, ta biết được năm kim lâu người tuổi này không nên kết hôn
Tìm hiểu thắc mắc tuổi Quý Hợi kết hôn năm nào, ta biết được năm kim lâu người tuổi này không nên kết hôn

3. Xem thêm tử vi các giai đoạn cuộc đời của tuổi Quý Hợi

Ngoài việc xem tuổi Quý Hợi kết hôn năm nào, rất nhiều người quan tâm đến tử vi tổng quan của tuổi Quý Hợi để chiêm nghiệm diễn biến qua các giai đoạn của cuộc đời. Dưới đây là một số luận giải chi tiết về tuổi này:

  • Từ 18 đến 22 tuổi: Trong giai đoạn này, bạn có nhiều tin vui trong việc học hành, thi cử. Những bước đầu đời sau khi tốt nghiệp cấp 3 khá thuận lợi, không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, năm 22 tuổi công việc không thuận lợi dù cố gắng cũng chưa có dấu hiệu phát triển bản thân, chưa có thành tựu gì lớn.

  • Từ 23 đến 28 tuổi: Đây là giai đoạn có thể nói là hạnh phúc nhất của những người sinh năm 1983 khi sự nghiệp có sự đột phá, tình cảm cũng thuận lợi. Bạn đã có những bước chuyển mạnh mẽ trong sự nghiệp nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân. Tuy nhiên, bạn cũng để vụt mất nhiều cơ hội quý giá để thăng tiến trong sự nghiệp.

  • Từ 29 đến 34 tuổi: Khoảng thời gian công việc gặp nhiều khó khăn, nếu ai nghỉ việc sẽ rất khó để tìm được một công việc mới phù hợp. Nếu người nào kinh doanh, buôn bán cũng không suôn sẻ vì gặp tiểu nhân hãm hại. Đến tuổi 34, tài chính lại có dấu hiệu ổn định hơn và là bước đệm phát triển trong những năm tiếp theo.

  • Từ 35 đến 40 tuổi: Chuyện tình cảm hơi gặp những trở ngại, nếu ai chưa có người yêu thì rất khó để tìm một người phù hợp. Người đã kết hôn sẽ có những mâu thuẫn với chồng hoặc gia đình chồng. Tuy nhiên, tài chính ở những năm này lại rất vững vàng, có thể đã để được một khoản tiết kiệm nho nhỏ cho bản thân và gia đình.

  • Từ 41 đến 45 tuổi: Bạn có nhiều tin vui về tài chính và gia đình. Nếu ai chuyện tình cảm đang gặp rắc rối hoặc chưa có đối tượng yêu thương thì đây là lúc để kết duyên. Gia đình cũng thường xuyên có nhiều tin vui ập đến bất ngờ, sức khỏe ngày càng tốt hơn.

  • Từ 46 đến 50 tuổi: Tài vận ngày càng tốt hơn, nếu có con thì đây là lúc bạn được hưởng phước từ con cái. Tuy nhiên tài chính sẽ có những biến động, bị hao hụt đi đôi chút tuy nhiên vẫn có thể kiếm lại được. Sức khỏe sẽ gặp một số vấn đề như ốm vặt, tai nạn… nên bạn cần chú ý nhiều hơn.

  • Từ 51 đến 55 tuổi: Đây là giai đoạn tuổi Quý Hợi nhận được những điều tốt đẹp từ con cái rất có thể đó là hỷ sự. Kinh tế đã vững vàng không có nhiều biến động quá lớn.

  • Từ 56 đến 60 tuổi: Sức khỏe có dấu hiệu đi xuống nên bạn cẩn thận để tránh dính phải các bệnh nguy hiểm. Bạn nên bồi bổ cho bản thân nhiều hơn bởi vì đây là giai đoạn sức khỏe là trên hết. Tiền bạc cũng đã có một khoản tiết kiệm không nhỏ.

>>> Xem thêm: Xem tử vi tuổi Quý Hợi 1983 cho nam, nữ mạng: Chi tiết tử vi trọn đời từ A-Z

Ngoài việc xem tuổi Quý Hợi kết hôn năm nào, rất nhiều người quan tâm đến tử vi tổng quan
Ngoài việc xem tuổi Quý Hợi kết hôn năm nào, rất nhiều người quan tâm đến tử vi tổng quan​
Như vậy, tuổi Quý Hợi kết hôn năm nào tốt và năm nào xấu đã được giải đáp ở trên. Việc lựa chọn năm đẹp để kết hôn sẽ ảnh hưởng rất lớn nên mong rằng các cặp đôi sinh năm 1983 cần có sự lựa chọn và cân nhắc kỹ lưỡng. Chúc bạn lựa chọn được năm đẹp để gắn bó trọn đời bên người mình yêu thương.
Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat