Cách có nhiều người theo dõi trên Facebook đơn giản, nhìn là thấy uy tín

Đóng góp bởi:   Johan Đức Lê
Thứ Năm, 07/03/2024 09:03:00 +07:00
Người dùng có thể tham khảo cách có nhiều người theo dõi trên Facebook đơn giản dưới dạng miễn phí và mất phí. Mỗi cách lại có những ưu và nhược điểm riêng tuỳ vào ngân sách và nhu cầu của người dùng. Việc tăng lượt theo dõi sẽ giúp tạo độ uy tín và tăng độ hiển thị cho trang cá nhân hoặc Fanpage.

1. Lượt theo dõi trên Facebook là gì?

Trước khi tìm hiểu cách có nhiều người theo dõi trên Facebook đơn giản, Job3s sẽ định nghĩa chính xác về lượt theo dõi (Follower) trên nền tảng này. "Lượt theo dõi" trên Facebook là số lượng người dùng theo dõi hoạt động tài khoản trên nền tảng mạng xã hội này.

Lượt theo dõi được hiển thị ở đầu trang cá nhân hoặc fanpage Facebook
Lượt theo dõi được hiển thị ở đầu trang cá nhân hoặc fanpage Facebook

Khi ai đó theo dõi bạn trên Facebook, họ sẽ nhận được cập nhật về bài đăng, hoạt động hoặc thông tin mà bạn chia sẻ. Số lượng lượt theo dõi thường được coi là một thước đo quan trọng về mức độ tương tác và uy tín của một cá nhân hoặc trang trên Facebook.

2. Tại sao cần gia tăng lượt theo dõi trên Facebook?

Việc tìm cách có nhiều người theo dõi trên Facebook sẽ đem lại nhiều lợi ích cho trang cá nhân hoặc kênh bán hàng của bạn. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật nhất:

  • Tạo độ uy tín cho trang cá nhân và kênh bán hàng, tạo sự an tâm cho khách hàng và hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân.

  • Những trang có lượt theo dõi nhiều sẽ được ưu tiên hiển thị nhiều hơn, từ đó tăng lượt thích, bình luận và chia sẻ nhiều hơn.

  • Trang cá nhân, fanpage có lượt theo dõi lớn cũng thu hút người khác dễ dàng bấm nút “Theo dõi” hơn.

3. Cách có nhiều người theo dõi trên Facebook đơn giản, miễn phí

Bạn có thể tham khảo các cách để có nhiều người theo dõi trên Facebook mà Job3s chia sẻ dưới đây. Đây đều là những cách thực hiện đơn giản và hoàn toàn miễn phí.

3.1. Cách để có nhiều người theo dõi trên Facebook bằng sử dụng tính năng gợi ý kết bạn

Cách làm có nhiều người theo dõi trên Facebook miễn phí, đơn giản nhất đó là sử dụng tính năng gợi ý kết bạn. Cột tính năng gợi ý bạn bè nằm phía bên trái của giao diện Facebook. Tính năng này sẽ gợi ý những người có bạn chung hoặc có nhiều điểm tương đồng với bạn.

Hãy chủ động gửi lời mời kết bạn với họ, nếu họ chấp nhận, bạn sẽ có thêm một lượt theo dõi thật. Cách để có nhiều người theo dõi trên Facebook này khá hữu ích bởi nếu thường xuyên tương tác với bạn bè trên Facebook, họ có thể chia sẻ hình ảnh về sản phẩm, dịch vụ của bạn tới người khác.

Cách có nhiều người theo dõi trên Facebook bằng việc sử dụng tính năng gợi ý kết bạn
Cách có nhiều người theo dõi trên Facebook bằng việc sử dụng tính năng gợi ý kết bạn

3.2. Cách làm có nhiều người theo dõi trên Facebook bằng bài viết công khai và hiển thị nút theo dõi/kết bạn

Cách làm cho nhiều người theo dõi trên Facebook hiệu quả đó là đặt chế độ bài viết và hiển thị nút kết bạn.

  • Bật nút Kết bạn/Theo dõi: Cách này cho phép mọi người có thể kết bạn và theo dõi bạn.

  • Bật chế độ công khai bài viết: Cách này giúp bài viết tiếp cận được với nhiều người hơn, thu hút lượt tương tác lớn.

Vị trí hiển thị nút kết bạn và theo dõi trên trang Facebook
Vị trí hiển thị nút kết bạn và theo dõi trên trang Facebook

Ngoài ra, bạn cũng cần bật hiển thị số lượng người theo dõi theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân hoặc trang Fanpage

Đăng nhập vào tài khoản Facebook
Đăng nhập vào tài khoản Facebook

Bước 2: Bấm vào biểu tượng ảnh Avatar và chọn “Cài đặt & quyền riêng tư” → Chọn “Cài đặt”.

Sau khi chọn biểu tượng avatar thì chọn mục “Cài đặt & quyền riêng tư”
Sau khi chọn biểu tượng avatar thì chọn mục “Cài đặt & quyền riêng tư”

Bước 3: Chọn mục “Quyền riêng tư” → Chọn “Bài viết công khai” → Tại mục “Ai có thể theo dõi tôi” chọn quyền “Mọi người”.

Cho phép mọi người có thể theo dõi trang Facebook của bạn
Cho phép mọi người có thể theo dõi trang Facebook của bạn

3.3. Tổ chức Giveaway, Minigame, Livestream Facebook

Một cách có nhiều người theo dõi trên Facebook hiệu quả khác mà Job3s muốn gợi ý tới bạn đó là tổ chức minigame, tặng quà hoặc livestream trên Facebook. Trong đó, livestream có thể mang tới cho bạn tối đa 100 lượt follow mỗi phiên, các chương trình minigame, giveaway có thể giúp tăng hàng nghìn lượt theo dõi giúp bạn bán hàng online hiệu quả.

Một trong các cách để có nhiều người theo dõi trên Facebook đó là sử dụng tính năng Livestream
Một trong các cách để có nhiều người theo dõi trên Facebook đó là sử dụng tính năng Livestream

3.4. Cách để có nhiều người theo dõi trên Facebook bằng hashtag cho bài viết

Một trong những cách có nhiều người theo dõi trên Facebook đơn giản mà hiệu quả đó là sử dụng hashtag cho bài viết. Khi đăng bài, bạn hãy để các hashtag liên quan đến nội dung hoặc chiến dịch ở cuối bài viết.

Có 2 cách để thêm hashtag đó là:

  • Hashtag trực tiếp: Có liên quan trực tiếp đến sản phẩm của bạn. Ví dụ bạn bán đồ ăn nhanh, các hashtag có thể là #doannhanh, #fastfood, #anvat…

  • Hashtag gián tiếp: Ví dụ cũng dịch vụ cung cấp đồ ăn nhanh nhưng bạn sẽ thêm các hashtag liên quan gián tiếp như #buatruavanphong, #tiectung, #giaohangnhanhchong…

Một trong những cách làm cho nhiều người theo dõi trên Facebook đó là sử dụng hashtag cuối bài viết
Một trong những cách làm cho nhiều người theo dõi trên Facebook đó là sử dụng hashtag cuối bài viết

3.5. Seeding trên trang fanpage hoặc các hội nhóm

Những fanpage, hội nhóm có lượt theo dõi lớn sẽ là nơi thích hợp để bạn quảng cáo cho trang cá nhân hoặc trang bán hàng của mình. Theo đó, bạn hãy để lại bình luận hoặc chia sẻ bài viết của mình trong nhóm hoặc trang fanpage để tạo tương tác, thu hút sự quan tâm của người khác. Kiên trì trong khoảng 2-3 tháng, bạn sẽ thấy trang Facebook của mình thu lại được khá nhiều lượt follow mới.

3.6. Mời bạn bè, người thân

Đây cũng là một cách có nhiều người theo dõi trên Facebook đơn giản, miễn phí. Bạn hãy tận dụng mối quan hệ bạn bè, người thân để có những lượt theo dõi đầu tiên bằng việc nhắn tin mời họ bấm follow. Danh sách càng đông bạn bè thì lượt follow càng nhiều.

3.7. Cách có nhiều người theo dõi trên Facebook bằng tạo follow chéo

Một cách làm có nhiều người theo dõi trên Facebook khá hiệu quả đó là tham gia các hội nhóm trên Facebook và xin follow chéo. Theo đó, bạn sẽ đăng liên kết trang cá nhân hoặc fanpage của mình lên nhóm và kêu gọi mỗi thành viên một lượt theo dõi. Sau đó, bạn cần trả lại bằng một lượt theo dõi của mình trên trang của họ.

Cách làm có nhiều người theo dõi trên Facebook bằng xin follow chéo trên các hội nhóm
Cách làm có nhiều người theo dõi trên Facebook bằng xin follow chéo trên các hội nhóm

3.8. Sáng tạo nội dung hấp dẫn

Việc xây dựng nội dung hấp dẫn và gần gũi sẽ giúp bạn tiếp cận người dùng nhanh chóng nhất. Nếu họ thấy trang của bạn hữu ích, họ sẽ bấm nút theo dõi. Vì vậy, bạn cần xác định đối tượng khán giả mục tiêu, họ thích gì và có hành vi như thế nào.

Ngoài ra, bạn hãy sáng tạo các bài viết, hình ảnh theo xu hướng để được viral tốt trên Facebook. Các video hài hước, hình ảnh bắt mắt, trích dẫn hay sẽ thu hút độc giả. Họ có thể sẽ nhắc tên bạn bè trong bài viết, từ đó giúp bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn.

Các bài viết có tính xu hướng mới, hình ảnh và nội dung hài hước nhận được tương tác nhiều trên Facebook
Các bài viết có tính xu hướng mới, hình ảnh và nội dung hài hước nhận được tương tác nhiều trên Facebook

3.9. Thêm trang cá nhân vào website

Một cách có nhiều người theo dõi trên Facebook khác mà chúng tôi muốn gợi ý tới bạn đó là thêm trang Facebook vào website. Đặc biệt, cách này sẽ tạo độ uy tín nếu bạn đang kinh doanh sản phẩm nào đó. Khi họ đã tìm thấy website của bạn có vị trí tốt trên Google, khả năng cao họ sẽ truy cập tiếp vào trang Facebook. Để làm được điều trên, việc đầu tiên bạn cần làm đó là tối ưu giao diện, hình ảnh trên website chuyên nghiệp để tạo sự tin tưởng từ khách hàng.

Xem thêm: Cách Gắn Link Trên TikTok 2024 Đơn Giản Giúp Bạn Phát Triển Kênh TikTok Của Mình

3.10. Theo dõi danh sách List sub

Danh sách list sub bao gồm hàng nghìn tài khoản khác nhau. Bạn chỉ cần bấm theo dõi danh sách này và thông báo cho chủ danh sách xét duyệt. Chỉ sau 1-2 ngày, bạn sẽ có hơn 1000 lượt theo dõi thật hoàn toàn miễn phí.

3.11. Tham gia vào các nhóm kinh doanh, bán hàng trên Facebook

Đây cũng là một cách có nhiều người theo dõi trên Facebook đơn giản, miễn phí được nhiều người áp dụng. Theo đó, bạn sẽ cần tìm kiếm những nhóm bán hàng có số lượng thành viên lớn và sau đó chia sẻ thông tin sản phẩm của mình vào trong nhóm. Cách làm này không chỉ giúp tạo ra đơn mà còn có thể được tận dụng để kết bạn thêm với những thành viên trong nhóm bởi đây chính là khách hàng tiềm năng mà bạn cần nhắm tới.

3.12. Tạo profile trang cá nhân chuyên nghiệp

Xây dựng một profile đáng tin cậy và chuyên nghiệp chính là một cách có nhiều người theo dõi trên Facebook đơn giản, miễn phí mà bạn cần biết. Theo đó, bạn nên sử dụng tên thật, hình ảnh cá nhân thật hoặc logo doanh nghiệp để tạo sự uy tín. Ngoài ra, bạn hãy đăng bài thường xuyên và chia sẻ nội dung hấp dẫn để thu hút sự quan tâm từ người dùng.

3.13. Tạo lượt theo dõi ảo

Bạn có thể tham khảo cách tăng lượt theo dõi ảo cho Facebook thông qua các website và ứng dụng trên điện thoại iPhone hoặc Android. Theo đó, bạn hãy đăng ký thông tin tài khoản cá nhân thông qua ứng dụng đó, hệ thống sẽ tăng lượt theo dõi tự động cho bạn. Thuật toán trên các hệ thống sẽ khiến tài khoản người dùng tự động theo dõi hoặc kết bạn với bạn. Tuy nhiên, cách này sẽ không giúp bạn tạo tương tác thật và đây cũng không phải là tệp khách hàng bạn mong muốn.

​Tạo lượt theo dõi ảo tuy nhanh chóng nhưng không đem đến tương tác thật
​Tạo lượt theo dõi ảo tuy nhanh chóng nhưng không đem đến tương tác thật

4. Các cách có nhiều người theo dõi trên Facebook mất phí

Bên cạnh những cách làm có nhiều người theo dõi trên Facebook miễn phí thì bạn có thể tham khảo những cách để có lượt theo dõi nhanh hơn bằng cách chi trả một khoản phí nhỏ.

4.1. Chạy quảng cáo

Đây là cách có nhiều người theo dõi trên Facebook khá hiệu quả đối với fanpage. Bạn có thể thiết lập chương trình quảng cáo với ngân sách nhỏ, mục tiêu tăng lượt tương tác. Khi đó, bài viết của bạn sẽ được hiển thị trên bảng tin của khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng cần theo dõi và đánh giá hiệu suất của chiến dịch để đảm bảo chúng đang chạy có hiệu quả với mức ngân sách hợp lý.

4.2. Hợp tác với các KOL, Influencer

Cách này giúp tăng lượt theo dõi nhanh chóng nhất nhưng chi phí để hợp tác với các KOL, Influencer khá cao. Lưu ý dành cho bạn đó là hãy lựa chọn những KOL, Influencer có người theo dõi tương đồng với tệp khách hàng mục tiêu của bạn. Việc những người có sự ảnh hưởng nhắc đến sản phẩm, dịch vụ của bạn sẽ giúp tăng lượt theo dõi hiệu quả. Tuy nhiên, bạn hãy cân nhắc kỹ lưỡng về khả năng tài chính của mình bởi chi phí thuê KOL, Influencer cao, thời gian hợp tác cần ít nhất 1-2 tháng.

​Hợp tác với các KOL và Influencer là cách làm cho nhiều người theo dõi trên Facebook tăng nhanh chóng
​Hợp tác với các KOL và Influencer là cách làm cho nhiều người theo dõi trên Facebook tăng nhanh chóng

4.3. Hợp tác với các Fanpage lớn

Hiện tại, trên Facebook có hàng ngàn Fanpage với lượt theo dõi “khủng”, bạn hãy hợp tác với họ tạo các sự kiện, minigame, tặng quà để thu hút khách hàng tiềm năng. Một khi bạn kết hợp với những trang uy tín thì lượt theo dõi thật sẽ tăng lên rất nhiều. Chi phí cho hình thức này có thể thay đổi tùy thuộc vào mức độ nổi tiếng của trang Fanpage bạn muốn hợp tác.

4.4. Mua lượt theo dõi

Đây là cách làm cho nhiều người theo dõi trên Facebook khá phổ biến giúp tiết kiệm thời hiệu quả. Hiện nay, có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ bán lượt theo dõi trên Facebook với mức giá phải chăng. Bạn có thể tìm kiếm các đơn vị này trên Google hoặc trên chính mạng xã hội Facebook.

Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu trước về các đơn vị này để có lượt theo dõi thật và ổn định. Nếu không, lượt theo dõi có thể giảm hoặc mất tài khoản nếu sử dụng dịch vụ của đơn vị lừa đảo.

​Mua dịch vụ cũng là cách làm cho nhiều người theo dõi trên Facebook nhanh chóng
​Mua dịch vụ cũng là cách làm cho nhiều người theo dõi trên Facebook nhanh chóng

>> Xem thêm:

bỏ theo dõi trên facebook

cách bán hàng trên facebook

cách báo cáo facebook mất vĩnh viễn

cách cài đặt facebook

cách chạy quảng cáo facebook

cách chỉnh sửa tên facebook

cách chơi game trên facebook

Cách có nhiều người theo dõi trên Facebook

cách copy link facebook

cách dame acc Facebook

cách gỡ thẻ trên facebook

cách hiện người theo dõi trên facebook

cách khoá facebook

cách lập nhóm trên facebook

cách livestream trên Facebook

cách lọc bạn bè không tương tác trên Facebook

cách rời nhóm trên facebook

khôi phục lại cài đặt facebook

Cách Định Vị Chồng Qua Zalo Mà Không Thể Chạy Đi Đâu Được

5. Những lưu ý khi mua lượt theo dõi trên Facebook

Bên cạnh vấn đề về lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ, bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề khác. Điều này sẽ giúp bạn có lượt theo dõi chất lượng và ổn định nhất:

  • Cân nhắc số lượng follow phù hợp với ngân sách. Ngoài ra, tuỳ vào từng giai đoạn, tình trạng của trang mà mua gói có lượng theo dõi phù hợp bởi bạn vẫn cần đầu tư vào những yếu tố khác để duy trì lượt theo dõi.

  • Có sự trao đổi kỹ lưỡng về chất lượng và số lượng theo dõi với đơn vị cung cấp để tránh những rủi ro không đáng có.

  • Ưu tiên những đơn vị cung cấp có thời gian bảo hành nhất định để đảm bảo lượt theo dõi không bị sụt giảm sau khi sử dụng dịch vụ.

​Cần đảm bảo lượt theo dõi không bị sụt giảm khi ngừng sử dụng dịch vụ
​Cần đảm bảo lượt theo dõi không bị sụt giảm khi ngừng sử dụng dịch vụ

6. Các website bán lượt theo dõi trên Facebook uy tín

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị bán lượt theo dõi trên Facebook uy tín nhưng cũng có không ít địa chỉ quảng cáo “rầm rộ” nhưng không đảm bảo chất lượng. Vì vậy, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số đơn vị được khách hàng đánh giá cao trong thời gian gần đây:

  • ForLike.Pro: Cung cấp 100% lượt theo dõi thật và là người Việt Nam, tốc độ tăng follow ổn định và chế độ bảo hành tự động trong 30 ngày. Bạn có thể sử dụng dịch vụ với mức giá cạnh tranh chỉ bằng 10-30% so với thị trường.

  • Beobeomarketing: Đơn vị cung cấp lượt theo dõi trên Facebook hoàn toàn là người thật với chính sách bảo hành lên tới 6 tháng. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, hỗ trợ giải đáp thắc mắc 24/7.

  • Vinafabo.com: Đơn vị cung cấp cả dịch vụ tăng theo dõi trên Fanpage và trang cá nhân. Bạn có thể nạp tiền và tạo đơn tự động mua lượt theo dõi trên máy tính hoặc điện thoại. Đơn vị cung cấp giá cả cạnh tranh với đội ngũ hỗ trợ am hiểu về Facebook luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.

Tóm lại, cách có nhiều người theo dõi trên Facebook đơn giản khá dễ thực hiện và đem lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, tùy vào thời gian, ngân sách của chủ tài khoản mà bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng để tối ưu hoá kết quả nhé. Chúc bạn thành công !

Bài viết liên quan
iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu? Có đáng mua không ở thời điểm hiện tại?

iPhone 12 Pro Max 512GB giá bao nhiêu là thắc mắc của nhiều người dù dòng điện thoại này đã ra mắt được hơn 4 năm. iPhone 12 Pro Max 512GB là một chiếc điện thoại cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội, giá bán khi mới ra mắt giao động khoảng 34.490.000đ. Hiện tại, tập đoàn Apple đã cho ngưng sản xuất dòng máy này.
Xem thêm »
Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Tổng hợp teencode hot trend gen Z đầy đủ nhất

Cà nhính là gì? Đây là một trong những từ lóng rất phổ biến trên nhiều nền tảng mạng xã hội gần đây. Cà nhính là phương ngữ miền Tây với nghĩa ăn từng chút một hoặc ăn ít. Tuy vậy, gen Z đã biến tấu sử dụng để ám chỉ những thứ hài hước, thú vị, độc lạ dở khóc dở cười.
Xem thêm »
Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Gợi ý những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa, xem mãi không chán

Những bộ phim kiếm hiệp hay ngày xưa với màn võ thuật đỉnh cao cùng cốt truyện độc đáo gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ. Trong số đó phải kể đến Anh hùng xạ điêu, Ý thiên đồ long ký, Biên Thành lãng tử. Tuy kỹ xảo điện ảnh còn nhiều hạn chế nhưng nhờ nội dung đặc sắc nên các phim vẫn chiếm trọn tình cảm của khán giả.
Xem thêm »
Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng: Cách giúp đàn ông sung mãn ở tuổi 60

Lý giải vì sao nam giới nên xuất 21 lần 1 tháng cho thấy việc phóng tinh thường xuyên mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ, đặc biệt là giảm nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt cho cánh mày râu. Tuy nhiên, điều này không hẳn đúng với mọi đối tượng, bạn cần chú ý đến cảm giác mỗi lần xuất tinh để xác định tần suất phù hợp.
Xem thêm »
Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng là gì? Nguồn gốc, đặc điểm, ý nghĩa của việc sử dụng tiếng lóng

Tiếng lóng thường được giới trẻ sử dụng trong giao tiếp, nhằm mục đích kết nối và tăng sức thú vị cho cuộc trò chuyện. Vậy tiếng lóng là gì, ý nghĩa của việc sử dụng, có nên sử dụng loại ngôn ngữ này không, tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết này.
Xem thêm »
Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Khám phá xe Vario 150 giá bao nhiêu - Bảng giá mới cập nhật năm 2024

Xe Vario 150 giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều khách hàng thắc mắc khi tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Cho đến nay, dòng xe này đã được Honda Việt Nam phân phối chính hãng và được nhiều người săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, giá thành sản phẩm thay đổi theo từng ngày, từng khu vực.
Xem thêm »
Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Review những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất mọi thời đại, chưa xem quả là tiếc

Tổng hợp những bộ phim sát thủ Mỹ hay nhất với kịch bản hấp dẫn cùng nhiều pha hành động mãn nhãn sẽ giúp người xem có được giây phút thư giãn tuyệt vời nhất. Bên cạnh đó, từng bộ phim đều có diễn biến gay cấn cùng sự góp mặt của dàn sao đình đám nhất định bạn không thể bỏ qua.
Xem thêm »
Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Không phải Elon Musk, đây mới là người giàu nhất thế giới

Trong top 100 những người giàu nhất thế giới phải kể đến Bernard Arnault với khối tài sản lên đến 233 tỷ USD. Kế đến là Elon Musk với tài sản ròng ước tính khoảng gần 200 tỷ USD. Họ đều là những vị tỷ phú nắm trong tay nhiều tập đoàn lớn nổi danh trên toàn cầu.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Hướng dẫn chi tiết cách thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà siêu đơn giản

Thay đổi sim chính chủ Viettel tại nhà là biện pháp hữu hiệu giúp nhà mạng quản lý người dùng và hạn chế những rủi ro tiềm ẩn xung quanh. Ngày nay, khi công nghệ phát triển, bạn chỉ cần ở nhà và cài đặt trên điện thoại là thông tin sim chính chủ đã được cài đặt, hoàn thiện chỉ trong chốc lát.
Xem thêm »
Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Hướng dẫn chi tiết cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới

Cách lấy mã giảm giá Tiktok cho người mới là thông tin đáng chú ý dành riêng cho những tín đồ đam mê mua sắm trên sàn Tiktok. Với hướng dẫn chi tiết, bạn có thể mua sắm sản phẩm thả ga và hưởng nhiều ưu đãi khủng đến từ sàn và nhãn hàng. Cơ hội săn hàng xịn với giá rẻ không còn là ước mơ.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat