Phát triển kinh doanh mới:
• Tìm kiếm và xác định khách hàng tiềm năng;
• Xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới;
• Lập kế hoạch các phương pháp tiếp cận và làm việc với nhóm để phát triển các đề xuất đáp ứng nhu cầu, mối quan tâm và mục tiêu của khách hàng;
• Tham gia lập chi phí / BOQ / ước tính / báo giá.
Phát triển kinh doanh mới:
Khách hàng hiện có:
• Giới thiệu các dự án và dịch vụ mới và tăng cường mối quan hệ hiện có;
• Liên kết với nhiều bộ phận khác nhau như Mua sắm, Quản lý dự án, QA / QC, HSE để đáp ứng nhu cầu của khách hàng;
• Sắp xếp và tham gia vào các cuộc thảo luận khách hàng nội bộ và bên ngoài.
Khách hàng hiện có
Lập kế hoạch phát triển kinh doanh:
• Tham dự các sự kiện của các ban ngành và hội nghị của hiệp hội, đồng thời cung cấp phản hồi và thông tin về các xu hướng sáng tạo và thị trường;
• Giới thiệu và tham khảo ý kiến với quản lý cấp trung và cấp cao về các xu hướng kinh doanh nhằm phát triển các dịch vụ, sản phẩm và kênh phân phối mới;
• Xác định các cơ hội cho các chiến dịch, dịch vụ và kênh phân phối để tăng doanh số bán hàng;
• Sử dụng kiến thức về thị trường và đối thủ cạnh tranh, xác định và phát triển các đề xuất bán hàng độc đáo của công ty.
• Thực hiện các công việc khác do Trưởng bộ phận và Ban Giám đốc giao.
Lập kế hoạch phát triển kinh doanh