- Tư vấn, phát triển đối tác khách hàng
- Làm đầu mối liên lạc chính đối với các khách hàng được phân công. Nắm bắt và phân tích nhu cầu của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp, hiệu quả
- Chủ động tiếp cận khách hàng tiềm năng qua các kênh (sự kiện, mối quan hệ, marketing, mạng xã hội...)
- Tổ chức các buổi gặp gỡ, pitching với khách hàng
- Đàm phán các hợp đồng với khách hàng và xử lý các vấn đề tài liệu liên quan đến ký hợp đồng, nghiệm thu, thanh toán.
- Theo dõi tiến độ hoàn thành dịch vụ, dự án với bộ phận triển khai.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng
- Báo cáo đều đặn về các hoạt động kinh doanh, tình hình khách hàng và các vấn đề phát sinh nếu có.
- Các công việc khác theo sự phân công