Phối hợp xây dựng và kiểm soát ngân sách, phân quyền tài chính
Lập và thẩm định kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách (Opex, Capex) hàng năm
Thực hiện và hỗ trợ TP lập ngân sách, thực hiện các phân tích, đánh giá về quản trị hiệu quả hoạt động SXKD tại các Farm trong phạm vi phụ trách
Kiểm soát, giải đáp, hướng dẫn việc thực hiện ngân sách: thẩm định ngân sách các cơ sở/bộ phận/ tổng hợp ngân sách toàn Công ty; lập kế hoạch tài chính hàng thán
Lập và thẩm định kế hoạch kinh doanh, kế hoạch ngân sách (Opex, Capex) hàng năm
Thực hiện và hỗ trợ TP lập ngân sách, thực hiện các phân tích, đánh giá về quản trị hiệu quả hoạt động SXKD tại các Farm trong phạm vi phụ trách
Kiểm soát, giải đáp, hướng dẫn việc thực hiện ngân sách: thẩm định ngân sách các cơ sở/bộ phận/ tổng hợp ngân sách toàn Công ty; lập kế hoạch tài chính hàng thán
Báo cáo hiệu quả vận hành kinh doanh:
Cập nhật và rà soát số liệu SXKD, đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mại, LSX.
Lập báo cáo kết quả thực hiện theo KPI của Farm để thông tin kịp thời về việc hoàn thành KPI, đồng thời giúp cho các Farm có kế hoạch hành động để “ứng xử” kịp thời
Lập báo cáo kết quả thực hiện theo KPI để làm cơ sở đánh giá thành tích cuối năm của các BP/Farm trong phạm vi phụ trách
Thực hiện các phân tích các báo cáo đặc thù liên quan đến doanh thu, LSX, SKU và các chi phí hoạt động SXKD,...trong phạm vi phụ trách
Cập nhật và rà soát số liệu SXKD, đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mại, LSX.
Lập báo cáo kết quả thực hiện theo KPI của Farm để thông tin kịp thời về việc hoàn thành KPI, đồng thời giúp cho các Farm có kế hoạch hành động để “ứng xử” kịp thời
Lập báo cáo kết quả thực hiện theo KPI để làm cơ sở đánh giá thành tích cuối năm của các BP/Farm trong phạm vi phụ trách
Thực hiện các phân tích các báo cáo đặc thù liên quan đến doanh thu, LSX, SKU và các chi phí hoạt động SXKD,...trong phạm vi phụ trách
Tư vấn tài chính chiến lược:
Xây dựng mô hình tài chính
Lập kế hoạch ngân sách và dự báo kết quả kinh doanh, cơ hội/rủi ro kinh doanh
Kiểm soát ngân sách.
Xây dựng mô hình tài chính
Lập kế hoạch ngân sách và dự báo kết quả kinh doanh, cơ hội/rủi ro kinh doanh
Kiểm soát ngân sách.
Business Governance:
Phối hợp và điều phối các bộ phận, triển khai các dự án tối ưu nguồn lực thông qua xây dựng các chỉ tiêu hoạt động, chỉ tiêu tài chính,...
Quản lý tài chính:
Báo cáo, thông tin tài chính kịp thời và chính xác.
Tracking thực tế và kế hoạch/Model
Báo cáo, thông tin tài chính kịp thời và chính xác.
Tracking thực tế và kế hoạch/Model