Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 30/11/2024
- Hồ Chí Minh: 61B Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Quận 3
1. Chia ca, phân công công việc cho nhân viên:
Chia ca, phân công công việc cho nhân viên:
Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo Nhà Hàng đạt mức doanh số Công ty đặt ra.
Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên phục vụ, bàn, bar.
Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo Nhà Hàng đạt mức doanh số Công ty đặt ra.
Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên phục vụ, bàn, bar.
Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
2. Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng:
2
Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng:
Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
3. Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng:
3.
Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng:
Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc sửa chữa/khắc phục sự cố trong suốt thời gian hoạt động của nhà hàng.
Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của nhà hàng.
Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.
Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc sửa chữa/khắc phục sự cố trong suốt thời gian hoạt động của nhà hàng.
Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của nhà hàng.
Tiến hành xử lý các phàn nàn về chất lượng dịch vụ để tránh lặp lại lỗi tương tự và lưu nội dung vào sổ giám sát.
Tiếp nhận các thông tin góp ý và triển khai thực hiện khi được thông qua để cải thiện chất lượng phục vụ.
4. Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên:
4.
Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên:
Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
Tổ chức triển khai, giám sát và đảm bảo tính hiệu quả các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
Trực tiếp đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên mới theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
Tổ chức triển khai, giám sát và đảm bảo tính hiệu quả các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận.
5. Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
5.
Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa.
Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết Nhà Hàng.
Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho cấp trên.
Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện việc sửa chữa/khắc phục sự cố trong suốt thời gian hoạt động của nhà hàng.
Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa.
Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết Nhà Hàng.
Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho cấp trên.
6. Các công việc khác:
6.
Các công việc khác:
Thực hiện việc phân tích và đề xuất mua hàng.
Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do nhà hàng tổ chức hoặc liên kết tổ chức.
Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.
Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng...)
Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực.
Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.
Thay mặt quản lý nhà hàng điều hành các cuộc họp giao ca.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Thực hiện việc phân tích và đề xuất mua hàng.
Triển khai thực hiện các chương trình marketing, phối hợp với các bộ phận liên quan phục vụ khách hàng.
Tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do nhà hàng tổ chức hoặc liên kết tổ chức.
Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.
Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng...)
Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực.
Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.
Thay mặt quản lý nhà hàng điều hành các cuộc họp giao ca.
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên làm việc trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Am hiểu về lĩnh vực F&B là một lợi thế.
- Giao tiếp, đàm phán, và mang tính thuyết phục cao.
- Kỹ năng quản lý nhân sự hiệu quả, kỹ năng phân tích và kiểm soát chi phí nguyên vật liệu hiệu quả.
- Khả năng thích ứng với những thay đổi/điều chỉnh, kỹ năng phân tích về số liệu, tính toán và nghiên cứu/phân tích dữ liệu tốt.
- Sẵn sàng dành thời gian cho các công việc và đào tạo để phát triển hệ thống.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ - BNN đầy đủ và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
Lương tháng 13 theo chính sách công ty.
Tháng nghỉ 4 ngày
Thử việc 100%lương, phí phục vụ và tip.
ký hợp đồng chính thức sẽ có thêm ngày phép năm.
Bao cơm 2 bữa.
Lễ Tết lương nhân 2 nhân 3.
Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ - BNN đầy đủ và các phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
Lương tháng 13 theo chính sách công ty.
Tháng nghỉ 4 ngày
Thử việc 100%lương, phí phục vụ và tip.
ký hợp đồng chính thức sẽ có thêm ngày phép năm.
Bao cơm 2 bữa.
Lễ Tết lương nhân 2 nhân 3.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Tuyển trưởng ca thu nhập 7 - 75 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỰC PHẨM VÀ GIẢI KHÁT VIỆT NAM (VFBS)
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH DU HỌC DU LỊCH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Á ÂU - NHÀ HÀNG QUÁ NGON
Tuyển quản lý thu nhập 9 - 11 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN PIZZA NGON
Công Ty cổ phần ẩm thực Thiên Lý
CÔNG TY TNHH GF CAPITAL (VIỆT NAM)
Tuyển trưởng ca thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hồ chí minh
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TL
Tập Đoàn Vàng Bạc Đá Quý DOJI Pro Company
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GOLDEN GATE Pro Company
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Ẩm Thực Yum Yum Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN ẨM THỰC VIỆT TASTE
Tuyển nhân viên livestream tiktok thu nhập 15 - 30 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG XF VIỆT NAM
Tuyển nhân viên marketing thu nhập 10 - 20 triệu vnđ toàn thời gian tại hồ chí minh
Công Ty TNHH TMDV Smart Hi-tech
Công ty Cổ phần viễn thông FPT Pro Company
Tuyển nhân viên kinh doanh thu nhập 8 - 15 triệu vnđ toàn thời gian tại hồ chí minh
Bellsystem24 VietNam
CÔNG TY TNHH MTV Ô TÔ TRƯỜNG HẢI BMW - HCM
Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Tre Việt
CTY TNHH TM GIA THÀNH
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ CÔNG MINH
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG LAVITA
CÔNG TY TNHH BYSOL BEAUTY
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ CỔNG VÀNG - Golden Gate
Tuyển quản lý nhà hàng thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hà nội
Công ty Cổ phần Dịch vụ Goldsun
Công ty Cổ Phần Chuỗi Nhà Hàng SVN
Tuyển quality control thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY TNHH LOTTE PROPERTIES HÀ NỘI
Tuyển quản lý thu nhập 9 - 11 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN PIZZA NGON
CÔNG TY CỔ PHẦN SUSUBAO VIỆT NAM
Công Ty TNHH Dịch Vụ Divina
Tuyển trưởng ca thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hồ chí minh
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TL
CÔNG TY TNHH A MÀ KITCHEN
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ BẢO KHANG
CÔNG TY TNHH CHIẾC MUỖNG VÀNG
Hồ Chí Minh: 61B Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Quận 3
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề