Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 21/12/2024
Viễn thông
- Hà Nội: 105 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Quận Thanh Xuân
1. Mục đích công việc
Nắm được hành vi của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ
Xây dựng được “điểm chạm khách hàng” (Customer Touch Point) từ đó giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ
Cập nhật xu hướng trải nghiệm khách hàng, nhóm khách hàng mục tiêu, nghiên cứu đối thủ và thị trường. Từ đó làm căn cứ để đưa ra những sự thay đổi trong quá trình tương tác của khách hàng với sản phẩm/dịch vụ
Đảm bảo để các bộ phận nhân viên cải thiện thái độ làm việc, chất lượng dịch vụ phù hợp với yêu cầu của khách hàng tại từng thời điểm
2. Trách nhiệm chính
Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng
Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng
Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ
Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện
Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng
Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan
Nghiên cứu thu thập dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của từng nhóm khách hàng qua các kênh
Xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn, xây dựng “điểm chạm” để nâng cao trải nghiệm khách hàng khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá biến động của các chỉ số và đề xuất thay đổi phù hợp vào từng thời điểm
Cập nhập xu hướng trải nghiệm của khách hàng hiện có, của tệp khách hàng mục tiêu, nghiên cứu thị trường và đối thủ để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ của doanh nghiệp mình
Định kỳ khảo sát chất lượng sản phẩm/dịch vụ đến từng nhóm khách hàng để xác định những chỉ số từ các hoạt động, chương trình trọng yếu đã đưa ra có tác động đến trải nghiệm khách hàng như thế nào
Tìm kiếm và làm việc với các đối tác, nhà cung cấp dịch vụ nhằm triển khai hiệu quả nhất chương trình khảo sát khách hàng của đơn vị mình
Xây dựng kế hoạch trải nghiệm khách hàng theo tháng/quý/năm, thực hiện các báo cáo khảo sát lên cấp quản lý
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
1. Bằng cấp:
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành Kinh doanh, Kinh tế, CNTT, Viễn thông
2. Kinh nghiệm, kỹ năng, các yêu cầu khác:
Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 1 năm trong lĩnh vực quản lý Dịch vụ khách hàng ở các công ty cung cấp dịch vụ tới khách hàng cuối
Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình tốt
Trung thực, nhiệt tình, tinh thần chủ động trong công việc
Biết giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
Cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp của ngành viễn thông.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Tuyển chuyên viên trải nghiệm khách hàng thu nhập 12 - 15 triệu toàn thời gian tại hà nội
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
Tuyển chuyên viên dịch vụ khách hàng thu nhập 10 - 15 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ Y TẾ NHẬT VIỆT
Công ty An ninh mạng Viettel- Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông quân đội Pro Company
Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) Pro Company
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 10 - 13 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY TNHH THÁP TRUNG TÂM HÀ NỘI
Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) Pro Company
Công ty An ninh mạng Viettel- Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông quân đội Pro Company
CÔNG TY TNHH QUÝ THIÊN AN - VIETLIKE TRAVEL
CÔNG TY CỔ PHẦN MISO NUTRITION
Tuyển thực tập sinh thu nhập thoả thuận thực tập tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC EDTEXCO
CÔNG TY TNHH THỜI TRANG CHÂU BÁCH
Công ty Cổ phần Thương mại và Ứng dụng Công nghệ TP
CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ HEDY
JobsGO Recruit
Công Ty Cổ Phần Vận Tải Ô Tô Số 2
Tuyển thực tập sinh nhân sự thu nhập 2 - 4 triệu thực tập tại hà nội
Công ty cổ phần DILIGO Holdings
CÔNG TY TNHH NGỌC VIỆT CORPORATION
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 10 - 13 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY TNHH THÁP TRUNG TÂM HÀ NỘI
Công ty An ninh mạng Viettel- Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp- Viễn thông quân đội Pro Company
Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) Pro Company
Tuyển chuyên viên dịch vụ khách hàng thu nhập 10 - 15 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ Y TẾ NHẬT VIỆT
Tuyển chuyên viên trải nghiệm khách hàng thu nhập 12 - 15 triệu toàn thời gian tại hà nội
Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam
CTCP Viễn thông Di động Toàn cầu
Hà Nội: 105 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Quận Thanh Xuân
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề