- Hà Nội: Thanh Xuân
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng
Đào tạo nhân viên thực hiện công việc chăm sóc khách hàng
Chủ động thăm hỏi khách hàng trong quá trình phục vụ
Giải quyết phàn nàn của khách hàng theo chính sách của công ty
Triển khai kế hoạch cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng
2. Đảm bảo chất lượng
Đảm bảo sản phẩm được chuẩn bị theo đúng tiêu chuẩn của thương hiệu và các tài liệu hướng dẫn đã được ban hành trong ca.
Triển khai kế hoạch sử dụng và kế hoạch chuẩn bị hàng hóa, đảm bảo đủ lượng hàng tồn khi cần thiết, tránh tình trạng thiếu hụt sản phẩm
Phản hồi cho cấp trên, các phòng ban liên quan về chất lượng và VSATTP
3. Quản trị nhân lực hiệu quả
Hỗ trợ tuyển dụng, phỏng vấn nhân viên theo lịch của bộ phận nhân sự
Thực hiện đánh giá năng lực, áp dụng hình thức kỷ luật, khích lệ và đào tạo nhân viên
Thực hiện sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên
Phỏng vấn nhân viên nghỉ việc và xử lý kỷ luật lao động khi được BOD/Phòng nhân sự ủy quyền
Quan sát, tìm hiểu, phân tích năng lực cá nhân của từng nhân viên và lên kế hoạch sử dụng hợp lý
Duy trì các buổi họp đầu ca và cuối ca với nhân viên
4. Điều hành hoạt động
Điều hành, hỗ trợ kiểm soát lợi nhuận và chi phí bằng cách thực hiện kiểm soát tiền mặt, kiểm soát hàng hóa, chi phí lao động
Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và 100% sự hài lòng của khách hàng
Thực hiện và hoàn thành thủ tục hành chính, giấy tờ theo đúng quy định
Thực hiện báo cáo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm
Tiến hành công việc bảo dưỡng trang thiết bị, cơ sở vật chất thông qua kế hoạch bảo trì dưới sự chỉ đạo của quản lý vận hành
Báo cáo cho giám sát các vấn đề bất thường trong quá trình vận hành và tuân thủ phương hướng xử lý
Đề xuất các chương trình đẩy hàng tồn hoặc khuyến mãi để tăng doanh thu
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Kinh nghiệm: Ưu tiên 2 đến 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm Quản lý tại chuỗi nhà hàng
- Ngoại ngữ: có tiếng Anh/tiếng Hàn là lợi thế
- Kỹ năng mềm: Giải quyết vấn đề và xử lý khiếu nại khách hàng
- Tính cách: Trung thực, trách nhiệm, hòa đồng, vui vẻ. Có thái độ tốt, sẵn sàng học hỏi
- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực
- Phúc lợi: phụ cấp tiền ăn, phụ cấp gửi xe
- Voucher giảm giá dịch vụ tại các nhà hàng của công ty
- Đóng BHXH sau 2 tháng thử việc
- Review lương hàng năm
- 12 ngày phép năm
- Cơ hội thăng tiến lên các cấp giám sát, vận hành chuỗi
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THỰC PHẨM VÀ GIẢI KHÁT VIỆT NAM (VFBS)
CÔNG TY TNHH MAXSIM
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ ĂN UỐNG HOÀNG TÂM
CÔNG TY CỔ PHẦN PIZZA NGON
CÔNG TY TNHH SUẤT ĂN CÔNG NGHIỆP THIÊN HÀ
DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN ÂM SẮC MỘC
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Ẩm Thực Yum Yum Việt Nam
CÔNG TY CỔ PHẦN P.A.C.C
CÔNG TY TNHH CHIẾC MUỖNG VÀNG
Công ty CP đầu tư và phát triển năng lượng Bình Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT EGURU
Ngân Hàng TMCP An Bình Pro Company
CÔNG TY CP THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG TAB HOME
FPT IS Pro Company
CÔNG TY TNHH THIẾT KẾ XÂY DỰNG AN GIA KHANG
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI MICHE
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ HÀNG HẢI HÀNG KHÔNG CON CÁ HEO
Công ty Cổ phần HIE Decor
CÔNG TY TNHH NOBLELIFT ĐÔNG NAM Á (VIỆT NAM)
CÔNG TY CỔ PHẦN HEROND LABS
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH DU HỌC DU LỊCH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ Á ÂU - NHÀ HÀNG QUÁ NGON
CÔNG TY CỔ PHẦN SUSUBAO VIỆT NAM
HỆ THỐNG CHUỖI TRÀ SỮA SHUYI
Công ty Cổ phần Thực phẩm và dịch vụ My way
CÔNG TY TNHH THAI MARKET
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SASIN
Công ty CP đầu tư và phát triển năng lượng Bình Minh
CÔNG TY CỔ PHẦN KAS HOLDINGS
CÔNG TY TNHH TMDV THE BANNED COFFEE
CÔNG TY TNHH GF CAPITAL (VIỆT NAM)