Cách làm chả giò cá ngừ đơn giản, giòn rụm cho cả gia đình cùng thưởng thức

Đóng góp bởi:   Jay Trịnh
Thứ Năm, 15/02/2024 11:22:00 +07:00
Cách làm chả giò cá ngừ bổ dưỡng, có lợi cho sức khỏe liệu có khó? Chả giò cá ngừ là món ăn kết hợp từ cá ngừ và các nguyên liệu đi kèm tạo nên hương vị lạ miệng. Bạn hãy vào bếp ngay để trổ tài với công thức chế biến cực chuẩn cho món ăn này để người thân và bạn bè cùng thưởng thức nhé.

1. Giá trị dinh dưỡng chả giò cá ngừ

Cá ngừ là một loại cá biển có giá trị dinh dưỡng cao. Khi được chế biến cùng với các nguyên liệu khác nhau để tạo nên món chả giò cá ngừ thì giá trị dinh dưỡng của món ăn càng tiếp tục nổi bật hơn:

  • Protein: Cá ngừ là một nguồn giàu protein. Trong mỗi 100g cá ngừ có chứa khoảng 30-40 gram protein. Protein là một thành phần quan trọng giúp xây dựng và sửa chữa cơ bắp, hỗ trợ hệ miễn dịch và làm nhiều chức năng khác trong cơ thể.

  • Chất béo: Cá ngừ chứa một lượng chất béo cao, đặc biệt là axit béo omega-3. Omega-3 là một loại chất béo có lợi cho sức khỏe tim mạch, giúp hạ mức đường huyết, giảm viêm nhiễm và cải thiện chức năng não bộ.

  • Vitamin và khoáng chất: Cá ngừ cung cấp nhiều loại vitamin và khoáng chất quan trọng, bao gồm vitamin B12, vitamin D, selen, magie và kali. Vitamin B12 hỗ trợ chức năng thần kinh và tạo hồng cầu, trong khi vitamin D cần thiết cho sự hấp thụ canxi và sức khỏe xương.

  • Canxi: Cá ngừ cũng là một nguồn bổ sung canxi tốt, một khoáng chất quan trọng cho sức khỏe xương và răng chắc khỏe.

  • Carbohydrate: Chả giò cá ngừ có chứa một số lượng nhỏ carbohydrate từ bột mỳ hoặc bột năng, được sử dụng làm chất kết dính cho nhân và vỏ chả giò.

Cá ngừ là một loại cá biển có giá trị dinh dưỡng cao
Cá ngừ là một loại cá biển có giá trị dinh dưỡng cao

2. Các cách làm chả giò cá ngừ

Chả giò cá ngừ được nhiều người yêu thích bởi hương vị đặc biệt ai thử đảm bảo cũng mê. Hãy vào bếp và áp dụng ngay các công đoạn dưới đây để chiêu đãi cả gia đình nhé:

2.1. Cách làm chả giò cá ngừ truyền thống

Bước 1: Nguyên liệu chuẩn bị làm chả giò cá ngừ

Nguyên liệu

Định lượng

Cá ngừ đóng hộp

220g

Sốt mayonnaise

240g

Hành tây tím

1 củ

Bột ớt

2 muỗng cà phê

Hẹ

60g

Phô mai bào

240g

Tinh bột ngô

1 muỗng canh

Bánh tráng cuốn

200g

Dầu ăn

100ml

Gia vị

muối, tiêu xay

Nguyên liệu thực hiện chả giò cá ngừ phô mai
Nguyên liệu thực hiện chả giò cá ngừ phô mai

Bước 2: Dụng cụ nấu ăn

  • Dao, thớt, bát, đũa, chảo, đĩa dùng để làm chả giò cá ngừ

Xem thêm: Cách nấu trứng cá ngừ thơm ngon, hao cơm, ai ăn cũng mê

Bước 3: Sơ chế nguyên liệu

Hành tím mua về cho vào ngăn mát tủ lạnh 15 phút để khi sơ chế không bị cay mắt. Sau đó, bóc sạch vỏ, rửa sạch và cắt hạt lựu. Hẹ tươi đem cắt nhỏ.

Cách chế biến chả giò cá ngừ phô mai - sơ chế các nguyên liệu
Cách chế biến chả giò cá ngừ phô mai - sơ chế các nguyên liệu

Bước 4: Sơ chế cá ngừ và làm nhân chả giò cá ngừ

  • Cá ngừ hộp sau khi lấy ra cho ra đĩa có lót giấy thấm dầu để thấm bớt dầu ở cá. Sau đó, bạn cho cá vào bát to cùng các nguyên liệu: hành tím, hẹ, sốt mayonnaise, muối 1/2 muỗng cà phê, tiêu xay 1/3 muỗng cà phê, bột ớt 1 muỗng cà phê và mùi tây, trộn đều để làm nhân.
  • Thêm vào bát hỗn hợp 240g phô mai bào, tiếp tục đảo đều tay trong khoảng 5 phút. Chuẩn bị một bát nhỏ cho vào đó 1 muỗng tinh bột bắp cùng với 60ml nước, trộn đều rồi cho vào lò để làm nóng bát hỗn hợp trong 1 phút.
Cách làm chả giò cá ngừ phô mai - Sơ chế cá ngừ và làm nhân chả giò cá ngừ
Cách làm chả giò cá ngừ phô mai - Sơ chế cá ngừ và làm nhân chả giò cá ngừ

Bước 5: Cuốn chả giò

Lấy 1 lá bánh tráng cuốn trải lên thớt sạch và khô, dùng thìa xúc khoảng 1 muỗng canh hỗn hợp nhân cá ngừ cho lên trên vỏ cuốn, sau đó cuốn lại, cho một chút tinh bột bắp đã làm nóng lên các cạnh của vỏ để cố định.

Cách làm chả giò cá ngừ phô mai - cuốn chả giò
Cách làm chả giò cá ngừ phô mai - cuốn chả giò

Bước 6: Chiên chả giò cá ngừ phô mai

Bắc lên bếp một cái chảo nhỏ, bật bếp khi chảo nóng, cho vào chảo 100ml dầu ăn, đợi khi dầu nóng thả từ từ chả giò cá ngừ đã cuốn vào để chiên. Chiên đến khi vàng đều các mặt của chả giò, quá trình chiên để lửa ở mức nhỏ, sau đó bỏ ra đĩa và lót giấy thấm dầu cho thấm bớt phần dầu thừa của chả giò chiên.

Cách làm chả giò cá ngừ phô mai - chiên chả giò
Cách làm chả giò cá ngừ phô mai - chiên chả giò

Bước 7: Thành phẩm chả giò cá ngừ phô mai giòn rụm

Món chả giò cá ngừ kết hợp với phô mai cực kì đơn giản. Tuy vậy món ăn này lại rất dễ gây nghiện bởi lớp vỏ giòn rụm phần nhân cá ngừ cùng với phô mai khi ăn được chấm cùng tương ớt hay tương cà lại càng thơm ngon béo ngậy.

Thành phẩm chả giò cá ngừ phô mai giòn rụm
Thành phẩm chả giò cá ngừ phô mai giòn rụm

Mẹo cắt hành tây không bị cay mắt

Để cách hành tây một cách dễ dàng mà không bị cay mắt, có một vài gợi ý sau:

  • Làm mát hành tây: Trước khi cắt hành tây, bạn có thể đặt hành tây vào tủ lạnh trong khoảng 15-30 phút. Nhiệt độ lạnh sẽ giúp làm giảm một số chất gây cay trong hành tây và giảm khả năng gây kích thích cho mắt.

  • Sử dụng nước: Trong quá trình cắt hành tây, bạn có thể đặt bồn nước lạnh gần bên cạnh. Khi cắt từng lát hành, bạn có thể ngâm nó vào nước lạnh trong giây lát trước khi đặt lên bàn để cắt tiếp. Nước sẽ giúp loại bỏ một số chất gây cay trong hành tây và ngăn chúng tiếp xúc với mắt.

  • Sử dụng dao sắc: Sử dụng một con dao sắc để cắt hành tây. Khi dao sắc, ít có cơ hội để chất gây cay trong hành tây bị phá vỡ và tiếp xúc với không khí, làm giảm nguy cơ bị cay mắt.

Nước sẽ giúp loại bỏ một số chất gây cay trong hành tây và ngăn chúng tiếp xúc với mắt
Nước sẽ giúp loại bỏ một số chất gây cay trong hành tây và ngăn chúng tiếp xúc với mắt

2.2. Cách làm chả giò cá ngừ Thượng Hải

Cùng du lịch ẩm thực Thượng Hải ngay tại nhà mà không cần đi xa với cách làm chả giò cá ngừ thơm ngon đơn giản chỉ với một vài công đoạn.

Bước 1: Chuẩn bị nguyên liệu

Nguyên liệu

Định lượng

Cá ngừ hộp

400g

Trứng gà

2 quả

Cà rốt

200g

Khoai tây

200g

Ớt chuông đỏ

120g

Bánh tráng cuốn

100g

Bột mì

6 muỗng canh

Dầu ăn

100ml

Gia vị

Hạt nêm, tiêu xay, muối

Nguyên liệu thực hiện chả giò cá ngừ Thượng Hải
Nguyên liệu thực hiện chả giò cá ngừ Thượng Hải

Bước 2: Sơ chế nguyên liệu

Cà rốt và khoai tây nạo sạch vỏ, rửa sạch và cắt hạt lựu. Ớt chuông loại bỏ cuống và hạt, rửa sạch rồi cắt nhỏ. Hành tím và tỏi bóc sạch vỏ, rửa sạch, băm nhỏ.

Cách làm chả giò cá ngừ Thượng Hải - sơ chế các nguyên liệu
Cách làm chả giò cá ngừ Thượng Hải - sơ chế các nguyên liệu

Bước 3: Trộn nhân cá ngừ

Cá ngừ hộp chắt hết nước cho vào bát to, thêm vào tô khoảng 6-7 muỗng canh bột mì và các loại rau củ cắt hạt lựu, hạt nêm 3 muỗng cà phê, muối 1/4 muỗng cà phê, 1/2 muỗng cà phê tiêu xay, 2 quả trứng, trộn đều hỗn hợp.

Cách làm chả giò cá ngừ Thượng Hải - trộn nhân chả giò
Cách làm chả giò cá ngừ Thượng Hải - trộn nhân chả giò

Bước 4: Cuốn chả giò

Cho bánh tráng cuốn lên mặt phẳng rồi cho dùng thìa lấy khoảng 1 muỗng canh phần nhân đã trộn lên mặt bánh tráng cuốn, rồi từ từ gói lại.

Mách nhỏ: Bạn có thể dùng một ít nước để phết vào cạnh của vỏ bánh tráng giúp phần vỏ dính hơn.

Cách làm chả giò cá ngừ Thượng Hải - cuốn chả giò
Cách làm chả giò cá ngừ Thượng Hải - cuốn chả giò​

Bước 5: Chiên chả giò

Cho dầu ăn vào chảo khoảng 1/3 chảo, dầu bắt đầu sôi và sủi lăn tăn thì thả từ từ chả giò cá ngừ vào để chiên vàng các mặt cho đều với lửa nhỏ vừa, chả giò cá ngừ chín thì gắp ra đĩa đã lót giấy thấm dầu.

Mẹo chiên chả giò cá ngừ Thượng Hải thành công ngay lần đầu

  • Bạn nên chiên chả giò ngập dầu cùng với lửa vừa, điều này giúp chả giò được chín đều và vàng, giòn hơn. Nên chờ cho dầu sôi già hãy cho lần lượt chả giò vào, có thể lấy đũa để chạm vào đáy chảo, nếu thấy có bọt khí sủi tăm tăm lên tức là dầu đã sôi.

  • Khi chả giò cá ngừ chín vàng, vặn lửa lớn hơn rồi nhanh tay gắp hết chả giò cá ngừ ra ngoài lúc này mới tắt bếp, giúp chả giò giòn và ít hút dầu hơn. Chiên chả giò cá ngừ với lửa nhỏ vừa giúp chả giò chín từ từ cả trong lẫn ngoài.

  • Để đảm bảo sức khỏe bạn nên hạn chế tối đa dầu sử dụng, có thể chiên sơ những miếng chả giò trên chảo dầu trong khoảng 6 phút để cho chả giò vàng đều. Rồi vớt ra cho ráo dầu sau đó, cho chả giò vào nồi chiên không dầu để chiên thêm 2 phút nữa.

  • Bạn nên ăn ngay sau khi chả giò cá ngừ mới được chiên xong vẫn còn nóng và giòn ngon, có thể chuẩn bị một ít dưa leo, rau thơm, rau xà lách, ngò rí,... để ăn cùng với chả giò cá ngừ chống ngán.

Cách làm chả giò cá ngừ Thượng Hải - chiên chả giò
Cách làm chả giò cá ngừ Thượng Hải - chiên chả giò

Bước 6: Thành phẩm chả giò cá ngừ Thượng Hải hấp dẫn

Chả giò cá ngừ Thượng Hải thơm ngon, hấp dẫn đem lại nhiều dinh dưỡng cho cơ thể. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị giòn béo của lớp vỏ bên ngoài, vị ngọt bùi của cá ngừ, thanh mát của các loại rau đi kèm cùng hương cay nồng của nước chấm tỏi ớt.

Thành phẩm chả giò cá ngừ Thượng Hải thơm ngon
Thành phẩm chả giò cá ngừ Thượng Hải thơm ngon

Xem thêm: Bà Bầu Ăn Cá Ngừ Được Không? Mẹ Nên Cân Nhắc Kỹ Lưỡng Để Không Gây Hại Cho Con

Mẹo tận dụng dầu ăn thừa

  • Khi chiên vẫn còn thừa nhiều dầu ăn, bạn hãy lọc qua một cái dây để loại bỏ phần cặn. Dầu ăn chiên thừa đã qua lọc giúp việc tẩy trắng và tẩy ố một cách dễ dàng.

  • Đổ dầu thừa lên các vết gỉ sét rồi lấy bùi nhùi để chà nhẹ là sẽ thấy hiệu quả rất sạch và sáng bóng.

3. Những thực phẩm kỵ với cá ngừ

Cá ngừ tuy có hàm lượng các chất dinh dưỡng cao nhưng khi kết hợp cùng với các thực phẩm sau sẽ làm cá ngừ gây hại đến sức khỏe.

Bạn không nên sử dụng cá ngừ với thịt chó cùng nhau vì cá ngừ có tính cam ôn còn thịt chó có phần gan chó cũng là cam ôn đại nhiệt. Vì vậy khi ăn thịt chó cùng với cá ngừ sẽ sinh nhiệt việc này dẫn đến các biểu hiện như: nóng trong, táo bón.

Trong Đông y, bí xanh và cá ngừ đều là các thực phẩm bổ dưỡng. Tuy nhiên, hai thử phẩm này đều có tính hàn vì vậy khi kết hợp hai loại thực phẩm này với nhau rất dễ gây ra rối loạn tiêu hóa.

Cá ngừ tránh tuyệt đối kết hợp cùng rau kinh giới. Vị cay của rau kinh giới có tác dụng làm hạ huyết ứ. Vì vậy khi ăn rau kinh giới với cá ngừ sẽ rất dễ làm cho cơ thể dị ứng và ngứa ngáy.

Tương tự khi kết hợp cùng với rau kinh giới, thì khi ăn cá ngừ với tôm sẽ gây nên các hiện tượng ngứa ngáy khắp người. Bởi cả cá ngừ hay tôm đều là thực phẩm thuộc tính ôn rất dễ gây dị ứng và nổi mề đay.

4. Những lưu ý khi sử dụng cá ngừ

Một số lưu ý cần nhớ khi sử dụng cá ngừ mà bạn cần ghi nhớ để tránh những ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe:

Đối với những người có tiền sử mắc bệnh gout nên tránh ăn cá ngừ lúc đói bởi điều này sẽ khiến bệnh tái phát hay trở nên nguy hiểm hơn. Nguyên nhân chính do chất purin có trong cá ngừ làm các acid uric ở trong cơ thể tăng từ đó gây ra tổn thương mô. Ngoài ra, lượng acid uric tăng và tích tụ ở các khớp là nguyên nhân bệnh gout trở nên trầm trọng.

Trong khi đang bị ho và đang điều trị thuốc ho, bạn nên kiêng ăn cá ngừ trong lúc này vì rất dễ gây nguy cơ dị ứng. Cá ngừ có chứa histamin khi được nạp vào trong cơ thể với lượng lớn sẽ giúp xâm nhập vào trong quá trình tuần hoàn của máu, từ đó gây ra các hiện tượng dị ứng. Nếu đang điều trị thuốc ho có chứa các chất ức chế monoamine và ăn nhiều cá ngừ điều này càng làm bệnh ngày càng nặng.

Ngoài ra nếu đang sử dụng các loại thuốc kháng sinh hoặc thuốc hạ huyết áp, chống trầm cảm, trị bệnh parkinson, thuốc chống viêm chứa chất ức chế monoamine cũng nên tránh ăn cá ngừ vì nếu ăn cá khi dùng các thuốc này sẽ khiến giảm công hiệu thuốc và bệnh lâu khỏi hơn.

Nếu đang có dấu hiệu hay biểu hiện về các rối loạn chảy máu mũi hoặc xuất huyết trong nên tuyệt đối tránh không ăn cá ngừ bởi trong cá ngừ chứa Axit Eicosapentaenoic (EPA) đây là hoạt chất làm gây ra ức chế tập kết ở tiểu cầu khiến máu chảy thêm nghiêm trọng hơn.

Người đang trong quá trình điều trị xơ gan có lượng tiểu cầu thấp cùng với các yếu tố của chức năng đông máu bị suy giảm thì nên tránh ăn cá ngừ, những loại cá biển khác. Trong hầu hết những loại cá biển đều có chất chống đông máu. Khi xảy ra tình trạng chảy máu hay xuất huyết ăn cá ngừ sẽ khiến khó cầm máu và gây nguy hiểm đến tính mạng.

Cách làm chả giò cá ngừ thơm giòn, hấp dẫn có thể làm ngay tại nhà nhìn chung không quá khó. Dịp cuối tuần này nếu chưa biết làm món gì để chiêu đãi những người thân yêu, bạn hãy thử ngay cách làm chả giò cá ngừ này nhé, đảm bảo ai ăn cũng mê mẩn không thôi đó. Chúc bạn vào bếp thành công !

Bài viết liên quan
9 tác dụng của đậu đen đối với sức khỏe - Bất ngờ ở điều số 4

9 tác dụng của đậu đen đối với sức khỏe - Bất ngờ ở điều số 4

Tác dụng của đậu đen không chỉ được thể hiện ở khả năng thanh lọc, giải nhiệt mà còn giúp giảm cân, bổ thận, bảo vệ tim mạch và rất nhiều lợi ích khác. Tuy nhiên, không nhiều người biết tới những công dụng tuyệt vời của đậu đen đối với sức khỏe.
Xem thêm »
Uống nước lá đinh lăng hàng ngày có tốt không? Những người này cấm kỵ sử dụng

Uống nước lá đinh lăng hàng ngày có tốt không? Những người này cấm kỵ sử dụng

Uống nước lá đinh lăng hàng ngày có tốt không là một trong những vấn đề quan trọng được nhiều người dùng đặt ra. Mặc dù loại lá này có chứa khá nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể nhưng nếu lạm dụng quá nhiều sẽ gây nên một số tác hại cho sức khỏe. Do đó, bạn cần nắm rõ những lưu ý khi sử dụng loại nước uống này.
Xem thêm »
Vỏ tôm có canxi không? Sai lầm tai hại hầu như ai cũng từng mắc phải

Vỏ tôm có canxi không? Sai lầm tai hại hầu như ai cũng từng mắc phải

Biết được vỏ tôm có canxi không sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra quyết định đối với bộ phận này khi sơ chế nguyên liệu. Bên cạnh đó, các chuyên gia dinh dưỡng cũng sẽ gợi ý cách sử dụng thực phẩm này trong bữa ăn đảm bảo an toàn sức khỏe và cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể.
Xem thêm »
Ăn trứng nhiều có tốt không? Những tác hại khôn lường nhiều người thường chủ quan

Ăn trứng nhiều có tốt không? Những tác hại khôn lường nhiều người thường chủ quan

Giải đáp thắc mắc ăn trứng nhiều có tốt không là điều cần thiết để xây dựng cho bạn một thói quen ăn uống lành mạnh, đầy đủ dưỡng chất. Việc nắm rõ được thông tin này cũng giúp bạn cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể và tránh được các tác hại không tốt cho sức khỏe khi sử dụng quá nhiều thực phẩm này.
Xem thêm »
Cách uống hoa đu đủ đực khô tốt nhất cho sức khỏe: Chớ phạm sai lầm này

Cách uống hoa đu đủ đực khô tốt nhất cho sức khỏe: Chớ phạm sai lầm này

Đa số người dùng hiện nay thường tìm hiểu cách uống hoa đu đủ đực khô và chế biến để thưởng thức ngay tại nhà. Đây là nguyên liệu được đánh giá cao bởi lợi ích nổi bật trong quá trình chăm sóc làn da cũng như sức khỏe. Sau khi thực hiện và sử dụng, bạn sẽ nhanh chóng thấy được sự thay đổi trong cơ thể.
Xem thêm »
Bầu 4 tháng ăn đu đủ xanh được không? Lưu ý điều này để thai nhi luôn khỏe mạnh

Bầu 4 tháng ăn đu đủ xanh được không? Lưu ý điều này để thai nhi luôn khỏe mạnh

Mẹ bầu 4 tháng ăn đu đủ xanh được không? Mặc dù đu đủ xanh chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất nhưng bà bầu vẫn cần cân nhắc xem có nên ăn loại thực phẩm này hay không để bảo an toàn cho sức khỏe của mình và thai nhi.
Xem thêm »
Nên uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày và những lưu ý cần biết

Nên uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày và những lưu ý cần biết

Nên uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày? Trong các loại thực phẩm chức năng, dầu cá là một trong những loại được sử dụng phổ biến bởi nó được chứng minh tốt cho tim mạch và não bộ. Tuy nhiên, bạn cần nắm rõ liều lượng trước khi sử dụng, cụ thể là nên uống bao nhiêu viên dầu cá mỗi ngày? Uống đúng liều lượng dầu cá vừa giúp cơ thể bạn hấp thụ tối đa dưỡng chất vừa giúp phòng ngừa những tác dụng phụ.
Xem thêm »
Mách bạn cách nấu lẩu gà thập cẩm ngon nhất, làm đầu bếp tại gia thật dễ

Mách bạn cách nấu lẩu gà thập cẩm ngon nhất, làm đầu bếp tại gia thật dễ

Cách nấu lẩu gà thập cẩm ngon nhất ai cũng thực hiện thành công. Còn gì tuyệt vời hơn vào cuối tuần cả nhà quây quần bên một nồi lẩu nghi ngút khói? Có đến hàng trăm biến tấu lẩu, trong đó cách nấu lẩu gà thập cẩm ngon nhất dưới đây sẽ giúp bạn có được món lẩu ngon, thanh mát, hợp vị cho mọi thành viên. Xắn tay vào bếp ngay và trổ tài thôi nào!
Xem thêm »
Thiếu máu chóng mặt nên uống thuốc gì và cách phòng ngừa?

Thiếu máu chóng mặt nên uống thuốc gì và cách phòng ngừa?

Hiểu rõ thiếu máu chóng mặt nên uống thuốc gì để có thể chăm sóc sức khỏe cho mình? Chóng mặt do thiếu máu có thể bắt nguồn từ lối sống, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hoặc những bệnh lý tiềm ẩn trong cơ thể. Tùy thuộc vào nguyên nhân mà bạn sẽ được bác sĩ kê đơn thuốc phù hợp.
Xem thêm »
Trẻ mấy tháng ăn được sữa chua? Ăn đúng cách con khỏe mẹ nhàn

Trẻ mấy tháng ăn được sữa chua? Ăn đúng cách con khỏe mẹ nhàn

Trẻ mấy tháng ăn được sữa chua? Sữa chua là thực phẩm rất tốt để bổ sung canxi và cung cấp lợi khuẩn đường ruột cho trẻ nhỏ. Tuy nhiên nếu không biết được trẻ mấy tháng ăn được sữa chua, có thể mẹ đang chăm bé sai cách và làm ảnh hưởng sức khỏe của con. Cùng các chuyên gia tìm hiểu về thời điểm tốt nhất cho bé ăn sữa chua cũng như liều lượng phù hợp từng độ tuổi ngay sau đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat