Tuổi Tân Dậu sinh con năm nào tốt? Lộc phúc đầy nhà với những năm này

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 22/02/2024 19:20:00 +07:00
Tuổi Tân Dậu sinh con năm nào tốt? Bố mẹ 1981 có thể xem ngay các năm sinh con hợp tuổi, giúp bố mẹ vượng tài, con cái hưởng phúc đức. Từ 2024 đến 2027 đều có những hung cát đặc thù, chọn năm sinh phù hợp để cuộc sống thêm vẹn tròn hạnh phúc.

1. Vài nét về tuổi Tân Dậu sinh năm 1981

Tuổi Tân Dậu sinh con năm nào tốt? Người tuổi Tân Dậu sinh năm 1981, cầm tinh con gà, thuộc mệnh Mộc. Mộc trong Thạch Lựu Mộc, tức là cây lựu đá. Loài cây này có sức sống vô cùng mạnh mẽ, vì vậy tính cách Tân Dậu cũng rất kiên cường.

Người tuổi Dậu cũng có những tính cách tương ứng với những đặc trưng của của con gà. Đó là sự chăm chỉ, trung thực. Họ sống chân thành, luôn cẩn trọng trong mọi việc. Xét theo địa chi, thiên can, Dậu sẽ hợp với những người tuổi Tỵ, tuổi Thìn và tuổi Sửu (xét theo Tam hợp và Lục hợp). Đồng thời, Dậu nằm trong bộ tứ hành xung gồm Tý - Dậu - Mão - Ngọ. Vì vậy, Dậu sẽ xung khắc với tuổi Tý, tuổi Mão và tuổi Ngọ.

Theo ngũ hành, mệnh Mộc của người sinh năm 1981 sẽ hợp với những người mệnh Hỏa. Mộc sinh Hỏa, cây gỗ được đốt cháy thì ngọn lửa ngày càng lớn mạnh. Cũng theo ngũ hành, Mộc sẽ khắc Thổ. Cây càng mọc nhiều, đất càng bị thu hẹp. Cây còn lấy dưỡng chất từ đất.

Chính vì những điều này, khi tìm hiểu người tuổi Dậu sinh con năm nào tốt, chúng ta sẽ cân nhắc đến 3 yếu tố: Thiên can (yếu tố Tân), Địa chi (tuổi Dậu) và Ngũ hành (Yếu tố Mộc). Từng yếu tố hợp khắc sẽ được xác định, thông qua đó cũng tìm được năm sinh con tốt nhất cho bố mẹ thuộc tuổi này.

Xem thêm: Xem Tử Vi Tuổi Tân Dậu 1981 Cho Nam, Nữ Mạng: Chi Tiết Tử Vi Trọn Đời Từ A-Z

Tuổi Tân Dậu sinh năm 1981, hành Mộc, cầm tinh con gà
Tuổi Tân Dậu sinh năm 1981, hành Mộc, cầm tinh con gà

2. Tuổi Tân Dậu sinh con năm nào tốt? 4 chọn lựa phù hợp để sinh con

Nam mạng, nữ mạng tuổi Tân Dậu sinh con năm nào tốt? Nếu thuộc về năm sinh 1981, các bạn có thể chọn cho mình những năm sinh con theo luận giải cụ thể dưới đây. Ở từng năm, mức độ xung hợp hay xung khắc cũng sẽ khác nhau, tương ứng số điểm tương hợp, tương khắc cao hay thấp:

2.1 Tuổi Tân Dậu sinh con năm 2024 có tốt không?

Tuổi Tân Dậu sinh con năm nào tốt, có nên sinh năm 2024? Nam nữ sinh năm 2024 thuộc về tuổi Giáp Thìn, mệnh con rồng. Tuổi Rồng năm 2024 thuộc về Phục Đầm Chi Lâm, tức là Rồng ở ẩn trong đầm. Năm 2024 thuộc mệnh Hỏa - Phúc Đăng Hỏa, là Lửa ngọn đèn.

Xét theo Thiên can, Địa chi và Ngũ hành, thì bố mẹ sinh năm Tân Dậu sẽ có điểm tương hợp, tương khắc với con cái sinh năm 2024 như sau:

Tiêu chuẩn

Bố/Mẹ Tân Dậu

Con sinh 2024

Xung - Hợp

Ngũ hành

Mộc

Hỏa

Đại cát

Thiên can

Tân

Giáp

Bình

Địa chi

Dậu

Thìn

Cát

Tổng số điểm tương hợp của bố mẹ với con cái trong năm này là 4.5/5 điểm. Đây là mức điểm rất cao. Vì vậy, Tân Dậu hoàn toàn có thể chọn 2024 để sinh con, mọi điều đều tốt đẹp thuận hòa như ý.

Theo tử vi, những em bé được sinh vào năm rồng 2024 sẽ có tính cách vô cùng ấn tượng, đầy năng lượng, giàu sức mạnh, có số giàu sang phú quý trời phú tặng. Những em bé cầm tinh con rồng cũng được ban phước lành từ sức mạnh tiềm ẩn của loài linh vật này.

Phú Đăng Hỏa là ngọn lửa đèn, soi sáng, chiếu rọi mọi vật. Những bé sinh năm này cũng sẽ có cái nhìn sáng suốt, thông tuệ. Bố mẹ Tân Dậu vì vậy có thể an tâm về số mệnh, tương lai của con cái mình.

Tuổi Tân Dậu sinh con năm nào tốt​? Bố mẹ Tân Dậu sinh con Giáp Thìn rất hợp
Tuổi Tân Dậu sinh con năm nào tốt​? Bố mẹ Tân Dậu sinh con Giáp Thìn rất hợp

2.2. Tuổi Tân Dậu sinh con năm 2025 có tốt không?

Tuổi Tân Dậu sinh con năm nào tốt không thể không nói đến năm 2025. Năm này thuộc về tuổi Ất Tỵ, là Xuất huyện chi Xà, nghĩa là con rắn rời hang.

Mệnh ngũ hành của những em bé sinh năm 2025 là mệnh Hỏa - Phúc Đăng Hỏa, cũng là Lửa ngọn đèn như những em bé sinh năm 2024.

Luận giải cát hung nếu bố mẹ Tân Dậu sinh con năm 2025 Ất Tỵ:

Tiêu chuẩn

Bố/Mẹ Tân Dậu

Con sinh 2025

Xung - Hợp

Ngũ hành

Mộc

Hỏa

Đại cát

Thiên can

Tân

Ất

Hung

Địa chi

Dậu

Tỵ

Cát

Như vậy, xét điểm tương hợp, tương khắc thì em bé sinh năm 2025 sẽ có mức độ tương hợp là 4/5 so với tuổi của bố mẹ Tân Dậu. Đây là mức điểm cao, nên sẽ rất tốt nếu bố mẹ 1981 chọn sinh con vào năm này.

Theo tử vi, em bé sinh năm 2025 cũng có vận khí vô cùng tốt đẹp. Phàm chúng đều là những con rắn rời hang, chuẩn bị đi kiếm ăn, chăm chỉ và bản lĩnh vô cùng. Chúng có thừa sự khéo léo, linh hoạt, sự tinh thông và trí tuệ để đạt được những mong cầu trong cuộc sống.

Sinh con tuổi Ất Tỵ, bố mẹ cũng có thể an tâm về sự sáng suốt, giàu tình cảm của con giáp này. Những em bé sẽ có phúc vận vô cùng tỏa sáng, tương lai rực rỡ, cuộc đời có nhiều thành công trong sự nghiệp lẫn gia đạo, mọi thứ đều êm đềm thuận lợi như ý.

2.3. Tuổi Tân Dậu sinh con năm 2026 có tốt không?

Năm 2026 bố mẹ Tân Dậu 1981 sinh con có tốt không? Nếu sinh bé vào năm này, bé sẽ thuộc về tuổi Bính Ngọ, cầm tinh con ngựa, còn được gọi là Hành lộ chi mã, tức là ngựa chạy ở trên đường. Mệnh của bé sẽ là mệnh Thủy - Thiên Hà Thủy - tức là nước ở trên trời.

Luận giải cụ thể về thiên can, địa chỉ và ngũ hành của tuổi bố mẹ và tuổi con, chúng ta có kết quả:

Tiêu chuẩn

Bố/Mẹ Tân Dậu

Con sinh 2026

Xung - Hợp

Ngũ hành

Mộc

Thủy

Tiểu cát

Thiên can

Tân

Bính

Cát

Địa chi

Dậu

Ngọ

Hung

Với 1 hung, 1 cát, 1 tiểu cát, số điểm tương hợp của bố mẹ và con nếu sinh vào năm 2026 sẽ là 2,5/5 điểm. Đây là mức điểm trung bình, không quá xấu nhưng cũng không tốt mỹ mãn. Mặc dù vậy, số điểm này vẫn đảm bảo cho việc sinh con, giúp bố mẹ an tâm, con cái nhận phúc lộc và không có nhiều xung khắc trong gia đình.

Những em bé sinh vào năm Bính Ngọ cũng được xem là những đứa trẻ nhận được nhiều phúc khí. Hình ảnh chiến mã chạy trên đường là đại diện rõ nét nhất cho sức mạnh người tuổi Ngọ. Chính vì vậy, những em bé này sẽ có thừa sự mạnh mẽ, bản lĩnh, tự tin. Chúng có đủ sức mạnh để chinh phục mọi nấc thang của cuộc đời.

Hơn nữa, Bính Ngọ cũng rất kiên trì và nỗ lực. Các em bé này sẽ không chịu bỏ cuộc giữa chừng. Mệnh Thiên Hà Thủy cũng rất tốt, nước trên trời với nhiều phúc đức, cho tính cách nhân hậu, hiền hòa.

Năm 2026 có số điểm tương hợp 2,5/5, bố mẹ Tân Dậu có thể sinh con
Năm 2026 có số điểm tương hợp 2,5/5, bố mẹ Tân Dậu có thể sinh con

2.4. Tuổi Tân Dậu sinh con năm 2027 có tốt không?

Nam nữ tuổi Tân Dậu sinh con năm nào tốt, có sinh vào 2027 được không là thắc mắc của nhiều người. Với năm này, em bé sẽ thuộc về tuổi Đinh Mùi, cầm tinh con dê. Tuổi này còn được gọi là Thất Quần Chi Dương, tức là Dê lạc đàn. Mệnh của các bé cũng là mệnh Thủy, thuộc về Thiên Hà Thủy - Nước trên trời.

Luận giải tuổi bố mẹ và tuổi con sinh năm 2027 sẽ giúp chúng ta biết được bố mẹ 1981 sinh con năm này có tốt không:

Tiêu chuẩn

Bố/Mẹ Tân Dậu

Con sinh 2027

Xung - Hợp

Ngũ hành

Mộc

Thủy

Tiểu cát

Thiên can

Tân

Đinh

Hung

Địa chi

Dậu

Mùi

Bình

Theo đối chiếu, số điểm tương hợp của bố mẹ và con cái trong năm này là 2,5/5 điểm. Đây là mức điểm trung bình và bố mẹ cũng hoàn toàn có thể sinh con trong năm này.

Những em bé sinh năm 2027 có mệnh con Dê, bản tính hiền lành, chăm chỉ, cần cù và trung thực. Hình ảnh dê lạc đàn bơ vơ nhưng vẫn thể hiện được sự nhẫn nại bền bỉ, vì vậy đây cũng là tuổi có nhiều chí khí, có quyết tâm trong cuộc sống.

Tuổi Tân Dậu sinh con năm nào tốt? Như vậy, có thể thấy tuổi Tân Dậu sinh con năm 2024 và 2025 sẽ có điểm tương hợp cao, tốt hơn so với sinh con năm 2026 và 2027. Bố mẹ có thể thông qua những điều này để chọn năm sinh phù hợp, giúp nhận tài lộc, tránh tai ương, đồng thời cũng giúp con cái có được vận số tốt nhất.

3. Tuổi Tân Dậu sinh con năm nào tốt, có cần chọn tháng sinh không?

Ngoài việc xem tuổi Tân Dậu sinh con năm nào tốt, việc chọn tháng sinh cũng là một nhân tố quan trọng. Nếu sinh con vào những tháng tốt, bố mẹ càng thêm an tâm về đường đời sau này của con.

3.1. Tháng sinh tốt nhất năm 2024

  • Tháng 1: Tài năng và năng lực tốt.
  • Tháng 2: Nhận được nhiều phúc lộc, được quý nhân giúp đỡ.
  • Tháng 4: Ý chí vượt trội, tài năng xuất chúng.
  • Tháng 7: Tư duy sáng suốt, có tham vọng lớn.
  • Tháng 8: Tài năng hơn người, năng lực cao.
Tháng 4/2024 là một trong những tháng tốt để sinh con
Tháng 4/2024 là một trong những tháng tốt để sinh con

3.2. Tháng sinh tốt nhất năm 2025

  • Tháng 3: Thông minh, linh hoạt, dễ thích nghi và tự lập.
  • Tháng 4: Giàu có và quyền quý, được người đời nể trọng.
  • Tháng 5: Thông minh nhanh nhạy, học rộng hiểu xa.
  • Tháng 7: Nhanh nhẹn, khôn ngoan, thăng tiến trong nghịch cảnh.
  • Tháng 10: Tốt bụng lương thiện, được nhiều phước đức.

3.3. Tháng sinh tốt nhất 2026

  • Tháng 1: Số mệnh may mắn, hưởng phúc lộc từ tổ tiên.
  • Tháng 2: Thông minh, nhanh nhẹn, có thể gặp nhiều may mắn.
  • Tháng 3: Tinh thần mạnh mẽ, thể lực hơn người.
  • Tháng 5: Tính cách tiến bộ, nhanh nhẹn và được hưởng phúc từ gia đình chồng/vợ.
  • Tháng 7: Năng lượng dồi dào, can đảm thông minh.
  • Tháng 9: Ham hiểu biết, tài năng và trí tuệ toàn diện.
Những tháng sinh con tốt trong năm 2026
Những tháng sinh con tốt trong năm 2026

3.4. Tháng sinh tốt nhất 2027

  • Tháng 3: Thông minh, chí hướng, làm nên đại nghiệp.
  • Tháng 4: Có lòng nhân từ, gặp nhiều phúc đức.
  • Tháng 7: Học hành giỏi giang, buôn bán lanh lợi, có tài sản lớn.
  • Tháng 8: Tài năng đức độ, lưu truyền hậu thế.

Mặc dù vậy, các thông tin này cũng chỉ mang tính tham khảo. Bố mẹ không nên quá chú trọng tháng sinh mà chọn các hình thức sinh mổ theo giờ, theo tháng. Bé sinh tháng nào cũng có điểm tốt, chỉ cần bố mẹ yêu thương, cho bé con nền tảng giáo dục tốt nhất, chắc chắn đường đời của bé sẽ được hỗ trợ rất nhiều.

Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu tuổi Tân Dậu sinh con năm nào tốt. Tin vào tử vi phong thủy sẽ giúp bạn có thêm nhiều an tâm hơn trong kế hoạch sinh con. Thế nhưng, nếu mọi điều không như ý, hãy cứ vui vẻ, sống hiền lành thiện lương, có đức ắt có phúc, cuộc sống sẽ thuận hòa êm đẹp.

Xem thêm: Tuổi Tân Dậu Xây Nhà Năm 2024 Tháng Nào Tốt? Hé Lộ Tổng Quan Vận Mệnh Phong Thủy 2024

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat