Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 21/10/2024
Tài chính
- Hà Nội: Số 3 Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm
Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng qua điện thoại, email, web hoặc trực tiếp về các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ CNTT.
Thực hiện hỗ trợ tìm lỗi, đưa ra giải pháp và tiến hành hỗ trợ cho người dùng và chuyển tiếp các yêu cầu tới các bộ phận kỹ thuật chuyên trách trong trường hợp nằm ngoài phân quyền thực hiện hoặc ngoài khả năng xử lý.
Ghi nhận, theo dõi trạng thái toàn bộ tiến trình hỗ trợ và thực hiện phản hồi thông tin cho Người dùng cho tới khi đạt được sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ.
Trực hỗ trợ cho tới khi hệ thống chạy khóa sổ cuối ngày (COB) theo phân công của quản lý trực tiếp theo từng thời kỳ.
Tạo lập các tài liệu hướng dẫn sử dụng, xuất bản bản tin công nghệ định kỳ và cập nhật hệ thống các câu hỏi hỗ trợ trong hệ thống Knowledge Base.
Đảm bảo các công tác hỗ trợ người dùng được thự hiện theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết SLA cam kết theo từng thời kỳ.
Nghiên cứu, nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, chính sách của Khối CN, tuân thủ kỷ luật, nội quy của Công ty và Pháp luật có liên quan.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Dịch vụ KH CNTT
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng qua điện thoại, email, web hoặc trực tiếp về các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ CNTT.
Thực hiện hỗ trợ tìm lỗi, đưa ra giải pháp và tiến hành hỗ trợ cho người dùng và chuyển tiếp các yêu cầu tới các bộ phận kỹ thuật chuyên trách trong trường hợp nằm ngoài phân quyền thực hiện hoặc ngoài khả năng xử lý.
Ghi nhận, theo dõi trạng thái toàn bộ tiến trình hỗ trợ và thực hiện phản hồi thông tin cho Người dùng cho tới khi đạt được sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ.
Trực hỗ trợ cho tới khi hệ thống chạy khóa sổ cuối ngày (COB) theo phân công của quản lý trực tiếp theo từng thời kỳ.
Tạo lập các tài liệu hướng dẫn sử dụng, xuất bản bản tin công nghệ định kỳ và cập nhật hệ thống các câu hỏi hỗ trợ trong hệ thống Knowledge Base.
Đảm bảo các công tác hỗ trợ người dùng được thự hiện theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết SLA cam kết theo từng thời kỳ.
Nghiên cứu, nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, chính sách của Khối CN, tuân thủ kỷ luật, nội quy của Công ty và Pháp luật có liên quan.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Dịch vụ KH CNTT
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Trình độ học vấn: Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các ngành khác liên quan
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng, ưu tiên có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ngân hàng, tài chính, chứng khoán,...
Có kiến thức cơ bản của các ngành thuộc lĩnh vực CNTT: Kĩ thuật Mạng, Công nghệ Phần mềm, Hệ thống Thông tin Quản lý...Ưu tiên ứng viên có hiểu biết cơ bản về nghiệp vụ T24, ITIL...
Giao thiệp tốt qua điện thoại (không nói ngọng), chat, email...
Trình độ học vấn: Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc các ngành khác liên quan
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng, ưu tiên có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ngân hàng, tài chính, chứng khoán,...
Có kiến thức cơ bản của các ngành thuộc lĩnh vực CNTT: Kĩ thuật Mạng, Công nghệ Phần mềm, Hệ thống Thông tin Quản lý...Ưu tiên ứng viên có hiểu biết cơ bản về nghiệp vụ T24, ITIL...
Giao thiệp tốt qua điện thoại (không nói ngọng), chat, email...
Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe cá nhân; Chăm sóc sức khỏe
Du Lịch, TeamBuilding hàng năm
Phụ cấp, lương thưởng cạnh tranh, review lương định kỳ
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean ( ASEAN SECURITIES ) là tên gọi được điều chỉnh tên từ Công ty Cổ phần Chứng khoán Đông Nam Á. Công ty hoạt động theo Giấy phép Đăng ký kinh doanh số 0103015002 ngày 12/12/2006 do Sở Kế hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp và Giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán số 34/UBCKGPHĐKD do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp ngày 22/12/2006. Công ty hoạt động ổn định và không ngừng phát triển từ ngày thành lập đến thời điểm hiện tại. Với tiềm lực tài chính vững mạnh cùng đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán, ASEAN SECURITIES đã tạo được niềm tin và sự gắn bó của khách hàng với nhiều sản phẩm, dịch vụ trên thị trường chứng khoán. ASEAN SECURITIES luôn phát triển không ngừng trên quy mô vốn, với mức vốn thành lập ban đầu là 50 tỷ đồng, đến nay, Công ty đã tăng vốn điều lệ lên 1000 tỷ đồng. Sứ mệnh Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean ( ASEAN SECURITIES ) là tên gọi được điều chỉnh tên từ Công ty Cổ phần Chứng khoán Đông Nam Á. Công ty hoạt động theo Giấy phép Đăng ký kinh doanh số 0103015002 ngày 12/12/2006 do Sở Kế hoạch & Đầu tư TP Hà Nội cấp và Giấy phép hoạt động kinh doanh chứng khoán số 34/UBCKGPHĐKD do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp ngày 22/12/2006. Công ty hoạt động ổn định và không ngừng phát triển từ ngày thành lập đến thời điểm hiện tại. Với tiềm lực tài chính vững mạnh cùng đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán, ASEAN SECURITIES đã tạo được niềm tin và sự gắn bó của khách hàng với nhiều sản phẩm, dịch vụ trên thị trường chứng khoán. ASEAN SECURITIES luôn phát triển không ngừng trên quy mô vốn, với mức vốn thành lập ban đầu là 50 tỷ đồng, đến nay, Công ty đã tăng vốn điều lệ lên 1000 tỷ đồng. Sứ mệnh Xem thêm
100 - 499 Nhân viên
Tầng 4,5,6 và 7 số 3 Đặng Thái Thân, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN POLE TO WIN VIỆT NAM
Công ty Cổ phần Atomi Digital
CÔNG TY TNHH THE ONE VIETNAM
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ CHẾ TẠO NHẬT MINH
Ngân Hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) VNR500 TOP CÔNG TY
TỔNG CÔNG TY BƯU ĐIỆN VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN BỆNH VIỆN MẮT QUỐC TẾ ÁNH DƯƠNG
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TÍN TÂM
Công ty cổ phần công nghệ Mas Vision
[NỘI THẤT HÒA PHÁT] - CÔNG TY TNHH TM THÀNH THÁI
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ - NƯỚC GIẢI KHÁT BÙI VĂN
Công ty Cổ phần NewCA
CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM TÍN PHÚC
Công ty TNHH MTV Thương mại Dịch vụ Blue Ocean
Công Ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Việt Anh
CTCP Viễn thông Di động Toàn cầu
Công ty Hoàng Quân Hưng Thịnh
Nichietsu
Công ty cổ phần GOODGROUP
Công ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Thương Mại Thời Trang Tổng Hợp
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN
Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Koolsoft
Công ty Cổ phần Dịch vụ IERP
CÔNG TY CỔ PHẦN A&B GREEN GLAMPING GLOBAL GROUP
Công ty Cổ phần ĐT TM DV & DL ĐẤT VIỆT
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP THÔNG MINH
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TÍN TÂM
Công ty TNHH Công nghệ F2
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CUỘC SỐNG CỦA TÔI
FPT IS Pro Company
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ASEAN
Hà Nội: Số 3 Đặng Thái Thân, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề