Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 27/10/2024
Dược phẩm / Y tế / Công nghệ sinh học
- Hà Nội: Số 122 Nguyễn Tất Thành - Liên Bảo - Vĩnh Yên, TP Vĩnh Yên
Mục tiêu công việc:
Hỗ trợ Trưởng phòng Marketing trong việc phát triển chiến lược marketing, mở rộng quan hệ đối tác và tăng cường thương hiệu trong lĩnh vực y tế, bệnh viện và phòng khám.
Nhiệm vụ chính:
Phát triển đối tác:
Nhiệm vụ chính:
Phát triển đối tác:
Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với các đối tác trong lĩnh vực y tế, bệnh viện và phòng khám nhằm xây dựng mạng lưới đối tác, CTV mang lại nguồn khách hàng về cho Bệnh viện
Xây dựng các chương trình và chính sách hỗ trợ để gia tăng tỷ lệ hài lòng của đối tác
Tìm kiếm, phát triển và duy trì mối quan hệ với các đối tác trong lĩnh vực y tế, bệnh viện và phòng khám nhằm xây dựng mạng lưới đối tác, CTV mang lại nguồn khách hàng về cho Bệnh viện
Xây dựng các chương trình và chính sách hỗ trợ để gia tăng tỷ lệ hài lòng của đối tác
Chiến lược marketing:
Tham gia vào việc xây dựng và triển khai chiến lược marketing cho các dịch vụ y tế.
Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội và thách thức, từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp.
Quản lý team Marketing:
Quản lý và phát triển đội ngũ Marketing, đặc biệt trong các hoạt động branding và trade marketing/partnership.
Đào tạo và hướng dẫn các thành viên trong team về các chiến lược và kỹ năng cần thiết.
Thực hiện các nghiệp vụ Marketing:
Quản lý và điều phối các nghiệp vụ của Marketing, bao gồm viết nội dung, quay dựng video, thiết kế, và truyền thông, quảng cáo online/offline.
Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình, sự kiện marketing để quảng bá dịch vụ y tế của bệnh viện/phòng khám.
Phân tích và báo cáo:
Đọc, phân tích và làm việc với các con số để đánh giá hiệu quả các chương trình marketing và phát triển đối tác.
Cung cấp thông tin định kỳ cho ban lãnh đạo về xu hướng thị trường, chính sách y tế địa phương, data của đối tác; và phản hồi từ đối tác.
Chiến lược marketing:
Tham gia vào việc xây dựng và triển khai chiến lược marketing cho các dịch vụ y tế.
Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội và thách thức, từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp.
Chiến lược marketing:
Tham gia vào việc xây dựng và triển khai chiến lược marketing cho các dịch vụ y tế.
Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội và thách thức, từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp.
Tham gia vào việc xây dựng và triển khai chiến lược marketing cho các dịch vụ y tế.
Phân tích thị trường và đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội và thách thức, từ đó đề xuất các giải pháp phù hợp.
Quản lý team Marketing:
Quản lý và phát triển đội ngũ Marketing, đặc biệt trong các hoạt động branding và trade marketing/partnership.
Đào tạo và hướng dẫn các thành viên trong team về các chiến lược và kỹ năng cần thiết.
Quản lý team Marketing:
Quản lý và phát triển đội ngũ Marketing, đặc biệt trong các hoạt động branding và trade marketing/partnership.
Đào tạo và hướng dẫn các thành viên trong team về các chiến lược và kỹ năng cần thiết.
Quản lý và phát triển đội ngũ Marketing, đặc biệt trong các hoạt động branding và trade marketing/partnership.
Đào tạo và hướng dẫn các thành viên trong team về các chiến lược và kỹ năng cần thiết.
Thực hiện các nghiệp vụ Marketing:
Quản lý và điều phối các nghiệp vụ của Marketing, bao gồm viết nội dung, quay dựng video, thiết kế, và truyền thông, quảng cáo online/offline.
Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình, sự kiện marketing để quảng bá dịch vụ y tế của bệnh viện/phòng khám.
Thực hiện các nghiệp vụ Marketing:
Quản lý và điều phối các nghiệp vụ của Marketing, bao gồm viết nội dung, quay dựng video, thiết kế, và truyền thông, quảng cáo online/offline.
Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình, sự kiện marketing để quảng bá dịch vụ y tế của bệnh viện/phòng khám.
Quản lý và điều phối các nghiệp vụ của Marketing, bao gồm viết nội dung, quay dựng video, thiết kế, và truyền thông, quảng cáo online/offline.
Lập kế hoạch và tổ chức các chương trình, sự kiện marketing để quảng bá dịch vụ y tế của bệnh viện/phòng khám.
Phân tích và báo cáo:
Đọc, phân tích và làm việc với các con số để đánh giá hiệu quả các chương trình marketing và phát triển đối tác.
Cung cấp thông tin định kỳ cho ban lãnh đạo về xu hướng thị trường, chính sách y tế địa phương, data của đối tác; và phản hồi từ đối tác.
Phân tích và báo cáo:
Đọc, phân tích và làm việc với các con số để đánh giá hiệu quả các chương trình marketing và phát triển đối tác.
Cung cấp thông tin định kỳ cho ban lãnh đạo về xu hướng thị trường, chính sách y tế địa phương, data của đối tác; và phản hồi từ đối tác.
Đọc, phân tích và làm việc với các con số để đánh giá hiệu quả các chương trình marketing và phát triển đối tác.
Cung cấp thông tin định kỳ cho ban lãnh đạo về xu hướng thị trường, chính sách y tế địa phương, data của đối tác; và phản hồi từ đối tác.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên trong ngành y tế, bệnh viện hoặc phòng khám.
Có kinh nghiệm quản lý team Marketing và triển khai các hoạt động trade marketing/partnership.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Kỹ năng phân tích và làm việc với con số hiệu quả.
Kỹ năng lập kế hoạch và vẽ luồng công việc rõ ràng.
Sử dụng thành thạo các công cụ marketing số và phần mềm phân tích dữ liệu.
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, hoặc các ngành liên quan.
Trình độ học vấn:
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên trong ngành y tế, bệnh viện hoặc phòng khám.
Có kinh nghiệm quản lý team Marketing và triển khai các hoạt động trade marketing/partnership.
Kinh nghiệm:
Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên trong ngành y tế, bệnh viện hoặc phòng khám.
Có kinh nghiệm quản lý team Marketing và triển khai các hoạt động trade marketing/partnership.
Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, ưu tiên trong ngành y tế, bệnh viện hoặc phòng khám.
Có kinh nghiệm quản lý team Marketing và triển khai các hoạt động trade marketing/partnership.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Kỹ năng phân tích và làm việc với con số hiệu quả.
Kỹ năng lập kế hoạch và vẽ luồng công việc rõ ràng.
Sử dụng thành thạo các công cụ marketing số và phần mềm phân tích dữ liệu.
Kỹ năng:
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Kỹ năng phân tích và làm việc với con số hiệu quả.
Kỹ năng lập kế hoạch và vẽ luồng công việc rõ ràng.
Sử dụng thành thạo các công cụ marketing số và phần mềm phân tích dữ liệu.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
Kỹ năng phân tích và làm việc với con số hiệu quả.
Kỹ năng lập kế hoạch và vẽ luồng công việc rõ ràng.
Sử dụng thành thạo các công cụ marketing số và phần mềm phân tích dữ liệu.
Tính cách: Năng động, sáng tạo, có khả năng làm việc độc lập và dưới áp lực.
Tính cách:
- Lương cứng từ 25 - 40 triệu/tháng + phụ cấp + thưởng KPI (Tổng thu nhập dự kiến 40 - 50 triệu theo năng lực ứng viên)
- Lương cứng từ 25 - 40 triệu/tháng + phụ cấp + thưởng KPI
- Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc.
- Được hưởng chế độ phúc lợi: Bảo hiểm theo quy định của pháp luật, chế độ lễ, phép, tết, nghỉ mát, sinh nhật, phúc lợi ăn trưa nhân viên, hỗ trợ đi lại.
- Được đầu tư các khóa đào tạo phát triển năng lực chuyên môn, kiến thức phát triển cá nhân và các năng lực bổ trợ để đóng góp vào sự phát triển chung của cả công ty.
- Có tiềm năng cho phát triển sự nghiệp bền vững, cơ hội thăng tiến trong doanh nghiệp phát triển theo chuỗi, hệ thống bài bản.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hệ thống Y tế Smedicare là nơi hội tụ của những giá trị y tế hàng đầu, được xây dựng trên nền tảng phát triển vững chắc từ các cơ sở y tế chất lượng như bệnh viện và phòng khám. Được thành lập với sứ mệnh nâng tầm chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Smedicare không chỉ tập trung vào việc cung cấp dịch vụ y tế xuất sắc mà còn đặt mục tiêu phát triển các dự án y tế tiên phong, chuyên nghiệp và tận tâm. Hiện tại, Smedicare sở hữu và điều hành Bệnh viện Quốc tế Vĩnh Phúc, một cơ sở y tế hiện đại, và Phòng khám đa khoa Nam Long, nơi đang trong quá trình nâng cấp để trở thành một bệnh viện tiên tiến. Đồng thời, Smedicare đang triển khai một dự án đầy hứa hẹn về chuỗi phòng khám da liễu - spa và cơ xương khớp, nhằm mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiệu quả. Điểm đặc biệt của Smedicare nằm ở đội ngũ nhân sự tài năng, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các môi trường y tế chuyên nghiệp hàng đầu như Bạch Mai, Vinmec, Hồng Ngọc, Thu Cúc, cùng với sự góp mặt của những chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các môi trường startup và công nghệ đột phá như Topica và Onemount ,Vingroup. Hệ thống Y tế Smedicare là nơi hội tụ của những giá trị y tế hàng đầu, được xây dựng trên nền tảng phát triển vững chắc từ các cơ sở y tế chất lượng như bệnh viện và phòng khám. Được thành lập với sứ mệnh nâng tầm chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Smedicare không chỉ tập trung vào việc cung cấp dịch vụ y tế xuất sắc mà còn đặt mục tiêu phát triển các dự án y tế tiên phong, chuyên nghiệp và tận tâm. Hiện tại, Smedicare sở hữu và điều hành Bệnh viện Quốc tế Vĩnh Phúc, một cơ sở y tế hiện đại, và Phòng khám đa khoa Nam Long, nơi đang trong quá trình nâng cấp để trở thành một bệnh viện tiên tiến. Đồng thời, Smedicare đang triển khai một dự án đầy hứa hẹn về chuỗi phòng khám da liễu - spa và cơ xương khớp, nhằm mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiệu quả. Điểm đặc biệt của Smedicare nằm ở đội ngũ nhân sự tài năng, được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các môi trường y tế chuyên nghiệp hàng đầu như Bạch Mai, Vinmec, Hồng Ngọc, Thu Cúc, cùng với sự góp mặt của những chuyên gia giàu kinh nghiệm từ các môi trường startup và công nghệ đột phá như Topica và Onemount ,Vingroup. Xem thêm
100 - 499 Nhân viên
Số nhà 12 Đặng Trần Côn, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC THÀNH AN
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC THÀNH AN
Công ty TNHH OH VACATION
CÔNG TY TNHH THỜI TIẾT 4M
Công ty TNHH SX TM United Vision
Công ty TNHH SX TM United Vision
CÔNG TY TNHH DVTM XNK MACCA BAN MÊ
AB Media
Canadian International School
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VNO
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI RỒNG PHƯƠNG BẮC
Công ty TNHH Phát triển Giáo dục và Công nghệ AT
CÔNG TY CỔ PHẦN HỆ THỐNG Y TẾ SMEDICARE
Hà Nội: Số 122 Nguyễn Tất Thành - Liên Bảo - Vĩnh Yên, TP Vĩnh Yên
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề