Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 19/10/2024
- Hồ Chí Minh: 148 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình
Giám sát và hỗ trợ toàn bộ hoạt động của nhóm nhân viên thuộc phạm vi quản lý; Đảm bảo tỷ lệ kết nối và chất lượng các cuộc tư vấn của nhân viên;
Sắp xếp và quản lý ca trực, lịch làm việc, lịch nghỉ phép của nhân viên thuộc phạm vi quản lý;
Đảm bảo tất cả nhân viên trong team quản lý thực hiện công việc đúng với các quy trình/quy định đã được ban hành;
Hỗ trợ đào tạo, tái đào tạo, huấn luyện nhân viên trong team thực hiện công việc có hiệu quả và đạt những chỉ tiêu KPIs đã ban hành. Hỗ trợ/giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan đến khách hàng, liên quan đến hoạt động hoạt động của team mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của họ;
Giám sát nhân viên trong team, thực hiện tư vấn khách hàng theo đúng kịch bản/tài liệu đào tạo của bộ phận tổng đài;
Chủ động tổ chức các buổi họp định kỳ hoặc đột xuất để cải thiện chất lượng tư vấn của nhân viên vào khung giờ phù hợp trong ngày làm việc;
Phối hợp với bộ phận đào tạo trong các đợt đào tạo nhân viên mới;
Phối hợp với các bộ phận khác (TVYK, HTKD, Kỹ thuật, Đối tác, Hệ thống, Marketing...) để giải quyết và phản hồi các vấn đề có liên quan đến khách hàng một cách nhanh chóng theo thời gian quy định;
Luôn báo cáo với quản lý trực tiếp các vấn đề chưa thể xử lý được trong thời gian quy định để được hỗ trợ;
Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu cấp trên;
Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các nội dung trong phạm vi trách nhiệm công việc để đáp ứng các yêu cầu của các tiêu chuẩn/ hệ thống quản lí mà công ty đang áp dụng.
Giám sát và hỗ trợ toàn bộ hoạt động của nhóm nhân viên thuộc phạm vi quản lý; Đảm bảo tỷ lệ kết nối và chất lượng các cuộc tư vấn của nhân viên;
Sắp xếp và quản lý ca trực, lịch làm việc, lịch nghỉ phép của nhân viên thuộc phạm vi quản lý;
Đảm bảo tất cả nhân viên trong team quản lý thực hiện công việc đúng với các quy trình/quy định đã được ban hành;
Hỗ trợ đào tạo, tái đào tạo, huấn luyện nhân viên trong team thực hiện công việc có hiệu quả và đạt những chỉ tiêu KPIs đã ban hành. Hỗ trợ/giải quyết các vấn đề phát sinh có liên quan đến khách hàng, liên quan đến hoạt động hoạt động của team mà nhân viên không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của họ;
Giám sát nhân viên trong team, thực hiện tư vấn khách hàng theo đúng kịch bản/tài liệu đào tạo của bộ phận tổng đài;
Chủ động tổ chức các buổi họp định kỳ hoặc đột xuất để cải thiện chất lượng tư vấn của nhân viên vào khung giờ phù hợp trong ngày làm việc;
Phối hợp với bộ phận đào tạo trong các đợt đào tạo nhân viên mới;
Phối hợp với các bộ phận khác (TVYK, HTKD, Kỹ thuật, Đối tác, Hệ thống, Marketing...) để giải quyết và phản hồi các vấn đề có liên quan đến khách hàng một cách nhanh chóng theo thời gian quy định;
Luôn báo cáo với quản lý trực tiếp các vấn đề chưa thể xử lý được trong thời gian quy định để được hỗ trợ;
Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu cấp trên;
Thực hiện hoặc phối hợp thực hiện các nội dung trong phạm vi trách nhiệm công việc để đáp ứng các yêu cầu của các tiêu chuẩn/ hệ thống quản lí mà công ty đang áp dụng.
- Từ 3 năm kinh nghiệm quản lý về lĩnh vực CSKH, Callcenter, các lĩnh vực liên quan sản phẩm và dịch vụ;
- Có kiến thức, kinh nghiệm quản lý các hoạt động Tổng đài, CSKH;
- Có khả năng xây dựng, tổ chức, phát triển & quản lý đội ngũ nhóm ở quy mô vừa,nhỏ một cách hiệu quả;
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực & làm việc xoay ca;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;
Được xem xét tăng lương hàng năm;
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, Tết Dương lịch (trị giá hiện kim);
Quà mừng Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu (dành cho con CBNV);
Quà mừng bản thân kết hôn (trị giá hiện kim);
Quà chúc mừng sinh nhật (trị giá hiện kim);
Chúc mừng CBNV sinh con (áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/lần sinh;
Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như: hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ...;
Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty;
Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;
Được du lịch trong và ngoài nước (tùy theo tình hình kinh doanh);
Được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen....
Được làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến;
Được hưởng thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường;
Được xem xét tăng lương hàng năm;
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, Tết Dương lịch (trị giá hiện kim);
Quà mừng Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu (dành cho con CBNV);
Quà mừng bản thân kết hôn (trị giá hiện kim);
Quà chúc mừng sinh nhật (trị giá hiện kim);
Chúc mừng CBNV sinh con (áp dụng cho nam & nữ) lên tới 01 tháng lương/lần sinh;
Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV như: hỗ trợ tiền cơm trưa, khám sức khỏe định kỳ...;
Chính sách ốm đau nằm viện, hiếu hỷ áp dụng theo quy định của Luật và được nhận thêm hiện kim từ Công ty;
Được hưởng nguyên lương vào các ngày nghỉ quốc gia;
Được du lịch trong và ngoài nước (tùy theo tình hình kinh doanh);
Được hưởng chế độ ưu đãi từ các dịch vụ của Tập đoàn ECO như: tiêm chủng vacxin, khám chữa bệnh tại bệnh viện 5 sao chất lượng cao, mua hàng ECOgreen....
Và gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện dành cho CBNV Công ty.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
START CORP
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 6.5 - 8.5 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU
Tuyển trưởng phòng phát triển dự án thu nhập 22 - 30 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
Công ty TNHH đầu tư công nghệ và dịch vụ Sconnect Việt Nam
Tuyển customer service leader thu nhập 16 - 18 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
Công ty Cổ Phần Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Pro Company
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN GIẢI PHÁP DOANH NGHIỆP TPC
START CORP
CÔNG TY CỔ PHẦN ALTIUS LINK VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại tiền giang
CÔNG TY CỔ PHẦN VĨNH HOÀN
Công ty Cổ phần Giáo dục & Đào tạo IMAP Việt Nam
Tuyển nhân viên hse thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN CƠ KHÍ XÂY DỰNG THƯƠNG MẠI ĐẠI DŨNG Pro Company
Công ty CP Vật Liệu Công Nghệ Cao Kim Nam
Tuyển giám đốc thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại đà nẵng
CÔNG TY TNHH ADEN SERVICES (VIỆT NAM) CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
Tuyển kiểm soát viên thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hà nội
Ngân Hàng TMCP An Bình
Travel and Pay Software Solution
Tuyển senior tester thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY TNHH SOLASHI
CÔNG TY TNHH DU LỊCH QUỐC TẾ PREMIER TOUR
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ EC
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI MESA Pro Company
Công ty CP Kinh doanh F88
Tuyển nhân viên tư vấn qua điện thoại thu nhập 6 - 6.3 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CALIFORNIA FITNESS & YOGA CENTERS
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU
Tuyển nhân viên điều hành tour thu nhập 9 - 12 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH TOURPIK VINA
CÔNG TY TNHH MTV OUTSOURCE SOLUTIONS
Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Việt Mỹ - SSU
Tuyển nhân viên xử lý dữ liệu hình ảnh thu nhập 6 - 8 triệu toàn thời gian tại hà nội
Công ty TNHH LTS Global Digital Services
Tuyển sales thu nhập 7.5 - 20 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY CỔ PHẦN MẮT BÃO
CÔNG TY TNHH THOTH VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH MEDIASTEP SOFTWARE VIỆT NAM
Tuyển giám sát quản lý vận hành thu nhập từ 10 đến 13 triệu toàn thời gian cố định tại hồ chí minh
Công Ty TNHH Eight One International
CHI NHÁNH CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ECO (TP. HÀ NỘI)
Hồ Chí Minh: 148 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Tân Bình
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề