- Tiếp đón khách hàng, hỗ trợ mở hồ sơ khám cho khách hàng
- Hướng dẫn và tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các dịch vụ của Phòng khám, thời gian làm việc, chi phí điều trị, hỏi đường đi, thủ tục khám chữa bệnh, đặt lịch khám....
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ của phòng khám.
- Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn từ khách hàng
- Khai thác và phát triển danh sách khách hàng được phân công.
- Chăm sóc khách hàng cũ của phòng khám theo đúng lịch phân công.
- Chăm sóc & hỗ trợ Khách hàng sau khi thăm khám Bác sỹ, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ tại Phòng khám, tăng tỉ lệ quay lại của KH
- Chốt lịch hẹn khám từ đó tạo lịch khám và điều trị lên hệ thống của phòng khám
- Tìm hiểu, nắm bắt nhu cầu khách hàng, tư vấn thành công các sản phẩm, dịch vụ điều trị và trả lời các câu hỏi của khách hàng qua các kênh truyền thông của Phòng khám (Hotline/Facebook/Website/Zalo...).
- Lưu trữ, cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống của phòng khám theo đúng lịch.
- Thường xuyên quan sát, ghi nhận phản ánh của khách hàng và đóng góp ý kiến để nâng cao chất lượng dịch vụ CSKH của phòng khám.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác khi có sự phân công của quản lý.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong phòng khám để hoàn thiện quy trình chăm sóc khách hàng.