Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 19/12/2024
- Hồ Chí Minh: Lầu 4, 12-12A Nguyễn Văn Mại, phường 4, Tân Bình
Giám sát, phân tích, đánh giá, chấm điểm chất lượng dịch vụ cuộc gọi/ticket của team chăm sóc khách hàng qua call/app/chat/mail
Đảm bảo chất lượng của nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc tuân thủ nghiệp vụ và đem lại sự hài lòng cho Khách hàng của đối tác
Cập nhật các phản hồi kịp thời, phân tích nguyên nhân đồng thời đưa ra các đề xuất phù hợp nhằm mục tiêu đem lại hiệu của chất lượng vận hành cao nhất
Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng
Đào tạo, hướng dẫn nhân sự mới nhằm đáp ứng số lượng và chất lượng theo yêu cầu
Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca từ 07h-22h30 (xoay ca linh động theo sắp xếp của quản lý trực tiếp), 24 công/tháng.
Do tính chất công việc, lịch ca sẽ được sắp xếp cân đối phù hợp nhất
Có kinh nghiệm tại vị trí QA/QC trong Call Center ít nhất 6 tháng
Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại môi trường BPO và handle số lượng từ 15 HC
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, phân tích dữ liệu
Kỹ năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch và làm việc nhóm
Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng coaching, định hướng, động viên nhận viên đạt được mục tiêu đề ra
Có khả năng thực hiện các báo cáo chuyên môn có liên quan
Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi cải thiện bản thân và suy nghĩ tích
Thu nhập: Thương lượng theo năng lực
Có cơ hội phát triển sự nghiệp tại môi trường CSKH năng động, chuyên nghiệp
Được Line manager chia sẻ, định hướng, mentor trong suốt quá trình làm việc
Thưởng lễ/tết/tết âm lịch, quà tặng dịp đặc biệt theo quy định của công ty
Các quyền lợi khác theo quy định và chính sách hiện tại của Công ty.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 85 - 93 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 74 - 82 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 9 - 13 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 13 - 18 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU FY
CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Tuyển lễ tân thu nhập thoả thuận bán thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH DỤNG CỤ THỂ THAO CƯỜNG THANH
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 15 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
Công Ty Cổ Phần Airfresh Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM
Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam
Công ty Cổ phần Nicotex Fly
CÔNG TY CỔ PHẦN SCGATE
TỔNG CÔNG TY DỊCH VỤ VIỄN THÔNG Pro Company
Công ty TNHH Greenjoy
CÔNG TY TNHH NƯỚC SẠCH KHÍ XANH
Tuyển chuyên viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 12 triệu toàn thời gian tại hà nội
Hương Việt Group
Công ty Cổ phần Nicotex Fly
Tuyển nhân viên chứng từ xuất nhập khẩu thu nhập 7 - 10 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công ty Cổ Phần Kinh doanh thương mại và Xuất nhập khẩu Trường Thịnh
Tuyển lễ tân thu nhập thoả thuận bán thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH DỤNG CỤ THỂ THAO CƯỜNG THANH
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO HÀNG TIẾT KIỆM
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 13 - 18 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU FY
Tuyển chuyên viên chăm sóc khách hàng thu nhập 12 - 15 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
Công Ty Cổ Phần LYN PROPERTY
Tuyển chuyên viên chăm sóc khách hàng thu nhập tới 30 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ DI ĐỘNG THỂ HỆ MỚI (NMS)
CÔNG TY TNHH TM & DV NINA
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐỨC HƯNG GROUP
Công ty TNHH Việt Mỹ SSU
Hồ Chí Minh: Lầu 4, 12-12A Nguyễn Văn Mại, phường 4, Tân Bình
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề