10+ lời chúc tết thầy cô hay nhất mọi thời đại, ai cũng phải trầm trồ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 15/01/2024 14:20:00 +07:00
Cứ mỗi dịp tết, ta lại nghe ngân vang những lời chúc tết thầy cô với biết bao hạnh phúc và sự biết ơn. Bởi lẽ, “Muốn sang phải bắc cầu kiều, muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy”, thầy cô là người cha, người mẹ thứ hai của chúng ta, là người chắp cho ta đôi cánh vững vàng để bay vào đời.

1. Ý nghĩa đặc biệt của lời chúc tết thầy cô

Nếu cha mẹ là người cho chúng ta hình hài, cho ta cuộc sống thì thầy cô là người dạy ta cách sống, cách làm người và cách để thành công. Những lời chúc tết thầy cô có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, vừa bày tỏ sự tri ân vừa thể hiện truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam chúng ta.

1.1. Bày tỏ lòng biết ơn chân thành

Cha mẹ có công dưỡng dục ta khôn lớn thì thầy cô có công dạy cho ta những kiến thức, định hình nhân cách, hình thành cho ta một nền tảng vững chắc để bước chân vào đời. Thầy cô chính là những người đưa đò thầm lặng, giúp bao thế hệ học trò cập đến bến bờ thành công và hạnh phúc.

Lời chúc tết thầy cô là trở thành truyền thống đẹp đẽ của người Việt
Lời chúc tết thầy cô là trở thành truyền thống đẹp đẽ của người Việt

Chúc tết thầy cô là cơ hội để những người học trò có thể bày tỏ sự yêu quý và đề đáp công ơn dưỡng dục của những người làm công tác “trồng người”. Những lời chúc tết thầy cô không chỉ là cách ghi nhớ công ơn mà còn là sự cổ vũ, tiếp thêm sức mạnh giúp thầy cô gặt hái nhiều thành công trong công cuộc ươm mầm tri thức, giúp mầm non tương lai phát triển toàn diện.

1.2. Thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo

Tôn sư trọng đạo là một trong những truyền thống tốt đẹp từ ngàn đời của đất Việt và cho tới hiện tại, truyền thống ấy vẫn được giữ gìn và phát huy một cách mạnh mẽ và trọn vẹn.

Gửi gắm những lời chúc tết cô giáo, thầy giáo không chỉ đơn thuần là thể hiện sâu sắc tinh thần hiếu học mà còn bày tỏ sự tôn trọng, yêu quý và tôn vinh những người “truyền lửa” cho biết bao thế hệ học trò. Chúc tết thầy cô chính là phát huy toàn diện truyền thống “Ăn quả nhớ kẻ trồng cây” và khẳng định chắc nịch rằng “Không thầy đố mày làm nên”.

2. Gợi ý lời chúc tết thầy cô hay và ấn tượng

Những lời chúc tết cô giáo, thầy giáo chân thành và cảm động sẽ thay bạn lột tả hết được tấm lòng, tình cảm trân trọng và yêu quý đến với thầy cô của mình. Cùng tham khảo ngay một những lời chúc hay nhất được chúng tôi tổng hợp và chia sẻ dưới đây.

Chúc tết cô giáo là dịp để bày tỏ lòng tri ân và sự biết ơn chân thành
Chúc tết cô giáo là dịp để bày tỏ lòng tri ân và sự biết ơn chân thành

2.1. Lời chúc tết thầy cô chủ nhiệm

Thầy cô chủ nhiệm là những người thường xuyên quan tâm và gần gũi với học trò nhất. Bên cạnh việc giảng dạy thì thầy cô luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc cũng như hỗ trợ học sinh một cách kịp thời nhất. Cùng tham khảo một số lời chúc tết thầy cô chủ nhiệm hay nhất được chia sẻ dưới đây.

1. “Nhân dịp tết Giáp Thìn, chúng em chúc thầy cô luôn vui vẻ, tươi trẻ và dồi dào sức khỏe. Mong rằng năm 2024, thầy cô sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc, gia đình luôn hạnh phúc và thật nhiều niềm vui.”

2. “Giáp Thìn gõ cửa rồi thầy ơi! Chúng em chúc thầy vạn sự như ý, tỷ sự bình an, nghìn điều bất ngờ và không chờ cũng đến. Chúc thầy phát tài phát lộc, công danh tấn tới, tình yêu phơi phới, sức khỏe vô biên.”

3. “Lại một năm trôi qua, chúc người thầy siêu đẹp trai của chúng em luôn vui vẻ, trẻ trung và tìm được ý trung nhân của đời mình. Năm mới đến, chúc thầy gặp được nhiều thành công và luôn đồng hành cùng lũ học trò tinh nghịch chúng em.”

4. “Chúc người cô xinh đẹp của em một năm mới thật nhiều hạnh phúc, chúc cô luôn tươi trẻ và hoàn thành được mục tiêu “thoát ế”. Mong mọi điều tốt đẹp, may mắn và thành công sẽ đến với người cô yêu dấu của em.”

Lưu ngay một số lời chúc tết thầy cô cực hay và độc đáo
Lưu ngay một số lời chúc tết thầy cô cực hay và độc đáo

5. “Xuân Giáp Thìn đến gõ cửa rồi thầy ơi! Chúng em chúc thầy 12 tháng luôn vui vẻ, 365 ngày may mắn, 8.760 giờ vạn sự như ý, 525.600 phút tràn ngập tiếng cười và 31.536.000 giây sung túc”.

6. “Năm mới gõ cửa, em chúc cô sẽ gặt hái được nhiều thành công, tìm kiếm được người thương mình thật lòng và đồng hành cùng cô suốt cuộc đời.”

7. “Một năm mới lại đến, chúng em chúc thầy cô luôn đong đầy hạnh phúc, tài lộc trọn vẹn, an khang và phúc quý. Chúc thầy cô thật nhiều sức khỏe, thành công trong mọi việc và tiền vào như nước, tiền ra như cà phê nhỏ giọt.”

8. “Happy New Year cô giáo xinh đẹp của em. Nhân dịp năm mới, em chúc cô có thật nhiều sức khỏe để có thể dạy chúng em thêm nhiều kiến thức bổ ích. Em chúc gia đình của cô luôn bình an hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.”

9. “Năm mới đến, em không biết chúc gì cho hay, em chỉ chúc cô năm mới có một bầu trời niềm vui, một biển cả hạnh phúc, một đại dương bình an và một gia đình êm ấm.”

Xem thêm: Mùng 1 Tết Nên Làm Gì: Những Điều Cần Biết Để Rước Tấn Tài, Tấn Lộc Vào Nhà

2.2. Lời chúc tết thầy cô giáo cũ

Trong con đường lĩnh hội và trau dồi kiến thức, chúng ta rất vinh hạnh khi có thể gặp được nhiều thầy cô đã tận tâm, tận tình. Mỗi người thầy, người cô dù không còn dạy chúng ta nữa nhưng vẫn mong chúng ta có thể trưởng thành và mạnh mẽ trên đường đời. Cùng tham khảo ngay một số lời chúc tết thầy cô hay nhất qua chia sẻ sau đây.

1. “Năm mới đến, chúng em xin chúc thầy thật nhiều sức khỏe, bình an. Chúng em vô cùng biết ơn người lái đò đã không quảng ngày đêm kèm cặp học trò cho nên người, đổ biết bao tâm huyết để giảng dạy những đứa con của mình khôn lớn thành người.”

Lời chúc tết thầy cô là cách bày tỏ lòng biết ơn chân thành nhất
Lời chúc tết thầy cô là cách bày tỏ lòng biết ơn chân thành nhất

2. “Tết đến xuân về, chúng em xin chúc người cha, người mẹ thứ hai của chúng em thật nhiều sức khỏe, an khang, thịnh vượng và vạn sự như ý. Công ơn của thầy cô lớn đến mức không ai có thể đong đếm nổi, chỉ biết là nó lớn lao vô bờ. Chúng em luôn ghi nhớ công ơn, nhớ như in những ngày thầy cô tận tụy chỉnh từng nét chữ, sửa từng câu chữ để chúng em học tập tốt hơn. Thầy cô đã truyền cho em sự mạnh mẽ, tự tin và vững vàng trên con đường đi đến thành công.”

3. “Lời đầu tiên em xin cảm ơn thầy cô đã luôn quan tâm và đồng hành cùng chúng em trong suốt thời gian qua. Nhân dịp tết đến xuân về, chúng em chúc thầy cô thật nhiều niềm vui, sức khỏe dồi dào và có một năm mới thuận buồm xuôi gió, đạt nhiều thành tích trong công cuộc “trồng người”.”

4. “Năm mới, tết đến, em chúc cô luôn mạnh mẽ, vui vẻ và tươi cười. Chúc cô luôn bình an và may mắn. Cảm ơn cô đã truyền đại cho chúng em những kiến thức bổ ích trong suốt thời gian qua và hỗ trợ chúng em trong mọi khó khăn.”

5. “Năm hết tết đến, em chúc thầy một năm mới nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và vạn điều như ý. Mong năm mới sẽ mang đến cho thầy nhiều cơ hội để phát triển và có một năm thật đủ đầy và thành công. Chúc gia đình nhỏ của thầy luôn ngập tràn tiếng cười hạnh phúc, mỗi ngày luôn có một câu chuyện vui.”

6. "Tết tết tết tết đến rồi, tết tết tết tết đến rồi, tết đến trong tim mọi nhà…” Tập thể lớp 12.5 chúc cô một năm mới vạn sự như ý, mỗi ngày là mỗi niềm vui, niềm hạnh phúc. Chúng em chúc cô sẽ luôn vui vẻ và mãi vững tâm trong công cuộc chia sẻ những kiến thức bổ ích cho các thế hệ tương lai.”

Xem thêm: Mùng 1 Tết Nên Mặc Áo Màu Gì: Năm Mới May Mắn Gấp Bội Với Những Màu Này

Chúc tết thầy cô là dịp để chúng ta ghi nhớ công ơn dưỡng dục lớn lao ấy
Chúc tết thầy cô là dịp để chúng ta ghi nhớ công ơn dưỡng dục lớn lao ấy

2.2. Lời chúc tết thầy cô đang giảng dạy đầy cảm động

Thầy cô bộ môn là người chia sẻ cho chúng ta những kiến thức quan trọng của từng môn học, mở ra cho chúng ta một thế giới màu nhiệm. Cùng bỏ túi ngay một số lời chúc tết thầy cô giảng dạy hay và ấn tượng nhất.

1. “Bước qua cánh cổng năm 2024, chúng em xin gửi đến thầy cô lời cảm ơn chân thành, cảm ơn thầy cô đã không quảng ngày đêm dìu dắt chúng em đến với chân trời tri thức. Năm mới, em chúc thầy cô luôn mạnh mẽ, bình an và thành công trong sự nghiệp trồng người, nuôi dưỡng mầm non tương lai của đất nước.”

2. “Không có nghề gì cao quý bằng nghề nhà giáo, nhân dịp năm mới Giáp Thìn, chúng em chúc thầy cô dồi dào sức khỏe, tài lộc vô biên và gia đình hạnh phúc. Chúc thầy cô luôn ngập tràn niềm vui, luôn vui vẻ và chấm điểm rẻ cho chúng em!”

3. “Chúc mừng năm mới, chúng em chúc thầy cô có một khởi đầu mới thành công, tài lộc vạn sự, lộc tràn vào nhà, tài tràn vào tủ.”

4. “Chúc thầy cô năm mới phát tài, phát lộc, an khang thịnh vượng, vô vàn niềm vui và đầy ắp tiếng cười. Chúng em mong thầy cô mãi mãi tươi trẻ để dạy bảo đảm học trò nghịch ngợm chúng em nên người.”

5. “Cánh cổng 2024 Giáp Thìn đã mở ra, chúng em kính chúc thầy cô dồi dào sức khỏe, đầy nhiệt huyết và năng lượng để dìu dắt đàn con thơ chúng em đi đến bến bờ thành công.”

6. “Mừng năm mới Giáp Thìn, thay mặt tập thể lớp 10A3, em xin chúc quý thầy cô có một năm thật suôn sẻ, hạnh phúc bên gia đình, công tác tốt và hoàn thành tốt nhiệm vụ “trồng người”.”

Những câu chúc thầy giáo luôn mang một ý nghĩa cực kỳ quan trọng
Những câu chúc thầy giáo luôn mang một ý nghĩa cực kỳ quan trọng

3. Gợi ý thơ chúc tết thầy cô cảm động

Thơ chúc tết thầy cô không chỉ vừa độc đáo, vừa hay mà còn rất ý nghĩa. Tết 2024 này, lưu lại ngay một số những câu thơ chúc tết thầy cô cảm động được chia sẻ sau đây.

3.2. Thơ chúc tết thầy giáo

Tết đến là dịp để học trò bày tỏ sự tri ân chân thành cũng như gửi lời chúc sức khỏe đến những người thầy, người cô yêu quý của mình. Lưu ngay một số bài thơ chúc tết thầy cô hay nhất được chia sẻ sau đây.

Bài thơ 1:

“Ngân vang mãi lời giảng ấy

Đến tận bây giờ, con chẳng thể quên

Ơn thầy con mãi ghi nhớ

Đợi lúc xuân sang để tỏ bày

Chúc thầy năm mới vui vẻ

Bình an, hạnh phúc, tài lộc đong đầy.”

Bài thơ 2:

“Tết Giáp Thìn đến gõ cửa nhà

Kính chúc thầy dồi dào sức khỏe

Sự nghiệp thành danh, thắng lợi

Gia đình luôn ấm êm, hạnh phúc

“Chúc thầy sung túc, thịnh vượng, bình an”

Bài thơ 3:

"Chúc mừng năm mới Giáp Thìn

Chúc thầy một năm trọn vẹn niềm vui

Mong thầy sức khỏe tràn đầy

Mọi điều như ý, một năm thuận lợi

Phúc, lộc, thọ luôn đủ đầy

Nhiệt huyết, vững tâm giảng dạy em thơ

Chúc thầy bình an, hạnh phúc

Cùng đàn em thơ cập bến tương lai”

Chúc tết cô giáo được ví như cách tiếp lửa cho những người lái đò
Chúc tết cô giáo được ví như cách tiếp lửa cho những người lái đò

3.2. Thơ chúc tết cô giáo

Những lời chúc tết cô giáo luôn mang một ý nghĩa trọng đại, đó cũng là lời động viên sâu sắc, tiếp lửa cho cô có thể giữ vững sự nhiệt huyết trên bục giảng. Lưu ngay một số câu thơ chúc tết cô giáo cực kỳ độc đáo và ấn tượng.

Bài thơ 1:

Quý Mão đã qua

Giáp Thìn đã đến

Gửi ngàn câu chúc

Cùng lòng biết ơn

Đến người cô giáo

Không quản khó khăn

Dìu dắt chúng em

Đến với hạnh phúc

Chúc cô năm mới

Ngập tràn niềm vui

Sức khỏe dồi dào

Đong đầy hạnh phúc

Luôn mãi nhiệt huyết

Dạy dỗ chúng em.”

Bài thơ 2:

“Cô giáo như mẹ hiền

Luôn dạy bảo chúng em

Phải trở thành người tốt

Lời cô em khắc cốt

Ghi nhớ mãi trong tim

Đông đi rồi xuân đến

Mong cô luôn hạnh phúc

Mỗi ngày một niềm vui

Mong cô luôn tươi trẻ

Để dìu dắt chúng em

Mong cô luôn hạnh phúc

Gia đình luôn ấm êm

Bình an suốt một đời”

Bài thơ 3:

“Chờ đến dịp xuân để chúc tết

Làm sao nói hết được tiếng lòng

Chỉ mong rằng cô luôn hạnh phúc

Gia đình sung túc, phúc đầy nhà

An khang thịnh vượng đầu năm mới

Niềm vui phơi phới, lộc đầy nhà

Sức khỏe, may mắn luôn đủ đầy

Kính chúc cô năm mới vui vẻ.”

Xem thêm: Xem Ngày 4 Tết 2024 Tốt Hay Xấu? Ngày Tốt Nhưng Tuyệt Đối Tránh Điều Sau

4. Những lưu ý quan trọng khi chúc tết thầy cô

“Mùng một tết cha, mùng hai tết mẹ, mùng ba tết thầy”, chúc tết thầy cô và gửi gắm những lời chúc tốt đẹp là cách thể hiện sự trân quý và biết ơn những người “lái đò”. Để những lời chúc tết trở nên ý nghĩa và phù hợp hơn, bạn nên bỏ túi ngay một số lưu ý khi chúc tết thầy cô.

  • Khi đi chúc tết thầy cô, bạn phải chọn lựa trang phục phù hợp và lịch sự.

  • Khi đến nhà thầy cô, trước hết bạn cần chào hỏi mọi người một cách đàng hoàng và lễ phép.

  • Bạn nên lựa chọn những lời chúc tết ý nghĩa, tránh gây hiểu nhầm cho người nghe.

  • Khi đi chúc tết cùng tập thể lớp, mọi người không nên nói chuyện quá ồn ào, chơi đùa gây mất trật tự tại nhà thầy cô.

  • Tùy thuộc vào tuổi tác và tính cách của thầy cô mà bạn nên lựa chọn những câu chúc tết phù hợp, không khiến người nghe có cảm giác khó chịu hoặc mất thiện cảm.

  • Khi chúc tết và trò chuyện với thầy cô, bạn luôn phải dạ thưa lễ phép và có một tâm trạng vui vẻ, niềm nở.

Bỏ túi ngay một số lưu ý quan trọng để khi đi chúc tết thầy cô
Bỏ túi ngay một số lưu ý quan trọng để khi đi chúc tết thầy cô

5. Có nên vẽ tranh để chúc tết thầy cô không?

Ngoài gửi gắm những lời chúc, câu thơ đến thầy cô vào dịp tết, các bạn có thể vẽ tranh chúc tết thầy cô, vừa mang ý nghĩa, vừa lưu giữ làm kỷ niệm. Tranh chúc tết được xem như một món quà tuyệt vời, thay cho những lời chúc chân thành gửi đến thầy cô.

Tranh chúc tết sẽ thay bạn biểu lộ tình cảm trân quý, sự tri ân là lòng biết ơn chân thành đối với những người lái đò, những người không quảng khó khăn, nhọc nhằn, hy sinh biết bao công sức để giảng dạy chúng ta nên người.

Lời chúc tết thầy cô không chỉ là cách bày tỏ sự tri ân, tình cảm trân quý và biết người người “truyền lửa” mà còn thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Chúng ta đã rất may mắn khi được thầy cô yêu thương, quan tâm và tận tâm dạy dỗ từng li, từng tí. Vì vậy, đừng quên gửi lời chúc chân thành đến những người lái đò hết lòng vì học trò vào các dịp tết.

Bài viết liên quan
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »
Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Nốt ruồi hứng lệ là gì? Hủy hoại tình duyên tuyệt đối không nên giữ

Ý nghĩa nốt ruồi hứng lệ là gì? Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ thường có cuộc đời lận đận, nhiều gian truân. Không chỉ gặp khó khăn trong công việc, chúng còn ám chỉ đường tình duyên trắc trở do không gặp được ý trung nhân phù hợp; thường xuyên lo lắng và phiền muộn.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? 1/5 là cung Kim Ngưu hay Song Tử?

Sinh ngày 1/5 cung gì? Kim Ngưu sở hữu tính cách hòa đồng, vui vẻ, thực tế và luôn biết cách quan tâm những người xung quanh. Họ sống rất quy tắc và cực kỳ giỏi trong việc quản lý tiền bạc, chi tiêu. Trong công việc, Kim Ngưu đôi lúc hơi bướng bỉnh, điều này gây ảnh hưởng lớn đến các mối quan hệ xung quanh cung này.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat