Tìm kiếm khách hàng tiềm năng qua nhiều kênh khác nhau.
Tìm kiếm khách
hàng tiềm năng
Chủ động liên hệ với khách hàng trong danh sách tự tìm kiếm hoặc từ hệ thống dữ liệu của công ty để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ, chương trình ưu đãi để khách tham khảo.
Xác định nhu cầu của khách hàng, tư vấn và đề xuất các giải pháp phù hợp
Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.
Theo dõi tiến độ đơn hàng và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Cung cấp hỗ trợ sau bán hàng, giải quyết các khiếu nại của khách hàng
Đạt được mục tiêu về doanh số và lợi nhuận
Quy trình bán hàng;
Quy trình nhận và xử lý khiếu nại từ khách hàng.
Các công việc khác:
Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
Phối hợp với bộ phận Marketing lên kế hoạch và triển khai các chương trình ưu đãi vào các dịp lễ, tết; tri ân khách hàng; giới thiệu sản phẩm dịch vụ mới để tiếp cận, thu hút các đối tượng khách hàng.
Lập kế hoạch trình Ban lãnh đạo duyệt và thực hiện theo kế hoạch đã được duyệt.
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ, phát sinh.