Coi chỉ tay cho nữ thế nào là chuẩn? Những kinh nghiệm không ai muốn cho bạn biết

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Hai, 08/04/2024 14:10:00 +07:00
Nắm rõ quy tắc và cách coi chỉ tay cho nữ là cơ sở để bạn có thể biết trước số mệnh và đoán được tương lai một cách chính xác nhất bởi mỗi đường chỉ tay sẽ bộc lộ nhiều điều về cuộc sống trong tương lai. Dựa vào những luận giải, bạn có thể biết được điều gì nên và không nên làm để mang lại điều thuận lợi, suôn sẻ.

1. Quy tắc cơ bản khi xem chỉ tay

Trước khi tìm hiểu cách xem bói dựa vào chỉ tay, bạn cần biết về quy tắc cơ bản khi xem chỉ tay. Theo các nhà nhân tướng học, để có kết quả chính xác nhất, bản chủ cần trả lời được câu hỏi coi chỉ tay cho nữ bên nào và nắm rõ một số điều sau:

  • Tuân thủ quy tắc “nam tả, nữ hữu” tức là cần dựa vào bàn tay phải của người phụ nữ để làm căn cứ dự đoán cho tương lai.

  • Nên tập trung vào các đường chỉ tay chính.

  • Bên cạnh đó, dân gian cũng truyền tai nhau một quy tắc khác khi xem chỉ tay đó là nhắm mắt và nắm chặt cả hai tay, thấy ngón cái của bàn tay nào nằm dưới thì bạn sẽ dùng tay đó để xem đường chỉ tay.

coi chỉ tay cho nữ
Cần dựa vào bàn tay phải để xem chỉ tay cho nữ

2. Hướng dẫn cách coi chỉ tay cho nữ

Nếu bạn đang tìm hiểu về cách coi chỉ tay cho nữ có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây:

2.1. Qua đường trí đạo (xem sự nghiệp)

Việc coi chỉ tay cho nữ qua đường trí đạo có thể giúp bạn tiên đoán tính cách và bản năng của họ. Về sự nghiệp, dựa vào đường trí đạo có thể thấy người sở hữu chỉ tay nữ 3 đường riêng biệt nhận được nhiều ngưỡng mộ bởi họ có tư duy tốt, tận tụy với công việc và có khả năng lãnh đạo. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số luận đoán sau:

  • Người có đường trí đạo mờ ngắn trong lòng bàn tay, họ là người không ham danh lợi hay địa vị. Họ mong muốn có cuộc sống bình yên, hạnh phúc. Tính cách các cô gái sẽ rất giản dị, không ham muốn vật chất, tiền tài.

  • Người có đường trí đạo dài, họ là người phụ nữ giỏi giang, chăm chỉ, thông minh, gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và trong sự nghiệp học tập.

  • Đường học vấn rẽ xuống dưới là những người có tư duy khoa học, luôn kiên trì trong công việc. Họ không ngần ngại trước khó khăn mà sẽ luôn sáng suốt xử lý vấn đề.

  • Đường trí đạo đi lên ở cuối và cong bên trái phản ánh nữ giới có khả năng thích nghi cao, kiên cường trước mọi khó khăn.

2.2. Qua đường tâm đạo (xem tình duyên)

Nhờ cách coi chỉ tay cho nữ qua đường tâm đạo, bạn sẽ dự đoán được vận mệnh và một phần về đường tình duyên.

  • Đường tâm đạo dài, thẳng, không đứt đoạn, rõ nét: Nữ giới có đường tâm đạo mang đặc điểm này sẽ có hôn nhân hạnh phúc, tình cảm viên mãn.

  • Người có đường tâm đạo dài, được phân thành ba nhánh dài bằng nhau: Họ sẽ có dung mạo hiền hậu, là người khéo léo, được yêu mến. Hôn nhân viễn mãn, hạnh phúc.

  • Nữ giới có đường tâm đạo chia thành 2 nhánh giao nhau, họ sẽ gặp may mắn, hạnh phúc trong hôn nhân.

Thông qua đường tâm đạo, bạn có thể biết được vận mệnh và chuyện tình yêu, hôn nhân
Thông qua đường tâm đạo, bạn có thể biết được vận mệnh và chuyện tình yêu, hôn nhân

2.3. Đường tài vận

Theo nhân tướng học, dựa vào việc coi đường chỉ tay cho nữ thông qua đường tài vận giúp bản chủ biết được cuộc sống giàu sang phú quý hoặc vận hạn, khó khăn. Trong lòng bàn tay mỗi người, đường tài vận có vị trí ngay dưới ngón tay đeo nhẫn và kéo dài theo phương thẳng đứng xuống lòng bàn tay.

  • Đường tài vận thẳng, rõ ràng và không bị nhiều đường chỉ tay cắt ngang thì rất may mắn. Khi xem đường chỉ tay nữ giàu có thường sẽ xuất hiện đường này.

  • Nếu đường tài vận bị đứt đoạn hoặc bị các đường khác cắt ngang thì thường sẽ khó khăn về tiền tài.

2.4. Đường xuất ngoại ở nữ

Những tìm hiểu về coi chỉ tay cho nữ qua đường xuất ngoại cho bạn biết tương lai có cơ hội đến một vùng đất mới hay không.

  • Đường xuất ngoại dài, chạy liền mạnh và nét chỉ tay rõ ràng đậm thì khả năng xuất ngoại rất cao.

  • Đường xuất ngoại bị chia đôi ở phía cuối đường thì nên cẩn trọng khi bạn phải đi công tác ở nước ngoài.

  • Đường xuất ngoại có dấu X ở gần cổ tay hướng ngón út thì dễ gặp trục trặc về giấy tờ khi muốn xuất ngoại.

Đường chỉ tay xuất ngoại có đặc điểm như hình
Đường chỉ tay xuất ngoại có đặc điểm như hình

2.5. Qua đường sinh đạo (sức khoẻ)

Nhờ vào việc coi chỉ tay cho nữ thông qua đường sinh đạo, bạn có thể biết được tình hình sức khỏe của bản thân.

  • Đường sinh đạo dài thì bạn là người có sức khỏe tốt, nhiều năng lượng, suy nghĩ thấu đáo. Một bàn tay đẹp nữ thường sẽ xuất hiện đường sinh đạo dài, rõ rệt.

  • Đường sinh đạo ngắn thì dự đoán là tuổi thọ thấp hoặc bạn là người có sức khỏe yếu, hay đau ốm

  • Đường sinh đạo song song với nhau thì có sức khỏe rất tốt, sức đề kháng cao, tràn đầy năng lực.

  • Nếu ở bàn tay nữ giới, đường này bắt nguồn từ vị trí của trí đạo thì sẽ khá may mắn về công danh sự nghiệp cũng như tuổi thọ. Tuy nhiên, nếu đường sinh đạo mờ, có hình dáng cong hoặc bị đứt đoạn thì lại khá xui xẻo, dễ đau ốm và thiếu năng lượng.

2.6. Qua đường định mệnh

Đường định mệnh là đường thẳng chạy dọc lòng bàn tay, nằm chính giữa bàn tay. Nó bắt đầu từ cuối lòng bàn tay và chạy lên phía trên gốc các ngón tay.

  • Đường định mệnh đậm nét, rõ ràng thì dự đoán bạn là người hoàn toàn bị kiểm soát..

  • Nếu đường định mệnh bị đổi hướng hoặc bị đứt gãy thì là người có cuộc sống dễ bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài.

  • Đường định mệnh cùng hướng với đường sinh đạo thì chứng tỏ bạn là người sống độc lập và có khát vọng.

  • Đường định mệnh gắn liền với đường sinh đạo ở giữa thì có thể sẽ hy sinh lợi ích của mình trong giai đoạn nào đó.

  • Khi đường định mệnh bắt đầu từ vị trí cuối của ngón cái và cắt đường sinh đạo, chứng tỏ bạn là người được hỗ trợ bởi bạn bè, người thân.

Vị trí của đường định mệnh trên bàn tay mỗi người
Vị trí của đường định mệnh trên bàn tay mỗi người

2.7. Đường con cái ở nữ

Để cách coi chỉ tay cho nữ dự đoán đường con cái chính xác, bạn cần nắm chặt tay lại và quan sát những vết hằn nơi góc bàn tay vị trí gần ngón út.

  • Đường chỉ tay ở góc bàn tay hằn sâu, dài thì có thể bạn sẽ sinh được con trai.

  • Đường chỉ tay ở vị trí này ngắn và nông thì xu hướng sinh con gái nhiều hơn.

Xem thêm: Soi Ngay Các Đường Chỉ Tay Đặc Biệt, Ai Sở Hữu Một Đời Sung Sướng, Hậu Vận Giàu Sang

3. Những lưu ý quan trọng về việc xem chỉ tay bói vận mệnh

Khi thực hiện coi chỉ tay cho nữ bói vận mệnh bạn nên lưu ý một số điều sau để có được kết quả dự đoán đầy đủ và chính xác nhất.

  • Chỉ tay ở mỗi người đều khác nhau nên cách xem chỉ tay sẽ đưa ra những kết quả khác nhau

  • Độ mờ nhạt, hình dạng của chỉ tay sẽ ẩn chứa những bí mật khác nhau về tính cách, vận mệnh của người đó.

  • Đường chỉ tay không cố định mà nó luôn có sự thay đổi.

  • Các cách xem chỉ tay đều mang tính chất tham khảo, dự đoán chứ không khẳng định 100% về độ thành công, bạn không nên đặt hoàn toàn niềm tin vào nó.

  • Bản chủ có thể kết hợp xem đường chỉ tay cùng nhiều phương pháp khác ví dụ như xem tử vi, xem bói,... để có được cái nhìn toàn diện hơn về cuộc sống và đưa ra quyết định phù hợp hơn.

Độ mờ nhạt, hình dạng của chỉ tay sẽ chứa đựng những bí mật về vận số cuộc đời
Độ mờ nhạt, hình dạng của chỉ tay sẽ chứa đựng những bí mật về vận số cuộc đời

4. Có nên tin vào coi bói chỉ tay?

Theo những lưu truyền trong dân gian, cách xem chỉ tay đã xuất hiện rất lâu và, được ghi lại trong những tài liệu xưa cũ. Nhiều người có suy nghĩ xem chỉ tay là hành động thể hiện sự mê tín dị đoan nên ra sức bài trừ. Tuy nhiên, dựa vào những kinh nghiệm được đúc kết trong quá trình nghiên cứu, suy luận, các nhà nhân tướng học đã kết luận rằng việc xem chỉ tay đạt được mức độ chính xác khoảng 80%.

Xem thêm: Đường Chỉ Tay Hình Chữ Nhất Là Gì: Siêu Hiếm Gặp, Ai Có Sớm Muộn Gì Cũng Giàu Sụ

5. Tướng bàn tay phát tài, phát lộc ở nữ

Song song với việc tìm hiểu cách coi chỉ tay cho nữ, bạn cũng nên biết được tướng bàn tay tốt, phát tài, phát lộc ở phái đẹp. Theo nhân tướng học, phụ nữ có những dấu hiệu này ở bàn tay thì càng về hậu vận càng giàu sang phú quý, an nhàn sung túc.

  • Ngón trỏ có Tam tước vân: Nếu người phụ nữ nào may mắn sở hữu cả ba đường vân ngang ở cả 3 đốt ngón tay thì gọi là “Tam tước vân”. Những người này khá may mắn, dễ nhận được sự giúp đỡ của người khác giới về mặt tiền bạc. Khi lấy chồng cũng sung túc, được cung phụng, chiều chuộng, đường tài vận lúc nào cũng rộng mở, con cháu được hưởng phúc.

  • Đường tài vận có nhiều vân mảnh: Người phụ nữ có nét quý tướng này thường có cuộc đời giàu sang, phú quý. Ngay từ khi sinh ra đã được may mắn, cuộc sống rất thuận lợi. Đến tuổi trung niên có địa vị trong xã hội với quyền cao chức trọng, tài lộc cũng dư dả, không phải lo lắng điều gì

  • Ngón tay thon dài: Phụ nữ sở hữu các ngón tay đều thon dài là người thông minh, khéo léo, có tầm nhìn xa. Trước khi kết hôn, họ đã bộc lộ được tài năng, tham vọng nghề nghiệp. Sau khi kết hôn, họ khéo vun vén nên gia đình ngày một giàu sang, sung túc.

Phụ nữ sở hữu ngón tay thon dài có cuộc đời giàu sang, phú quý
Phụ nữ sở hữu ngón tay thon dài có cuộc đời giàu sang, phú quý

6. Tổng hợp những app coi chỉ tay cho nữ nhiều lượt tải nhất

Ngoài việc biết được các cách coi chỉ tay cho nữ chính xác, bạn cũng nên tìm hiểu về các app coi chỉ tay miễn phí được người dùng ưa chuộng.

  • Ứng dụng bói chỉ tay trên iOS: Đây là ứng dụng giúp người dùng có thể nhận biết về tính cách, xem vận mệnh, sự nghiệp tương lai của mình cũng như những người xung quanh. Từ đó, giúp mọi người có những định hướng đúng đắn hơn và phần nào đó tránh khỏi điều không may trong cuộc sống, tình duyên hay công việc.

  • App Palm Reading dành cho Android: Là ứng dụng đầy đủ và toàn diện về bói toán cho điện thoại Android. Mục đích của nó là giúp bạn hiểu ý nghĩa của các đường trên lòng bàn tay và ý nghĩa của mỗi đường đó.

  • App xem bói chỉ tay: Ứng dụng giúp bạn nắm được các thông tin như đặc điểm chung của tay, cách xem tay, đường sinh đạo, đường trí đạo, đường tâm đạo, các đường chỉ tay đặc biệt, đường thủy tinh may mắn ...

App xem bói chỉ tay Palm Reading được nhiều người ưa chuộng
App xem bói chỉ tay Palm Reading được nhiều người ưa chuộng

Những hiểu biết về cách coi chỉ tay cho nữ chính là chìa khóa để mở cánh cửa tương lai với niềm tin về một cuộc sống tốt đẹp và thuận lợi. Nắm rõ các quy tắc cùng những lưu ý khi xem bói chỉ tay sẽ giúp bạn có dự đoán chính xác nhất về vận mệnh tương lai của bản thân.

Bài viết liên quan
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat