1. Quản trị nội dung các kênh online
- Xây dựng kế hoạch nội dung các kênh online, phù hợp với định hướng và mục tiêu chung của Nhà trường.
- Phát triển ý tưởng và xây dựng thông điệp, nội dung cho các chiến dịch quảng cáo.
- Quản lí và phát triển các kênh thông tin của nhà trường: website, fanpage, youtube, ticktok,..
- Nắm bắt và phân tích các dữ liệu của các kênh thông tin và đề xuất kế hoạch, mục tiêu phát triển phù hợp
2. Phát triển các tư liệu truyền thông:
- Phụ trách công tác quay clip & chụp ảnh các sự kiện, hoạt động thường xuyên của trường, xỷ lý và lưu trữ tư liệu phục vụ hoạt động truyền thông của Trường.
- Tổ chức và quản lý, kiểm tra chất lượng sản phẩm của đội ngũ kỹ thuật chụp ảnh và quay phim thuê ngoài với các sự kiện và hoạt động cần thiết;
3. Tham gia tổ chức các sự kiện của nhà trường
- Tham gia lên ý tưởng và xây dựng, tổ chức các sự kiện của nhà trường để tăng hiệu quả truyền thông.
4. Quản trị tương tác nội dung trên page
- Kiểm soát chặt chẽ nội dung hiển thị trên các nền tảng truyền thông.
- Trực tiếp phản hồi những câu hỏi, thắc mắc từ phía phụ huynh và học sinh qua page.
- Kịp thời phát hiện những phản hồi tiêu cực, xóa/ ẩn hoặc hồi đáp phản bác những phản hồi đó