Lá bài thần kỳ: Bói chuyện tình cảm trong thời gian tới, định hướng ở tương lai

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Sáu, 29/03/2024 18:40:00 +07:00
Chỉ cần lựa chọn một lá bài, bạn đã có thể bói chuyện tình cảm trong thời gian tới một cách tương đối chính xác. Mọi vấn đề phiền muộn, khó khăn đều sẽ được giải tỏa nhanh chóng, rất đáng để thử thực hiện một lần. Mời bạn cùng job3s đi tìm hiểu ngay trong bài viết chi tiết sau đây.

1. Tarot bói chuyện tình cảm có chính xác hay không?

Hình thức bói bài Tarot để giải mã, dự đoán chuyện tình yêu đôi lứa cực kỳ phổ biến trong giới trẻ. Họ cho rằng, mỗi lá bài ẩn chứa ý nghĩa riêng, giúp họ biết được những bí ẩn xung quanh mối quan hệ của mình.

Trên thực tế, hình thức này đã được chứng thực là có tính chính xác khá cao, nhất là trong 3 - 6 tháng trở lại. Thế nhưng, cũng có trường hợp không hề đúng như phán đoán đã đưa ra.

Tất cả những điều này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, chẳng hạn như: Phương pháp của Reader, chuyên môn xâu chuỗi thông tin hay tâm lý của người xem bói ngay tại thời điểm đó cũng rất quan trọng.

Thông thường theo các chuyên gia, chỉ cần bạn làm đúng nguyên tắc, quy trình xem bói Tarot, tỷ lệ chuẩn xác sẽ rất cao. Các nguyên tắc, quy trình nào bạn cần lưu ý, tất cả sẽ có trong phần nội dung tiếp theo sau đây.

Xem bói chuyện tình cảm trong thời gian tới với bài Tarot thường cho độ chính xác khá cao
Xem bói chuyện tình cảm trong thời gian tới với bài Tarot thường cho độ chính xác khá cao

2. Những quy tắc và lưu ý quan trọng khi xem bói bằng bài Tarot

Trước khi tiến hành xem bói chuyện tình cảm trong thời gian tới cùng với bài Tarot, bạn nên nằm lòng những quy tắc này:

  • Bạn hãy nhắm mắt lại, giữ tâm trạng bình tĩnh trong khoảng 30 giây, không hoang mang hay dao động bởi bất cứ điều gì.

  • Sau đó, bạn đặt thầm câu hỏi trong lòng mình rằng bạn đang muốn biết điều gì, chẳng hạn như muốn bói chuyện tình cảm trong thời gian tới,...

  • Cuối cùng, bạn rút một lá bài Tarot đã được Reader chia sẵn theo trực giác và chờ xem kết quả.

Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý thêm một số điều quan trọng sau đây khi bói chuyện tình cảm trong thời gian tới:

  • Mỗi lá bài Tarot thể hiện một ý nghĩa riêng biệt về tình yêu, nhân duyên trong tương lai của bạn. Đây có thể là vấn đề sắp xảy ra trong thời gian gần hoặc cũng có thể diễn ra ở 1 - 2 năm nữa.

  • Để đảm bảo kết quả có độ chính xác cao, bạn nhất định đừng xem quá xa nhé (trong lúc đặt thầm câu hỏi bói chuyện tình cảm trong thời gian tới).

  • Trong quá trình xem bói, bạn cần tập trung mọi tâm tưởng của bản thân, giữ tinh thần thoải mái dù là trường hợp bài xấu nhất.

  • Bản thân cân nhắc thật cẩn thận trước khi đặt câu hỏi, chỉ đặt một câu thực sự muốn, tránh hỏi quá nhiều.

3. Hướng dẫn quy trình xem bói Tarot đúng chuẩn nhất

Quy trình xem bói chuyện tình cảm trong thời gian tới cực kỳ đơn giản và dễ dàng, cụ thể như sau:

  • Đầu tiên, Reader sẽ yêu cầu bạn xào bài rồi dàn trải đều các lá bài trên một mặt phẳng.

  • Tiếp theo, Reader muốn bạn nhắm mắt lại, thả lỏng tinh thần, đặt câu hỏi cho bản thân về chuyện tình yêu.

  • Sau đó, bạn bốc một lá bài bất kỳ theo cảm tính của mình. Mỗi lá bài có một cái tên riêng tượng trưng cho những điều mà nó ám chỉ.

  • Reader, người có kinh nghiệm xâu chuỗi thông tin sẽ giúp bạn đọc ý nghĩa trên lá bài đó.

Kết quả bói chuyện tình cảm trong thời gian tới có mức độ chính xác cao hay không cũng phụ thuộc nhiều vào người đọc có kinh nghiệm nhiều hay ít. Hoặc, bạn cũng có thể chọn xem bói bài Tarot để dự đoán về tình cảm thông qua các trang trực tuyến.

4. Rút 1 lá bài bói chuyện tình cảm trong thời gian tới của bạn

Để bói chuyện tình cảm trong thời gian tới, bài Tarot sẽ có 4 lá tượng trưng như sau. Bạn rút trúng lá nào hãy đọc ý nghĩa theo tên bên dưới đây.

4.1. Lá số 1 - The Empress

Đối với lá bài này, tình yêu đối với bạn chưa bao giờ là dễ dàng sở hữu được. Có vẻ như trong thời gian sắp tới, bạn sẽ còn gặp nhiều khó khăn hơn trong việc tiếp cận người mà mình yêu thương.

Tuy nhiên, bạn đừng quá bi quan, vì biết đâu bạn sẽ gặp được người mới trong một hoàn cảnh thích hợp hơn. Người này hứa hẹn sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề tình cảm trong quá khứ, đem lại cho bạn một cảm giác phấn chấn và lạc quan.

Nhờ có vị cứu tinh này, chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng quên đi phần tình cảm đầy ảm đạm, chông gai trước đây. Bạn sẽ có khoảng thời gian bên nhau thật tuyệt vời, tuy đơn giản nhưng bình yên và thoải mái.

Nói chung, lá bài The Empress cho thấy chuyện tình cảm của bạn vô cùng khả quan và hy vọng. Thế nhưng là đối với người đến sau chứ không phải với người hiện tại bạn đang để ý say đắm.

Lá bài The Empress - Một tình yêu đầy xán lạn trong tương lai đang chờ bạn
Lá bài The Empress - Một tình yêu đầy xán lạn trong tương lai đang chờ bạn

4.2. Lá số 2 - The Sun

The Sun có biểu tượng ánh mặt trời trên lá bài thể hiện một mối nhân duyên đầy mãn nguyện, vui vẻ trong tương lai. Hiện tại, có thể bạn không hề có tình cảm hay mối quan tâm đặc biệt dành cho đối tượng nào.

Song, định mệnh sẽ nhanh chóng đến ngay thôi, giúp bạn thay đổi hoàn toàn mọi suy nghĩ, quan niệm về tình yêu. Cũng có thể bạn sẽ yêu lại từ đầu một cố nhân, hoặc một đối tượng mới, tất cả đều là tín hiệu tốt đẹp.

Nếu đang độc thân và mới chỉ có đối tượng trong tầm ngắm, bạn hãy hành động ngay, kiên trì theo đuổi đến cùng. “Có công mài sắt, có ngày nên kim”, sự chân thành của bạn chắc chắn sẽ khiến họ hiểu được và chấp nhận nhanh thôi.

Lá bài The Sun - Một tình yêu tươi sáng, trọn vẹn hạnh phúc sẽ sớm xuất hiện trong đời bạn
Lá bài The Sun - Một tình yêu tươi sáng, trọn vẹn hạnh phúc sẽ sớm xuất hiện trong đời bạn

4.3. Lá số 3 - The Lovers

Bắt trúng lá bài The Lovers thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chuyện tình cảm trong thời gian sắp tới của mình. Chắc chắn bạn sẽ gặp được người tình trong mộng, thế nhưng người này chưa chắc giống với hình mẫu bạn mong chờ.

Có thể bạn sẽ không vui vì điều này, song hãy thử tin tưởng và cho họ một cơ hội. Biết đâu, họ chính là một nửa kia của bạn trên cuộc đời này, đem lại cho bạn nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Lá bài The Lovers là một lá bài quyền lực, đầy sức mạnh, cho nên đối tượng trong tương lai của bạn rất tốt. Họ sẽ là chỗ dựa vững chắc giúp bạn vượt qua mọi khó khăn từ mặt tinh thần đến cảm xúc.

Chỉ cần hai bạn quyết định ở bên nhau, cả hai sẽ có một tình yêu vô cùng đẹp. Tương lai đầy triển vọng, nỗi buồn sẽ thu nhỏ dần, hạnh phúc ngọt ngào nhân đôi.

The Lovers dự đoán bạn sẽ có một đối tượng yêu đương cực kỳ tốt, là chỗ dựa vững chắc trong tinh thần
The Lovers dự đoán bạn sẽ có một đối tượng yêu đương cực kỳ tốt, là chỗ dựa vững chắc trong tinh thần

4.4. Lá số 4 - Strength

Bạn đang có “Crush” thầm kín trong tim nhưng không biết cách bộc lộ tình cảm hay kiểm soát cảm xúc của bản thân. Chính vì vậy, hiện tại bạn sẽ khó đạt được nhân duyên như mình mong muốn.

Thế nhưng trong tương lai, tình yêu đích thực sẽ tự khắc tìm đường đến với bạn cho dù có là tình yêu đơn phương. Khả năng cao, bạn sẽ vượt qua được ranh giới tình cảm và cùng người ấy tiến tới mối quan hệ hôn nhân lãng mạn.

Bạn nhớ bật đèn xanh một chút, đừng quá cứng nhắc, e ngại để họ mạnh dạn bày tỏ lòng mình nhé! Khoảnh khắc bạn mạnh mẽ tiến đến gần họ, thì biết đâu họ cũng đang cố gắng đem lại hạnh phúc thực sự cho bạn.

Strength - Đừng ngần ngại thổ lộ, biết đâu tình yêu đang chờ bạn mang đi
Strength - Đừng ngần ngại thổ lộ, biết đâu tình yêu đang chờ bạn

5. Bốc bài không tốt cần phải làm gì để hóa giải?

Lúc nào cũng vậy, việc bói toán nếu tốt đẹp, vui vẻ thì chúng ta thường sẽ dễ dàng tiếp nhận ngay lập tức. Thế nhưng, những dự đoán tồi tệ lại cực khó “nuốt”, không biết làm sao đối mặt, thậm chí nhiều người còn có xu hướng né tránh.

Nếu bạn bốc bài bói chuyện tình cảm trong thời gian tới không tốt, đừng vội lo lắng, hoang mang. Bạn hãy thực hiện ngay những cách này để xử lý vấn đề nhanh chóng và giảm thiểu tối đa các điều không may.

  • Đừng quá quan tâm ý nghĩa của lá bài mà hãy làm theo trái tim mách bảo, tránh để những ý nghĩ tiêu cực làm phiền chính mình. Biết rằng, tính chính xác của bài Tarot có thể rất cao, nhưng lúc nào cũng lo sợ sẽ khiến bạn càng dễ gặp điều không may mắn, thậm chí có thể khiến tình hình thêm tồi tệ.

  • Trong quá trình xem bói chuyện tình cảm trong thời gian tới bằng bài Tarot bạn đừng quá căng thẳng, lo lắng. Bạn hãy luôn giữ tâm của mình thật thả lỏng, thoải mái để có kết quả tốt nhất.

  • Bạn nên giữ thái độ cởi mở, lạc quan nhất trước khi tiến hành xem bói bài cho chuyện tình yêu. Tốt đẹp thì tin để luôn vui vẻ, hạnh phúc còn tiêu cực thì hãy quên đi, xem nó như một câu chuyện vui trong cuộc sống.

  • Cuối cùng, nếu bạn chọn tin tưởng thì hãy chấp nhận mọi điều xấu có thể diễn ra, sẵn sàng đối mặt. Vì trong cuộc sống này, chắc chắn sẽ có đôi lần bạn phải để mình trải qua cảm xúc hụt hẫng, đau khổ. Điều quan trọng là sau những khổ đau đó, bạn đã sẵn sàng lên kế hoạch và hành động để giảm mức độ tiêu cực, rút được kinh nghiệm để sống tốt hơn. Hoặc bạn cũng có thể định hướng một hành trình mới nhằm né tránh để “lọt hố” tình cảm không may nào ở tương lai.

Bốc bài Tarot bói chuyện tình cảm trong thời gian tới dù tốt hay xấu bạn cũng nên lạc quan
Bốc bài Tarot bói chuyện tình cảm trong thời gian tới dù tốt hay xấu bạn cũng nên lạc quan

Mong rằng, thông qua những kết quả xem bói chuyện tình cảm trong thời gian tới với 4 lá bài Tarot trên, bạn đã có những dự đoán chính xác cho bản thân mình. Những ý nghĩa từ các lá bài có thể giúp bạn hiểu được phần nào vấn đề, đưa ra phán đoán trong tương lai.

Từ đó, bạn cũng vạch ra được những định hướng đúng đắn cho mình trước những điều mong muốn đạt được. Ngay bây giờ, bạn hãy chọn một lá bài và sẵn sàng chờ đợi những trải nghiệm tuyệt vời nhất sắp tới.

Xem thêm:

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat