Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 17/11/2024
- Hồ Chí Minh: Khu Sala, căn shophouse Sarina C, 62 Hoàng Thế Thiện, An Lợi Đông, Thủ Đức
Tiếp nhận, phản hồi và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua các phương tiện liên lạc của Công ty (Hotline, Fanpage, Website, Mail, Zalo, ...)
Tổng hợp và quản lý hệ thống thông tin khách hàng chặt chẽ
Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để có hướng theo dõi, đề xuất, xử lý và tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng
Thực hiện các khảo sát và đánh giá hiệu quả hoạt động triển khai các chương trình CSKH (theo chính sách Công ty), phát hiện những bất cập và đưa ra những khuyến nghị về việc nâng cao hiệu quả chương trình CSKH
Thường xuyên cập nhật và đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi chính xác và kịp thời đến khách hàng
Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban liên quan để xử lý khiếu nại, yêu cầu của khách hàng
Thực hiện các công việc khác liên quan đến CSKH theo yêu cầu của người trực tiếp quản lý và công ty
Phân tích, tổng hợp và báo cáo những vấn đề phát sinh, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu cho người trực tiếp quản lý và công ty
Tiếp nhận, phản hồi và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng qua các phương tiện liên lạc của Công ty (Hotline, Fanpage, Website, Mail, Zalo, ...)
Tổng hợp và quản lý hệ thống thông tin khách hàng chặt chẽ
Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng, đánh giá và phân loại mức độ phức tạp để có hướng theo dõi, đề xuất, xử lý và tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng
Thực hiện các khảo sát và đánh giá hiệu quả hoạt động triển khai các chương trình CSKH (theo chính sách Công ty), phát hiện những bất cập và đưa ra những khuyến nghị về việc nâng cao hiệu quả chương trình CSKH
Thường xuyên cập nhật và đảm bảo cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi chính xác và kịp thời đến khách hàng
Hỗ trợ, phối hợp với các phòng, ban liên quan để xử lý khiếu nại, yêu cầu của khách hàng
Thực hiện các công việc khác liên quan đến CSKH theo yêu cầu của người trực tiếp quản lý và công ty
Phân tích, tổng hợp và báo cáo những vấn đề phát sinh, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu cho người trực tiếp quản lý và công ty
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 1 năm.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, trang trí nội thất, sàn TMĐT
Có kỹ năng và tư duy giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt và chuyên nghiệp
Có khả năng lắng nghe và thấu hiểu
Có kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại
Có kỹ năng sử dụng ngôn từ tốt, linh hoạt và chuẩn mực
Có khả năng quản lý cảm xúc tốt trong mọi tình huống
Kỹ năng sử dụng thành thạo các thiết bị công nghệ thông tin, đọc hiểu quy trình và các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm
Trung thực, tận tâm, kiên nhẫn, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động học hỏi, làm việc, có khả năng chịu áp lực tốt
Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương ít nhất 1 năm.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, trang trí nội thất, sàn TMĐT
Có kỹ năng và tư duy giao tiếp, thuyết phục khách hàng tốt và chuyên nghiệp
Có khả năng lắng nghe và thấu hiểu
Có kỹ năng giải quyết vấn đề, xử lý khiếu nại
Có kỹ năng sử dụng ngôn từ tốt, linh hoạt và chuẩn mực
Có khả năng quản lý cảm xúc tốt trong mọi tình huống
Kỹ năng sử dụng thành thạo các thiết bị công nghệ thông tin, đọc hiểu quy trình và các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm
Trung thực, tận tâm, kiên nhẫn, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao, chủ động học hỏi, làm việc, có khả năng chịu áp lực tốt
Tham gia BHXH, BHYT.
Chế độ làm việc ngày lễ/tết tuân thủ theo luật lao động.
Tham gia du lịch hằng năm cùng cty.
Tham gia BHXH, BHYT.
Chế độ làm việc ngày lễ/tết tuân thủ theo luật lao động.
Tham gia du lịch hằng năm cùng cty.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 15 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ WAO
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 20 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY TNHH SÁNG TẠO VÀ KẾT NỐI SIGMA (SCCON)
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 11 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC TROPICS
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại khánh hòa
CÔNG TY TNHH HOÀNG AN NHA TRANG
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 10 triệu toàn thời gian tại hà nội
HAPAS VIỆT NAM
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 13 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ ĐỨC PHÚ SÂM
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 10 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công ty Cổ phần Tập Đoàn DVN Việt Nam
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hồ chí minh
Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Khang Nam
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 7 - 15 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công ty Cổ phần Truyền thông & Du lịch PHI
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 7 - 8 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
RESORTS INTERNATIONAL VIETNAM
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hải phòng
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Chìa Khóa Thành Công
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hồ chí minh
Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Khang Nam
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY CỔ PHẦN KINH DOANH VÀ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN REALTY HOLDINGS
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GALACTIC HOLDINGS
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại vĩnh phúc
Công ty Cổ phần thương mại Carpa Việt Nam
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại khánh hòa
CÔNG TY TNHH HOÀNG AN NHA TRANG
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ PHÂN PHỐI QUỐC TẾ DHD VIỆT NAM
Công ty Bánh Đồng Tiến
CÔNG TY TNHH PHÒNG KHÁM ĐA KHOA QUỐC TẾ AN ĐẠT
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI LOTTE VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN XUẤT - NHẬP KHẨU TRÁI CÂY CHÁNH THU
Công Ty TNHH Green Lube Việt Nam
Tuyển nhân viên kinh doanh thu nhập 7 - 11 triệu vnđ toàn thời gian tại hồ chí minh
Golden Summer Fashion Co., Ltd
Tuyển nhân viên kinh doanh thu nhập 10 - 12 triệu vnđ full-time , part-time tại hồ chí minh
Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Vật Tư Cafe Sài Gòn
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sc Group - Chuỗi Nhà Hàng Sáu Cua
Công ty cổ phần Thép Minh Phú - Hải Dương
CÔNG TY CP TƯ VẤN DU HỌC UE
CÔNG TY TNHH BUYMED
Công Ty TNHH Giao Nhận Vận Tải Quốc Tế Đa Phương Thức Thông Minh
Nha Khoa Thiên Thanh
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 10 - 13 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TPC
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 7 - 15 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN DỊCH VỤ ĐÀO TẠO AUM VIỆT NAM
Công Ty Cổ Phần Thương Mại & Xuất Nhập Khẩu Đức Tín
Trung Tâm Anh Ngữ ILA
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập trên 11.3 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN POLE TO WIN VIỆT NAM
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 7 - 15 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
Công Ty TNHH Thương Mại - Dịch Vụ Khang Nam Vi Na
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 9 - 15 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công ty TNHH MTV Alifaco
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 6.5 - 7.7 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
Công ty TNHH Concentrix Service Vietnam
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 10 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC THÀNH AN
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 10 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
Trung Tâm Anh Ngữ ILA
CÔNG TY TNHH GECKO SPACE
Hồ Chí Minh: Khu Sala, căn shophouse Sarina C, 62 Hoàng Thế Thiện, An Lợi Đông, Thủ Đức
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề