a. Thực hiện các công tác tuyển dụng
Lập kế hoạch tuyển dụng dựa trên định biên nhân sự đã được phê duyệt/Đề xuất tuyển dụng của các phòng ban.
Quản lý tài khoản tuyển dụng của Công ty, thực hiện đăng tin tuyển dụng qua các kênh.
Lọc hồ sơ, CV, sắp xếp hồ sơ để lưu trữ trong Database của doanh nghiệp.
Thực hiện liên hệ các Agency tuyển dụng để tìm người cần thiết cho doanh nghiệp (Nếu cần thiết).
Thực hiện liên hệ các bước sắp xếp phỏng vấn, liên hệ ứng viên để trao đổi sơ qua về vị trí công việc, đặt lịch phỏng vấn. Đàm phán, thương thảo với ứng viên về các chế độ đãi ngộ.
Theo sát tiến độ công việc, báo cáo kết quả, các vấn đề tồn tại trong công tác chuyên môn và đề xuất các giải pháp khắc phục để đạt được mục tiêu tuyển dụng.
b. Quản lý hệ thống Email Outlook của Công ty.
c. Quản lý hồ sơ nhân sự:
Quản lý hồ sơ, lý lịch của CNV toàn Công ty. Lưu hồ sơ CNV trong file theo bộ phận. Lập danh sách CNV Công ty theo biểu mẫu, cập nhật định kỳ hàng tháng.
Thực hiện các thủ tục liên quan đến HĐLĐ, thanh lý HĐLĐ