Sinh Năm 1951 Bao Nhiêu Tuổi? Mệnh gì? Cung gì? Tuổi con gì?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 10/11/2023 15:06:00 +07:00
1951 tuổi con gì? Việc biết người sinh năm 1951 tuổi con gì và tìm hiểu những dự đoán liên quan đến vận mệnh sẽ giúp bạn hạn chế rủi ro, phát huy điểm mạnh và tận dụng cơ hội để phát triển trong tương lai. Nhìn chung, những người sinh năm 1951 là người can đảm, mạnh mẽ, có bản lĩnh để đối mặt với thử thách.

1. Người sinh năm 1951 tuổi con gì? Giải mã tử vi chi tiết

Người sinh năm 1951 tuổi con gì? Bên cạnh những thông tin về con giáp, bạn nên tìm hiểu thêm về mệnh tương hợp, tương khắc cũng như các yếu tố ngũ hành để dự đoán vận mệnh bản thân.

1.1. Người sinh năm 1951 tuổi con gì?

Người sinh năm 1951 tuổi con gì? Theo Lịch vạn niên, năm 1951 là năm Tân Mão, bắt đầu từ ngày 06/02/1951 đến hết ngày 26/01/1952 (Dương lịch). Vì vậy, người sinh vào năm này thuộc tuổi Tân Mão và cầm tinh con mèo. Một số thông tin cơ bản và lá số tử vi của người này:

  • Ngày sinh dương lịch: 06/02/1951 - 26/01/1952

  • Ngày sinh âm lịch: 01/01/1951 - 30/12/1951

  • Màu tương sinh: màu đen, xanh nước biển, xanh lá cây

  • Con số may mắn: 11 và 92

  • Cung mệnh: nam thuộc Đông tứ mệnh, nữ thuộc Tây tứ mệnh

  • Tuổi tam hợp: Hợi, Mão và Mùi

  • Tuổi tứ hành xung: Tý, Ngọ và Dậu

Những người sinh năm 1951 là tuổi Tân Mão
Những người sinh năm 1951 là tuổi Tân Mão

Xem thêm: Tuổi Tân Mão sinh năm bao nhiêu? Chọn ngay màu này để thành công khi khởi sự

1.2. Đặc điểm cung mệnh người sinh năm 1951

Bên cạnh việc khám phá người sinh năm 1951 tuổi con gì, bạn cũng nên tìm hiểu về đặc điểm cung mệnh. Mỗi người khi ra đời đều mang một mệnh theo quy luật ngũ hành, bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa và Thổ. Người sinh vào năm 1951 là người mang mệnh Mộc, đại diện cho cây cối.

  • Mệnh tương hợp

Theo quy tắc tương sinh, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa nên những người sinh năm 1951 sẽ hợp với hai mệnh này. Thủy đại diện cho nước. Đây là nguồn dinh dưỡng giúp cây cỏ sinh sôi phát triển. Ngoài ra, Hỏa biểu tượng cho ngọn lửa. Khi Mộc gặp Hỏa giống như cây bị đốt cháy, tạo ra ngọn lửa mãnh liệt.

  • Mệnh tương khắc

Dựa vào ngũ hành, người mang mệnh Mộc tương khắc với mệnh Kim và Thổ. Kim đại diện cho kim loại, khi tiếp xúc với cây cỏ sẽ tạo ra sự trầy xước, nứt nẻ. Ngoài ra, những vật được chế tạo như búa, rìu cũng có thể gây hại cho cây. Trong khi đó, cây cối hút dưỡng chất từ đất. Khi Mộc kết hợp với Thổ, đất sẽ cằn cỗi và cây cỏ không phát triển được tốt.

2. Sinh năm 1951 bao nhiêu tuổi?

Từ thông tin sinh năm 1951 tuổi con gì có thể dễ dàng tính được tuổi của những người sinh năm này. Theo đó, người sinh năm 1951 âm lịch thuộc tuổi Tân Mão, cầm tinh con mèo. Họ là những người sinh từ ngày 6/2/1951 đến ngày 26/1/1952 dương lịch.

Như vậy, trả lời cho câu hỏi người sinh năm 1951 bao nhiêu tuổi, mời bạn cùng xem bảng tính sau:

Sinh năm 1951

2023

2024

2024

Tuổi dương

72

73

74

Tuổi âm

73

74

75

3. Tính cách người sinh năm 1951

Sau khi tìm hiểu người sinh năm 1951 tuổi con gì, bạn nên tham khảo về tính cách chung của những người tuổi Tân Mão để phát huy điểm mạnh, cải thiện điểm yếu.

  • Nam giới sinh năm 1951

Đàn ông Tân Mão là người quyết đoán và đầy năng lượng. Với tinh thần chính trực và lòng can đảm, bạn nam luôn khao khát thành công cả trong sự nghiệp lẫn chuyện tình cảm. Bên cạnh đó, người tuổi Mão có thể vượt qua thử thách và khó khăn nhờ bản tính thật thà.

Đây cũng là mẫu đàn ông của gia đình khi có tài năng trời phú và trí tuệ sắc bén. Tuy nhiên, áp lực từ công việc và khao khát lớn có thể khiến đàn ông Tân Mão trở nên căng thẳng. Ngoài ra, tính nóng nảy sẽ khiến bạn nam rơi vào tình trạng khó kiểm soát cảm xúc.

Xác định người sinh năm 1951 tuổi con gì giúp bạn biết vì sao đàn ông Tân Mão là người chồng lý tưởng
Xác định người sinh năm 1951 tuổi con gì giúp bạn biết vì sao đàn ông Tân Mão là người chồng lý tưởng
  • Nữ giới sinh năm 1951:

Phụ nữ Tân Mão có khá nhiều đặc điểm tính cách tương đồng với nam giới sinh cùng năm. Họ có tâm hồn mạnh mẽ và ý chí vững vàng nên dễ dàng vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Ngoài ra, bạn gái tuổi Mão độc lập từ nhỏ, không ưa sự phụ thuộc và luôn khao khát cuộc sống tự lập.

Ngoài ra, phụ nữ sinh năm 1951 luôn giữ thái độ nhẹ nhàng và tôn trọng mọi người xung quanh. Chính sự nhân hậu và lòng tốt đã trở thành điểm nổi bật, cuốn hút người khác của bạn gái cầm tinh con mèo.

Phụ nữ Tân Mão là người tự lập
Phụ nữ Tân Mão là người tự lập

Với tính cách mạnh mẽ, quyết đoán, người sinh năm 1951 dễ dàng chinh phục được những thử thách trong cuộc sống và kết giao được với nhiều người. Vậy những tuổi nào sẽ giúp ích cho công việc và chuyện tình cảm của người Tân Mão?

  • Tuổi hợp để làm ăn:

Cả nam và nữ Tân Mão đều may mắn, thuận lợi hơn trong sự nghiệp khi hợp tác với những người cùng tuổi, cùng mệnh, bao gồm Bính Dần, Kỷ Sửu, Canh Dần, Quý Hợi, Đinh Mùi, Quý Tỵ và Nhâm Tuất.

  • Tuổi hợp để kết hôn:

Việc kết hôn với người hợp tuổi, hợp mệnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người tuổi Tân Mão xây dựng mối quan hệ lâu dài, hạnh phúc. Đối với phụ nữ sinh năm 1951, nam giới hợp tuổi là người sinh năm Tân Mão, Đinh Dậu, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Đinh Hợi và Kỷ Hợi. Đàn ông Tân Mão nên lấy phụ nữ tuổi Tân Mão, Quý Tỵ, Đinh Dậu, Giáp Ngọ, Kỷ Hợi và Đinh Hợi.

Xem thêm: Tuổi Mão mạng gì? Luận giải tính cách của người tuổi Mão chính xác nhất

5. 1951 hợp màu gì?

Luận giải về tử vi phong thuỷ không nên chỉ tìm hiểu người sinh năm 1951 tuổi con gì, mà còn nên vận dùng để biết các màu sắc phù hợp. Chọn màu sắc phù hợp sẽ giúp gia chủ thu hút nguồn năng lượng phù hợp, tinh thần thoải mái, vui vẻ, sự nghiệp thuận lợi, may mắn trong tài lộc.

Người sinh năm 1951 thuộc ngũ hành Mộc rất hợp với các màu sắc sau:

  • Màu bản mệnh (Mộc): xanh lá cây, xanh nõn chuối, xanh lá đậm,..

  • Màu tương sinh (Thuỷ): đen, xanh dương, tím, xanh nước biển

Bên cạnh đó, người sinh năm 1951 cũng nên tránh những màu tương khắc với bản thân, vì Kim khắc Mộc, vậy nên bạn hãy tránh những màu như ghi, xám, trắng,

  • Tân Mão nên ưu tiên chọn các màu hành Mộc, Thủy
    Tân Mão nên ưu tiên chọn các màu hành Mộc, Thủy

6. 1951 hợp với hướng nào?

Sau khi giải đáp thắc mắc người sinh năm 1951 tuổi con gìi, không ít người cũng muốn tìm hiểu các hướng tốt xấu với tuổi để vận dụng khi làm nhà, xây quán, chọn hướng xuất hành,... Nếu chọn hướng đúng thì đường đời, sự nghiệp mới phát triển, gia đạo bình an, hòa thuận, tài vận mới phát triển, như ý.

Vậy nên người sinh năm 1951 hãy lưu ý chọn những hướng sau:

Hướng tốt

Sinh Khí

Phúc Đức

Thiên Y

Phục Vị

Nam

Bắc

Đông

Nam

Đông Nam

Nữ

Đông Bắc

Tây Bắc

Tây

Tây Nam

Trong đó, ý nghĩa của các sao lần lượt là:

  • Sinh khí: Đây là sao tượng trưng cho sự phát triển, tăng trưởng, mới mẻ, mọi sự hanh thông, như ý. Không chỉ giúp công danh, tài vận tốt đẹp mà sức khỏe cũng bình an.

  • Thiên Y: Đây là sao đại diện cho sức khỏe, không chỉ gia chủ mà cả gia đình đều khỏe mạnh. Trong công danh, Thiên Y thể hiện học vấn, đỗ đạt, thăng quan tiến chức.

  • Phúc Đức: Là sao tượng trưng cho sự phúc đức, phát đạt về hậu vận, con cháu đề huề, làm ăn phát đạt.

  • Phục Vị: Là sao giúp hóa giải xui xẻo, điềm dữ, đem lại sự bình an, hạnh phúc, vui vẻ trong gia đình.

Ngoài ra, gia chủ lưu ý tuyệt đối không nên chọn các hướng sau:

Hướng xấu

Tuyệt Mệnh

Ngũ Quỷ

Họa Hại

Lục Sát

Nam

Đông Bắc

Tây Nam

Tây Bắc

Tây

Nữ

Bắc

Đông Nam

Đông

Nam

Ý nghĩa của các sao này như sau:

  • Tuyệt Mệnh: Là sao mang hung khí, sát khí, dễ chịu cảnh chia ly, bệnh tật, thậm chí là tang tóc trong gia đạo.

  • Ngũ Quỷ: Gia đạo xung khắc, ốm đau liên miên, ra ngoài làm ăn thì dính phải thị phi, cự cãi, tranh chấp.

  • Lục Sát: Là sao mang sự đứt đoạn, đổ gãy, mất mát, tình duyên lận đận, công việc trì hoãn, xuống dốc, sức khỏe giảm sút.

  • Họa Hại: Thể hiện mọi việc khó thành, hao tài tán lộc, mất mát trong làm ăn, kinh doanh.

Dựa vào người sinh năm 1951 tuổi con gì và năm sinh để tính hướng tốt
Dựa vào người sinh năm 1951 tuổi con gì và năm sinh để tính hướng tốt

7. 1951 hợp với con số nào?

Trong phong thủy, những con số cũng mang ý nghĩa năng lượng. Để đem lại may mắn và thuận lợi cho bản thân, gia chủ nên chọn những con số hợp bản mệnh như số 3, 4, 1, 9, 0. Những con số này có thể được chọn làm số nhà, số điện thoại, biển số xe, tài khoản ngân hàng,... để thu hút may mắn, tài lộc và năng lượng tích cực cho gia chủ.

Ngoài ra, có những con số khắc mệnh mà gia chủ nên tránh như số 6, 2, 5, 8, 7.

8. 1951 hợp với công việc nào?

Tân Mão có thể dựa vào hiểu biết người sinh năm 1951 tuổi con gì, cung gì, mệnh gì để chọn lựa những công việc phù hợp. Để khai thác đúng ngũ hành và tính chất của mệnh Tùng Bách Mộc, người sinh năm Tân Mão, nên chọn những công việc mang hành Mộc, Thủy, Hỏa.

Đầu tiên phải nói, người thuộc mệnh Mộc thường thành công trên tất cả các lĩnh vực, bởi đây đều là những người vững vàng, cứng cỏi, dám đối đầu với mọi thứ xung quanh. Dù tuổi trẻ gian nan vất vả, nhưng sau cùng họ cũng sẽ đạt được thành công trong cuộc sống.

Tuy nhiên đường sự nghiệp của người tuổi Tân Mão sẽ càng thuận lợi hơn nếu lựa chọn những công việc sau:

  • Công việc liên quan đến hành Mộc: thợ mộc, thợ xây, nông - lâm nghiệp, buôn bán nông sản, cây cảnh, kinh doanh đồ gỗ, nội thất, thợ điêu khắc, in ấn, phát hành sách, nhà báo, nhà văn, thợ may- dệt...

  • Công việc liên quan đến hành Thủy: kinh doanh quán nước, nước đá, nước giải khát, hải quân, ngành y - dược, hóa chất, buôn bán mỹ phẩm, phiên dịch viên, công việc liên quan đến ngoại ngữ, vận động viên bơi lội,...

  • Công việc liên quan đến hành Hỏa: thợ rèn, thợ gốm, nhiếp ảnh gia, diễn viên, ca sĩ, hóa trang, trang điểm, đầu bếp, kinh doanh quán cơm, kỹ thuật điện tử,...

Ngoài ra, trong công việc, khi muốn chọn đối tác, nhân viên làm việc cùng mình, gia chủ cũng nên lưu ý chọn những tuổi hợp mệnh mình, để công việc thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ. Người sinh năm 1951 hợp làm ăn với những tuổi sau khi làm ăn kinh doanh:

  • Bính Dần: người sinh năm 1986

  • Kỷ Sửu: người sinh năm 1949, 2009

  • Canh Dần: người sinh năm 1950, 2010

  • Quý Hợi: người sinh năm 1923, 1983

  • Đinh Mùi: người sinh năm 1967, 2027

  • Quý Tỵ: người sinh năm 1953, 2013

  • Nhâm Tuất: người sinh năm 1922, 1982

Sinh năm 1951 hợp với công việc về hành Mộc như thiết kế, thợ mộc,..
Sinh năm 1951 hợp với công việc về hành Mộc như thiết kế, thợ mộc,..

Vạn vật trên đời đều tuân theo một quy luật nhất định, giống như mỗi người sinh ra đều có một vận mệnh riêng. Việc biết người sinh năm 1951 tuổi con gì sẽ giúp bạn dự đoán được phần nào cuộc sống bản thân trong tương lai. Những điểm mạnh, điểm yếu và cung hợp, cung khắc cũng mang đến cho bạn những thông tin tham khảo hữu ích khi quyết định những việc quan trọng.

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat