Bạn là ?
Bạn là ?
Hạn ứng tuyển: 21/12/2024
- Hà Nội: B3-D7, ngõ 25 Thọ Tháp, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Tiếp nhận cuộc gọi, email, tin nhắn hoặc yêu cầu từ khách hàng, lắng nghe và cung cấp giải pháp, thông tin hoặc hướng dẫn phù hợp
Tiếp nhận các vấn đề phát sinh của đơn hàng như thiếu hàng, sản phẩm lỗi, nhầm, về chất lượng sản phẩm. Xác minh được vấn đề khiếu nại của khách hàng và chuyển đến phối hợp với bộ phận CSKH xử lý khiếu nại của khách hàng theo quy trình
Hỗ trợ khách hàng thông tin về vận chuyển, trạng thái đơn hàng, hoàn hủy đơn hàng, tư vấn và đơn hàng giao ngoài khi có yêu cầu
Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cơ bản, hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng sản phẩm, thực hiện các bước sửa lỗi đơn giản hoặc chuyển hướng khách hàng đến bộ phận hỗ trợ kỹ thuật chuyên sâu nếu cần thiết
Ghi lại thông tin về cuộc gọi, yêu cầu và tương tác với khách hàng trong hệ thống quản lý khách hàng của công ty. Điều này giúp theo dõi lịch sử tương tác, tạo sự liên tục trong tiếp xúc với khách hàng và cung cấp thông tin chi tiết khi cần thiết
Nữ tốt nghiệp Đại học
Ứng viên đã có kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên tại vị trí CSKH, Sales, Sales online....
Khả năng giao tiếp, nhanh nhẹn, linh hoạt xử lý tình huống với khách hàng
Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
Năng động, nhiệt tình, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Thu nhập: LC 8M + PC 600k + 0.2%CMS (Thu nhập từ 9-11M)
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định pháp luật hiện hành;
Chế độ nghỉ phép tuân thủ theo quy định pháp luật hiện hành;
Được hưởng tháng lương 13, chế độ tham quan, nghỉ mát, teambuilding, khám sức khỏe theo quy định của pháp luật hiện hành và theo quy chế Công ty;
Được xem xét đánh giá tăng lương định kỳ;
Được tiếp cận các chương trình đào tạo và nguồn lực hỗ trợ phát triển cá nhân theo quy chế công ty.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Để xem bạn có phù hợp với vị trí công việc này không, hãy đăng nhập với tư cách ứng viên ngay để xem các phân tích từ 3s AI
Công ty Cổ phần viễn thông FPT Pro Company
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ X
Công ty Cổ phần Art Beauty
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ 3B
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI CÁT THIÊN
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ Y TẾ HÀ NỘI
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH BỆNH VIỆN THẨM MỸ SIAM THAILAND
CÔNG TY CỔ PHẦN SMILEE VIỆT NAM
CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH MTV SHINHAN VIỆT NAM
Công ty Cổ phần Quốc tế Song Lộc Phát
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU ĐIỆN MÁY DUY TÂN
Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu ISU
Tuyển kế toán thu nhập 9 - 11 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN CỬA NOVODOOR VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN LUKLAK VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG A PLUS
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ HADU
Công ty TNHH Trang trí nội thất Top Decor
Tuyển điều dưỡng thu nhập 9 - 11 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆN MẮT QUỐC TẾ VIỆT - NGA
Tuyển nhân viên thu ngân nhà hàng thu nhập 9 - 11 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY TNHH HOÀNG AN NHIÊN
Công ty TNHH KDJ Vina
Tuyển chuyên viên chăm sóc khách hàng thu nhập 8 - 15 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY CỔ PHẦN HỌC VIỆN ĐÀO TẠO HADU VIỆT NAM
Công ty Cổ phần Đầu tư và Tư vấn Ngân Hà
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN SQ1
Tuyển chuyên viên chăm sóc khách hàng thu nhập 13 - 22 triệu toàn thời gian tại hồ chí minh
CÔNG TY CỔ PHẦN A25 HOTEL
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU CTCT GROUP
CÔNG TY TNHH MTV OUTSOURCE SOLUTIONS
Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng thu nhập 10 - 20 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY TNHH MEDICOM HOLDING
CÔNG TY CỔ PHẦN VINSCHOOL
Tuyển telesale thu nhập 8 - 20 triệu toàn thời gian tại hà nội
CÔNG TY TNHH YMTECH MEDIA
Tuyển chuyên viên chăm sóc khách hàng thu nhập thoả thuận toàn thời gian tại hồ chí minh
Công ty CP Vinhomes Pro Company
CÔNG TY TNHH SAKAWIN VIỆT NAM
Hà Nội: B3-D7, ngõ 25 Thọ Tháp, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
1. Job3s khuyên tất cả các bạn hãy luôn cẩn trọng trong quá trình tìm việc và chủ
động nghiên cứu về thông
tin công ty, vị trí việc làm trước khi ứng tuyển.
2. Ứng viên cần có trách nhiệm với hành vi ứng tuyển của mình. Nếu bạn gặp phải tin
tuyển dụng hoặc nhận được liên lạc đáng ngờ của nhà tuyển dụng, hãy báo cáo ngay cho
Job3s qua email
[email protected] để được hỗ trợ kịp thời.
3. Tìm hiểu thêm kinh nghiệm phòng tránh lừa đảo tại đây.
Chúc mừng bạn đã gửi CV thành công. Vui lòng chờ Nhà tuyển dụng liên hệ lại.
Thêm lựa chọn: Dưới đây là gợi ý 5 tin tuyển dụng phù hợp dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo thêm
Mẫu CV hot theo ngành nghề