Chọn 1 lá bài Tarot để biết vị trí của bạn trong tim người ấy có quan trọng?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 29/03/2024 18:00:00 +07:00
Bạn có bao giờ tự hỏi vị trí của bạn trong tim người ấy quan trọng như thế nào chưa? Cách bói bài Tarot dưới đây có thể giúp bạn biết được điều đó một cách tương đối chính xác. Mời bạn cùng job3s giải mã ngay trong bài viết sau đây,

1. Tìm hiểu về cách bói bài Tarot và cấu tạo của bài Tarot

Tarot là một hình thức bói toán tâm linh phổ biến ở phương Tây (châu Âu), lấy các lá bài làm công cụ giải mã. Hình thức này đã xuất hiện khá lâu đời vào cuối thế kỷ thứ XIV, có thể giúp người xem lý giải được mọi vấn đề trong cuộc sống.

Độ chính xác của bài Tarot được kiểm chứng là khá cao, các dự đoán sẽ đúng hơn trong 3 - 6 tháng trở lại. Mỗi lá bài mang một ẩn ý riêng biệt, có lá tốt đẹp cũng có lá xui xẻo tùy theo người xem lựa chọn.

Bạn muốn biết những cảm xúc trong tình yêu, người ấy đối với bạn như thế nào, dự báo tương lai sắp tới? Hãy rút 1 lá bài Tarot, tất cả sẽ hiển thị rõ ràng, đầy đủ.

Bói bài Tarot đoán xem vị trí của bạn trong tim người ấy như thế nào?
Bói bài Tarot sẽ giúp bạn đoán xem vị trí của bạn trong tim người ấy như thế nào

2. Nguyên tắc cần biết khi thực hiện bói bài Tarot

Trước khi tiến hành xem bói Tarot, bạn hãy thực hiện những nguyên tắc sau để có kết quả chính xác nhất:

  • Giữ tâm trạng bình tĩnh, hít thở sâu, nhắm mắt trong 10 giây.

  • Trong lòng đặt ra câu hỏi muốn xem bói, chẳng hạn như bạn muốn biết vị trí của mình trong tim người ấy.

  • Cuối cùng, bạn mở mắt và tiến hành rút 1 lá bài cho riêng mình.

Xem bài Tarot có thể dự đoán chính xác những điều bạn muốn biết trong 3 - 6 tháng
Xem bài Tarot có thể dự đoán chính xác những điều bạn muốn biết trong 3 - 6 tháng

3. Chọn 1 lá bài đoán xem vị trí của bạn trong tim người ấy ra sao?

Liệu vị trí của bạn trong tim người ấy quan trọng như thế nào, hãy chọn 1 lá bài để biết kết quả:

2.1. Lá bài số 1 - The Sun

Lá bài The Sun cho thấy bạn chiếm một vị trí không hề nhỏ trong tim người ấy. Thế nhưng thật đáng tiếc, họ chỉ xem bạn như tri kỷ, một người bạn thân thiết cùng họ sẻ chia vui buồn trong cuộc sống.

Mối quan hệ giữa bạn và người ấy chỉ dừng lại ở mức tình bạn khác giới, không hơn không kém. Họ rất yêu mến và trân trọng bạn, sợ mất bạn nhưng hoàn toàn không có tình yêu mãnh liệt với bạn.

Cả hai có thể hòa hợp với nhau về sở thích, có thể cùng nhau trò chuyện, vui chơi, có những trải nghiệm điên rồ. Họ cảm thấy thoải mái và tự nhiên nhất khi ở bên bạn mà không kiêng dè hay sợ sệt.

The Sun - Vị trí của bạn trong tim người ấy quan trọng nhưng dưới mức tình yêu
The Sun - Vị trí của bạn trong tim người ấy quan trọng nhưng dưới mức tình yêu

2.2. Lá bài số 2 - The Lover

Chọn lá bài này chứng tỏ bạn là một người vô cùng đặc biệt, chiếm vị trí cao nhất trong tim người ấy. Họ rất yêu bạn, thật lòng muốn xây dựng một mối quan hệ tình cảm nghiêm túc, chắc chắn và lâu dài.

Có vẻ như bạn và người ấy đều dành những tình cảm tốt đẹp cho nhau, song vì lý do gì đó nên chưa nói rõ ràng. Để đi đến yêu đương, ít nhất bạn hoặc người ấy hãy chủ động thể hiện để đối phương nhìn thấy và nắm bắt cơ hội.

Hãy tin rằng, bạn xứng đáng để được tin tưởng, yêu thương. Nếu đến với nhau, cả hai bạn sẽ có một tương lai vô cùng hạnh phúc. Vậy nên, hai bạn nên có một người bước lên phía trước để cả hai không bỏ lỡ nhau.

Lá bài The Lovers - Vị trí của bạn trong tim người ấy cực kỳ đặc biệt
Lá bài The Lovers - Vị trí của bạn trong tim người ấy cực kỳ đặc biệt

2.3. Lá bài số 3 - The Hanged Man

Lá bài The Hanged Man biểu thị trong thâm tâm của “Crush” bạn hoàn toàn không có vị trí quan trọng nào. Bạn sẽ không khác gì một người qua đường, từng bước vào cuộc sống của họ và chẳng để lại dấu ấn gì sâu đậm.

Nhìn chung, bạn đóng vai trò như một người quen khiến họ nhớ tới khi gặp mặt nhưng không có bất kỳ nhớ nhung nào. Mối quan hệ của cả hai bình thường đến mức không gặp cũng không hề nhắc tới.

Tuy hơn phũ phàng, nhưng thật lòng bạn không có chỗ trong tim người ấy. Thế nhưng, bạn đừng quá buồn hay thất vọng, rồi sẽ có người yêu thương bạn xuất hiện vào một ngày không xa. Mỗi người trong chúng ta luôn có một nửa của mình ở đâu đó, chỉ là lúc này họ chưa xuất hiện mà thôi.

Vị trí của bạn trong tim người ấy hoàn toàn không có khi rút lá bài The Hanged Man
Vị trí của bạn trong tim người ấy hoàn toàn không có khi rút lá bài The Hanged Man

2.4. Lá bài số 4 - The Chariot

Rút được lá bài này, trong suy nghĩ của người ấy bạn giống như một thành viên trong gia đình hơn. Họ có thể xem bạn như anh em ruột thịt hoặc một người bạn sâu sắc vô cùng quan trọng, không thể thiếu vắng.

Bên cạnh bạn, họ cảm thấy quen thuộc, gần gũi, muốn cùng gắn bó thân thiết suốt cả đời. Tuy nhiên, đáng tiếc đó cũng không phải là tình cảm nam nữ và giống tình thân giữa người nhà với nhau hơn.

Nếu bạn quyết định phát triển tình cảm với họ thì điều này sẽ rất khó khăn, nhiều gian nan, thử thách. Song khi thành công, chắc chắn mối quan hệ sẽ vô cùng bền chắc, vững vàng. Bạn có thể cân nhắc việc có nên tiến tới hay không để không có gì tiếc nuối về sau.

The Chariot - Thể hiện vị trí thân thiết như người nhà của bạn trong tim người ấy
The Chariot - Thể hiện vị trí thân thiết như người nhà của bạn trong tim người ấy

4. Làm sao để người ấy yêu thương bạn nhiều hơn?

Có những lời nói và cử chỉ giúp người ấy chú ý đến bạn hoặc yêu thương bạn nhiều hơn trong quan hệ tình cảm. Cụ thể như sau:

4.1. Luôn nói những lời yêu thương, tin tưởng người ấy

Không chỉ yêu bằng mắt, ai cũng rất thích nghe những lời ngọt ngào khi yêu từ nửa kia, nhất là đàn ông. Chính vì vậy trong mối quan hệ tình cảm, bạn đừng ngần ngại dành cho đối phương những lời yêu thương chân thành.

Chắc chắn chúng sẽ khiến tình cảm của bạn luôn ấm nồng và bền chặt hơn mỗi ngày, chẳng hạn như:

  • Em yêu anh hoặc anh yêu em.

  • Cảm ơn anh/em đã đến bên em/anh, ở lại và chia sẻ cùng em/anh.

  • Em/anh luôn tin mọi thứ sẽ ổn, chỉ cần có anh/em là được.

  • Em/anh sẵn sàng yêu thương, quý mến người nhà anh/em như người nhà của mình.

Thủ thỉ lời yêu thương giúp nâng cao vị trí của bạn trong tim người ấy hơn
Thủ thỉ lời yêu thương giúp nâng cao vị trí của bạn trong tim người ấy hơn

4.2. Hãy luôn là chính mình trong tình yêu

Biến bản thân thành người khác chỉ để khiến người ấy chú ý với bạn là hoàn toàn không tốt, chưa bao giờ là điều đúng đắn. Đợi đến khi mối quan hệ phát triển lên cao, người ấy nhận ra con người thật của bạn sẽ khiến tất cả “vỡ mộng”.

Bạn có thể áp dụng nhiều thủ thuật để khiến họ yêu bạn hơn nhưng nhớ hãy luôn là chính mình trong chuyện tình cảm. Nếu người ấy chấp nhận bạn chứng tỏ người ấy yêu bạn thật lòng, tình cảm lúc này mới duy trì được lâu bền.

Là chính bạn, một phiên bản độc nhất vô nhị sẽ khiến người ấy thêm yêu thương và nhớ nhung bạn nhiều hơn.

4.3. Lắng nghe bản thân

Đương nhiên khi yêu, bạn cũng đừng quá rụt rè trước đối phương hãy tự tin hết mức có thể. Càng tự tin càng thể hiện bạn yêu bản thân mình và bạn xứng đáng được yêu thương chứ không phải cứ chạy theo họ.

Không cần diện những bộ cánh đắt tiền nhưng kiểu tóc thời thượng, bạn cứ lắng nghe bản thân thật kỹ. Bạn có thể làm bất cứ điều gì giúp ngoại hình trông tự tin hơn, đặc biệt luôn giữ một thái độ thật lạc quan.

Lắng nghe bản thân, tự tin vào chính mình trong tình yêu
Lắng nghe bản thân, tự tin vào chính mình trong tình yêu

4.4. Yêu một cách chân thành và tích cực

Trong tình yêu, người ta cần nhất chính là sự tích cực và chân thành, mọi thứ không giả tạo hay dối trá. Bạn nên học cách lắng nghe, chia sẻ và cảm thông, chắc chắn người ấy sẽ nhìn bạn thu hút và hấp dẫn hơn.

Khi thực sự biết yêu thương hết lòng, bạn sẽ khiến họ cảm thấy được tôn trọng, thấu hiểu. Họ sẽ càng thích ở bên cạnh bạn hơn để cảm nhận những cảm xúc ngọt ngào, chân thành nhất. Tình cảm tất nhiên vì vậy mà gắn bó, bền chặt hơn, cả hai không thể sống nếu thiếu một người.

4.5. Nên có không gian riêng cho bản thân

Dù có cuồng người ấy đến cỡ nào, bạn cũng không nên xem người ấy là cả thế giới của mình. Bạn cần có một không gian riêng, những mối quan hệ ngoài người ấy hoặc một công việc không có sự xuất hiện của họ.

Việc suốt ngày cứ quan tâm, hỏi han hay mè nheo bên cạnh chỉ khiến họ cảm thấy vô cùng nhàm chán. Dĩ nhiên, họ cũng rất cần không gian của riêng họ, làm điều họ muốn mà không bị nhìn ngó hay chú ý.

Ở bên cạnh nhau cả ngày cũng khiến mọi cảm xúc, sự trân trọng dành cho nhau dần suy giảm. Tốt nhất, bạn hãy có một khoảng cách nhất định, học tập, trau dồi kiến thức cho mình để có cuộc sống thoải mái.

Điều này cũng giúp bạn dễ dàng vượt qua hơn nếu tình cảm không may phải dừng lại. Bạn sẽ không phải cảm thấy không thể sống thiếu người ấy, mọi thứ đều có quỹ đạo của riêng nó.

Vị trí của bạn trong tim người ấy sẽ phai nhòa dần khi bạn luôn chạy theo họ
Vị trí của bạn trong tim người ấy sẽ phai nhòa dần khi bạn luôn chạy theo họ

4.6. Để chàng luôn chủ động với bạn

Bạn đừng quên rằng để nâng cao vị trí của bạn trong tim người ấy, nếu là một cô gái hãy luôn để đối phương chủ động với bạn trong mọi việc. Đàn ông là những kẻ thích đi săn và thích chinh phục người khác, bạn đừng dại dột thay họ làm điều này.

Thay vì suốt ngày điện thoại hỏi han, hẹn gặp, bạn hãy tập trung cho cuộc sống của mình nhiều hơn. Đương nhiên là dành thời gian chăm chút bản thân để khiến mỗi lần gặp bạn họ sẽ yêu bạn nhiều hơn.

Nếu vị trí của bạn trong tim người ấy thực sự vững chắc, họ sẽ luôn nhớ nhung bạn, chủ động liên lạc với bạn. Như vậy khi gặp nhau, tình cảm của họ cũng càng thêm bùng cháy, không thể rời xa bạn nữa.

Mỗi lá bài Tarot đều hàm chứa một ẩn ý riêng giúp bạn biết được vị trí của bạn trong tim người ấy ra sao. Dù là có quan trọng hay không bạn cũng đừng quá buồn bã, thất vọng, vì mọi thứ đều là duyên. Có thể đối phương không phải một nửa của bạn trong tương lai, bạn nên tích cực yêu thương bản thân mình và đi tìm mối quan hệ mới vui tươi, tốt đẹp hơn, bạn được trân trọng hơn. Ngoài ra, đừng quên yêu một cách thật lòng để chiếm trọn tình yêu nơi người ấy.

Xem thêm:

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat