Cung nào học giỏi tiếng Anh nhất? Bảng xếp hạng các cung siêu giỏi ngoại ngữ

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Thứ Bảy, 23/03/2024 18:30:00 +07:00
Cung nào học giỏi tiếng Anh nhất? Mỗi cung hoàng đạo đều có sự nổi trội về đặc điểm và tính cách. Điều này ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng học tập và làm việc của họ. Cung nào học giỏi tiếng Anh nhất là điều mà nhiều người thắc mắc để biết mình có năng khiếu với môn học này không. Tìm hiểu chi tiết về đặc trưng của từng cung hoàng đạo sẽ giúp bạn có lời giải đáp.

1. Từng cung hoàng đạo theo tên tiếng Anh

Trước khi tìm đáp án cho câu hỏi cung nào học giỏi tiếng Anh nhất, bạn cũng nên biết qua tên tiếng Anh của từng cung hoàng đạo là gì.

  • Bảo Bình (20.1 – 18.2): Tên tiếng Anh là Aquarius.

  • Song Ngư (19.2 - 20.3): Tên tiếng Anh là Pisces.

  • Bạch Dương (21.3 - 19.4): Tên tiếng Anh là Aries.

  • Kim Ngưu (20.4 - 20.5): Tên tiếng Anh là Taurus

  • Song Tử (21.5 - 20.6): Tên tiếng Anh là Gemini

  • Cự Giải (21.6 - 22.7): Tên tiếng Anh là Cancer

  • Sư Tử (23.7 - 22.8): Tên tiếng Anh là Leo

  • Xử Nữ (23.8 - 22.9): Tên tiếng Anh là Virgo

  • Thiên Bình (23.9 - 22.10): Tên tiếng Anh là Libra

  • Bọ Cạp (23.10 - 21.11): Tên tiếng Anh là Scorpio

  • Nhân Mã (22.11 - 21.12): Tên tiếng Anh là Sagittarius

  • Ma Kết (22.12 - 19.1): Tên tiếng Anh là Capricorn

Tên tiếng anh của 12 cung hoàng đạo - cung nào học giỏi tiếng anh nhất
Tên tiếng Anh của 12 cung hoàng đạo

2. Cung nào học giỏi tiếng Anh nhất?

Cung nào học giỏi tiếng Anh nhất? Theo phân tích và quan sát của nhiều người, trong 12 cung hoàng đạo thì Song Tử (Pisces) là cung hoàng đạo học giỏi tiếng Anh nhất. Đa số những người sinh ngày 21/05 - 22/06 được trời phú cho bộ não đặc biệt, có thể lưu trữ khối lượng thông tin lớn trong thời gian ngắn.

Người thuộc chòm sao này có tính nhạy bén cao, lanh lợi, sáng dạ, học một biết hai nên rất thích hợp để học ngôn ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng. Vì thế, họ có lợi thế hơn các cung hoàng đạo khác là thông thạo ngoại ngữ trong thời gian ngắn.

Cung nào học giỏi tiếng Anh nhất​? Song Tử (Pisces) là cung hoàng đạo học giỏi tiếng Anh nhất
Cung nào học giỏi tiếng Anh nhất​? Song Tử (Pisces) là cung hoàng đạo học giỏi tiếng Anh nhất

3. Tìm hiểu đặc điểm của cung Song Tử

Cung nào học giỏi tiếng Anh nhất? Không phải ngẫu nhiên mà Song Tử là cung hoàng đạo được đánh giá là học tốt tiếng Anh nhất. Khi tìm hiểu về điểm đặc trưng của Song Tử, bạn sẽ thấy họ có nhiều điểm nổi trội.

Song Tử có hình ảnh đại diện bằng cặp song sinh, là chòm sao được bảo trợ bởi sao Thủy, đây là hành tinh mạnh về giao tiếp. Người thuộc cung Song Tử thường có khả năng ăn nói khéo léo, linh hoạt trong ngôn ngữ. Nghĩa là khi đến vùng miền khác, họ sẽ tiếp thu nhanh tiếng địa phương và có thể hòa nhập trong thời gian nhanh nhất.

Ngoài ra, Song Tử còn bắt nhanh ý của người khác thông qua ngôn ngữ. Vì thế, họ dễ chiếm cảm tình của người khác và có sự giao thiệp rộng rãi.

Song Tử còn có tính năng động, ham học hỏi. Những gì khúc mắc, Song Tử luôn mạnh dạn đặt câu hỏi để tìm ra câu trả lời thuyết phục nhất. Bên cạnh đó, Song Tử còn có tính tập trung cao nên khả năng ghi nhớ lâu. Những điều này góp phần giúp cho Song Tử có khả năng học tiếng Anh vượt trội.

Tuy nhiên, điểm yếu của Song Tử là khá nóng tính và cầu toàn. Họ luôn muốn mọi thứ phải diễn ra nhanh và toàn diện. Vì thế, Song Tử dễ phản ứng mạnh mẽ với những điều không như ý. Thế nhưng, dù họ có phản ứng không tích cực nhưng Song Tử ít khi để bụng lâu bởi họ luôn có nhiều năng lượng tích cực và biết cách cân bằng.

Vì những lý do trên mà Song Tử sẽ dễ tiến xa hơn khi theo các ngành như: Hướng dẫn viên du lịch, người dẫn chương trình, sự kiện, tiếp thị, nhân viên truyền thông, biên tập viên truyền hình, báo chí, nhà văn.

Người thuộc cung Song Tử thường có khả năng ăn nói khéo léo, linh hoạt trong ngôn ngữ
Người thuộc cung Song Tử thường có khả năng ăn nói khéo léo, linh hoạt trong ngôn ngữ

4. Khả năng học tiếng Anh của các cung hoàng đạo

Sau khi biết được cung nào học giỏi tiếng Anh nhất, dù bạn không nằm trong cung này cũng đừng vội thất vọng. Bởi các cung hoàng đạo nào cũng có điểm mạnh riêng để tiếp thu bộ môn này. Dưới đây là bảng xếp hạng khả năng học tiếng Anh của các cung còn lại.

4.1. Hạng 2: Cung Sư Tử Leo (23/07 - 22/08)

Cung nào học giỏi tiếng Anh nhất sau Song Tử? Đó chính là Sư Tử.

Sư Tử vốn là chòm sao ham học hỏi, luôn khao khát mình trở nên nổi bật để khẳng định bản thân. Việc học tiếng Anh là điều mà cung Sư Tử khá đam mê. Bởi vì họ nhận thức rõ, tiếng Anh là ngôn ngữ giúp họ dễ tiến lên một tầm cao mới trong mọi lĩnh vực.

Điểm mạnh của Sư Tử là tính mạnh dạn, tự tin. Họ không sợ sai, không sợ người khác đánh giá mà chỉ tập trung để hoàn thành mục tiêu mà họ đặt ra. Cho nên, yếu tố này sẽ giúp Sư Tử đứng ở top 2 trong danh sách cung nào học giỏi tiếng Anh nhất.

4.2. Hạng 3: Cung Bạch Dương Aries (21/03 - 20/04)

Vì là cung hoàng đạo thuộc nhóm lửa nên Bạch Dương luôn có sự đam mê và nhiệt huyết trong việc học và làm việc. Mặc dù không phải là bộ môn đam mê nhất nhưng Bạch Dương cũng rất giỏi khi chuyên tâm học tiếng Anh.

Đó là do họ thích giao tiếp, luôn chủ động và có tinh thần cầu tiến. Điều này thúc đẩy Bạch Dương không ngừng trau dồi khả năng Tiếng Anh sớm đạt được hoài bão của họ. Do đó, giao tiếp là kỹ năng tiếng Anh giỏi nhất của Bạch Dương.

Giao tiếp là kỹ năng tiếng Anh giỏi nhất của Bạch Dương
Giao tiếp là kỹ năng tiếng Anh giỏi nhất của Bạch Dương

4.3. Hạng 4: Cung Xử Nữ Virgo (23/08 - 20/09)

Sở dĩ Xử Nữ nằm trong top 4 danh sách học tốt tiếng Anh là do tính chăm chỉ. Một khi đã đặt mục tiêu thì Xử Nữ rất kỷ luật bản thân để đạt được, ít khi bỏ cuộc giữa chừng.

Người xưa có câu “Cần cù bù thông minh”. Dù không năng động, sáng tạo và có tính hướng ngoại nhưng thế mạnh của Xử Nữ là sự tinh tế, kỹ tính và thông minh.

Cách học của Xử Nữ cho bộ môn tiếng Anh không phải là ghi nhớ mà họ sẽ hệ thống bài học thành những công thức riêng để dễ nhớ nhất. Các công thức này có tính logic và sáng tạo cao. Vì thế, tuy tiếp thu chậm hơn 3 chòm sao trên nhưng một khi đã hiểu vấn đề thì Xử Nữ sẽ có thể hiểu thêm các việc khác rất nhanh chóng.

4.4. Hạng 5: Cung Thiên Bình Libra (23/09 - 22/10)

hiên Bình là chòm sao hướng ngoại, thích giao lưu và học hỏi mọi thứ, nhất là ngôn ngữ. Họ thường tiếp thu nhanh qua việc giao tiếp hơn sách vở. Càng đi nhiều, càng tiếp xúc nhiều với người ngoại quốc hay môi trường làm việc nước ngoài thì khả năng tiếng Anh của họ tăng nhanh.

Có thể do tính năng động này mà việc học tiếng Anh hay bất kỳ ngôn ngữ nào cũng không trở thành trở ngại cho Thiên Bình. Dù họ không học tiếng Anh giỏi nhất nhưng luôn đứng top đầu trong lớp hoặc nơi làm việc.

4.5. Hạng 6: Cung Bọ Cạp Scorpio (23/10 - 22/11)

Trong danh sách cung nào học giỏi tiếng Anh nhất, đứng vị trí thứ 6 chính là Bọ Cạp. Điểm mạnh của người thuộc cung này là khả năng quan sát, tập trung và phân tích. Vì thế, khi học tiếng Anh qua hình ảnh, hành động, Bọ Cạp sẽ tiếp thu rất nhanh.

4.6. Hạng 7: Cung Nhân Mã Sagittarius (23/11 - 21/12)

Nhắc đến cung nào học giỏi tiếng Anh nhất thì đứng hạng 7 chính là Nhân Mã. Đây là chòm sao nổi bật với tính tò mò, thích chinh phục những điều mới lạ. Vì thế, học ngôn ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng là điều mà Nhân Mã làm rất tốt trong thời gian đầu.

Tuy nhiên, sở dĩ Nhân Mã không học giỏi tiếng Anh nhất là do tính dễ nản và mau chán khiến họ học không đến nơi đến chốn. Vì thế, một trong những cách khắc phục nhược điểm này là Nhân Mã hãy tìm cho mình một người bạn đồng hành. Như thế sẽ thúc đẩy Nhân Mã kiên trì với việc học của mình.

Nhân Mã không học giỏi tiếng anh nhất là do tính dễ nản chí và mau chán
Nhân Mã không học giỏi tiếng Anh nhất là do tính dễ nản và mau chán

4.7. Hạng 8: Cung Bảo Bình Aquarius (20/01 - 18/02)

Trong danh sách cung nào học giỏi tiếng Anh nhất, đứng top 8 chính là Bảo Bình. Người thuộc cung Bảo Bình sinh ra vốn thuộc tuýp người thông minh, nhanh nhạy. Nhưng nhược điểm của họ là hay bảo thủ, ít chịu tiếp thu ý kiến, luôn nghĩ mình là đúng, ít muốn đổi mới.

Vì lý do này mà việc học tiếng Anh của Bảo Bình bị cản trở. Họ hay phớt lờ ý kiến đóng góp của người khác. Nếu chịu mở lòng để bỏ đi tính cứng đầu này thì khả năng học tiếng Anh của Bảo Bình không thua kém gì Song Tử.

4.8. Hạng 9: Cung Ma Kết Capricorn (22/12 - 19/01)

Ma Kết đứng thứ 9 trong bảng xếp hạng. Ưu điểm của Ma Kết là siêng năng, kiên trì và nhiều tham vọng. Nhưng vì là người hướng nội, không thích giao tiếp nhiều nên học ngoại ngữ là môn học không dễ dàng gì với Ma Kết.

Đa số những người thuộc cung này thường học tốt các môn tự nhiên hơn ngôn ngữ. Nhưng nếu khắc phục được nhược điểm thì khả năng học tiếng Anh của Ma Kết cũng rất tốt.

Ma Kết chịu giao tiếp thì khả năng học tiếng anh của cung chủ cũng rất tốt
Ma Kết chịu giao tiếp thì khả năng học tiếng Anh của cung chủ cũng rất tốt

4.9. Hạng 10: Cung Song Ngư Pisces (19/02 - 20/03)

Khi có một lý do thực sự cần thiết, nghĩa là không có sự lựa chọn nào khác thì Song Ngư mới phát huy khả năng học tiếng Anh nhanh nhạy của mình. Ngược lại, cung chủ sẽ khá thờ ơ với môn học đòi hỏi phải có tính kiên trì cao này. Vì thế, dù nằm ở hạng 10 nhưng một khi Song Ngư chịu tập trung học tiếng Anh thì chẳng thua kém cung nào.

4.10. Hạng 11: Cung Cự Giải Cancer (22/06 - 22/07)

Cự Giải vốn có khá cẩn trọng, rụt rè và nhút nhát. Họ ít chủ động nói nhiều mà chỉ lắng nghe. Bởi vì thế, Cự Giải chỉ học tốt tiếng Anh ở kỹ năng nghe và viết. Mặc khác, Cự Giải cũng khó tiến xa khi theo học ngôn ngữ này vì họ quá thụ động để bộc lộ ý kiến của mình.

Cự Giải khó tiến xa khi theo học tiếng anh vì họ quá thụ động để bộc lộ ý kiến của mình
Cự Giải khó tiến xa khi theo học tiếng Anh vì họ quá thụ động để bộc lộ ý kiến của mình

4.11. Hạng 12: Cung Kim Ngưu Taurus (21/04 - 20/05)

Cũng như Cự Giải, Kim Ngưu cũng là người hướng nội và khả năng tiếp thu ngôn ngữ không cao. Họ thường hay quên. Tuy nhiên, những môn học về nghệ thuật như hát, vẽ, đàn,... Kim Ngưu học rất tốt. Bởi vì cung chủ là người sống theo cảm xúc nhiều hơn.

Những phân tích trên đây đã giúp bạn có thể biết được cung nào học giỏi tiếng Anh nhất. Tuy nhiên, đây cũng là những thông tin mang tính tham khảo. Cho nên, dù bạn thuộc cung hoàng đạo nào thì hãy kiên trì học tiếng Anh nhé, bởi “Có công mài sắt có ngày nên kim”.

Xem thêm:

Bài viết liên quan
24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? 24/10 là cung Bọ Cạp hay Thiên Bình?

24/10 cung gì? Những người sinh ngày này thuộc một cung hoàng đạo vô cùng đặc biệt, có tính cách bí ẩn và sự nghiệp rất rực rỡ. Nếu bạn sinh ngày 24/10 hoặc có người thân sinh nhật vào ngày này thì đừng quên giải mã qua các thông tin sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? 29/8 là cung Sư Tử hay cung Xử Nữ?

Sinh ngày 29/8 cung gì? Sinh ngày 29/8 thuộc cung Xử Nữ. Đây là những người sống rất thực tế, cẩn trọng, có khả năng phân tích tốt và luôn giữ lời hứa. Tuy nhiên, mặt hạn chế trong tính cách của Xử Nữ chính là dễ lo lắng và hơi khó tính. Ngoài ra Xử Nữ khi thường không chung thuỷ.
Xem thêm »
Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít: Đứa trẻ dự dự báo tương lai cho gia chủ

Nằm mơ thấy con nít là hiện tượng rất thường xuyên xảy ra với nhiều người. Mỗi một giấc mơ đều sẽ mang đến những ý nghĩa và thông điệp riêng cần được giải mã kỹ lưỡng. Cùng các chuyên gia của job3s.vn luận giải chi tiết thông điệp đó là gì, lành hay dữ.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? 3/10 là cung Thiên Bình hay Bọ Cạp

Sinh ngày 3/10 cung gì? Thiên Bình là người chính trực, ngay thẳng. Nhờ sở hữu khả năng quan sát, đánh giá và phân tích tốt nên họ thường đứng ra đấu tranh để bảo vệ lẽ phải. Trong tình yêu, Thiên Bình đôi lúc yếu đuối và và tính cách thay đổi thất thường khiến họ khó tìm được bạn đời lý tưởng cho mình.
Xem thêm »
Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? 3/5 là cung Kim Ngưu hay cung Song Tử?

Sinh ngày 3/5 cung gì? Người sinh ngày 3/5 cung Kim Ngưu nổi tiếng hòa đồng, giàu tình cảm, đam mê nghệ thuật và cực kỳ kiên trì trong công việc. Tuy nhiên, họ có đôi phần cố chấp khiến người khác không hài lòng. Cùng giải mã những ẩn số về cung hoàng đạo sinh ngày 3/5 ngay sau đây.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm nay để mang lại nhiều tài lộc?

Tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024? Tỉa chân nhang là nghi thức mang đậm dấu ấn tâm linh của người Việt, thể hiện lòng thành kính đối với tổ tiên và cầu mong những điều tốt đẹp cho năm mới. Việc lựa chọn ngày đẹp để tỉa chân nhang càng được chú trọng, bởi theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm mang năng lượng tích cực, giúp gia chủ thu hút tài lộc, may mắn. Vậy tỉa chân nhang ngày nào đẹp năm 2024 để mang lại nhiều tài lộc? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

10+ vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông tuyệt đối không nên xóa kẻo ảnh hưởng tài lộc

Theo nhân tướng học, vị trí nốt ruồi trên mặt đàn ông có thể tiết lộ nhiều điều về tính cách, vận mệnh của họ. Khám phá bí ẩn 10 vị trí nốt ruồi tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý và thịnh vượng, mang đến cho chủ sở hữu nhiều cơ hội tốt đẹp trong công việc và cuộc sống, tuyệt đối không nên xóa.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat