Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 10/11/2024
- Hà Nội: 65 Trịnh Công Sơn, Nhật Tân, Tây Hồ
Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành mọi hoạt động của Phòng kinh doanh khách hàng người Việt;
Quản lý và chịu trách nhiệm về các công tác Dịch vụ khách hàng người Việt;
Lập và triển khai các kế hoạch hoạt động kinh doanh cho phòng định kỳ theo tuần/ tháng/ quý/ năm phù hợp với định hướng phát triển công ty;
Lập, chỉ đạo thực hiện, giám sát và định giá kế hoạch MKT cho các dịch vụ hiện tại và các dịch vụ sẽ triển khai trên ngân sách được phê duyệt;
Nghiên cứu thị trường (nhu cầu, đối thủ cạnh tranh,...) để xác định nhu cầu thị trường đối với các dịch vụ đang có, đề xuất các dịch vụ mới hoặc đưa ra sự điều chỉnh kịp thời;
Xây dựng kế hoạch tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn và chăm sóc khách hàng;
Phối hợp các phòng ban khác để xây dựng quy trình tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại...;
Xây dựng chính sách và khung giá các dịch vụ;
Đề xuất với Tổng Giám đốc về tuyển dụng, sắp xếp, bố trí, bổ nhiệm, khen thưởng và luật các nhân viên trong phòng;
Lập và triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo thường xuyên phù hợp với đội ngũ và chiến lược công ty nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp cho nhân viên;
Lập và triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo thường xuyên phù hợp với đội ngũ và chiến lược công ty nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp cho nhân viên;
Báo cáo Ban Giám đốc về hoạt động kinh doanh định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu;
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Chịu trách nhiệm quản lý, điều hành mọi hoạt động của Phòng kinh doanh khách hàng người Việt;
Quản lý và chịu trách nhiệm về các công tác Dịch vụ khách hàng người Việt;
Lập và triển khai các kế hoạch hoạt động kinh doanh cho phòng định kỳ theo tuần/ tháng/ quý/ năm phù hợp với định hướng phát triển công ty;
Lập, chỉ đạo thực hiện, giám sát và định giá kế hoạch MKT cho các dịch vụ hiện tại và các dịch vụ sẽ triển khai trên ngân sách được phê duyệt;
Nghiên cứu thị trường (nhu cầu, đối thủ cạnh tranh,...) để xác định nhu cầu thị trường đối với các dịch vụ đang có, đề xuất các dịch vụ mới hoặc đưa ra sự điều chỉnh kịp thời;
Xây dựng kế hoạch tìm kiếm, tiếp cận, tư vấn và chăm sóc khách hàng;
Phối hợp các phòng ban khác để xây dựng quy trình tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại...;
Xây dựng chính sách và khung giá các dịch vụ;
Đề xuất với Tổng Giám đốc về tuyển dụng, sắp xếp, bố trí, bổ nhiệm, khen thưởng và luật các nhân viên trong phòng;
Lập và triển khai thực hiện kế hoạch đào tạo thường xuyên phù hợp với đội ngũ và chiến lược công ty nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp cho nhân viên;
Báo cáo Ban Giám đốc về hoạt động kinh doanh định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu;
Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Nam, Nữ, Tuổi từ 28-45, Tốt nghiệp Đại học trở lên;
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên. Ưu tiên đã làm trong các lĩnh vực BĐS, Bảo hiểm, Y tế, Dược, Tài chính ngân hàng,...
Tin học văn phòng (word, power point, excel...) có thể đáp ứng được công việc;
Có khả năng làm việc tự chủ và làm việc theo nhóm;
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề, ứng biến nhanh và triển khai công việc tốt;
Chủ động, sáng tạo, có trách nhiệm trong công việc;
Tư duy mạch lạc, có khả năng tự học, tự nâng cao kiến thức và kỹ năng;
Ưu tiên có kiến thức về y tế hoặc từng làm trong lĩnh vực y tế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Nam, Nữ, Tuổi từ 28-45, Tốt nghiệp Đại học trở lên;
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trở lên. Ưu tiên đã làm trong các lĩnh vực BĐS, Bảo hiểm, Y tế, Dược, Tài chính ngân hàng,...
Tin học văn phòng (word, power point, excel...) có thể đáp ứng được công việc;
Có khả năng làm việc tự chủ và làm việc theo nhóm;
Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề, ứng biến nhanh và triển khai công việc tốt;
Chủ động, sáng tạo, có trách nhiệm trong công việc;
Tư duy mạch lạc, có khả năng tự học, tự nâng cao kiến thức và kỹ năng;
Ưu tiên có kiến thức về y tế hoặc từng làm trong lĩnh vực y tế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Lương trao đổi trong buổi phỏng vấn (hoặc theo năng lực);
Làm 8h/ ngày, 5,5 ngày/ tuần (nghỉ trưa 1 tiếng);
Được xét điều chỉnh, nâng vị trí công việc hàng năm theo sự phát triển của kỹ năng, kiến thức và năng lực (Cơ hội trở thành quản lý dự án nếu năng lực tốt);
Hỗ trợ đầy đủ thiết bị làm việc;
Môi trường làm việc năng động, vui vẻ, nhiều cơ hội phát triển kỹ năng mềm của bản thân;
Tham gia team building, đào tạo, du lịch hàng năm;
Thưởng Lễ, Tết... và các chế độ phúc lợi khác: Sinh nhật, ốm đau/tai nạn (nằm viện), cưới xin, sinh con. Phúc lợi dành cho người thân CBNV (tứ thân phụ mẫu; vợ hoặc chồng; con đẻ), trung thu, 1/6, 2/9, Noel...;
Hưởng chế độ BHXH, BHYT,... theo quy định Nhà nước.
Lương trao đổi trong buổi phỏng vấn (hoặc theo năng lực);
Làm 8h/ ngày, 5,5 ngày/ tuần (nghỉ trưa 1 tiếng);
Được xét điều chỉnh, nâng vị trí công việc hàng năm theo sự phát triển của kỹ năng, kiến thức và năng lực (Cơ hội trở thành quản lý dự án nếu năng lực tốt);
Hỗ trợ đầy đủ thiết bị làm việc;
Môi trường làm việc năng động, vui vẻ, nhiều cơ hội phát triển kỹ năng mềm của bản thân;
Tham gia team building, đào tạo, du lịch hàng năm;
Thưởng Lễ, Tết... và các chế độ phúc lợi khác: Sinh nhật, ốm đau/tai nạn (nằm viện), cưới xin, sinh con. Phúc lợi dành cho người thân CBNV (tứ thân phụ mẫu; vợ hoặc chồng; con đẻ), trung thu, 1/6, 2/9, Noel...;
Hưởng chế độ BHXH, BHYT,... theo quy định Nhà nước.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Công ty TNHH Liên kết Y tế Nhật Việt (JVMC) là công ty liên doanh giữa Tập đoàn Y tế tại Nhật Bản và Công ty CP Chữ Thập Xanh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam. Hiện tại, JVMC đang hoạt động trong lĩnh vực y tế: chăm sóc sức khỏe cho người Nhật tại Việt Nam, Trung tâm dưỡng lão, Bệnh viện đa khoa, Phòng khám đa khoa … Phòng khám Sakura là phòng khám đa khoa trực thuộc Công Ty TNHH Liên kết Y tế Nhật Việt. Với ưu thế về hiểu biết chuyên môn với các chuyên gia trong lĩnh vực y tế Việt Nam và Nhật Bản cùng với ưu thế về trang thiết bị hiện đại, phòng khám đang lớn mạnh từng ngày cả về quy mô lẫn chất lượng. • Địa chỉ: Số 65 phố Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, TP Hà Nội • Website: http://sakurahanoi.com/ Công ty TNHH Liên kết Y tế Nhật Việt (JVMC) là công ty liên doanh giữa Tập đoàn Y tế tại Nhật Bản và Công ty CP Chữ Thập Xanh có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế tại Việt Nam. Hiện tại, JVMC đang hoạt động trong lĩnh vực y tế: chăm sóc sức khỏe cho người Nhật tại Việt Nam, Trung tâm dưỡng lão, Bệnh viện đa khoa, Phòng khám đa khoa … Phòng khám Sakura là phòng khám đa khoa trực thuộc Công Ty TNHH Liên kết Y tế Nhật Việt. Với ưu thế về hiểu biết chuyên môn với các chuyên gia trong lĩnh vực y tế Việt Nam và Nhật Bản cùng với ưu thế về trang thiết bị hiện đại, phòng khám đang lớn mạnh từng ngày cả về quy mô lẫn chất lượng. • Địa chỉ: Số 65 phố Trịnh Công Sơn, quận Tây Hồ, TP Hà Nội • Website: http://sakurahanoi.com/ Xem thêm
25 - 99 Nhân viên
65 Trịnh Công Sơn, Tây Hồ, Hà Nội
Tập Đoàn Novaon
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Visimex
Everest Education
CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ KHOA HỌC LABONE
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ PHÂN TÍCH BIỂN BẠC
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TVG
CÔNG TY TNHH ENJOY ONLINE
Công ty Cổ phần New Retail CPG
Tập Đoàn Novaon FAST500
Công ty cổ phần TM & DV Futurehomes
Công Ty TNHH Eight One International
Công ty Cổ phần Giải pháp phần mềm Tài Chính
Công ty CP An ninh mạng Việt Nam
SCONNECT
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN HAMIER VIỆT NAM (LITTLE GARDEN BEAUTY & SPA)
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THI CÔNG NỘI THẤT HOMETALK
CÔNG TY CỔ PHẦN GIAO NHẬN VẬN TẢI ĐA QUỐC GIA ACT
CONG TY TNHH HUU TOAN GROUP
HỘ KINH DOANH GLOW BEER GARDEN
Công ty Cổ phần công nghệ KIOTVIET - Chi nhánh Gia Lai
CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ Ô TÔ LỘC PHÁT
Công ty Cỏ phần Công nghệ số Thiên Quang
CÔNG TY TNHH G.A THIÊN LONG PHÁT
CÔNG TY TNHH HOÁ CHẤT VÀ SINH HỌC NHD GROUP VIỆT NAM
Nội Thất Văn Phòng ANETO
Công Ty Cổ Phần Misa
Công ty TNHH Thương mại và Du lịch Song Long
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MAXBUY VIỆT NAM
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ VMO Holdings
Công ty TNHH Liên Kết Y tế Nhật Việt
Hà Nội: 65 Trịnh Công Sơn, Nhật Tân, Tây Hồ
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề