Cung hoàng đạo nào toàn diện nhất, bạn có nằm trong số đó?

Đóng góp bởi:   Harry Quang
Chủ Nhật, 12/11/2023 19:49:00 +07:00
Bạn có biết cung hoàng đạo nào toàn diện nhất? Mỗi một chòm sao đều có những đặc điểm riêng, sở hữu nét khác biệt về tính cách, cảm xúc và trí tuệ. Để biết được cung hoàng đạo nào được đánh giá là vừa xinh đẹp, vừa tài giỏi, mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây.

1. Bạn biết gì về 12 cung hoàng đạo?

12 cung hoàng đạo là gì? Cung hoàng đạo nào toàn diện nhất? 12 cung hoàng đạo được các nhà Chiêm tinh học và Thiên văn học nổi tiếng Babylon sáng tạo ra vào năm 1645 trước Công Nguyên. Theo họ, vòng tròn của các cung hoàng đạo giống như một vòng tròn hoàn hảo có góc 360 độ, chia đều thành 12 cung, mỗi cung là 30 độ. Cùng với đó, họ cũng cho rằng 12 cung này sẽ đại diện cho 12 tháng trong năm.

4 nhóm nguyên tố Lửa, Nước, Khí, Đất sẽ được chia đều cho 12 cung hoàng đạo, 3 cung là một nhóm nên sẽ có các nét tương đồng với nhau. Vì thế, thông qua cung hoàng đạo, bạn có thể biết được điểm mạnh, điểm yếu, tính cách, sự nghiệp,... của một người. Dần dần nét văn hóa về 12 cung hoàng đạo đã được du nhập vào Việt Nam và các nước khác trên thế giới.

2. Tiêu chí xác định cung hoàng đạo nào toàn diện nhất?

Cung hoàng đạo nào toàn diện nhất sẽ được xác định trên những tiêu chí nào? Dưới đây là những tiêu chuẩn giúp bạn đưa ra các đánh giá, nhận xét và kết luận khách quan nhất.

  • Về ngoại hình: Cung hoàng đạo nào toàn diện nhất phải là người sở hữu vẻ bề ngoài ấn tượng, ngũ quan hài hòa, cân đối. Đặc biệt là sẽ gây được thiện cảm cho đối phương ngay từ lần đầu tiếp xúc.

  • Tính cách: Biết quan tâm, lo lắng cho người khác, luôn suy nghĩ thấu đáo mọi chuyện và luôn nhận được sự yêu thương và tin tưởng của mọi người.

  • Tình yêu: Sự toàn diện của một cung hoàng đạo còn phải được thể hiện bằng một tình yêu trọn vẹn. Điều này có nghĩa khi yêu cần biết quan tâm, vun vén hạnh phúc để có được nền tảng hôn nhân hoàn hảo.

Giải mã cung hoàng đạo nào toàn diện nhất
Giải mã cung hoàng đạo nào toàn diện nhất
  • Sự nghiệp: Cung hoàng đạo toàn diện là người có sự chăm chỉ, nỗ lực trong công việc, luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu đã đề ra. Họ có một sự nghiệp hoàn hảo khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

  • Cuối cùng, chòm sao toàn diện cũng là người biết cân đối mọi thứ trong cuộc sống, giữa lý trí và tình cảm, tiền bạc,... giải quyết mọi việc một cách đúng mực.

Tóm lại, để biết được cung hoàng đạo nào toàn diện nhất thì chắc chắn người đó phải đạt được các tiêu chí trên thì mới có thể đưa ra được đánh giá đúng đắn và khách quan nhất.

3. Top những cung hoàng đạo toàn diện nhất

Dựa vào các tiêu chí đánh giá cung hoàng đạo nào toàn diện nhất ở trên, dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra top những cung hoàng đạo hoàn hảo và toàn diện về cả EQ lẫn IQ. Bạn cùng xem mình có nằm trong danh sách này không nhé!

3.1. Song Tử (Gemini) - cung hoàng đạo có IQ và EQ vượt trội nhất

Nếu được hỏi cung hoàng đạo nào toàn diện nhất thì câu trả lời chính là cung Song Tử. Bởi chòm sao này luôn được đánh giá rất cao về IQ và EQ khi chính hai chỉ số này đã luôn giúp họ tự tin vượt qua khó khăn, chinh phục nấc thang danh vọng, đạt được thành công.

Những người có ngày sinh từ 21/5 - 22/6 là những người thuộc chòm sao Song Tử. Nhờ có sao Thủy chiếu mệnh nên họ có trí thông minh nổi bật cùng với trí nhớ siêu phàm. Bởi vậy mà Song Tử có rất nhiều tài năng, trong cuộc sống biết cách ứng xử khôn khéo. Họ biết tận dụng mọi nguồn lực và mối quan hệ xã hội để đầu tư, gây dựng sự nghiệp.

Song Tử vốn yêu thích hòa bình, sự an toàn và ổn định nên họ rất thân thiện và tốt bụng với tất cả mọi người. Thỉnh thoảng, Song Tử vẫn làm mất lòng bạn bè nhưng thực tế đó cũng chỉ là những góp ý để cho đối phương tốt hơn. Do đó, nếu càng thân với Song Tử thì chắc chắn sẽ hiểu và yêu mến chòm sao này hơn rất nhiều.

3.2. Xử Nữ (Virgo) - chòm sao có khả năng quan sát cực tốt

Nằm trong danh sách cung hoàng đạo nào toàn diện nhất, chắc chắn không thể không nhắc đến Xử Nữ - hình ảnh một cô gái xinh đẹp, trinh trắng, có lối sống vô cùng kỷ luật.

Đầu tiên, Xử Nữ với đầu óc nhạy bén, khả năng quan sát tốt giúp họ có thêm biệt tài quản lý, tinh tế khi xử lý mọi tình huống. Cùng với đó là khả năng tiếp thu, vận dụng kiến thức vào thực tiễn một cách linh hoạt.

Trong công việc, Xử Nữ cũng dễ dàng đạt được thành công vì họ là những chú ong chăm chỉ, luôn sống và làm việc đều có kế hoạch, mỗi bước đi đều được tính toán vô cùng kỹ lưỡng. Đặc biệt, Xử Nữ không bao giờ đặt cảm xúc cá nhân vào công việc. Bởi vậy mà con đường sự nghiệp của chòm sao này khá suôn sẻ.

Trong tình yêu, cuộc sống hôn nhân cũng như các mối quan hệ với mọi người xung quanh, Xử Nữ luôn sống hết mình, không ngại hy sinh. Tuy nhiên, sự tốt bụng của Xử Nữ nam cũng dễ bị hiểu lầm với phái nữ. Vì thế, bạn cũng cần chú ý có giới hạn rõ ràng với những mối quan hệ khác.

Cung Xử Nữ vô cùng tinh tế, toàn diện
Cung Xử Nữ vô cùng tinh tế, toàn diện

3.3. Bảo Bình (Aquarius) - cung hoàng đạo tràn đầy năng lượng tích cực

Những ai sinh từ ngày 20/1 - 18/2 trong năm thì đều thuộc cung Bảo Bình, là một trong những chòm sao tiếp theo được nhắc đến để trả lời cho câu hỏi cung hoàng đạo nào toàn diện nhất.

Là một cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Khí nên Bảo Bình luôn mang trong mình năng lượng tràn đầy, luôn vui vẻ, lạc quan mang lại tiếng cười cho mọi người. Bên cạnh đó, Bảo Bình cũng là người thông minh, nhạy bén nên có thể đưa ra những ý tưởng hay ho. Họ sống có mục đích, lý tưởng. nhờ đó bản thân vươn lên những vị trí cao hơn trong sự nghiệp, cuộc sống.

Tài ăn nói của Bảo Bình cũng không kém Xử Nữ khi họ dùng sự dịu dàng và cách giao tiếp lịch thiệp, tử tế của mình để thu phục lòng người. Từ việc nhận được sự yêu mến của bạn bè mà Bảo Bình cũng biết cách vận dụng các mối quan hệ xung quanh để giải quyết vấn đề và gây dựng sự nghiệp.

3.4. Thiên Bình (Libra) - chòm sao vô cùng đáng yêu, thân thiện

Cung hoàng đạo nào toàn diện nhất trong 12 cung hoàng đạo? Thiên Bình được biết đến là chòm sao vô cùng đáng yêu, nhiệt tình và thân thiện. Với chỉ số EQ đứng đầu trong các cung hoàng đạo mà Thiên Bình có khả năng phán đoán nhạy bén và sự phân tích tinh tế. Thiên Bình có những cách ứng xử phù hợp, chinh phục được lòng người.

Thiên Bình là người cứng rắn, mạnh mẽ, có khả năng nhìn nhận vấn đề tốt nên họ mang tố chất của một nhà lãnh đạo tài ba.

Ngoài ra, nữ Thiên Bình cũng được đánh giá là có gu thẩm mỹ tốt và phong cách thời trang đứng đầu trong 12 cung hoàng đạo. Vì thế, bạn sẽ chẳng bao giờ nhìn thấy một Thiên Bình lôi thôi, xuề xòa trước mặt bạn.

Nữ Thiên Bình rất xinh đẹp và có gu thẩm mỹ tốt
Nữ Thiên Bình rất xinh đẹp và có gu thẩm mỹ tốt

Như vậy, qua những thông tin trên, bạn đã biết được cung hoàng đạo nào toàn diện nhất trong 12 cung. Trong bài viết này còn có những chòm sao khác không được nhắc đến tên nhưng không có nghĩa là họ bị thua kém với các cung hoàng đạo trên. Chỉ cần bạn luôn chăm chỉ, cố gắng học hỏi, cải thiện bản thân từng ngày thì chắc chắn sẽ không hề thua kém một ai.

Xem thêm:

Bài viết liên quan
Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Tuổi Giáp Thân sinh năm 2004 mệnh gì, cung gì, tuổi con gì?

Sinh năm 2004 mệnh gì? Người sinh năm 2004 thuộc mệnh Thủy - Tuyền Trung Thủy, tức dòng nước mát lành chảy róc rách, tuổi Giáp Thân, cầm tinh con Khỉ. Nam, nữ sinh năm 2004 có tính cách hiền hòa, khá chăm chỉ và thông minh. Tuy vậy, cuộc sống của họ cũng gặp nhiều khó khăn và sóng gió.
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ: Tướng mạo vượng phu, công danh đỗ đạt chớ dại mà tẩy

Nốt ruồi ở lông mày trái nữ mang ý nghĩa gì khiến nhiều người cả nam cả nữ đều muốn có? Dù cuộc sống có trăm ngàn khó khăn, bạn cũng chớ dại tẩy bỏ nốt ruồi ở vị trí này dễ khiến tai ương liên tục kéo đến, bệnh tật lúc nào không hay.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi ở cuống tai: Biểu hiện của may mắn và phúc thọ

Theo phong thủy nốt ruồi ở cuống tai mang đến nhiều ý nghĩa về tài lộc và may mắn. Nhưng cũng có quan điểm cho rằng vị trí nốt ruồi này sẽ ảnh hưởng đến thẩm mỹ và mang đến điều không tốt. Vậy, ý nghĩa nốt ruồi vị trí cuống tai là gì, có nên tẩy không? Tất cả sẽ được giải mã chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Giải mã ý nghĩa nốt ruồi trong lỗ tai - May mắn hay xui rủi?

Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu? Mỗi nốt ruồi đều mang 1 ý nghĩa riêng biệt trong tướng số, có nốt ruồi báo may mắn nhưng có nốt ruồi mang điềm báo xui xẻo. Nốt ruồi trong lỗ tai là tốt hay xấu, phản ánh thế nào về tính cách, sự nghiệp, cuộc sống của chúng ta? Cùng job3s tìm hiểu ý nghĩa về nốt ruồi ở vị trí trong lỗ tai qua bài viết sau.
Xem thêm »
Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta nằm ở đâu, ở Mũi Đôi hay Mũi Điện?

Điểm cực Đông trên đất liền nước ta được xác định là Mũi Đôi thuộc làng chài Đầm Môn (Vịnh Vân Phong), xã Vạn Thạnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Thế nhưng, lại có nhiều ý kiến khác cho rằng nơi đón ánh mặt trời đầu tiên trên đất liền tại Việt Nam chính là hải đăng Mũi Điện (hải đăng Đại Lãnh) tỉnh Phú Yên. Đâu mới là câu trả lời chính xác?
Xem thêm »
Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay nam nữ là tốt hay xấu? Có nên xoá không?

Nốt ruồi ở lòng bàn tay phản ánh được số mệnh, tính cách của người sở hữu. Tuy nhiên, ý nghĩa thật sự của mỗi nốt ruồi còn phụ thuộc nhiều vào vị trí của nó. Không phải cứ có nốt ruồi trong lòng bàn tay thì sẽ có vận mệnh thuận lợi, tài vận tốt. Mời bạn cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng vị trí nốt ruồi ở lòng bàn tay qua bài viết dưới đây.
Xem thêm »
Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ: 10 vị trí khai vận tuyệt đối không tẩy xóa

Xem tướng nốt ruồi trên mặt phụ nữ giúp dự đoán những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống như tình duyên, sức khỏe và sự nghiệp. Theo nhân tướng học các vị trí nốt ruồi có thể cho biết phần nào về tính cách, vận mệnh, điềm lành - dữ có thể xảy đến trong cuộc đời.
Xem thêm »
Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời và những điều thú vị có thể bạn chưa biết

Các hành tinh trong hệ mặt trời bao gồm Sao Thủy, Sao Kim, Trái Đất, Sao Hỏa, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương và hành tinh thứ 9 vừa mới được phát hiện năm 2016. Vậy có điểm gì thú vị về những hành tinh này? Hãy cùng các chuyên gia của job3s.vn tìm hiểu trong bài viết sau.
Xem thêm »
Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? 4/3 là cung Song Ngư hay Bạch Dương?

Sinh ngày 4/3 cung gì? Những người sinh 4/3 cung Song Ngư cực kỳ tốt bụng, thông minh và giàu tính sáng tạo. Đặc biệt, họ thích phiêu lưu và khám phá nhiều điều mới mẻ. Tuy nhiên, Song Ngư lại là người đa sầu đa cảm, dễ bị cảm xúc làm ảnh hưởng đến cuộc sống.
Xem thêm »
10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

10/11 cung gì? 10/11 là cung Bọ Cạp hay Nhân Mã?

Sinh ngày 10/11 cung gì? Những người sinh vào ngày 10/11 thuộc cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết), được cai trị bởi sao Diêm Vương, họ mang trong mình trực giác nhạy bén và thu hút mọi người xung quanh. Giải mã bí ẩn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp và những khía cạnh khác của Bọ Cạp tháng 11 dưới đây.
Xem thêm »

Mẫu CV hot theo ngành nghề

Back to top

Job3s có thể giúp gì cho bạn?
chat