Soi ngay các đường chỉ tay đặc biệt, ai sở hữu một đời sung sướng, hậu vận giàu sang

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Năm, 04/04/2024 14:35:00 +07:00
Những giải mã về các đường chỉ tay đặc biệt sẽ giúp bạn có thêm cơ sở để khám phá được tính cách, sức khỏe, tài lộc của bản thân. Bên cạnh đó, việc dựa vào các đường nét, hình dạng của các đường chỉ tay hiếm người có giúp bạn còn có thể biết được một phần vận mệnh cuộc đời mình.

1. Đường chỉ tay là gì?

Đường chỉ tay là những đường gấp khúc, có vị trí nằm dọc hoặc nằm ngang bên trong lòng bàn tay của mỗi người. Đường bàn tay của mỗi cá thể là duy nhất, không giống bất kỳ ai, cũng giống như dấu vân tay. Tuy nhiên, những hình dáng tương tự nhau sẽ được phân thành nhóm các đường chỉ tay đặc biệt nữ và nam giới.

2. Những đường chỉ tay cơ bản của mỗi người

Lòng bàn tay của con người luôn có 4 đường là đường sinh mệnh, đường tình cảm, đường trí tuệ và đường sự nghiệp.

2.1. Đường sinh mệnh

Đường sinh mệnh tượng trưng cho sức sống của một người. Đường này bắt đầu từ mép lòng bàn tay giữa ngón cái và ngón trỏ và kéo dài theo hình vòng cung đến đáy lòng bàn tay ở cổ tay.

Chiều dài của nó tượng trưng cho sức mạnh của sức sống chứ không phải độ dài của cuộc sống như nhiều người lầm tưởng. Đường sinh mệnh càng dài và sâu, màu sắc hồng hào cho thấy người đó có sinh lực dồi dào, sức khỏe tốt. Ngược lại cho thấy sức khỏe bạn khá yếu, dễ bị bệnh.

2.2. Đường trí tuệ

Điểm bắt đầu giống như đường sinh mệnh, trong một số trường hợp, hai đường này thậm chí còn bắt đầu ở cùng một vị trí, hướng kéo dài về phía gốc ngón út và kết thúc ở giữa ngón út và ngón đeo nhẫn.

Chiều dài tượng trưng cho sự thông minh của con người, nếu đường kéo dài là dấu hiệu cho sự khôn ngoan và ngược lại. Nếu các đường trí tuệ sâu và mỏng, điều đó có nghĩa là người đó có đầu óc sáng suốt, có thể tập trung suy nghĩ và thông minh.

2.3. Đường tâm đạo

Đường này bắt đầu từ mép lòng bàn tay của ngón út và kéo dài về phía ngón trỏ. Đường tình duyên nằm ngược hướng với hai đường chính còn lại. Chiều dài và chiều sâu của đường tình duyên cho thấy vận mệnh tình cảm của một người trong cuộc sống.

2.4. Đường sự nghiệp

Vị trí đường này kéo dài từ cổ tay đến ngón giữa, cho thấy vận mệnh, tài sản và sự may mắn trong con đường phát triển sự nghiệp của một người. Nếu nó sâu và thẳng, người đó thường gặp thuận lợi trong công việc.

Các đường chỉ tay đặc biệt
Các đường chỉ tay cơ bản ai cũng sở hữu

3. Luận giải các đường chỉ tay đặc biệt

Người xưa tin rằng đường chỉ tay của một người có thể phản ánh vận mệnh của người đó, đặc biệt là khi lòng bàn tay có những hình dạng sau đây.

3.1. Đường chỉ tay chữ M

Đường M được tạo thành bởi đường sự nghiệp bắt đầu từ cổ tay và đi thẳng lên, đi qua đường trí tuệ và đi đến đường tình duyên. Người có một trong các đường chỉ tay đặc biệt nhất này thường đạt được công danh, có sự nghiệp trước tuổi bốn mươi. Chỉ cần họ bắt đầu việc gì đó và quyết định làm thì họ sẽ hoàn thành được nó, bất kể giữa chừng gặp phải vấn đề hay khó khăn gì.

Đường chỉ tay chữ M
Đường chỉ tay chữ M là dấu hiệu của sự nghiệp rực rỡ

3.2. Đường chỉ tay hình chữ nhất

Những người có 2 đường sinh mệnh và đường trí tuệ gặp nhau ở trong lòng bàn tay, tạo thành hình như chóp nón (chữ nhất trong tiếng Trung) thường hành động dựa vào cảm xúc. Họ là tuýp người lắng nghe trái tim mình nhiều hơn lý trí khi cần đưa ra quyết định. Điều này đôi khi khiến họ không cân nhắc kỹ lưỡng lựa chọn, giải pháp tốt nhất, dẫn đến việc không đạt được hiệu quả cao.

 Đường chỉ tay hình chữ nhất cho thấy người giàu cảm xúc
Đường chỉ tay hình chữ nhất cho thấy người giàu cảm xúc

3.3. Đường chỉ tay thỏi vàng (vân Nguyên Bảo)

Những đường chỉ tay trong lòng bàn tay nối lại tạo thành hình thang, bên trên rộng còn dưới hẹp, không bị hở chỗ nào, tạo thành một đường khép kín gần giống như hình thỏi vàng là người có đường chỉ tay vân Nguyên Bảo. Đây được xem là tướng tay luôn gặp rất nhiều may mắn trong cuộc đời, đặc biệt là về tài lộc.

 Người có đường chỉ tay thỏi vàng có nhiều tài lộc trong cuộc đời
Người có đường chỉ tay thỏi vàng có nhiều tài lộc trong cuộc đời

3.4. Đường chỉ tay chữ X

Đường chỉ tay hình chữ X được hình thành nhờ các đường chỉ tay nhỏ lẻ giao nhau trong lòng bàn tay. Người có đường chỉ tay này là mẫu người luôn bao dung, yêu thương mọi người. Bên cạnh đó, họ thường có tính cách cương trực, ngay thẳng, trực giác nhạy bén, trí nhớ tốt. Chính vì vậy, phần lớn họ là lãnh đạo, quản lý trong các cơ quan, doanh nghiệp hoặc là người có tài năng xuất chúng trong xã hội, được mọi người yêu mến, trọng vọng.

Bên cạnh đó, đường chỉ tay chữ X cùng cho thấy người đó sinh ra đã mang trong mình vận mệnh giàu sang, phú quý hơn bình thường. Mặc khác, sự nhanh nhẹn, lý trí cùng với việc biết nắm bắt cơ hội sẽ luôn giúp họ thành công hơn trong cuộc sống.

 Đường chỉ tay chữ X cùng cho thấy một người có số giàu sang
Đường chỉ tay chữ X cùng cho thấy một người có số giàu sang

3.5. Đường chỉ tay tam xiên (ba nhánh)

Nếu bạn có 3 đường: đường tình cảm, đường trí tuệ, đường tình duyên hoàn toàn không cắt nhau mà tạo thành 3 nhánh riêng biệt, đồng thời, ba đường này đều sâu, dài và rõ ràng, không có những đường nét phụ nhỏ cắt ngang nghĩa là bạn đã sở hữu đường tam xiên.

Theo ông cha ta, đường tam xiên cho thấy người đó sẽ làm ăn phát đạt, gia đình giàu có, cả đời sung túc không lo đói kém. Trong văn hóa Trung Quốc, 3 nhánh của đường chỉ tay này giống hình cây cọ Tứ Xuyên. Do đó, người Trung Quốc thời xưa thường có câu: cây cọ Tứ Xuyên của đàn ông mang tới cuộc đời suôn sẻ, cây cọ Tứ Xuyên của phụ nữ mang lại nhiều tài lộc và tơ lụa, để chỉ vận mệnh may mắn, giàu sang của người có 1 trong các đường chỉ tay đặc biệt này.

 Đường chỉ tay tam xiên (ba nhánh) cho thấy cuộc đời giàu sang, êm ấi
Đường chỉ tay tam xiên (ba nhánh) cho thấy cuộc đời giàu sang, êm ấm

3.6. Đường chỉ tay Masukake

Nếu trong lòng bàn tay bạn có một trong các đường chỉ tay đặc biệt khi nó chạy suốt cả lòng bàn tay, thì số phận của bạn chắc chắn sẽ giàu có hoặc cao quý. Đây là đường chỉ tay mà đường sinh mệnh và đường trí tuệ trùng nhau.

Theo nhân tướng học, người sở hữu đường này thường vừa khôn ngoan vừa khỏe mạnh, có khả năng phán đoán mạnh mẽ hơn bình thường, có sự phân biệt rõ ràng giữa yêu và ghét, luôn quyết đoán trong mọi việc.

Bên cạnh đó, họ thường gặp nhiều may mắn và dễ nhận được sự tin tưởng của người thân, bạn bè. Những người này có tính kiên trì, nhẫn nại và tinh thần chiến đấu cao nên thường đạt được thành tựu trong sự nghiệp. Họ có nhiều cơ hội trở thành doanh nhân, quan chức, người nổi tiếng trong giới văn học nghệ thuật.

 Đường chỉ tay Masukake cho thấy số phận giàu có hoặc cao quý
Đường chỉ tay Masukake cho thấy số phận giàu có hoặc cao quý

3.7. Các đường chỉ tay xấu

Ngoài việc biết được các đường chỉ tay đặc biệt, chúng ta cũng nên tham khảo những đường chỉ trong lòng bàn tay được xem là xấu trong nhân tướng học cụ thể:

  • Đường trí tuệ bị đứt, đứt hoặc bị uốn cong quá mức, cho thấy người đó thường sống vô tổ chức, mục đích sống không rõ ràng, ảo tưởng quá nhiều, không hài lòng với thực tế nhưng lười tìm lối thoát.

  • Người có đường chỉ tay rất nông cho thấy người đó có cuộc sống nhàm chán và không có tinh thần chiến đấu.

  • Đường chỉ tay không dày và có vẻ hơi mờ, đường mỏng, rộng và không rõ ràng, lòng bàn tay mềm thì người này dễ đánh mất hy vọng vào cuộc sống, không còn hứng thú với mọi việc.

 Những dáng chỉ tay xấu trong nhân tướng học
Những dáng chỉ tay xấu trong nhân tướng học

4. Có nên tin vào đường chỉ tay?

Cũng giống như chiều cao được quyết định phần lớn bởi yếu tố di truyền, hình dáng lòng bàn tay cũng liên quan mật thiết đến yếu tố di truyền. Hình dáng đường chỉ tay của một người phụ thuộc vào một số cặp gen. Gen của mỗi chúng ta đều đến từ cha mẹ nên hình dạng lòng bàn tay của chúng ta có sự tương đồng nhất định với cha mẹ. Do đó, xem vận mệnh qua các đường chỉ tay đặc biệt ngày nay bị đánh giá là thiếu cơ sở khoa học.

Tuy nhiên, như ông cha ta đã luôn dặn có thờ có thiêng, có kiêng có lành, bạn có thể quan sát các đường chỉ tay đặc biệt để hiểu hơn về bản thân mình, đưa ra các quyết định phù hợp.

Xem thêm: Đường Định Mệnh Là Gì? Sở Hữu Chỉ Tay Này Cả Đời Hưởng Phúc, Sự Nghiệp Thăng Hoa

5. Cách vận dụng đường chỉ tay để một đời an nhàn

Theo quan niệm của người xưa, bạn nên vận dụng quy tắc “nam tả, nữ hữu”, để xem đường chỉ tay. Trong đó, bàn tay trái của nam giới chính là bức tranh số mệnh phản ánh cuộc sống và sự nghiệp. Còn bàn tay phải của phái đẹp sẽ bật mí một phần số phận cuộc đời họ trong tương lai gần.

Nếu nhận thấy bản thân có các đường chỉ tay đặc biệt kể trên, hãy tận dụng những ưu điểm và phát huy nó tối đa trong sự nghiệp, cuộc sống. Đồng thời, cải thiện những khuyết điểm của bản thân như hạn chế quyết định bằng cảm xúc nếu bạn là người có đường chỉ tay chữ X.

Tận dụng những lợi thế mà đường chỉ tay đặc biệt mang lại để phát triển sự nghiệp
Tận dụng những lợi thế mà đường chỉ tay đặc biệt mang lại để phát triển sự nghiệp

6. Những cách giúp cải thiện vận mệnh khi có đường chỉ tay xấu

Đường chỉ tay xấu là điều bất kỳ ai cũng không kỳ vọng mình sở hữu. Nhưng nếu bạn vô tình có nó, đừng quá lo lắng, bạn hoàn toàn có thể khắc chế những xui rủi bằng cách:

  • Luôn suy nghĩ tích cực, lạc quan về bản thân và cuộc sống, không than trách vì sao mình lại sở hữu các đường chỉ tay xấu. Bởi khi bạn suy nghĩ tích cực, những năng lượng tích cực và những điều tốt đẹp sẽ được thu hút về phía bạn. Bên cạnh đó, lạc quan cũng giúp bạn vượt qua khó khăn, thử thách trong cuộc đời dễ dàng hơn.

  • Không ngừng nỗ lực, trau dồi kiến thức để nâng cao năng lực của bản thân trong công việc, cuộc sống, để luôn sẵn sàng đón nhận cơ hội tốt, vượt qua thử thách khó khăn.

Xem thêm: Đường Chỉ Tay Có Thay Đổi Không? Các Đường Chỉ Tay Xấu Khiến Cả Đời Lận Đận Đủ Đường

Lòng bàn tay của mỗi người có rất nhiều đường khác nhau, trong đó các đường chỉ tay đặc biệt tượng trưng cho nhiều ý nghĩa khác nhau. Bạn có thể tham khảo về chúng để phát huy ưu điểm, tăng thêm may mắn, hạn chế khuyết điểm của bản thân.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat